Review

XXIO MP700 Với Thiết Kế Tối Ưu Cho Khả Năng Kiểm Soát Tốt

Gậy golf fullset XXIO MP700 được làm bằng chất liệu nhẹ và siêu bền. Với tính năng vượt trội, bộ gậy giúp người chơi cải thiện được khoảng cách đánh bóng tốt hơn. Do đó, nếu các golfer đang tìm kiếm một sản phẩm giúp nâng cao trình độ golf thì XXIO MP700 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

XXIO MP700 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer

Thương hiệu XXIO đến từ Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với những mẫu gậy golf chất lượng giúp các golfer cải thiện hiệu suất mạnh mẽ. Nổi bật trong số đó phải kể đến bộ gậy fullset XXIO MP700. Đây là sản phẩm đã được ra mắt khá lâu nhưng đến hiện tại vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều golfer.

Bên cạnh khả năng trợ lực tốt, mỗi cây gậy đều được điều chỉnh thiết kế ở phần đầu gậy nhằm giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn. Từ đó, các golfer có thể cải thiện được chỉ số handicap nhanh chóng. Đặc biệt, với những golfer mới, thường xuyên bị mắc các lỗi kỹ thuật thì MP700 chính là sự lựa chọn phù hợp để loại bỏ những cú đánh không chuẩn.

XXIO MP700 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer
XXIO MP700 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer

Thông số kỹ thuật của gậy đánh golf XXIO MP700:

  • Flex: S
  • Shaft: Graphite
  • Trọng lượng: 60 Gram
  • Length (chiều dài của gậy): từ 44.5 đến 45.75 inch

Bộ sản phẩm XXIO MP700 bao gồm 12 gậy:

  • 1 gậy driver 10.5 flex S 49 gram
  • 2 gậy gỗ flex S 49 gram (số 3, số 5)
  • 1 gậy rescue U4 flex S 55gram
  • Bộ gậy sắt gồm 8 gậy

Những tính năng nổi trội của bộ gậy sắt XXIO MP700

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, bộ gậy fullset XXIO MP700 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả đối tượng chơi golf. Dù golfer là nam hay nữ, có trình độ chơi trung bình hay người mới chơi muốn tăng hiệu suất cho cú đánh đều có thể sử dụng loại gậy này để dễ dàng tiếp cận đến khu vực green tốt hơn. Những ưu điểm nổi bật của bộ gậy này cụ thể như sau:

  • Về thiết kế gậy MP700: Bộ gậy fullset này được thiết kế tinh tế, hiện đại và độ sắc sảo vừa đủ để khiến các golfer đều phải “xiêu lòng”. Mỗi chi tiết trên gậy đều được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Ngoài ra, gậy còn sử dụng màu ghi bạc và đen làm màu chủ đạo. Sự đan xen giữa hai màu sắc này đã tạo nên sự hài hòa, trang nhã mà vẫn không kém phần mạnh mẽ. Góc nghiêng của gậy cũng lớn nhằm giúp người chơi tạo ra được những cú swing đẹp mắt.
XXIO MP700 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả đối tượng chơi golf
XXIO MP700 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả đối tượng chơi golf
  • Về chất liệu sử dụng: Phần đầu gậy được thiết kế với cấu trúc 2 thành phần. Trọng lượng vonfram – nickel tại đế và cổ gậy giúp những cú đánh khi bị lệch tâm vẫn không bị mất khoảng cách. Mặt gậy được sử dụng bằng chất liệu Titan rèn mang lại độ cứng cao nhưng vẫn mềm hơn so với phần thân gậy được đúc bằng thép không gỉ 630. Nhờ đó mà mặt gậy có thể linh hoạt hơn trong từng cú đánh.
  • Shaft gậy hiện đại: Shaft của XXIO MP700 có điểm kickpoint ở phần giữa giúp hỗ trợ khả năng dễ đánh. Đồng thời tạo được cú đánh bóng bổng hơn, đường bóng đi thẳng và có được khoảng cách xa nhất. Hơn nữa, shaft gậy nặng 57g cũng sẽ phù hợp với những golfer muốn có cảm giác đầm tay khi cầm gậy.

Theo chia sẻ của đại đa số golfer, bộ gậy XXIO MP700 fullset khá dễ đánh, ai cũng có thể sử dụng. Cụ thể, gậy thuận tiện cho cả những người mới chơi nhờ vào khả năng trợ lực cùng với cán Graphite mềm mại. Mặt khác, đối với những người có thể lực trung bình thì sẽ có hệ thống công nghệ kép tốc độ hỗ trợ, giúp gia tăng sức mạnh, mang lại hiệu quả cho phần downswing.

XXIO MP700 fullset khá dễ đánh, ai cũng có thể sử dụng
XXIO MP700 fullset khá dễ đánh, ai cũng có thể sử dụng

Ngoài ra, gậy golf XXIO MP700 còn được ứng dụng công nghệ mới nhất về grip giúp người chơi dễ dàng cầm nắm cũng như kiểm soát gậy một cách tốt hơn.

Các golfer nói gì về bộ gậy golf  XXIO MP700?

Bộ gậy fullset XXIO MP700 được đánh giá là một trong những bộ gậy dễ sử dụng. Bộ gậy cũng sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp các golfer dễ dàng đạt được hiệu suất tối ưu nhất. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng thiết kế tinh xảo, bắt mắt đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời kèm theo đó là các cú đánh đẹp. 

Theo nhiều golfer đã sử dụng bộ gậy này cho biết, MP700 có thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản mà vẫn không kém phần nổi bật. Việc sử dụng sản phẩm này trên sân golf sẽ giúp người chơi có được những cú swing chuẩn kỹ thuật cùng với khoảng cách bóng tốt nhất. Đồng thời, trong quá trình chơi golf, golfer có thể dễ dàng đưa bóng ra khỏi vùng địa hình với nhiều vật cản như hố cát, nước, cây,… từ đó hướng đến mục tiêu dễ dàng hơn.

MP700 có thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản mà vẫn không kém phần nổi bật
MP700 có thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản mà vẫn không kém phần nổi bật

Mặt khác, một số golfer lựa chọn gắn bó với bộ gậy này là nhờ vào hệ thống công nghệ kép tốc độ. Công nghệ này sẽ giúp người chơi gia tăng hiệu quả cho phần downswing. Ngoài ra, với thiết kế góc nghiêng gậy lớn cũng giúp golfer dễ dàng sở hữu cú swing đẹp mắt mà không phải gặp bất kỳ sự số nào xảy ra.

“Cá nhân tôi rất thích những dòng gậy đến từ thương hiệu XXIO, nhất là bộ MP700 này. Thứ nhất là tôi thấy giá thành cũng khá phải chăng, không quá đắt đỏ. Thứ hai là phần mặt gậy gọn, thiết kế tinh tế giúp tôi có đường đánh bóng đánh ra cao và chắc chắn hơn. Theo tôi thấy thì với những người chơi mới cũng nên trải nghiệm với sản phẩm này vì nó tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả cao.”Golfer Quang Nhật đánh giá về bộ gậy XXIO MP700.

Trong khi đó, golfer Thanh Hưng cũng có những chia sẻ về MP7 sau 3 năm gắn bó: “Tôi chơi bộ XXIO MP700 tính đến nay cũng được 3 năm rồi. Đối với tôi, dòng gậy này cầm khá đầm tay, tốc độ bóng cũng nhanh hơn so với những loại gậy trước đó tôi sử dụng. Tôi nghĩ với những ai có sức khỏe vừa phải thì lựa chọn MP700 là quá hợp lý luôn. Chưa kể, tôi sử dụng sản phẩm này một thời gian dài rồi mà vẫn được đảm bảo được độ bền và mới.”

 
Bộ gậy nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia và golfer chuyên nghiệp
Bộ gậy nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia và golfer chuyên nghiệp

“Bộ gậy XXIO MP700 là một sản phẩm tuyệt vời nhất mà tôi đã từng sử dụng. Nó giúp tôi có được những cú đánh chính xác và đưa hiệu suất của tôi lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, phần thiết kế gậy cũng rất tinh tế mang lại cho tôi cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nói chung tôi rất hài yêu thích và hài lòng về sản phẩm này. Tôi thực sự khuyên các golfer nên thử trải nghiệm XXIO MP700 để cải thiện kỹ năng chơi golf của mình.” – Golfer Lê Khánh vui mừng khi lựa chọn được chiếc gậy golf phù hợp.

Mặc dù là XXIO MP700 mới không còn sản xuất nhưng các golfer vẫn có thể lựa chọn từ các bộ gậy cũ. Điều này giúp các golfer không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn sở hữu được bộ gậy mới với nhiều tính năng vượt trội.

Nhiều golfer vẫn tìm kiếm bộ gậy golf XXIO MP700 để lên sân
Nhiều golfer vẫn tìm kiếm bộ gậy golf XXIO MP700 để lên sân

Một số lưu ý khi chọn bộ gậy golf XXIO MP700 cũ

Hiện tại, bộ gậy fullset XXIO MP700 được bán với giá tương đối phù hợp, đây là lý do sản phẩm này luôn được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Mặc dù vậy, trong quá trình mua MP700, golfer cũng nên chú ý đến một số vấn đề sau để đảm bảo được chất lượng gậy ở mức tốt nhất:

  • Golfer không nên tránh những bộ gậy fullset XXIO MP700 có phần đầu shaft hoặc mặt gậy đã bị méo. Đây đều là những dấu hiệu cho thấy gậy đã bị va đập mạnh, rơi rụng và gãy shaft trong quá trình đánh bóng. 
  • Golfer cũng nên lưu ý không chọn bộ gậy có cây grip đã bị ăn mòn hoặc bị nứt vỡ. Bởi trong trường hợp thường xuyên sử dụng, tuổi thọ của một cây grip rơi vào khoảng 1 đến 1,5 năm. Do đó, nếu gặp phải cây gậy có dấu hiệu này thì golfer nên lựa chọn bộ gậy XXIO MP700 hoặc thay grip gậy để có thể đảm bảo quá trình đánh bóng được diễn ra tốt nhất.
  • Đặc biệt, vì là gậy cũ nên golfer hãy tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín và được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang.”
Golfer cần tìm hiểu kỹ trước khi mua bộ gậy XXIO MP700 cũ
Golfer cần tìm hiểu kỹ trước khi mua bộ gậy XXIO MP700 cũ

Một chiếc gậy golf đảm bảo chất lượng, phù hợp là yếu tố quan trọng giúp người chơi thực hiện được những cú đánh “như mơ”. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ gậy golf khác nhau nhưng XXIO MP700 vẫn luôn là cái tên sáng giá, được nhiều rất nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Đây là gợi ý hấp dẫn mà golfer không nên bỏ qua. Đừng quên theo dõi các bài viết của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều dòng gậy golf hot nhất hiện nay.

Ngày đăng 23:16 - 06/06/2023 - Cập nhật lúc: 11:16 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *