Review

Túi Golf Honma: Chất Lượng Cao Cấp, Mẫu Mã Đa Dạng

Túi golf Honma một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, được số đông golfer tin dùng. Đây là món phụ kiện cần thiết, đựng được nhiều món đồ tập hay đồ dùng cá nhân cho người chơi khi lên sân. Bài viết dưới đây, cùng GolfTimes phân loại, tìm hiểu đặc điểm và Top 5 mẫu túi golf Honma chất lượng nhất hiện nay.

Túi golf Honma sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Túi golf Honma là dòng sản phẩm nổi bật từ công ty Honma Nhật Bản, chính thức bước vào thị trường từ năm 1956. Từ những golfer mới tập chơi đến các tay đánh chuyên nghiệp đều quan tâm đến thương hiệu này. Một số đặc điểm nổi bật của mẫu túi Honma như:

Chất liệu túi golf Honma cao cấp

Túi golf Honma được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ như: Da tổng hợp, da tự nhiên hay vải polyester,…Các chất liệu này đều có khả năng chống nước tốt, hạn chế bám bụi bẩn, giữ màu luôn mới và có độ bền cao theo thời gian. 

Túi golf Honma được làm với chất liệu cao cấp, độ bền cao
Túi Honma được làm với chất liệu cao cấp, độ bền cao

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Túi đựng golf của Honma có thiết kế tinh tế, sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, đa số các mẫu túi của hãng được thiết kế gồm nhiều ngăn đựng lớn nhỏ có kích thước khác nhau, giúp golfer đựng nhiều phụ kiện và dụng cụ đi kèm.

Đặc biệt, túi Honma có ngăn đựng gậy có vách ngăn riêng biệt, đảm bảo độ an toàn cho gậy golf, không lo lắng bị va đập, trầy xước trong quá trình di chuyển. Phần đế túi chắc chắn, có thể đứng vững trên nhiều địa hình. Mặt đế làm từ cao su chống ẩm, chống thấm nước tốt nên golfer có thể yên tâm, không lo lắng túi bị đổ làm ảnh hưởng đến chất lượng gậy golf bên trong.

Trọng lượng nhẹ, phù hợp với nhiều golfer

Golf là môn thể theo yêu cầu golfer phải di chuyển nhiều trên sân do đó hãng Honma tập trung mạnh vào công nghệ tiên tiến, giảm thiểu tối đa trọng lượng cho túi. Túi đựng gậy golf Honma có trọng lượng nhẹ, trung bình khoảng 3,5 kg nên golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân mà không tốn nhiều sức lực.

Trọng lượng túi golf Honma vừa phải, dễ mang theo trên sân
Trọng lượng túi golf Honma vừa phải, dễ mang theo trên sân

Đa dạng mẫu sản phẩm

Túi gậy golf Honma được sản xuất với đa dạng kiểu dáng, nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. Sự phong phú từ màu sắc đến thiết kế ngoại hình nên phù hợp với cả nam và nữ. Từng sản phẩm đều đảm bảo các tiêu chí quan trọng như thiết kế sang trọng, đẹp tinh tế; độ bền cao; chất liệu túi cao cấp góp phần khẳng định đẳng cấp golfer trên sân. 

Không chỉ vậy, túi của Honma có nhiều mức giá khác nhau. Đây là dòng túi có nhiều phân khúc giá phù hợp với tài chính của nhiều người chơi. Có nhiều sản phẩm từ 2 – 3 triệu đồng nhưng cũng có sản phẩm lên đến hàng chục triệu đồng.

Túi gậy golf Honma có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Túi gậy golf Honma có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Mẫu túi golf Honma chất lượng, đáng sở hữu hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 4 mẫu túi golf Honma chất lượng tốt, đáng sở hữu hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Túi golf Honma BB1906

Túi golf Honma BB1906 được nằm trong danh sách mẫu túi golf quốc dân hiện nay. Chiếc túi này sở hữu nhiều điểm nổi bật như:

  • Thiết kế kiểu dáng vuông, độc đáo, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, giúp golfer trở nên nổi bật hơn khi ra sân.
  • Chất liệu chính được làm từ da PU cao cấp, chống trầy xước, chống thấm nước, chống ẩm mốc đặc biệt vệ sinh dễ dàng. 
  • Tỉ mỉ, hoàn thiện đến từng đường may, tán đinh dăm đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm. 
  • Khả năng chịu lực tốt, túi đựng được nhiều vật dụng khác nhau.
  • Túi có phần quai xách và quai đeo tiện lợi cho golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Ngoài ra, sản phẩm còn có ngăn đựng giày riêng, giúp hạn chế tình trạng giày golf làm bẩn các phụ kiện khác.
Túi golf Honma BB1906
Túi golf Honma BB1906

Túi gậy golf Honma CB – 2817

Túi golf Honma CB – 2817 là phụ kiện được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Chất liệu túi được làm từ da tổng hợp PVC cao cấp cho độ bền, chắc chắn nhưng vô cùng mềm mại. Túi có khả năng chống nước tốt, không lo bị bong tróc hay bạc màu, dùng bền bỉ trong nhiều năm liền.
  • Thiết kế thêm hệ thống rãnh cùng đệm mút bảo vệ tốt nhất cho gậy golf tránh nhiều tác động xấu từ thời tiết.
  • Diện tích túi lớn, chia nhiều ngăn khác nhau nên golfer dễ dàng mang theo nhiều đồ dùng cá nhân như bóng, bình nước, găng tay,…
Túi gậy golf Honma CB – 2817
Túi gậy Honma CB – 2817

Túi gậy golf Honma CB-1816

Túi Honma CB-1816 có kiểu dáng trẻ trung, cá tính và có màu sắc nổi bật. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của túi Honma CB-1816:

  • Túi được làm từ da tổng hợp có độ bền cao, chống nước, chống ẩm mốc, thấm hút hơi nước tốt đặc biệt dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Kích thước tổng thể của túi nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên ngay cả golfer nữ cũng dễ dàng khi mang theo di chuyển. 
  • Thiết kế túi đúng tiêu chuẩn, có thêm khe cắm gậy golf tách biệt cùng nhiều ngăn nhỏ phụ. Sản phẩm giúp golfer bảo quản gậy golf an toàn, hạn chế nhiều va chạm dẫn đến bị trầy xước đồng thời mang theo nhiều món đồ cá nhân.
Túi gậy golf Honma CB-1816
Túi gậy Honma CB-1816

Túi xách golf BB12024

Honma BB12024 có kiểu dáng túi năng động, lịch lãm, phù hợp các golfer nam trẻ tuổi. Túi có nhiều điểm cộng “được lòng” các golfer như:

  • Túi được làm theo kiểu dáng thời trang nên tận dụng vào nhiều mục đích khác nhau như chơi golf, đi tập gym, đi chơi du lịch, thể thao, picnic,… 
  • Thiết kế nhiều ngăn đựng đa dạng, mang theo dễ dàng, bảo quản đồ cá nhân tốt. 
  • Được làm từ chất liệu da tổng hợp PU cao cấp dày, tăng độ bền, sử dụng được nhiều năm. Túi có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước vượt trội vì vậy có thể bảo quản các dụng cụ chơi golf tốt nhất.
  • Thiết kế đẹp, đường may tỉ mỉ nên làm hài lòng mọi golfer dù là người khó tính nhất.
  • Quai đeo riêng nên dễ dàng dùng khi chơi trong nhà hay ngoài trời.
Túi xách golf BB12024
Túi xách golf BB12024

Túi golf Honma sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu và tính năng, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Trên đây là thông tin cơ bản về sản phẩm và những gợi ý giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tự tin ra sân luyện tập và thi đấu.

Ngày đăng 10:50 - 19/04/2024 - Cập nhật lúc: 10:50 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *