Review

Cách Chọn Áo Golf Nữ Và Top 4 Thương Hiệu Được Yêu Thích

Áo golf nữ giúp chị em khẳng định phong cách và cá tính của bản thân khi lên sân cỏ. Để chọn mua được áo golf chất lượng, các “bóng hồng” không chỉ cần quan tâm tới những quy tắc chung mà còn cần lựa chọn chất liệu, kích cỡ cũng như thiết kế áo sao cho phù hợp nhất với mình. Để rõ hơn về vấn đề này, phái đẹp đừng bỏ lỡ thông tin mà Golftimes cung cấp ngay dưới đây.

Quy tắc chung khi lựa chọn áo golf nữ

Trong những năm gần đây, thời trang golf dành cho nữ ngày càng phát triển rầm rộ. Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn áo golf như thế nào cũng cần đảm bảo phù hợp với những quy tắc khi ra sân. Cụ thể:

  • Mặc áo gôn có cổ

Mặc áo gôn nữ gọn gàng hay áo phải có cổ chính là “luật bất thành văn” với bất kỳ người chơi nào khi tham gia bộ môn thể thao quý tộc. Việc sử dụng một chiếc áo không cổ khi lên sân bóng đồng nghĩa với việc bạn đã vi phạm quy định của luật golf. Mặt khác, nó còn thể hiện sự thiếu tôn trọng với những người chơi đang trên sân thi đấu.

Vì thế, lựa chọn một chiếc áo golf chất lượng với phần cổ áo phù hợp, màu sắc trang nhã sẽ khiến phái đẹp trở nên dịu dàng và thu hút hơn. Hoặc chọn cho mình một chiếc áo có cổ đơn giản với form áo vừa vặn sẽ khiến người chơi nữ trở nên duyên dáng và không kém phần cá tính – năng động.

Áo golf nữ giúp chị em khẳng định phong cách cá nhân khi lên sân cỏ
Áo golf nữ giúp chị em khẳng định phong cách cá nhân khi lên sân cỏ
  • Chọn áo gôn nữ có size phù hợp

Khi tham gia một môn thể thao ngoài trời, rất nhiều vận động viên thích mặc những bộ đồ rộng rãi để thuận tiện trong việc di chuyển. Tuy nhiên, đồ rộng rãi không đồng nghĩa với việc sẽ thoải mái. Ngược lại, nó có thể khiến người mặc thêm phần rắc rối vì bộ quần áo rộng “thùng thình”. Vì vậy, đối với bộ môn thể thao xanh, các chuyên gia khuyên nữ giới nên chọn mua những chiếc áo gôn có thông số phù hợp với kích thước của cơ thể. Có như vậy, mới khiến bạn trở nên tự tin và tung những cú đánh bóng chính xác.

  • Chọn áo gôn nữ lịch thiệp

Khi chọn mua áo golf nữ, phái đẹp cần chú ý đến kiểu dáng của áo có đáp ứng những yêu cầu về trang phục golf hay không? Một chiếc áo golf lịch thiệp cần phải gọn gàng, không nhàu nhĩ và phù hợp với điều kiện thời tiết trên sân tập.

Theo đó, với tiết trời se lạnh, golfer nữ có thể sử dụng những chiếc áo khoác, áo gió thể thao mặc ở bên ngoài để giữ ấm. Các golfer nữ có thể tùy chọn màu sắc của áo golf. Tuy nhiên, cần chú ý chọn những mẫu áo có màu sắc nhã nhặn – lịch sự, tránh mặc những chiếc áo mang màu sắc quá rực rỡ hay pha trộn từ nhiều màu khác nhau.

Áo gôn với màu sắc nhã nhặn giúp golfer nữ thể hiện sự cuốn hút riêng biệt
Áo gôn với màu sắc nhã nhặn giúp golfer nữ thể hiện sự cuốn hút riêng biệt

Hướng dẫn cách lựa chọn áo golf nữ phù hợp, tính thẩm mỹ cao

Mỗi khi xuất hiện trên sân golf, trang phục chỉn chu sẽ khiến bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Vì thế, việc lựa chọn những mẫu áo golf phù hợp sẽ khiến bạn thêm phần tự tin khi ra sân. Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết chọn áo gôn nữ sao cho đẹp – cho sang thì golfer nữ có thể tham khảo cách chọn đồ dưới đây:

  • Lựa chọn size áo gôn nữ phù hợp với vóc dáng

Hiện nay, áo chơi golf dành cho nữ có rất nhiều size khác nhau trên cùng một mã áo. Đối với những chị em có dáng người cao ráo thì lựa chọn áo có kích cỡ lớn hơn một chút để tránh áo kéo cao gây hở eo khi thực hiện động tác swing. Nếu mua áo golf dài tay thì chú ý phần tay áo cần che được cổ tay.

Ngược lại, nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn thì nên chọn áo có size ôm vừa khít dáng người để tránh sự vướng víu trong lúc đánh golf. Đồng thời, điều này còn giúp bạn tôn được vóc dáng và tự tin hơn khi vung gậy.

Còn đối với dáng người đầy đặn, những mẫu áo golf nữ có tay sẽ là sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, bạn nên tránh những mẫu áo gôn sát nách vì những chiếc áo này có thể làm lộ khuyết điểm tại bắp tay và khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có.

  • Lựa chọn áo gôn dễ phối đồ

Bên cạnh size áo thì nữ giới cũng rất quan tâm tới màu sắc và họa tiết trên áo. Tùy vào sở thích cá nhân mà cách chọn áo sẽ phần nào thể hiện được “chất riêng” và gu thời trang của bạn.

Sản phẩm áo gôn đơn sắc giúp phái đẹp dễ phối đồ
Sản phẩm áo gôn đơn sắc giúp phái đẹp dễ phối đồ

Nếu theo phong cách cá tính, nữ golfer có thể chọn những màu áo nổi bật, đi kèm là các chi tiết độc lạ. Ngược lại, những tone màu cơ bản như: Màu trắng, đen hay ghi… lại là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô gái yêu thích sự đơn giản – nhẹ nhàng. Đặc biệt, những màu này khá dễ phối với các phụ kiện khác nên bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề lỗi mốt.

  • Lựa chọn áo chơi golf phù hợp với thời tiết

Nếu trời lạnh, các golfer nữ có thể chọn mua những chiếc áo giữ nhiệt và mặc chúng ở phía trong. Bên ngoài, bạn có thể bổ sung thêm một chiếc áo khoác. Nó vừa giúp bạn giữ ấm, lại vừa hợp thời trang. Còn đối với thời tiết nóng bức như mùa hè, nữ giới nên chọn những chiếc áo polo có tính co giãn tốt.

Tuy nhiên, phái đẹp cần lưu ý, dù thời tiết như thế nào thì bạn cũng nên lựa chọn những mẫu áo golf nữ chất lượng, được làm từ chất liệu vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Bởi loại vải này sẽ giúp các tay golf nữ cảm thấy thoải mái – khô thoáng hơn khi đánh bóng.

  • Lựa chọn mẫu áo đánh golf có khả năng chống tia UV

Theo chuyên gia, khi tham gia bộ môn thể thao xanh, nữ golfer nên chọn những chiếc áo có khả năng tỏa nhiệt hoặc làm lệch hướng bức xạ từ ánh nắng mặt trời. Bởi chỉ khi lựa chọn những mẫu áo có đặc tính này, làn da của người chơi mới được bảo vệ hiệu quả khỏi tác động xấu từ tia cực tím.

Người chơi nên chọn những mẫu áo đánh golf có khả năng chống tia UV
Người chơi nên chọn những mẫu áo đánh golf có khả năng chống tia UV

Những sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng đầy thu hút như áo polo kết hợp với quần golf đi kèm với mũ và giày là quá đủ để phái đẹp trở nên hấp dẫn và ấn tượng khi lên sân cỏ. Hoặc nếu muốn style của mình nữ tính hơn một chút, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo polo đơn sắc mặc kèm với chân váy có độ dài trên đầu gối.

Nên chọn áo chơi gôn nữ của thương hiệu nào?

Việc lựa chọn những thương hiệu áo gôn nổi tiếng không chỉ giúp nữ golfer thêm phần tự tin, thoải mái khi ra sân mà còn tăng phần ấn tượng với những “đồng môn”. Dưới đây là một vài thương hiệu cung cấp áo golf nữ chất lượng – uy tín được nhiều nữ giới tin chọn:

Áo đánh golf nữ của Charly

Với những golfer yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng, nổi bật trên sân thì Charly là thương hiệu áo golf nữ hàng đầu. Đây là thương hiệu mang đậm nét hoàng gia Anh được rất nhiều golfer nữ yêu thích ngay từ những ngày đầu ra mắt. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, các mẫu thời trang golf nữ của Charly còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Từ đó mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất. 

Bộ sưu tập mới của Charly được nhiều golfer lựa chọn
Bộ sưu tập mới của Charly được nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, áo golf nữ của Charly còn gây ấn tượng bởi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chất liệu cũng được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo độ bền bỉ cùng tuổi thọ cực cao. Dù golfer có mặc và giặt nhiều lần áo cũng vẫn giữ đúng phom dáng và màu sắc ban đầu. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi áo chơi golf nữ của Charly được rất nhiều chị em lựa chọn. 

Thời trang golf Nike

Được thành lập từ năm 1964, Nike là thương hiệu thời trang golf đình đám tới từ nước Mỹ. Với sự nỗ lực không ngừng, nhãn hiệu này đã có “chỗ đứng” vững vàng trong lĩnh vực sản xuất gậy golf và quần áo chơi golf nữ. Được biết, các sản phẩm tới từ “ông lớn” này rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ. Chất liệu áo cũng được nhà sản xuất chú trọng nên thành phẩm ra mắt thị trường luôn được người dùng đánh giá cao.

Áo gôn Nike giúp người mặc luôn thoải mái, dễ chịu khi vận động
Áo gôn Nike giúp người mặc luôn thoải mái, dễ chịu khi vận động

Đặc biệt, với áo golf nữ, hãng thời trang này đã áp dụng công nghệ Dri Fit. Đây là công nghệ dệt tăng điểm thoáng nên giúp mọi chiếc áo luôn bền màu, mềm mại và không nhăn nhúm. Ngoài ra, công nghệ tân tiến này còn có khả năng giúp người mặc thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự khô thoáng và mát mẻ khi sử dụng. Với phái đẹp, áo golf hãng Nike ngoài việc sử dụng để tham gia bộ môn golf thì còn phù hợp để mặc đi làm, đi dạo hay đi học…

Áo golf nữ thương hiệu Adidas

Áo gôn dành cho nữ giới tới từ nhãn hiệu Adidas luôn đảm bảo tiêu chí ấn tượng – mới lạ và cao cấp. Đặc biệt, các mẫu áo golf sản xuất bởi thương hiệu này còn được nhiều golfer nữ đánh giá là khá sang trọng và lịch thiệp. Được biết, áo golf mang thương hiệu Adidas nói chung và áo gôn nữ nói chung đều được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ dệt tân tiến mang tới độ co giãn tốt và cực kỳ thấm hút mồ hôi.

Với lịch sử hình thành lâu đời và kinh nghiệm vốn có, thời trang golf Adidas luôn mang tới cho người mặc sự thoải mái trong suốt quá trình vận động. Ngoài ra, màu sắc của các sản phẩm, nhất là áo golf nữ đến từ hãng thời trang này được đánh giá là khá đơn giản. Tuy nhiên, chính sự không rườm rà mà tinh tế ấy lại giúp người sở hữu trở nên nổi bật hơn.

Thương Adidas luôn được các cô nàng yêu golf ưa chuộng và tín nhiệm
Thương Adidas luôn được các cô nàng yêu golf ưa chuộng và tín nhiệm

Mặt khác, Adidas cũng luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, mỗi năm “ông lớn” này đều cho ra mắt những “bộ sưu tập” với style độc đáo, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Chính bởi lẽ đó, thương hiệu golf Adidas luôn được các cô nàng yêu golf ưa chuộng và tín nhiệm.

Áo gôn nữ Footjoy

Footjoy là thương hiệu sản xuất quần áo golf có thiết kế mới mẻ, hợp mode dành cho cả golfer nam và nữ. Mặc dù áo gôn nữ Footjoy đi theo phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc sự hứng thú nhất định. Đây cũng chính là yếu tố giúp hãng thời trang lớn này chinh phục các quý cô khó tính ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Áo chơi golf mang nhãn hiệu Footjoy được người mặc đánh giá cao về mặt chất lượng bởi đường may tỉ mỉ và chắc chắn. Ngoài ra, Footjoy cũng rất chú trọng trong khâu lựa chọn chất liệu vải để người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tự tin khi tham gia luyện tập bộ môn golf.

Áo golf nữ Footjoy được người mặc đánh giá cao về mặt chất lượng
Áo golf nữ Footjoy được người mặc đánh giá cao về mặt chất lượng

Có thể khẳng định, thời trang golf FootJoy dành cho nữ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái yêu thích sự đơn giản mà cá tính. Hiện, các mẫu áo golf tới từ nhà sản xuất này đều nhất nhất hội tụ các đặc điểm vượt trội như sau:

  • Khả năng thấm hút mồ hôi
  • Đường may tinh tế và chắc chắn trong từng mũi kim
  • Chất liệu vải mang lại khả năng chống tia UV
  • Sản phẩm áo gôn mềm mịn, không nhăn nhúm giúp golfer dễ vận động…

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan tới áo golf nữ và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hy vọng thông qua bài viết, các “bóng hồng” sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề này và sớm tìm được cho mình những chiếc áo golf ưng ý. Nếu còn thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với Golftimes để được hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí.

Ngày đăng 11:18 - 06/12/2022 - Cập nhật lúc: 11:19 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *