Review

Túi Golf Cầm Tay Ping – Chất Lượng Cao Cấp, Mẫu Mã Đa Dạng

Túi golf cầm tay Ping được thiết kế thời trang và tiện lợi, phù hợp trong các hoạt động thể thao, đi du lịch. Hơn nữa, loại túi golf này của hãng được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và khả năng chống thấm nước hiệu quả nên được nhiều golfer yêu thích. Bài viết dưới đây, hãy cùng Golf Times tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm nổi bật và top các mẫu túi golf cầm tay Ping HOT nhất hiện nay.

Túi golf cầm tay Ping sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Túi golf cầm tay Ping là một trong những phụ kiện được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu túi golf này của hãng có kích thước vừa phải, không quá to như túi đựng gậy golf, cũng không quá nhỏ như các loại ví. Sản phẩm còn có nhiều hình dạng khác nhau như hình trụ, hình vuông hay hình chữ nhật cho người chơi thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, túi golf cầm tay Ping còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Túi golf có màu sắc đa dạng, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người sử dụng.
  • Các mẫu túi golf cầm tay của hãng Ping được làm từ chất liệu da tổng hợp, vải cao cấp nên có độ bền vượt trội. Do đó, trong quá trình sử dụng, túi có khả năng chống nấm mốc, chống thấm nước, chống bám bụi và vệ sinh dễ dàng. Hơn nữa, điều này còn góp phần nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu.
Mẫu túi golf này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Mẫu túi golf này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế của túi thông minh với nhiều ngăn, tăng diện tích sử dụng. Người chơi có thể đựng chìa khóa, ví tiền, bóng golf, găng tay golf,… mỗi khi ra sân rất tiện lợi. 
  • Mặc dù là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng nhưng giá thành của túi golf cầm tay Ping lại được đánh giá là phù hợp với túi nhiều của golfer.
  • Sản phẩm không chỉ giúp người chơi cất giữ đồ đạc mà còn là phụ kiện thời trang giúp chủ sở hữu thể hiện cá tính và đẳng cấp trên sân cỏ.

Top 5 mẫu túi golf cầm tay Ping được yêu thích nhất

Cùng tham khảo các mẫu túi golf cầm tay của hãng Ping được thịnh hành nhất trong thời gian gần đây để lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất:

Túi golf cầm tay Ping BAG35523

Túi golf cầm tay Ping BAG35523 có kiểu dáng basic, kết hợp với các họa tiết độc đáo, toát lên vẻ trẻ trung, năng động cho chủ sở hữu khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho việc mang theo các vật dụng cá nhân loại nhỏ khi ra sân golf tập luyện hoặc thi đấu như: Kính, đồng hồ, điện thoại, ví tiền, chìa khoá xe, bóng golf, tee, máy đo khoảng cách,… Do đó, người chơi có thể yên tâm bảo quản, cất giữ đồ dùng cá nhân mà không phải lo lắng bị thất lạc.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải polyester cao cấp, bền bỉ vượt trội
Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải polyester cao cấp, bền bỉ vượt trội

Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải polyester cao cấp, bền bỉ vượt trội. Chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả và golfer có thể dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Túi golf Ping BAG35523 được trang bị quai đeo tay, tiện dụng và dễ dàng mang theo khi đi chơi golf hoặc du lịch. 

Túi golf Ping BAG35523 có hai tông màu cho golfer lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Túi màu đen kết hợp với hoạ tiết da báo màu tím độc đáo, ấn tượng và túi màu đen kết hợp xanh hoạ tiết “woodland” tinh tế. Với hai tuỳ chọn màu sắc nổi bật này sẽ giúp người chơi thể hiện được phong cách cá nhân trên sân.

Túi cầm tay golf Ping GB U194 BAG34536-01

GB U194 BAG34536-01 là một trong những mẫu túi golf cầm tay được yêu thích nhất của hãng. Một số ưu điểm nổi bật của túi golf cầm tay Ping này phải kể đến như:

  • Túi golf cầm tay GB U194 BAG34536-01 được làm từ chất liệu sợi tổng hợp cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước hiệu quả. Người chơi có thể sử dụng sản phẩm thường xuyên trong thời gian dài mà không lo bị hỏng hóc. 
  • Sản phẩm được thiết kế với nhiều ngăn rộng rãi, golfer thoải mái đựng cái phụ kiện nhỏ mỗi khi ra sân. Điều này còn giúp thể hiện đẳng cấp và phong thái chuyên nghiệp của chủ sở hữu.
  • Phần dây đeo chắc chắn, có lớp đệm êm ái, nhằm hạn chế cọ xát lên da và tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Hơn nữa, dây đeo của túi có thể điều chỉnh độ dài ngắn sao cho phù hợp với nhu cầu của golfer.
  • Hệ thống khóa kéo được làm từ kim loại cao cấp, không bị gỉ, người chơi có thể đóng mở khóa trơn tru nhất.

Túi golf cầm tay Ping Pouch Bag 111B3BG604 – BK – F

Túi golf cầm tay Ping Pouch Bag 111B3BG604 – BK – F được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm có kích thước vừa phải, giúp người chơi dễ dàng cầm theo và di chuyển linh hoạt. Sử dụng mẫu túi golf này, golfer có thể đựng được các dụng cụ chơi golf hay các đồ dùng cá nhân, chẳng hạn: Bóng golf, tee golf, găng tay golf, điện thoại, đồng hồ,… nhằm tránh thất lạc trong quá trình tập luyện và chơi golf.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU cao cấp nên có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt
Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU cao cấp nên có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt

Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU cao cấp nên có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn tạo cảm giác mịn tay khi cầm, được nhiều người chơi yêu thích sử dụng. Phần khoá kéo được làm bằng thép 304 không gỉ, đảm bảo độ trơn tru, bền bỉ, mang lại sự tiện lợi cho golfer khi lấy và cất đồ.

Điểm nhấn của túi golf Ping Pouch Bag 111B3BG604 – BK – F là logo thương hiệu và tên túi được in trên mặt và quai túi. Không chỉ giúp sản phẩm trông ấn tượng hơn mà còn góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của chủ sở hữu.

Túi golf cầm tay Ping Bag 111B3BG605 – BK – F

Nhắc đến túi golf cầm tay Ping chất lượng cao không thể bỏ qua sản phẩm Bag 111B3BG605 – BK – F. Sở dĩ mẫu túi golf cầm tay này được nhiều người chơi yêu thích bởi:

  • Ping Bag 111B3BG605 – BK – F được làm từ chất liệu da tổng hợp PU nên có khả năng chống nước tốt, độ bền vượt trội. Hơn nữa, chất liệu da này còn rất dễ vệ sinh và bảo quản khi sử dụng.
  • Túi golf được nhà sản xuất Ping thiết kế với nhiều ngăn khác nhau, giúp golfer phân đựng đồ một cách dễ dàng. 
Ping Bag 111B3BG605 - BK - F được làm từ chất liệu da tổng hợp PU cao cấp
Ping Bag 111B3BG605 – BK – F được làm từ chất liệu da tổng hợp PU cao cấp
  • Sản phẩm sở hữu màu đen sang trọng, người chơi dễ dàng phối với nhiều trang phục và phụ kiện golf khác khi ra sân. Bên cạnh đó, với thiết kế hiện đại, túi golf còn được nhiều người sử dụng trong những chuyến du lịch hoặc khi tham gia các bộ môn thể thao khác.
  • Túi golf Ping Bag 111B3BG605 – BK – F được thiết kế chắc chắn với những đường may tỉ mỉ, tinh tế, golfer không cần phải lo lắng về chất lượng của túi khi sử dụng.

Túi cầm tay golf Ping GKPISPOG3 BK/NY

Túi golf cầm tay GKPISPOG3 BK/NY được thiết kế dạng hình chữ nhật đứng, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho mẫu túi golf này được nhiều golfer yêu thích sử dụng. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm và khả năng chống thấm nước rất tốt. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng túi golf mà không lo lắng ảnh hưởng đến đồ vật bên trong túi. 

Túi golf được thiết kế với một ngăn chứa rộng rãi
Túi golf được thiết kế với một ngăn chứa rộng rãi

Túi golf được thiết kế với một ngăn chứa rộng rãi, người chơi có thể để những vật dụng chơi golf như: Bóng golf, điện thoại, găng tay golf,… rất tiện lợi và dễ dàng. Túi golf cầm tay Ping GKPISPOG3 BK/NY được nhà sản xuất may rất chi tiết và mỉ mỉ với gam màu đen nổi bật, hiện đại và cá tính. Phần logo được in rõ nét trên mặt túi, tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. Túi golf còn được đánh giá là phù hợp với hầu hết với phong cách thời trang của golfer hiện nay.

Túi golf cầm tay Ping là một trong những phụ kiện golf được nhiều golfer yêu thích sử dụng bởi sự tiện lợi khi đựng đồ dùng chơi golf và vật dụng cá nhân. Với đa dạng thiết kế, mẫu mã, chắc chắn thương hiệu Ping sẽ mang đến cho người chơi sự lựa chọn phù hợp nhất. Để biết thêm nhiều sản phẩm hot hit khác, golfer đừng quên theo dõi trang tin GolfTimes trong các bài viết tiếp theo.

Ngày đăng 11:07 - 01/06/2024 - Cập nhật lúc: 11:08 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *