Review

Quần Áo Golf Under Armour – Đẳng Cấp Làm Nên Thương Hiệu

Quần áo golf Under Armour ngày càng chiếm được vị trí vững chắc trong lòng golfer trên thế giới nhờ thiết kế đẹp mắt cùng hiệu suất vượt trội. Bên cạnh đó, các mẫu quần áo golf của hãng còn “ghi điểm” với người chơi bởi mẫu mã, phong cách thời trang đa dạng. Cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm quần áo cao cấp của hãng Under Armour trong bài viết sau.

Một vài nét về thương hiệu quần áo golf Under Armour

Thương hiệu Under Armour được thành lập bởi một cầu thủ bóng đá có tên là Kevin A.Plank. Khi còn theo học tại trường đại học, ông rất thích bóng đá nhưng luôn cảm thấy khó chịu khi phải thường xuyên thay những chiếc áo ướt đẫm mồ hôi. 

Chính vì vậy, Kevin A.Plank đã ấp ủ dự định tạo ra những bộ trang phục thể thao được làm từ chất liệu sợi vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái cho các vận động viên trong quá trình chơi thể thao.

Thương hiệu Under Armour nổi tiếng với sản phẩm quần áo golf cao cấp
Thương hiệu Under Armour nổi tiếng với sản phẩm quần áo golf cao cấp

Năm 1996, Kevin A.Plank chính thức sáng lập nên thương hiệu thời trang thể thao riêng mang tên Under Armour. Cửa hàng đầu tiên được mở ngay tại tầng hầm của nhà ông ở thủ đô Washington.

Trong suốt những năm tháng hoạt động, thương hiệu Under Armour đã tạo được dấu ấn riêng nhờ liên tục sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới. Triết lý hoạt động của hãng đó là sản phẩm sáng tạo, quy mô toàn cầu và ký kết với nhiều vận động viên nổi tiếng.

Mỗi năm, Under Armour luôn cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm thời trang dành cho các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,… Trong đó, những mẫu quần áo golf Under Armour với thiết kế sang trọng và thời thượng.

Các mẫu quần áo chơi golf của hãng ngày càng được nhiều golfer yêu thích sử dụng
Các mẫu quần áo chơi golf của hãng ngày càng được nhiều golfer yêu thích sử dụng

Không chỉ vậy, nhờ sở hữu chất lượng vượt trội, các mẫu quần áo golf của hãng luôn nhận được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và các golfer. Đặc biệt, thời trang golf Under Armour còn thường xuyên góp mặt tại các giải đấu golf lớn trên thế giới. 

Lý do golfer nên chọn quần áo golf Under Armour

Mỗi năm, thương hiệu Under Armour luôn cho ra mắt những bộ trang phục golf mới sáng tạo và bắt trend hơn, phù hợp với phong cách của mọi golfer. Bên cạnh đó, quần áo golf của hãng còn rất “được lòng” cả những người chơi khó tính bởi:

Chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi cực tốt

Một trong những ưu điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của sản phẩm thời trang golf Under Armour so với các thương hiệu khác đó là độ thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả. Chính vì vậy, trước khi cho ra mắt bất kỳ sản phẩm nào, hãng đều cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn ra loại vải tốt nhất. Từ đó giúp người chơi có được sự tự tin và thoải mái để tung ra những cú đánh golf chuẩn xác nhất.

Thời trang golf của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp
Thời trang golf của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp

Đa dạng mẫu mã, thiết kế thời trang

Quần áo chơi golf của hãng Under Armour với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang của hãng còn sở hữu tông màu ấn tượng, luôn bắt kịp xu hướng thị trường golf, thu hút mọi người chơi. 

Ngoài ra, Under Armour luôn cho ra mắt những mẫu quần áo golf có thiết kế hiện đại. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể của golfer mà còn góp phần thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp cho người mặc.

Under Armour cung cấp đa dạng mẫu mã quần áo golf cho người chơi lựa chọn
Under Armour cung cấp đa dạng mẫu mã quần áo golf cho người chơi lựa chọn

Quần áo golf Under Armour ứng dụng công nghệ thông minh

Bên cạnh chất liệu cao cấp, kiểu dáng thời thượng thì thương hiệu Under Armour còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm quần áo golf. Công nghệ chống tia UV giúp bảo vệ tối đa làn da của golfer khi chơi golf dưới thời tiết nắng nóng. 

Bên cạnh đó, những công nghệ này còn có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, luôn giữ quần áo khô thoáng. Nhờ vậy mà người mặc luôn có cảm giác thoải mái và mát mẻ khi mặc. 

Quần áo golf Under Armour ứng dụng công nghệ thông minh
Quần áo golf Under Armour ứng dụng công nghệ thông minh

Những mẫu quần áo được yêu thích nhất của hãng Under Armour

Với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và chất liệu, quần áo golf Under Armour luôn được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao. Dưới đây là một số dòng sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay:

Áo gió chơi golf nam Under Armour

Đây là mẫu áo khoác gió chơi golf được đông đảo golfer săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Mẫu áo được sản xuất bằng 100% chất liệu Polyester cao cấp, giúp cản gió và giữ ấm hiệu quả cho người mặc vào những ngày trời đông.
  • Sản phẩm có khả năng chống tia UV cực tốt, nhờ vậy mà làn da của golfer được bảo vệ tuyệt đối khi chơi golf dưới thời tiết nắng gắt.
Áo gió chơi golf nam Under Armour được nhiều golfer lựa chọn
Áo gió chơi golf nam Under Armour được nhiều golfer lựa chọn
  • Thiết kế áo thông minh với hai chiếc túi có khóa kéo bên sườn tiện lợi, người có thể đựng được các đồ vật cá nhân như: Điện thoại, đồng hồ, nhẫn,… mỗi khi ra sân, tránh tình trạng thất lạc khi chơi golf.
  • Phần cổ tay áo golf được thiết kế bo chun và may chắc chắn, điều này giúp ngăn cản gió vào trong cơ thể của golfer.
  • Logo thương hiệu được thêu tỉ mỉ trước ngực, cùng đường khóa kéo màu xanh lá ấn tượng. Đây là điểm nhấn chính của sản phẩm, tạo nên phong cách thời trang đẳng cấp và mới lạ.

Áo đánh golf polo Under Armour

Đây là một trong những mẫu áo golf cao cấp của hãng, được nhiều quý ông trên thế giới yêu thích và sử dụng mỗi khi ra sân. Cụ thể, sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Các mẫu áo golf polo được làm từ chất liệu Charge cotton cao cấp, có tác dụng thấm hút mồ hôi cùng độ khô thoáng cao. 
  • Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại, chống bám bụi cũng như nấm mốc. Từ đó giúp giữ áo luôn bền đẹp theo thời gian.
  • Áo golf polo có trọng lượng rất nhẹ, mềm mại. Nhờ vậy mà golfer luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc.
Áo polo golf của hãng được thiết kế cho cả nam và nữa golfer
Áo polo golf của hãng được thiết kế cho cả nam và nữa golfer
  • Phom áo dáng suông nhưng vẫn tôn lên vóc dáng, vóc dáng của người chơi. Đồng thời, tạo sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động.
  • Phần logo được thêu màu trắng trước ngực tỉ mỉ, tạo lên sự đẳng cấp và thời thượng. 
  • Màu chủ đạo của mẫu áo golf này là xanh, có đầy đủ size. Nhờ vậy mà anh em golfer có thể lựa chọn sao sản phẩm sao cho phù hợp với cân nặng và chiều cao.

Quần golf short Under Armour

Thương hiệu Under Armour cho ra mắt mẫu quần short với ưu điểm là mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này của hãng còn được golfer giá cao bởi: 

  • Hầu hết các mẫu quần short golf của hãng Under Armour đều được làm bằng chất liệu vải Iso – Chill cao cấp. Được biết, chất liệu này sở hữu ưu điểm của cả 3 loại vải nylon, polyester, elastane nên có độ co giãn tốt, mỏng nhẹ nhưng độ bền vẫn cao.
Quần golf short Under Armour với nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn
Quần golf short Under Armour với nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại với khả năng tản nhiệt tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ, rất phù hợp để chơi golf trong điều kiện nắng nóng. Cùng với đó là tính năng thấm hút mồ hôi, chống ẩm hiệu quả.
  • Quần short golf Under Armour có phom dáng thời trang, vừa vặn để tôn lên vóc dáng của các golfer. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị thắt lưng có độ co giãn tốt, không bị gò bó phần bụng.
  • Hãng thiết kế túi quần tiện lợi và tạo kiểu dáng thời thượng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này có cả các mẫu, kích thước, màu sắc phù hợp với cả nam và nữ golfer.

Quần dài chơi golf Under Armour

Với dòng sản phẩm quần dài golf, thương hiệu Under Armour chủ yếu thiết kế dành riêng cho nam golfer. Với kiểu dáng sang trọng cùng nhiều đặc điểm nổi bật khác, quần dài golf nam của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông mỗi khi ra sân. Cụ thể:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ mềm mại và co giãn cực kỳ tốt. Nhờ vậy mà golfer có thể thoải mái thực hiện các cử động để thực hiện cú đánh bóng.
  • Quần được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, giúp người mặc trở nên nổi bật hơn trên sân cỏ.
Quần dài chơi golf Under Armour thường được hãng thiết kế dành riêng cho nam giới
Quần dài chơi golf Under Armour thường được hãng thiết kế dành riêng cho nam giới
  • Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất cho khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp cơ thể của golfer luôn trong tình trạng khô ráo và mát mẻ.
  • Quần golf dài nam có độ ôm vừa vặn, không quá bó sát cơ thể, từ đó tăng thêm sự thanh lịch cho người mặc.

Trên đây là những thông tin về quần áo golf Under Armour cùng các dòng sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Có thể thấy, thời trang golf của hãng mỗi khi ra mắt luôn được golfer yêu thích nhờ sở hữu hàng loạt ưu điểm về thiết kế và công năng. Nếu người chơi còn bất kỳ thắc mắc nào về thương hiệu Under Armour hãy để lại bình luận phía dưới để GolfTimes cập nhật thêm thông tin chi tiết. 

Ngày đăng 18:02 - 03/11/2023 - Cập nhật lúc: 06:03 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *