Review

Túi Đựng Quần Áo Golf Titleist Chất Liệu Bền Bỉ, Thiết Kế Đa Dạng

Túi đựng quần áo golf Titleist sở hữu thiết kế đa dạng, chất liệu bền bỉ cùng mức giá phù hợp, được nhiều golfer yêu thích. Không chỉ được sử dụng để đựng quần áo, vật dụng chơi golf mà sản phẩm còn góp phần thể hiện đẳng cấp, phong cách của chủ sở hữu. Bài viết sau đây hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết về túi quần áo golf Titleist cùng top 7 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Túi đựng quần áo golf Titleist được nhiều golfer sử dụng

Titleist là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm gậy golf, thời trang và phụ kiện chơi golf. Trong đó, túi đựng quần áo golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và tính năng. Không chỉ mang đến sự thuận tiện mà sản phẩm còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu. Từ đó, giúp người chơi cảm thấy tự tin và hào hứng hơn khi ra sân golf.

Các mẫu túi đựng quần áo golf Titleist có kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của các golfer trên thế giới.  

Túi đựng quần áo golf Titleist được nhiều golfer sử dụng
Túi đựng quần áo golf Titleist được nhiều golfer sử dụng

Túi golf còn có đa dạng về màu sắc, phù hợp với cả golfer nam và nữ. Hơn nữa, thương hiệu Titleist còn sản xuất những mẫu túi đựng quần áo golf Titleist với nhiều kích thước khác nhau, từ túi đeo vai đến những dạng túi vali để golfer dễ dàng di chuyển trên sân golf. 

Top 7 túi đựng quần áo golf Titleist HOT được ưa chuộng nhất

Tính đến thời điểm hiện tại, Titleist đã cho ra mắt khá nhiều mẫu túi golf đựng quần áo với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Dưới đây là top 7 sản phẩm được golfer ưa chuộng nhất hiện nay:

Túi golf Titleist American Casual TA6BB631-9

Túi xách golf Titleist American Casual TA6BB631-9 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Mẫu túi golf này có khả năng chống thấm nước cực tốt, được hãng Titleist thiết kế chuyên dụng để bảo quản quần áo và các phụ kiện golf khác. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu túi đựng quần áo này:

  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ: Túi Titleist American Casual TA6BB631-9 được làm từ chất liệu da PU cao cấp, có độ bền tốt, chống thấm nước hiệu quả. Do đó, người chơi hoàn toàn yên tâm sử dụng túi ngay cả khi thời tiết ẩm ướt hay mưa phùn mà không cần lo lắng phụ kiện bên trong sẽ hư hại.
Túi xách golf Titleist American Casual TA6BB631-9 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động
Túi xách golf Titleist American Casual TA6BB631-9 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động
  • Sản phẩm có quai đeo thuận tiện: Để tạo điều kiện tốt nhất cho golfer trong quá trình di chuyển trên sân golf, nhà sản xuất đã thiết kế mẫu túi golf American Casual TA6BB631-9 với quai đeo thuận tiện. Hơn nữa, phần quai đeo còn được lót thêm lót đệm êm ái, giúp người chơi không bị đau mỏi khi mang mang túi theo.
  • Ngăn chứa đồ tiện lợi: Túi golf được thiết kế với một ngăn chính lớn đựng quần áo với khoá 2 chiều rất tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn có những ngăn nhỏ, được thiết kế chuyên biệt để đựng giày và các phụ kiện golf khác. Cùng với đó là hệ thống khoá chắc chắn, trơn tru giúp người chơi đóng mở dễ dàng.

Túi đựng quần áo golf Titleist Duffel TA5TVDFL bền bỉ

Túi đựng quần áo golf Titleist Duffel TA5TVDFL được nhiều người chơi yêu thích nhờ thiết kế trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, mẫu túi golf này còn được làm từ chất liệu độc quyền của hãng, có độ bền cao. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của túi golf Titleist Duffel TA5TVDFL:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ đồng dùng khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. 
  • Túi golf được thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Ngoài việc sử dụng chơi golf, golfer có thể sử dụng mẫu túi golf này để đi du lịch hoặc tham gia các hoạt động thể thao khác.
  • Khoá hai chiều giúp bảo vệ đồ dùng của golfer một cách đảm bảo, đồng thời, người chơi cũng dễ dàng đóng mở lấy đồ khi cần thiết.
  • Phần logo thương hiệu Titleist được in nổi bật ở trên quai cầm và mặt túi. Qua đó, tạo điểm nhấn cho người chơi khi sử dụng.
Túi đựng quần áo golf Titleist Duffel TA5TVDFL được nhiều người chơi yêu thích
Túi đựng quần áo golf Titleist Duffel TA5TVDFL được nhiều người chơi yêu thích
  • Các ngăn túi phụ được bố trí ở xung quanh thân túi, tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Hơn nữa, túi golf còn được thiết kế thêm các ngăn nhỏ nên golfer có thể mang theo những vật dụng cần thiết khác như: Dù golf, găng tay, khăn golf,…
  • Túi golf đựng quần áo Titleist Duffel TA5TVDFL có khoang chứa đồ rộng rãi, quai xách êm ái, phù hợp với golfer phải di chuyển nhiều giờ trên sân cỏ.

Túi xách golf Titleist American Shoulder hiện đại

Túi xách golf Titleist American Shoulder được nhiều golfer nam ưa chuộng dùng để đựng quần áo, giày dép và phụ kiện mỗi khi ra sân. Mẫu túi golf này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được mọi nhu cầu của người chơi. Cụ thể:

  • Túi golf được chia thành nhiều ngăn đựng khác nhau, bao gồm: Ngăn chính đựng quần áo rộng rãi, chắc chắn, ngăn phụ đựng phụ kiện, bóng và giày golf. Ngoài ra, túi golf còn có thiết kế ngăn riêng biệt, có chất liệu khác nhau để đựng quần áo sạch cho người chơi thay khi đánh golf xong.
  • Túi đựng quần áo golf Titleist American Shoulder được nhà sản xuất trang bị quai xách và tay cầm êm ái, có độ bám tốt. Do đó, golfer có thể đeo và xách theo rất thuận tiện khi di chuyển trên sân.
Túi xách golf Titleist American Shoulder sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế
Túi xách golf Titleist American Shoulder sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế
  • Sở hữu thiết kế hiện đại, bền bỉ, người chơi có thể sử dụng túi golf để đi chơi, du lịch hoặc tham gia các hoạt động thể thao khác.

Túi golf đựng quần áo Titleist Professional Cabin Bag

Professional Cabin Bag là một trong những mẫu túi golf đựng quần áo cao cấp, được nhiều golfer yêu thích nhất của hãng Titleist. Sở dĩ có được điều này là do sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi golf được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, bền bỉ, có lớp chống thấm nước ở bên ngoài hiệu quả. Người chơi có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, phần đáy túi được làm từ chất liệu da PU tổng hợp, giúp bảo vệ đồ dùng bên trong túi một cách tốt nhất.
  • Bên hông túi được thiết kế móc treo giúp các golfer mang thêm quai xách tiện lợi khi di chuyển. 
Túi golf được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, bền bỉ, có lớp chống thấm nước ở bên ngoài hiệu quả
Túi golf được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, bền bỉ, có lớp chống thấm nước ở bên ngoài hiệu quả
  • Hệ thống khóa đôi hai chiều được làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp với đường may chuẩn xác, giúp gia tăng độ bền và sự chắc chắn cho sản phẩm.
  • Với tông màu nâu nhạt, người chơi dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện golf khác nhau. Từ đó, golfer sẽ cảm thấy tự tin hơn khi ra sân.

Túi đựng quần áo golf Titleist da bóng cao cấp

Túi xách golf Titleist da bóng được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng nhờ sở hữu kiểu dáng đậm chất thể thao, đường may tỉ mỉ và chắc chắn. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác, phải kể đến như:

  • Túi đựng quần áo Titleist da bóng được làm từ chất liệu da PU cao cấp, bền bỉ. Chất liệu này có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế trầy xước và bong tróc trong quá trình sử dụng. Do đó, mẫu túi golf này được đánh giá là dễ dàng bảo quản và sinh hơn so với các sản phẩm khác.
  • Phần logo túi được nhà sản xuất in nổi trên dải bạc và được viền ở phía dưới. Thiết kế này giúp tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp và thể hiện phong cách cho chủ sở hữu.
  • Túi xách golf Titleist da bóng được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ rộng rãi. Ngoài ngăn chính đựng quần áo, sản phẩm còn có thêm ngăn đựng giày golf riêng biệt, thuận tiện hơn với những người chơi thể thao. Thiết kế này còn giúp tránh làm bẩn các vật dụng khác được đựng trong túi.
  • Kích thước túi khá lớn nên người chơi có thể mang theo nhiều quần áo, vật dụng khác nhau. Do đó, bên cạnh việc sử dụng chơi golf, golfer có thể dùng mẫu túi golf này trong những chuyến du lịch, picnic, hoặc tham gia các môn thể thao khác.
Túi đựng quần áo Titleist da bóng được làm từ chất liệu da PU cao cấp, bền bỉ
Túi đựng quần áo Titleist da bóng được làm từ chất liệu da PU cao cấp, bền bỉ
  • Phần khoá đôi hai chiều được hãng Titleist làm từ chất liệu thép không gỉ, có đường may chắc chắn, gia tăng độ bền cho túi dùng, kể cả đã sử dụng trong thời gian dài.
  • Ngoài quai xách, túi golf Titleist da bóng còn được trang bị thêm quai đeo vai để người chơi dễ dàng di chuyển trên sân. Đặc biệt, phần quai túi được thiết kế lớp lót đệm êm ái nên golfer có thể yên tâm đeo mà không lo bị đau nhức, mỏi vai.

Túi xách golf Titleist Professional Jetsetter

Titleist Professional Jetsetter là một trong những mẫu túi quần áo golf được bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung, ngăn chứa đồ rộng rãi. Đặc biệt, với những người chơi thường xuyên phải di chuyển trên sân golf thì đây là một gợi ý tuyệt vời. Một số ưu điểm nổi bật của túi xách golf Titleist Professional Jetsetter phải kể đến như:

  • Túi xách golf Titleist Professional Jetsetter được chia thành nhiều ngăn khác nhau, bao gồm ngăn chính đựng quần áo và các ngăn phụ để đựng vật dụng cần thiết khi ra sân.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, chống thấm nước hiệu quả. Người chơi hoàn toàn yên tâm sử dụng túi trong mọi hoàn cảnh, điều kiện thời tiết khác nhau.
Túi xách golf Titleist Professional Jetsetter được chia thành nhiều ngăn khác nhau
Túi xách golf Titleist Professional Jetsetter được chia thành nhiều ngăn khác nhau
  • Hệ thống dây kéo chắc chắn, giúp bảo vệ đồ dùng bên trong túi tốt nhất. Hơn nữa, khoá được làm từ thép không gỉ, bền bỉ, trơn tru, giúp người chơi đóng và mở khoá dễ dàng.
  • Túi golf Titleist Professional Jetsetter có kích thước vừa phải, được trang bị quai xách và tay cầm êm ái, giúp người chơi đeo và di chuyển thuận tiện trên sân cỏ.

Túi đựng quần áo golf Titleist Players Duffel Bag nhỏ gọn

Túi xách golf Titleist Players Duffel Bag sở hữu thiết kế hiện đại, năng động, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Bên cạnh đó, sản phẩm còn “được lòng” cả những người chơi khó tính nhất nhờ những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ tối đa vật dụng ở bên trong túi. Hơn nữa, chất liệu này còn có ưu điểm là dễ dàng làm sạch và vệ sinh ngay sau khi sử dụng.
  • Phần quai túi xách được gắn chắc chắn với thân túi nên có khả năng chịu được lực tốt.
  • Sản phẩm có thiết kế ngăn chính có kích thước lớn để người chơi đựng quần áo và các phụ kiện golf khác.
Túi đựng quần áo golf Titleist Players Duffel Bag nhỏ gọn
Túi đựng quần áo golf Titleist Players Duffel Bag nhỏ gọn
  • Túi đựng quần áo chơi golf Titleist Players Duffel Bag có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, người chơi có thể dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân golf.
  • Mẫu túi golf này của hãng Titleist có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang với đế bằng chắc chắn. Nhờ vậy, túi golf có thể đứng vững trên mọi địa hình khác nhau.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật cùng top 7 mẫu túi golf đựng quần áo Titleist chất lượng, bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên, golfer sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất để đựng quần áo và dụng cụ cần thiết khi lên sân. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfTimes để biết thêm nhiều sản phẩm golf chất lượng khác.

Ngày đăng 11:09 - 08/06/2024 - Cập nhật lúc: 11:09 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *