Review

Review Top 5 Mẫu Giày Golf Nike Nam Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Giày golf Nike nam được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung và cá tính. Hơn nữa, các mẫu giày golf của hãng còn được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống thấm nước và thoát khí tốt. Từ đó giúp cho đôi chân của người chơi luôn trong tình trạng khô ráo, thoáng mát.

Lý do giày golf Nike nam được ưa chuộng đến vậy

Có rất nhiều lý do giúp cho các mẫu giày golf Nike nam nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ các golfer. Trong đó phải kể đến ưu điểm về mặt thiết kế, chất liệu, công nghệ hiện đại,… Cụ thể:

Giày golf Nike nam được làm từ chất liệu cao cấp

Các mẫu giày golf Nike nam được nhà sản xuất làm từ chất liệu da tổng hợp, vải polyester cao cấp với khả năng chống thấm nước và thoát khí tốt. Điều này giúp bảo vệ đôi chân của người chơi một cách tuyệt đối. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ bền vượt trội, giúp cho sản phẩm không bị phai màu hay mất phom sau khi sử dụng và giặt.

Giày golf Nike nam được làm từ chất liệu cao cấp
Giày golf Nike nam được làm từ chất liệu cao cấp

Giày golf Nike nam có trọng lượng siêu nhẹ

Giày golf Nike nam có trọng lượng siêu nhẹ với phần đế mềm mại bọc trong lớp xốp. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Nike còn kết hợp với lớp bọt êm ái, giúp cho trọng lượng của giày nhẹ hơn 30% so với lớp nilon của các mẫu giày truyền thống. Đồng thời, thiết kế này còn giúp hạn chế chấn thương ở chân cho người sử dụng.

Giày golf Nike nam được ứng dụng công nghệ hiện đại

Thương hiệu Nike luôn không ngừng cải tiến về mặt công nghệ trong quá trình sản xuất giày golf. Mục đích là mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Trong đó, phải kể đến công nghệ độc quyền của hãng Nike – Full-Length. Công nghệ này được nhà sản xuất trang bị thêm lớp đệm ở đế giày, kéo dài từ phần mũi giày đến hết gót chân. Điều này giúp gia tăng độ ma sát, giúp người chơi giữ thăng bằng tốt hơn khi thực hiện cú swing và di chuyển ở trên sân cỏ. Hơn nữa, động tác xoay người khi đánh bóng cũng được golfer thực hiện linh hoạt và chuẩn xác hơn.

Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại
Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại

Cùng với đó là hệ thống Tri – LOK có đinh 3 chấu được gắn trực tiếp ở đế giày. Thiết kế này giúp làm gia tăng khả năng bám tốt trên mọi địa hình sân cỏ. Đồng thời, giúp golfer giữ thăng bằng tốt, tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Giày golf có thiết kế trẻ trung, nam tính

Các mẫu giày golf nam Nike được thiết kế với tông màu đa dạng, hầu hết đều hướng đến sự thanh lịch, năng động và thể thao. Thương hiệu Nike đã nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu giày golf nam ấn tượng, phù hợp với mọi phong cách của golfer.

Các mẫu giày golf nam Nike được thiết kế với tông màu đa dạng
Các mẫu giày golf nam Nike được thiết kế với tông màu đa dạng

Mặc dù thiết kế khá đơn giản, nhưng những mẫu giày golf Nike nam vẫn tôn lên sự đẳng cấp, phong cách của các quý ông. Đặc biệt, với những golfer yêu thích sự tinh tế, hiện đại và năng động thì không nên bỏ qua các mẫu giày golf của “nhà Nike”.

Điểm danh 5 mẫu giày golf Nike nam được ưa chuộng nhất

Dưới đây là top 5 mẫu giày golf Nike nam bán chạy nhất của hãng trong thời gian vừa qua mà GolfTimes đã tổng hợp lại được gửi đến các nam golfer:

Giày golf Nike nam Roshe G

Giày golf Nike nam Roshe G được nhà sản xuất làm từ chất liệu vải cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho người sử dụng. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu giày golf này đã rất “được lòng” các quý ông trên thế giới. Cụ thể, một vài ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf nam này phải kể đến như: 

  • Sản phẩm gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế ôm sát vào đường cong của bàn chân golfer. Thiết kế này còn giúp cho đôi chân của người chơi trở nên chắc chắn và linh hoạt hơn khi di chuyển.
  • Phần đệm Midsole của đế giày có độ mềm mại, giúp cho golfer luôn cảm thấy êm ái, đồng thời phần cổ chân cũng sẽ được bảo vệ tốt nhất.
Phần đệm Midsole của đế giày có độ mềm mại
Phần đệm Midsole của đế giày có độ mềm mại
  • Phần thân giày golf Nike nam Roshe G được hãng làm từ chất liệu vải lưới thoáng khí, giúp cho bàn chân của người chơi luôn khô ráo và thoáng mát cả ngày. 
  • Phần lưới ở phía trên giày cũng có vai trò quan trọng trong việc tạo độ thoáng khí vượt trội. Đây cũng là vấn đề được nhiều golfer chú ý đến, bởi khi vận động trong nhiều giờ liên tục, nếu bàn chân không thoải mái sẽ gây ra cảm giác khó chịu và khó tập trung.
  • Đế giày bao gồm từng lớp riêng biệt, giúp tăng cường lực kéo và sự ổn định để golfer thực hiện cú xoay người đẹp mắt và chính xác.

Giày chơi golf nam Nike Air Max 1G

Mẫu giày golf này cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang đến hiệu suất vượt trội cho các golfer khi sử dụng. Cụ thể:

  • Giày chơi golf nam Nike Air Max 1G được thiết kế vừa vặn, ôm sát với bàn chân, giúp golfer di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn để thực hiện cú đánh bóng.
  • Phần đế gai sần với nhiều rãnh lõm giúp người chơi di chuyển tốt hơn trên mọi địa hình sân golf, tránh tình trạng bị trơn trượt khi đánh bóng. 
Phần đế gai sần với nhiều rãnh lõm giúp người chơi di chuyển tốt hơn
Phần đế gai sần với nhiều rãnh lõm giúp người chơi di chuyển tốt hơn
  • Phần trên của giày được nhà sản xuất làm từ chất liệu da tổng hợp, chống thấm nước tốt, do đó các nam golfer có thể sử dụng giày ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Hơn nữa, chất liệu này cũng giúp golfer dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn.
  • Công nghệ Air Mair với túi khí lớn được trang bị ở phần đế giày, giúp golfer tránh khỏi những chấn thương khi di chuyển nhiều giờ liên tục ở trên sân.

Giày golf Nike nam Air Zoom Accurate

Giày golf Nike nam Air Zoom Accurate là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng được đầu tư về cả thiết kế và chất lượng. Mẫu giày golf này phù hợp với những nam golfer yêu thích phong cách sang trọng, tinh tế. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf nam này phải kể đến như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp cho khả năng chống thấm nước tốt. Chất liệu này còn mang đến cho golfer cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mang.
 
Giày golf Nike nam Air Zoom Accurate
Giày golf Nike nam Air Zoom Accurate
  • Giày golf Nike nam Air Zoom Accurate sở hữu diện mạo mạnh mẽ, đậm chất thể thao. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng sản phẩm vẫn toát lên sự sự sang trọng, tinh tế với đường may tỉ mỉ và chi tiết.
  • Phần dây đan được thiết kế chắc chắn, cho phép người chơi điều chỉnh độ rộng, chật theo kích cỡ chân.
  • Phần lớp đệm giày golf mềm mại, thoáng khí tốt, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, dù golfer có sử dụng trong thời gian dài.

Giày chơi golf Nike Tour Premiere Wide

Giày chơi golf Nike Tour Premiere Wide gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế độc đáo và được làm từ chất liệu cao cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn “được lòng” người chơi nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Logo màu trắng được in nổi bật trên giày, giúp tôn lên phong cách và sự đẳng cấp của golfer khi ra sân. 
  • Mẫu giày golf Tour Premiere Wide không sử dụng dây giày, giúp người chơi tập trung hơn trên sân golf. Đồng thời, golfer không phải tốn nhiều thời gian để buộc lại dây giày.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp nên có khả năng chống thấm nước tốt. Từ đó giúp giữ cho bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát dù phải đi lại nhiều giờ trên sân golf.
Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp nên có khả năng chống thấm nước tốt
Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp nên có khả năng chống thấm nước tốt
  • Phần đệm Sockliner dày 8mm mang đến sự êm ái và mềm mại trong quá trình golfer sử dụng.
  • Phần cổ giày golf được trang bị thêm lớp đệm mỏng nên không gây cảm giác khó chịu.
  • Giày golf được trang bị 7 gai CHAMP® Zarma Tour® có thể tháo rời cùng khóa hệ thống CHAMP® Tri-LOK®. Từ đó tạo nên lực kéo đặc biệt, giúp người chơi cảm nhận tốt hơn mặt sân cỏ.
  • Đệm gót chân được làm bằng chất liệu TPU, nhằm gia tăng sự ổn định cho bàn chân của golfer khi vận động hay thực hiện cú swing.
  • Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung nên người chơi dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Sản phẩm có cả màu đen cho golfer lựa chọn
Sản phẩm có cả màu đen cho golfer lựa chọn

Giày đánh golf Luna Control Vapor 2W

Giày đánh golf Luna Control Vapor 2W “chinh phục” được giới golfer nhờ thiết kế đẳng cấp, thời thượng với nhiều tính năng nổi bật như:

  • Giày đánh golf Luna Control Vapor 2W được ứng dụng công nghệ độc quyền Nikeskin, có sự kết hợp hài hòa với lớp phủ nhẹ trên bề mặt. Công nghệ này giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng và có độ bền vượt trội.
Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, giúp golfer di chuyển dễ dàng hơn
Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, giúp golfer di chuyển dễ dàng hơn
  • Bên trong giày được hãng làm từ những sợi nhỏ, giúp giảm trọng lượng đáng kể. Đồng thời, gia tăng độ bền, cảm giác thoải mái và kiểm soát tốt cho golfer.
  • Giày golf có độ co giãn tốt, giúp cho bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát, dù sử dụng trong cả ngày dài.

Trên đây là những thông tin về ưu điểm và các mẫu giày golf Nike nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các quý ông sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu giày golf ưng ý và phù hợp nhất. Từ đó golfer có thể tự tin, thoải mái để thực hiện cú đánh bóng đẹp mắt và chuẩn xác.

Ngày đăng 18:31 - 04/12/2023 - Cập nhật lúc: 06:31 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *