Review

Tổng hợp các xu hướng lựa chọn áo chơi golf mới nhất 2018

Golf là một môn thể thao được mang danh “quý tộc” và có những quy tắc riêng về trang phục. Lựa chọn áo chơi golf phù hợp cũng là một yếu tố khiến golfer đau đầu mỗi khi ra sân. Cùng GolfTimes tìm hiểu về những xu hướng lựa chọn áo golf mới nhất trong bài viết này.

Áo golf ngày càng được quan tâm

Không chỉ là một chiếc áo thể thao, áo golf ngày nay còn phải phù hợp với xu hướng thời trang. Các doanh nhân ngày trang muốn thể hiện và khẳng định mình dù ở sân tập hay khi thi đấu. Áo golf là một loại trang phục được quan tâm hàng đầu trước khi ra sân. Mặc áo gì? Kiểu dáng thế nào? là những câu hỏi khiến các golfer băn khoăn. Không giống như trước kia thời trang golf mang nhiều nét giản dị và đơn thuần cổ điển thì ngày nay lượng golfer trẻ tuổi chơi golf rất nhiều và tâm lý lựa chọn trang phục cũng khắt khe hơn.

Lựa chọn áo golf
                                     Kiểu áo golf ai cũng có thể mặc

Theo khảo sát mới đây của một tạp chí về golf thì số lượng golfer trẻ đã tăng lên đáng kể trong vòng 5 năm trở lại đây và họ có xu hướng chọn áo golf thời trang hơn. Nắm bắt được nhu cầu các nhà sản xuất trang phục golf hàng đầu thế giới cũng cho ra đời những chiếc áo body hơn (Tất nhiên không phải áo bó sát). Điều này làm phong phú hơn cho sự lựa chọn của các golf thủ.Đặc biệt là các golf thủ nữ thường có nhiều lựa chọn mẫu mã hơn.

Những chiếc áo golf chất liệu thoáng mát, nhẹ và co giãn nhẹ luôn được ưu tiên

Điều mà golfer nào cũng quan tâm đó là chất liệu làm nên những chiếc áo để mặc khi chơi golf. Chất liệu của áo golf ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ của các golf thủ.

Khi chơi golf các golf thủ thường đi lại nhiều và vận động cũng nhiều, do vậy thường ra nhiều mồ hôi.Những chiếc áo mặc khi chơi golf không đáp ứng được sự thông thoáng và thấm mồ hôi sẽ gây cảm giác khó chịu cho các tay golf dẫn đến sự chính xác từ các cú đánh cũng bị giảm đi.

Do vậy họ thường chọn phong cách thời trang golf có chất liệu thoáng mát, nhẹ và hơi co giãn một chút như: vải sợi cotton, vải lanh rất mát và thấm mồ hôi tốt.

Tin bài cùng chủ đề: Tư vấn chọn quần áo golf nam vừa thời trang vừa đảm bảo đúng luật

Áo golf VNXK dần chiếm được tình cảm của golfer

Trong những năm gần đây ngành may mặc của nước ta đã phát triển vượt bậc và là nơi gia công sản xuất quần áo có tiếng trên thế giới. Việc sản xuất được các sản phẩm chất lượng tung ra thị trường và xuất khẩu khiến cho các golfer trong nước cũng có xu hướng chuyển sang dùng hàng nội địa với giá thành rẻ hơn mà chất lượng tương đương với các nước phát triển.

Tiêu biểu cho các hãng sản xuất đồ thể thao có nhà máy tại Việt Nam đó là Adidas không chỉ sản xuất những đôi giày thể thao mà Adidas còn sản xuất các loại áo golf Adidas nhằm phục vụ khách trong nước và xuất khẩu đi nước ngoài. Áo đánh golf Adidas sản xuất tại Việt Nam có giá thành rẻ hơn so với các nước phát triển nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của hãng trên thị trường.

Thương hiệu áo golf nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Những thương hiệu thời trang golf lớn trên thị trường luôn được những người chơi golf lựa chọn hàng đầu vì họ đã khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình.Những người chơi golf thường hay để ý rất tinh tế qua các bộ trang phục trên sân của các đối tác và có xu hướng chọn áo chơi golf theo phần đông thị trường.

Đây là hiệu ứng đám đông không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới cũng rất nhiều người có tư tưởng này. Điều này khiến họ đỡ bị lạc lõng ở trên sân, xu hướng chọn áo golf giống nhau cũng làm cho người chơi golf có cảm giác gần nhau hơn khi thi đấu.

Hiện nay trên thị trường các thương hiệu sản xuất áo golf được quan tâm hàng đầu vẫn là các thương hiệu lớn đã có từ nhiều năm trên thế giới như:  Nike, Adidas, Puma, FootJoy….

 

 

chon-ao-golf adidas
                                              Những mẫu áo golf mới nổi nhất hiện nay

Áo golf Nike mang đến cho người chơi golf cảm giác thoải mái cùng với nhiều lựa chọn hơn về màu sắc và kiểu dáng, Nike hướng đến những khách hàng trẻ tuổi với những trang phục trẻ trung, bắt mắt nhưng không vượt qua các quy tắc về trang phục trên sân golf.

Trong khi đó Áo golf FootJoy lại hướng đến những golfer trung tuổi hoặc có phong cách giản dị. FootJoy vẫn là hãng thời trang nổi tiếng hàng đầu trong làng golf thế giới bởi mức giá của nó không hề rẻ so với các sản phẩm cung phân cấp.

Áo golf Under Armour là một thương hiệu ít được nhắc tới tại Việt Nam nhưng tại thị trường nước ngoài loại áo này cũng được khá nhiều golfer sử dụng do sản xuất trên các chất liệu cao cấp và dễ mặc mang lại cảm  giác thoải mái cho các golfer.

Trên đây là tổng hợp 3 xu hướng áo chơi golf mới nhất mà các golfer hay dùng. Thời trang là sự khẳng định tính cách ngoài các quy chuẩn về trang phục bắt buộc thì một chút sáng tạo trong đó cũng làm cho nó trở nên hấp dẫn rất nhiều.

► Bạn đọc cũng quan tâm : Những địa chỉ mua phụ kiện uy tín tại Hà Nội mà các golfer yêu thích

Với những thông tin chia sẻ trên, GolfTimes chúc các golfer chọn cho mình một chiếc áo golf phù hợp theo sở thích và cá tính riêng của mình.

Ngày đăng 11:19 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:19 sáng

Bình luận (57)

  1. Thảo Caddy says: Trả lời

    các bác nên chọn áo theo 4 tiêu chí sau chất liệu, size, màu sắc, hãng áo

  2. Đinh Hoàng Phương says: Trả lời

    Golf vốn xuất phát từ giới quý tộc và khá giả được xem trọng bởi rất nhiều các nguyên tắc ứng xử xoay quanh nó nên trang phục chứng tỏ được phần nào sự quý tộc của môn thể thao này

  3. Thanh Nhan Tuan says: Trả lời

    Vì thế chọn lựa áo chơi golf thế nào cho hợp lý, cũng khiến cho các new golfer cảm thấy khó khăn

  4. Nguyễn MAnh Cường says: Trả lời

    Tôi thấy cần phải mua áo có được sự thoải mái . Có khá nhiều người chơi golf chạy theo các kiểu dáng quần áo chơi golf mới, mặc dù nhìn chúng vô cùng phong cách, sành điệu, đắt tiền nhưng hoàn toàn ko phù hợp với các bác, cảm thấy ko thoải mái . Bởi thế, hãy mua sắm áo giúp mọi người thoải mái trước, kiểu cách thì tính sau

  5. Ngạc Quang Hưng says: Trả lời

    Chất liệu vải nữa các bác ạ. nếu như bác định chơi golf khi nhiệt độ lạnh , hãy chọn lựa một chiếc áo hơi nặng hơn một ít và hỗ trợ mọi người thoải mái với thời tiết lạnh

  6. Trung Kiên says: Trả lời

    Tôi hay mặc áo pull và quần shorts thoải mái trong những buổi chơi golf cuối tuần. Áo pull có cổ và quần vải dài lịch sự giúp Patrick Reed thoải khi thi đấu. Đối với vợ tôi, áo pull có cổ và váy. Tôi thấy đó là một sự kết hợp tuyệt vời trên sân golf.

  7. Nguyễn Tuấn Việt says: Trả lời

    Những thương hiệu “độc”có thời trang Arnold Palmer đó là những thiết kế đặc trưng cho các tay golf, tạo cảm giác thoải mái. Thời trang Jack Nicklaus thì sang trọng, lịch lãm, chất lượng tốt, áp dụng công nghệ cao. Thời trang Ryan Moore giản dị, trẻ trung nhưng lại không quá sặc sỡ.

  8. Trần Trọng Thiện says: Trả lời

    tôi thích Nike Golf. Nó nhẹ và nhanh khô, giữ cơ thể thoáng mát. nó là hãng đồ thể thao số 1 cho golf nữ

  9. Đinh Bộ Lê says: Trả lời

    Em thấy Callaway cũng khá là thích, chất liệu sợi vải có chất lượng cao, chú ý đến các chi tiết

  10. Túc Hoàng says: Trả lời

    Em thấy áo golf VNXK đang có được tình cảm khá lớn từ các golfer vì giá thành của nó mềm hơn rất nhiều, mà chất lượng cũng chẳng thu kém gì

  11. Duy Long says: Trả lời

    Áo Adidas sản xuất tại Vn mặc cũng thích lắm, cả nhà tôi đều dùng của Adidas

  12. Hiếu Trần says: Trả lời

    Tôi lại thích FootJoy hơn, phong cách giản di nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp

  13. Phan Trường Sơn says: Trả lời

    Bác nói thế , FootJoy vẫn là hãng thời trang nổi tiếng hàng đầu trong làng golf thế giới bởi mức giá của nó không hề rẻ so với các sản phẩm cung phân cấp.

  14. Thanh Vợt says: Trả lời

    Tôi cũng thích Nike hơn, khi người mặc ra mồ hôi nhiều vẫn không bị tạo thành bệt hoặc dính trên lưng như những loại vải thông thường khác. Các bác có biết cách phân biệt áo Nike ịn chưa, em là tín đồ nên có mẹo như này. Nút áo làm bằng xà cừ lấp lánh có khắc chữ Nike Golf hoặc biểu tượng Nike, Có tem mạc ghi đầy đủ thông tin và mã sản phẩm: cái này hiếm vì các nhà máy gia công cho Nike làm theo dây chuyền, ngoại trừ anh chị em mua được hàng từ người phụ trách khâu cuối, Chất liệu vải hiếm gặp, mịn, mát và rất sang trọng, Đường may viền áo, tay,… và đường thêu tại vị trí logo Nike cân bằng, thẳng, đều và đẹp. Bo cổ thường mềm mại, đẹp,…Ai có kinh nghiệm khác chính xác hơn vui lòng đóng góp, bổ sung thêm để mình và tất cả anh chị em biết

  15. Nguyen Cong Hoa says: Trả lời

    Thời trang golf rất nhiều các bác ạ, giá cả thế nào thôi. Em thấy có những chỗ hàng đểu nhưng giá trên trời

  16. Nam Nguyen says: Trả lời

    vậy nên các bác đã mua ở đâu tốt thì review chút nào

  17. Trần Bách says: Trả lời

    Khi các bác đi mua gậy thì các shop đó cũng có đủ phụ kiện từ quần ao, mũ kính…

  18. Việt sơn says: Trả lời

    Tôi hay mua quần áo riêng, ra shop của hãng

  19. Luu Binh Nguyen says: Trả lời

    Tôi thấy ra đấy giá chát hơn

  20. Dinh Phong says: Trả lời

    hôm trước vừa sắm đủ bộ bên The gioi gay cu, được ông Thầy giới thiệu ở đó bán giá tốt mà chất lượng ok nên ghé qua xem thế nào. Qua đó có em tư vấn cho hợp với mình nên mua luôn

    1. Mạnh Duy says: Trả lời

      bác nhớ địa chỉ ko ạ

    2. Trường sơn says: Trả lời

      Bác có sdt liên hệ ko

    3. Dinh Phong says: Trả lời

      Em ko lưu, bác thử gõ the gioi gay cu xem nó có ra gì ko

  21. Ly Hung says: Trả lời

    Hinh như bên này gần bến xe mỹ đình thì phải , tôi có nghe nói đến. hình như đối diện với BIDV mỹ đình. vì nó ở trên tầng chứ ko phải dưới mặt đất nên hơi khó tìm

  22. Phạm Hương says: Trả lời

    nếu mà bác muốn mua túi hay áo thì có cô bé Dung, em thấy khá nổi vì hàng xịn, giá tốt đây. Dung japan hay Dung Golf gì đó, các bác thử tìm xem

  23. Manh Trần says: Trả lời

    Chơi golf đúng là tốn tiền thật. Bộ gậy cũng đã tiêu tốn gần 40tr rồi. Giờ lại thêm quần áo, phụ kiện nữa…Thôi thì sử dụng đồ bình thường mà chơi

  24. Phong Huê says: Trả lời

    Trong các hãng đồ thời trang golf, mình hay mua đồ Nike, chất co giãn tốt, thấm mồ hôi lại còn màu sắc, kiểu dáng trẻ trung.

  25. Văn Lương says: Trả lời

    Bác mua đồ Nike ở đâu ạ? Em đi vào Parkson mua mà không chọn được cái nào. Giá khá đắt

  26. Nguyễn Hoài Nam says: Trả lời

    Bạn vào parkson thì đắt là đúng rồi. Tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên,… đổ hết vào sản phẩm bán ra thì phải đắt để trụ chứ. Tôi toàn mua hàng xách tay ở Dung japan thôi. Thấy chất liệu cũng ok, giá cả lại khá hợp lý nên tôi hay mua ở đó.

  27. Trang Trinh says: Trả lời

    Thế bác có fanpage của shop Dung japan không?

  28. Nguyễn Hoài Nam says: Trả lời

    Bạn vào xem sao. Có thể lựa chọn các mặt hàng ở đây https://www.facebook.com/dungjapangolf

  29. Tô Như Đại says: Trả lời

    Em này bán hàng lâu chưa mà giờ em mới thấy bác nhỉ?

  30. Nguyễn Hoài Nam says: Trả lời

    Lâu rồi bạn ạ! Tôi biết em này bán thông qua một người bạn nên độ tin tưởng khá cao.

  31. Nguyễn Bá Thu says: Trả lời

    Nike dạo này ít mẫu mã thế nhỉ. Em đi kiếm cái áo nike mà tìm hoài không có loại đang măn, mình mặc loại gì quen loại đó, thì thoảng mới mua loại khác để thayddooir phong cách chút. Em thấy Addias là hãng chịu khó thay đổi mốt nhất đấy hàng phong phú và dễ lựa chọn. Bảo sang họ luôn đứng đầu về thị phần thời trang golf.

    1. Dung Golf says: Trả lời

      anh Tùng ơi em có mấy mẫu Nike mới về đây ạ. em gửi anh FB em anh chọn nhé: https://www.facebook.com/dungjapangolf?fref=ts. Các anh trong nhóm ai có nhu cầu thì xem FB em chọn gì thì inbox cho em nhé

  32. Mạnh Dũng says: Trả lời

    Chào các cụ, cháu năm nay mới 35t nên phong cách vẫn còn trẻ chút, cháu hay dùng under armoir hàng Mỹ cho nó thể thao. Tất nhiên cháu hiểu quy tắc trang phục trên sân golf. Chúng ta không vì thế mà không tự tạo cho mình một phong cách riêng cũng chẳng để nổi bật làm gì nhưng chủ yếu là mình thấy thoải mái thì mình mặc thôi. Xu hướng áo golf năm nay là các màu sáng vì giờ đối tượng chơi golf là giới trẻ nhiều mà tầm 35-40 thì rất đông. Các cụ cũng vậy hãy chọn màu sáng sáng một chút cho đời tươi trẻ nhé.

    1. Nhật Nam says: Trả lời

      Còn tùy vào giải đấu và tuổi tác nữa chứ đồng chí tuổi nào mặc đồ với tuổi đó cho nó đỡ lố. chú thấy Under Amour co giản thì tốt nhưng thấm mồ hôi chưa chắc bằng Adidas chú cũng có một bộ này rồi nhưng lâu không mặc, mặc addidas cũng thích hơn.

  33. Minh Quý says: Trả lời

    Áo golf thì đương nhiên là mặc rộng một chút cho thoải mái và thoáng mát, các cụ đừng chọn hàng rẻ về mặc thấy bí bách lắm. Các thương hiệu lớn như Adidas hay FootJoy đều có nhà máy sản xuất ở Việt Nam và Trung Quốc cả tùy vào mình mua ở thịt trường nào thì theo tiêu chuan của thị trường đó mà thôi. Bản thân tôi thì hay dùng đồ xách tay nhưng gần đây thấy có đơn vị phân phối phụ kiện golf chuyên biệt là : https://www.facebook.com/thegioiphukiengolf/?fref=ts nên cũng ít mua xách tay toàn lên mạng bảo người ta Ship đến. Size số mình có hết rồi. Cùng lắm không vừa thì đổi lại, tôi không hay so sánh giá nhưng bất chợt để ý thì thấy hàng ở đây giá thường rẻ hơn ngoài shop từ 500-1tr. Vậy là cứ mua online thôi.

    1. Nguyen Quang Minh says: Trả lời

      đúng là áo golf nên chọn đồ thoải mái, tránh bí bách không thoát được mồ hôi thì khó chịu lắm, tôi thì hay mua ỏ đây bác ạ https://golfcity.vn/, hay bán hàng nhật sản xuất, chất vải ok lắm, mua mấy bộ ở đây mà dùng đc khá lâu rồi. Kích thước vừa phải nữa, dáng tôi khá nhỏ nên mặc mấy hàng sản xuất ở châu âu dễ bị rộng lắm.

  34. Đạt Nguyễn says: Trả lời

    Tôi lại có xu hướng dùng hàng độc độc tý các cụ ạ. Người ta hay mặc áo nike, adidas thì tôi mặc Mizuno đây cũng là thương hiệu nổi tiếng của Nhật cũng là muốn mua cho đồng bộ nữa các bác ạ. Tôi mới tập chơi mua bộ mizuno thế là mua luôn cả túi xách, quần áo, giày dép cũng Mizuno luôn

    1. Huy says: Trả lời

      em cũng đang tìm mua quần áo, túi mizuno maf khó quá bác ạ, họ toàn bán hàng nike với adidas thôi. Được ông bạn ở Nhật gửi tặng bộ mizuno ưng quá nên muốn sắm phụ kiện nữa, em thích dùng đồng bộ

    2. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      hàng phụ kiện đồ golf a hay order ở Golfcity, chỗ đó chuyên nhập hàng nội địa nhật về bán. e cứ dùng đồ của mizu no đi thì thích ngay ý mà, hãng này dòng gậy dễ đánh, a cũng có 1 bộ sắt của nó

    3. Huy says: Trả lời

      ở đây đúng không a https://golfcity.vn/

    4. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      đúng rồi, cứ dùng mizuno đi rồi lại thêm một tín đồ nghiện mizuno, a rất thích hàng nhật, chất lượng tốt giá cả phải chăng kiểu dáng kích thước tương đồng với mình luôn

  35. Lê hồng Khánh says: Trả lời

    FoodJoy hay Nike đều mặc rất ok, phong cách trẻ trung, thể thao. Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt, đặc biệt tôi là người hay ra nhiều mồ hôi, áo nào mà chất lượng kém là biết ngay, mặc rất khó chịu, không thoải mái chơi được. Nên nói chung là chọn quần áo hay giày chơi gôn là phải chú ý kỹ, thoải mái thì mới chơi tốt được

  36. Quý Khánh says: Trả lời

    Đã bác nào rơi vào tình trạng giống em chưa. Số là tháng trước em chẳng may làm rách cái áo đánh golf, nghĩ đang vội nên ra chợ mua tạm cái áo phông với giá 100.000 VNĐ về mặc rồi đi đánh. Anh ngờ mặc vào khó chịu quá, vì chất vải không mềm như áo golf bình thường em vẫn mặc. Khi đanh golf cũng không được hiệu quả nữa chắc em cạch đến già.

    1. Hông Đăng says: Trả lời

      Bác mua áo ở chợ đi đánh golf thì em cũng chịu với bác. Giá cúa cái áo golf chuẩn gấp 20 lần áo bác mua ở chợ nên đánh cảm giác nó khác là đúng rồi. Hon nữa đánh golf đòi hỏi bác cần sự thoải mái trong cách lựa chọn trang phục nên cần cân nhắc kĩ khi mua ở bên ngoài.

    2. Hoành Thành says: Trả lời

      Nghe câu chuyện của bác @Quý Khánh mà em buồn cười quá

  37. Phạm An says: Trả lời

    lần sau khi mua gì bác đừng tham rẻ mà mua, bởi các cụ có câu” tiền nào của nấy” mà. Hơn nữa golf là môn khó trong việc lựa chọn phụ kiện như quần áo, giầy. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chơi golf của golfer. Nên nếu có muốn mua hàng chuẩn cứ đến của hàng bán golf mà chọn đại lý chính hãng là mua cho chắc nhất.

    1. Phạm Đồng says: Trả lời

      Cửa hàng bán golf chưa chắc đã chuẩn đâu bác @Duy Khánh nhé. Họ vẫn bán hàng fake thôi nhưng chẳng qua mình không rành lắm về khoản này nên dễ bị lừa. Bác nên mua ở những cửa hàng golf uy tín, nổi tiếng cho chắc chắn. trước em mua đồ tập ở một shop ở đồng me, hình như là golf city mặc mấy mùa giải rồi đây có sao đâu. vải rất bề mà mặc thoáng mát, đi tập thấy nhẹ tênh không ak, không phải như mấy loại sờ sần sần ram ráp tay đâu

    2. Thắng Nguyễn says: Trả lời

      https://golfcity.com.vn/ đây ak bác hay là chỗ nào, em đang tìm chỗ mua giày đi chơi với đi tập. giày cũ hỏng hết rồi từ giờ chừa không bao giờ mua trôi nổi

  38. Nhân Hưng says: Trả lời

    Giới trẻ bây giờ năng động và kén chọn thật, cách đây hơn 10 năm e là cũng là thanh niên chơi golf nhưng về khoản trang phục thì em không quan trọng lắm mà chú trọng nhiều hơn đến bộ gậy golf mà mình đang sử dụng. Đơn giản e nghĩ rằng trang phục không nói lên điều gì, trình độ đánh mới là đẳng cấp thật sự.

    1. Tô hải says: Trả lời

      ông cứ làm như ông già lắm ấy

    2. Vũ Văn Phong says: Trả lời

      Bác @Nhân Hưng nói đúng, trình độ không quyết định bởi trang phục mà là do kĩ năng. Nhưng trang phục trong thi đấu golf cũng có vai trò rất quan trọng. Nếu bác không chọn cho mình được chiếc áo co dãn, phù hợp thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng những cú đánh, đặc biệt là giảm đi rất nhiều sức mạnh từ cơ bắp.

    3. Ninh Việt says: Trả lời

      Bác @Nhật Phong nói chuyện như chuyên gia tư vấn vậy, bác có biết cửa hàng nào bán phụ kiện thể thao chính hãng , chất lượng không bác. Cho em xin ít thông tin với vì em cũng đang cần mua một đôi giày và túi đựng golf golf. em mua đồ đắt tiền luôn chút cho chất lượng chứ không chơi mấy hàng sale off rẻ rẻ xong lại hàng tồn xả kho đâu nhé. lên sân tuy thế nhưng cũng đồng bóng phết đấy, không đẹp thì đi nó mất tự tin

    4. Nhật Phong says: Trả lời

      bác hỏi bên thế giới phụ kiện nhé em hay mua ở đó. còn mua gì thì tùy bác tham khảo thôi không laijbaor em pi a này kia

    5. Thọ Xuân says: Trả lời

      https://www.facebook.com/tongkhophukiengolf/ em là khách vip bên này luôn nếu nói về phụ kiện các bác cứ hỏi họ. đủ hết quần áo mũ nón găng tay tha hồ chọn. cần gì thì bảo em, em cho mượn thẻ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *