Review

Top những thương hiệu Quần áo golf Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, quần áo golf Hàn Quốc không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc mà còn vô cùng chất lượng. Không chỉ dụ nhập văn hóa Hàn Quốc thị trường Việt Nam mà quần áo Hàn Quốc cũng đặc biệt được ưa chuộng. Trong đó quần áo golf Hàn Quốc cũng rất được quan tâm và dần trở thành xu hướng thời trang golf hàng đầu được nhiều golfer săn đón. 

Ưu điểm của quần áo golf Hàn Quốc khiến golfer nào cũng muốn sở hữu 

Hàn Quốc được biết đến là quốc gia có nền văn hóa phát triển và có sự ảnh hưởng trên thế giới. Chính vì vậy mà thời trang Hàn Quốc cũng có sức ảnh hưởng tương đối đến một số nước khác. Bên cạnh đó, golf cũng được biết đến là bộ môn thể thao rất phát triển tại Hàn Quốc, chính vì vậy mà đất nước này khá tập trung phát triển quần áo golf. 

Các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc cũng đặc biệt được chú ý và quan tâm trong những năm trở lại đây. Bởi nó không chỉ đa dạng mẫu mã, bắt kịp xu hướng thời trang mà các sản phẩm cũng được đầu tư chất lượng vô cùng tốt. Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều yếu tố khác khiến các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc được yêu thích hiện nay đó là: 

Thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng: Nếu như những thiết kế quần áo golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu thì chủ yếu tập trung vào những thiết kế đơn giản, tinh tế. Tuy nhiên, các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc hoàn toàn đi ngược, họ vẫn đáp ứng tiêu chí tinh tế, sang trọng nhưng những thiết kế từ kiểu dáng cho đến mẫu mã đều thiên hướng hiện đại. Điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy thích thú hơn rất nhiều. 

So với các thương hiệu từ châu Âu và Mỹ khác, quần áo golf Hàn Quốc có mức giá “mềm” hơn
So với các thương hiệu từ châu Âu và Mỹ khác, quần áo Hàn Quốc có mức giá “mềm” hơn

Quần áo golf Hàn Quốc có sự đa dạng về mẫu mã: Trên thị trường hiện nay không một thương hiệu quần áo golf nào có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến kích thước như các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc. Điều này sẽ giúp golfer có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lựa chọn trang phục của mình.

Trẻ trung, năng động, khỏe khoắn: Đúng với tinh thần của một đất nước phát triển, các sản phẩm được thiết kế kiểu dáng vô cùng trẻ trung năng động. Không chỉ vậy, màu sắc của những bộ trang phục golf Hàn Quốc cũng có phần tươi sáng hơn. Những sản phẩm như này thực sự phù hợp với những golfer trẻ, yêu thích sự mới lạ. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều thương hiệu thời trang golf đến từ Hàn Quốc có những sản phẩm đơn giản, thanh lịch, tinh tế.

Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng: Các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc được sản xuất vô cùng đa dạng với phân khúc giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm với nhiều giá cả khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng chơi golf. 

Lý giải lý do quần áo golf Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam

Hiện tại thị tường golf Hàn Quốc đang đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau Mỹ và Nhật Bản. Tuy nhiên, vốn được xem là “kinh đô thời trang Châu Á” kết hợp với những thế mạnh về tư duy thời trang, áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất các sản phẩm nhanh chóng nhận được sự đón nhận của nhiều golfer trên thế giới, đặc biệt tại thị trường Việt Nam.

Nhờ sự tương đồng về hình thể, chiều cao, màu da, màu tóc,…với người Việt Nam nên các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc lại càng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hơn. Bên cạnh đó, nếu so sánh với các thương hiệu thời trang golf đến từ Châu Âu hay Châu Mỹ thì quần áo golf Hàn Quốc cũng đa dạng mẫu mã, thiết kế và giá cũng mềm hơn rất nhiều. Tiêu chí này cũng thực sự phù hợp với thu nhập và sở thích của người Việt Nam hơn.

Hơn thế, các sản phẩm thời trang golf Hàn Quốc còn khá phong phú, các sản phẩm đa dạng từ giá thành cho đến chất liệu cũng như kiểu dáng. Những người yêu thích sự các tính hay năng động, thanh lịch, sang trọng thì các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc vẫn đáp ứng hoàn toàn. Bên cạnh đó các thiết kế được thiết kế bắt mắt dễ dàng chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà chưa cần thử vào người.

Số lượng các thương hiệu quần áo golf tại Hàn Quốc đặc biệt nhiều
Số lượng các thương hiệu quần áo golf tại Hàn Quốc đặc biệt nhiều

Ngoài ra, quần áo golf Hàn Quốc còn được sản xuất theo quy trình công nghệ vô cùng hiện đại. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng thâm hút mồ hôi cao giúp người mặc luôn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu khi chơi thể thao, tập luyện nhiều giờ ngoài trời. 

Những hãng thời trang golf Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Như đã giới thiệu, quần áo golf Hàn Quốc đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng vô cùng đa dạng về chủng loại, giá cả khác nhau. Tuy nhiên, có một số thương hiệu quần áo golf luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng như mở ra xu hướng thời trang golf khiến nhiều người yêu thích đến vậy. Các thương hiệu này có thể kể đến đó là: 

Thương hiệu thời trang của Pearly Gates – mang tới sự trẻ trung, mới mẻ

Pearly Gates là một trong những thương hiệu thời trang khá lớn đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là khá đắt đỏ, chính vì vậy trong 2 năm đầu tiên khi thương hiệu này được tạo ra với 4 cửa hàng chính nhưng doanh số thu về khá khiêm tốn.

Tuy nhiên sau khi có sự thay đổi về chiến lược kinh doanh và người điều hành công ty, hãng nhanh chóng phát triển với 52 hệ thống cửa hàng và thu về doanh thu lên tới 5 tỷ won chỉ sau gần 1 năm. Có thể nói, đây là bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ của thương hiệu thời trang golf Pearly Gates mà ít thương hiệu nào đặt được.

Đến hiện tại, Pearly Gates phá vỡ mọi hình dung về thời trang golf của khách hàng dành cho họ từ trước. Bởi nếu trước đây thương hiệu này chỉ hướng đến phong cách thời trang golf cho người đứng tuổi thì hiện tại thời trang golf Pearly Gates chủ yếu hướng tới những golfer. Chính vì vậy những thiết kế của Pearly Gates đều đề cao tính hiện đại, trẻ trung và có phần cá tính trong đó.

Tuy nhiên, các dòng sản phẩm của Pearly Gates khi tung ra thị trường không có sự giới hạn tuổi tác hay giới tính. Mỗi thiết kế đều có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách trẻ trung hiện đại và tinh tế, sang trọng. Chính vì điều này mà Pearly Gates dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thời trang golf thế giới. Hơn hết thương hiệu này cũng chinh phục rất nhiều golfer ở các nước khác nhau. Đặc biệt, tại Việt Nam thương hiệu này đang rất được ưa chuộng.

Số lượng các thương hiệu quần áo golf tại Hàn Quốc đặc biệt nhiều
Số lượng các thương hiệu quần áo golf tại Hàn Quốc đặc biệt nhiều

Thương hiệu thời trang Ping 

Nếu như trước đây, người ta thường nghĩ đến thời trang golf là dành cho những người thành đạt hay những doanh nhân. Bởi theo quan điểm nhiều người, sân golf không chỉ là nơi để chơi golf, giải trí hay thể thao đơn thuần mà nó cũng chính là nơi để ngoại giao, bàn bạc công việc. Chính vì vậy mà phong cách thời trang chơi golf vẫn mang đậm chất quý tộc và có nhiều chuẩn mực trong đó.

Tuy nhiên, với thực tế hiện tại, nhiều người chơi golf với mục đích chính là chinh phục bộ môn thể thao này hay đơn giản chỉ để giải trí. Chính vì vậy mà thời trang golf cũng vì vậy được trẻ hóa hơn rất nhiều, phong cách thời trang golf cũng vì thế trở nên phóng khoáng hơn. 

Trước đây, thời trang golf thường gắn liền với hình ảnh của những doanh nhân thành đạt, đứng tuổi. Sân golf không chỉ là nơi để chơi golf mà còn là nơi để ngoại giao, bàn công việc. Vì thế, phong cách thời trang golf cũng mang đậm chất quý tộc, cầu kỳ, nhiều chuẩn mực.

Ping là thương hiệu thời trang golf Hàn Quốc không nằm ngoài xu hướng thời trang biến đổi trên thị trường. Chính vì vậy, các thiết kế của Ping cũng thay đổi theo hướng trẻ trung, tươi mới và có nét độc đáo riêng của thời trang hiện đại trong đó. Tuy nhiên, những sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu tập trung đến đối tượng trẻ trung, cá tính, năng động nhưng không quá cầu kỳ và phô trương. 

Các sản phẩm quần áo golf của Ping được thiết kế form dáng trẻ trung từ áo polo cho đến những chiếc quần dài, quần short hay những chiếc chân váy. Tuy nhiên các sản phẩm vẫn có sự kết hợp hoàn hảo nhằm đáp ứng đa dạng khách hàng với những sở thích khác nhau. 

Họa tiết quen thuộc trong các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu này chính là kẻ sọc hay những đường chia mảnh với những mảng màu khác nhau. Chính vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu này luôn mang lại cảm giác trẻ trung và hấp dẫn cho người mặc. Điều này giúp Ping nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang golf Hàn Quốc được yêu thích trên thị trường, đặc biệt tại thị trường Việt Nam. 

Số lượng các thương hiệu quần áo golf tại Hàn Quốc đặc biệt nhiều
Số lượng các thương hiệu quần áo golf tại Hàn Quốc đặc biệt nhiều

Quần áo golf Hàn Quốc Master Bunny

Master Bunny là thương hiệu quần áo golf Hàn Quốc nổi tiếng trong việc đề cao tinh thần thời trang cho người mặc để giúp họ tự tin nhất có thể khi lên sân. Đại diện thương hiệu này cũng từng chia sẻ “Chúng tôi ra đời với sứ mệnh giúp các golfer không chỉ có một diện mạo thanh lịch, khỏe khoắn, trẻ trung, năng động nhất mà chúng tôi còn muốn giúp các golfer tự tin thực hiện những cú đánh trên sân”. 

Các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu Master Bunny được người dùng đánh giá cao về khả năng co giãn cũng như độ thoáng mát. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có đặc tính vô cùng nhanh kho và hoàn toàn giữa form dáng khi giặt bằng máy. Điều này khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm và thích thú.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự chuyên nghiệp, mới mẻ trong từng thiết kế của Master Bunny đã giúp người dùng tin tưởng hơn. Ngoài ra, sự phối hợp màu sắc linh hoạt trong từng thiết kế đã giúp các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc của Master Bunny tạo được điểm nhấn, sự khác biệt trên thị trường. Màu sắc trẻ trung, kiểu dáng thanh lịch, điểm nhấn ấn tượng, chất liệu cao cấp.. chính là điều mà khách hàng cảm nhận được các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu này. Đây cũng là điều khiến các golfer Việt yêu thích thương hiệu này đến vậy.

Thương hiệu quần áo golf Fair Liar

Fair Liar là thương hiệu thời trang golf cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này khác biệt hoàn toàn so với những thương hiệu khác đó là tập trung chủ yếu vào khách hàng nữ. 

Số lượng các thương hiệu quần áo golf tại Hàn Quốc đặc biệt nhiều
Số lượng các thương hiệu quần áo golf tại Hàn Quốc đặc biệt nhiều

Các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu đánh vào giới golfer quý tộc với những thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, năng động. Mặc dù là các sản phẩm sang trọng, đẳng cấp nhưng hãng yêu thích lối thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ. Điều này càng tạo sự thích thú từ người tiêu dùng.

Fair Liar thường xuyên sử dụng các gam màu beige, hồng san hô. Đây là những gam màu nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng. Các golfer nữ yêu thích phong cách kiêu kỳ, tiểu thư nhưng vẫn trẻ trung năng động thì đây thực sự là thương hiệu quần áo golf Hàn Quốc phù hợp.

Có nên mua quần áo golf Hàn Quốc hay không? 

Quần áo golf Hàn Quốc không chỉ gây ấn tượng mạnh về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mà còn đặc biệt ấn tượng về màu sắc. Chính vì vậy rất nhiều golfer yêu thích tin dùng.

Đối với những golfer Việt Nam thì các thương hiệu quần áo golf Hàn Quốc khá phù hợp và nên chọn mua những thương hiệu này. Bởi Hàn Quốc cũng là một nước trong khu vực Châu Á, hình thể của người Hàn Quốc cũng khá giống với người Việt Nam. Bên cạnh đó văn hóa Hàn Quốc cũng có một số điểm tương đồng với nền văn hóa Việt Nam. Chính vì vậy mà người Việt Nam cũng khá ưa chuộng phong cách thời trang hàn Quốc.

Hơn thế, quần áo golf Hàn Quốc cũng đa dạng phong cách. giá cả. Golfer có nhiều lựa chọn phù hợp với mình từ sản phẩm bình dân cho đến những sản phẩm thiết kế, chất liệu cao cấp. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhưng những golfer, khách hàng nào yêu thích phong cách trẻ trung, mới lạ và những bộ quần áo golf dẫn đầu thời trang golf hiện nay thì quần áo golf Hàn Quốc thực sự là một lựa chọn phù hợp. 

Quần áo golf Hàn Quốc hiện là một trong những dòng sản phẩm thời trang golf được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc được thiết kế đa dạng mẫu mã cho đến form dáng giúp người mặc tự tin tôn lên vóc dáng của mình. Bên cạnh đó các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc cũng có giá cả tương đối phải chăng hơn so với những dòng sản phẩm quần áo golf Châu Âu. Chính vì vậy mà các sản phẩm thời trang golf Hàn Quốc lại ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Ngày đăng 13:33 - 10/10/2022 - Cập nhật lúc: 01:40 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *