Review

Với 90 triệu có nên chọn mua bộ gậy golf XXIO mp1000 không?

Ngày nay nhu cầu chơi golf của golfer ngày càng cao, do vậy người chơi golf luôn mong muốn sở hữu bộ gậy golf chất lượng. Tuy nhiên vẫn nhiều golfer thắc mắc rằng nên lựa chọn gậy golf của thương hiệu nào hay với số tiền này thì nên mua bộ gậy golf nào. Đặc biệt, có rất nhiều câu hỏi “với 90 triệu có nên chọn mua bộ gậy golf XXIO MP1000 không?” Hãy cùng tạp chí GolfTimes tìm hiểu câu trả lời tại bài viết sau đây.

>> Xem chi tiết: Ảnh bộ gậy golf XXIO MP 1000 Fullset chính hãng

Với 90 triệu mua được những bộ gậy golf nào ngoài XXIO Mp1000?

Ngày nay các thương hiệu golf tung ra các dòng sản phẩm mới tạo nên một thị trường golf vô cùng sôi động. Chính bởi điều này khiến golfer hoang mang, không biết nên chọn gậy golf nào phù hợp. Liệu rằng bộ gậy golf 30 triệu so với bộ gậy 90 triệu đồng có điều gì khác nhau mà mức giá chênh nhau đến như vậy?

Theo đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu về Golf cho biết, bộ gậy golf có mức giá khác nhau vì mỗi gậy được các hãng thiết kế từ các chất liệu, công nghệ khác nhau tạo nên sự độc đáo riêng có. Chẳng hạn như gậy golf Honma, có lịch sử hơn 60 năm và 100% gậy golf được chế tạo thủ công từ các nghệ nhân có kinh nghiệm hơn 37 năm. Cho nên bộ gậy Honma có giá cao nhất, mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Công nghệ trên gậy golf XXIO MP1000 iron

Bộ gậy XXIO cũng là thương hiệu nổi tiếng chỉ đứng sau thương hiệu Honma. Khác với Honma gậy được hãng áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, cho golfer những cú đánh mạnh như lốc xoáy. Người chơi sẽ cảm nhận được những cú đánh ngọt và êm ngay cú đánh đầu tiên nhờ sự cải tiến vượt trội so với các phiên bản cũ. Không những vậy, ngay từ cái nhìn đầu tiên, người chơi sẽ không thể rời mắt khỏi bộ gậy với những chi tiết thiết kế sang trọng và tinh tế xứng tầm golfer.

Còn đối với các thương hiệu như Taylormade, Mizuno, Callaway,… mỗi năm sẽ mang đến những dòng sản phẩm khác nhau. Tích hợp những công nghệ mới nhất được hãng nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cải thiện các phiên bản cũ.

Các hãng sẽ dựa vào mức chi phí sản xuất ra bộ gậy golf, nếu chi phí và thời gian sản xuất càng nhiều và càng lâu thì mức giá sẽ khác nhau.  Đồng thời, sự khác biệt cũng là tiêu chí để định giá bộ gậy golf.

Bên cạnh đó, mỗi một dòng sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Khi mức chi phí khoảng 90 triệu đồng, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng gậy golf đẳng cấp như XXIO và Honma. Tuy nhiên, Honma có mức giá khá cao, vì vậy với số tiền này người chơi chỉ mua được một bộ gậy golf cũ có độ mới khoảng 90%.

Nên mua Mutsumi HOnma hay bộ gậy XXIO MP1000?

Đồng thời nếu muốn gậy golf độc, lạ bạn nên chọn dòng gậy golf Mutsumi Honma. Nhưng sự lựa chọn hoàn hảo dành cho golfer chính là bộ gậy golf XXIO mp 1000, dòng gậy thế hệ thứ 10 của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản.

Vậy tại sao nên mua bộ gậy XXIO mp1000?

Khi nhắc đến bộ gậy golf XXIO mp 1000 golfer sẽ nghĩ ngay đến “quả bom nguyên tử”. Không phải ngẫu nhiên bộ gậy này được người chơi liên tưởng đến một vật nguy hiểm đến vậy. Mà bộ gậy XXIO mp 1000 được tích hợp công nghệ True-Focus Impact Technology mới giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng, cho cú đánh bóng nhanh và xa hơn 15 yard mà không hề tốn sức.

Đồng thời gậy được thiết kế trục tác động thông minh và đầu tác động năng lượng cao giúp cho người có tốc độ swing trung bình (khoảng 100 dặm/giờ) dễ dàng tìm thấy điểm ngọt lên đến 80%.

Mẫu Gậy XXIO MP1000 Driver chính hãng

Việc sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp công nghệ tiên tiến cho gậy golf nhẹ hơn 20% so các loại gậy khác trên thị trường giúp golfer đánh bóng với độ xoáy tốt nhất, mang đến sự chính xác tuyệt đối ở mỗi cú đánh.

Bên cạnh đó, gậy được thiết kế mang bản sắc riêng của thương hiệu XXIO, đẹp từng chi tiết nhỏ nhất từ tay cầm, cán đến mặt gậy golf. Hơn nữa, khi gậy golf được các tay golf thử nghiệm, có tới 95% golfer đánh bóng với tốc độ đầu gậy lớn hơn 30% và khoảng cách xa hơn 15 yard. Đây quả thực là “quả bom nguyên tử” của golfer khi lên sân.

Với những tính năng vượt trội như vậy, bộ gậy XXIO mp 1000 trên thị trường có mức giá chưa đến 90 triệu đồng. Nếu như bạn muốn một bộ gậy dễ đánh, có sự ổn định, với 90 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ gậy chất lượng hàng đầu hiện nay.

Nên mua bộ gậy XXIO mp1000 ở đâu?

Giới chuyên gia làng Golf hiện nay khuyên người chơi golf nên lựa chọn những cửa hàng bán gậy golf phân phối chính hãng. Trong đó, một cửa hàng mà họ khuyên golfer lựa chọn là hệ thống siêu thị GolfCity – một nhà phân phối chính hãng XXIO tại Việt Nam.

Họ cho biết thêm, khi đến cửa hàng này, dễ dàng nhận thấy giấy chứng nhận được treo trên tường. Bên cạnh đó còn có các giải thưởng cao quý trong năm mà cửa hàng nhận được như Top 1 cửa hàng bán gậy golf uy tín nhất miền Bắc, Số 1 về Golf Online,…Bên cạnh đó, mua hàng tại GolfCity quý khách luôn nhận được những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, chế độ sau bán tốt nhất.

“Tôi mua bộ gậy golf XXIO mp 1000 tại GolfCity được 6 tháng, mua gậy được bảo hành chính hãng và mỗi tháng cửa hàng đều gọi đến hỏi thăm tình trạng chơi xem có phù hợp với gậy golf không. Sau đó 3 tháng nhân viên kỹ thuật đến bảo dưỡng gậy golf cho mình. Bộ gậy thực sự đẹp và sang trọng với mức giá phải chăng, đây là bộ gậy golf chất lượng nên sở hữu.” – Anh Quang (golfer Nam Định) chia sẻ.

Cận cảnh bộ gậy golf XXIO MP1000 Fullset

Bộ gậy XXIO Mp 1000 chính hãng đang có tại GolfCity

Không những vậy, anh Chiến (golfer Hà Nội) cho biết: “Tôi có 85 triệu, dự định mua XXIO hoặc Honma cũ. Sau khi được bạn bè giới thiệu đến mua hàng tại GolfCity, mình được bạn nhân viên rất duyên dáng tư vấn chọn gậy. Bạn này tư vấn khá chuẩn nên mình rất hài lòng và ưng ý bộ XXIO mp 1000. Mình có tham khảo thêm ở nhiều shop khác nhưng thấy bên Golfcity nhân viên nhiệt tình và có tâm nhất. Đến giờ dùng được gần 1 năm rồi, thật sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng gậy golf.”

Có thể thấy, GolfCity là cửa hàng được hầu hết khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây. Hy vọng bạn đọc sẽ có cho mình những kiến thức bổ ích, để từ đó chọn cho mình dòng gậy golf phù hợp. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0941 845 668 để được tư vấn.

>> Xem thêm các bài viết liên quan:

Tư vấn: Tôi 50 tuổi nên mua gậy golf Honma cũ hay XXIO mới?

Lần đầu tiên mua gậy, gậy golf nào tốt? Nên chọn gậy golf Nhật hay Mỹ?

Ngày đăng 9:19 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (27)

  1. Nam Nguyễn says: Trả lời

    tôi năm nay 37t đang băn khoăn giữa xxio mp1000 và ping g410, liệu nên lấy dòng nào thì hợp lý nhỉ?

    1. Phan Dũng says: Trả lời

      thực ra hai dòng thì tương đương, xxio dòng nhật và được ưa chuộng bên ấy nhất. ở việt nam theo tôi cũng chỉ sau honma. Nên bác cứ lựa chọn, tôi thấy xxio là hợp lý rồi

  2. Bảo Trần says: Trả lời

    https://golftimes.vn/lan-dau-tien-mua-gay-gay-golf-nao-tot-nen-chon-gay-golf-nhat-hay-my-12645.html hôm trước đọc được bài này, không biết bác như thế nào chứ em thì thấy quan trọng nhất vẫn là hiểu thể lực bản thân, level và mục đích chơi.

  3. Minh says: Trả lời

    Mua hàng bên 30 Phạm Văn Đồng lúc nào anh cũng ưng í hết á , anh nhận được hàng ship đến rồi bận quá anh không qua lấy được hôm trước anh qua xem cái gì cũng muốn mua hết

  4. Gia Huy says: Trả lời

    Các bác ơi em mới mua bộ gậy xxio mp 600 về những cũng mới tập tành đánh được 1 tháng bác , bác nào đã có kinh nghiệm đánh bộ này rồi cho em chút kinh nghiệm với ạ

  5. Lê Thắng says: Trả lời

    Em mới học được hai tháng đang không biết đánh gậy nào thì hợp ly cho người mới chơi nữa , em chỉ đánh được cán nhẹ thôi ạ , em hay đánh cán r thôi chứ , em có thử gậy ở phòng 3d thì chỉ đánh được cán r thôi cán nặng hơn thì lại bị đau người . Bạn nhân viên nào tư vấn cho mình với nhé sđt 0943754936

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ me chào anh Lê Thắng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến bên em, các bạn nhân viên sẽ tư vấn ngay cho anh anh nhé. Em cảm ơn anh và em chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.

  6. Hoàng Bách says: Trả lời

    Từ khi học hai khóa học ở bên học viện GGA ở 30 Phạm Văn Đồng mình học khóa học của Thầy Đinh Công Lợi , mình thấy trình độ đánh golf của mình nâng cao hơn hẳn , thầy ấy dậy tốt lắm , thầy đến dậy lúc nào cũng đúng giờ , thầy giật rất nhiệt tình và có tâm luôn . Bạn nào đang có í định học thì có thể đăng ký khóa học của thầy Đinh Công Lợi

  7. Anh Toàn says: Trả lời

    Anh có mua bộ gậy mp1200 bên mình về đánh hợp lắm đến các bạn nhân viên rất nhiệt tình tư vấn cho anh, ở đây mình có cả phòng 3d để thử gậy nữa để biết mình có hợp hay không.Mua gậy xong các bạn nhân viên rất chu đáo còn giúp mang đồ ra tận xe nữa . Dịch vụ tốt như này chỉ có ở 30 Phạm Văn Đồng thôi . Lần sau anh lại ủng hộ nha .

  8. Bắc says: Trả lời

    Anh nhận được gậy ship đến rồi đóng hàng cẩn thận giao hàng nhanh nữa , anh đang muốn xem thêm ít quần áo để đi tập nữa thấy bảo bên mình có đồ Charly thương hiệu này mặc thích lắm , anh ra sân cũng thấy nhiều anh mặc thương hiệu này lắm , cũng đang muốn xem thử bạn nhân viên nào gửi anh ít mẫu mã để anh tham khảo nhé

  9. Bùi Hiếu says: Trả lời

    Trước tôi cũng có dùng con XXIO MP 1000, thấy shaft nhẹ hơn và có điểm cân bằng giúp đường bóng đi ổn định hơn. Nếu bác nào định mua dòng gậy này thì tôi nghĩ các bác nên mua hẳn dòng XXIO MP 1200, bản mới nhất mới ra, vừa tăng sweet spot vừa tăng diện tích trọng tâm, dễ đánh hơn các dòng xxio trước, phù hợp chp cả những người mới chơi nữa. Tuy nhiên là tôi không thích màu trắng ở con gậy này lắm, đánh màu đen ở các dòng trước quen rồi nên cũng phải tập thay đổi từ từ thôi.

  10. Mạnh Dũng says: Trả lời

    Tôi đang tìm một bộ gậy để tập chơi thì cho hỏi tầm giá dưới 100 triệu này thì có set gậy nào khác không hay các bác hay chỉ có mỗi set gậy này thôi nhỉ

    1. Tấn Đạt says: Trả lời

      Nhiều mà bác, bác có thể xem qua siêu phẩm gậy golf mới ra ở https://kenichigolf.com.vn/sieu-pham-gay-golf-cua-kenichi-golf-sap-ra-mat-lay-cong-nghe-lam-chu-dao-hua-hen-tao-bom-tan-moi-2022-877.html với mức giá chỉ dao động từ 70-80tr, nghe bảo có bộ trợ lực tốt, đánh êm, chắc chắn, giá thành phải chăng mà chất lượng tốt thì rất đáng để sở hữu nha bác

  11. Quang Thắng says: Trả lời

    Con XXIO MP 1200 này có shaft nhẹ và có flex uốn cong giúp giảm lực và có những cú swing tốt hơn, phù hợp với những người có tuổi như tôi.

  12. Hoàng Anh says: Trả lời

    Bác nào muốn chọn gậy trợ lực nhiều thì cứ dòng gậy Nhật mà chọn, tôi thấy bây giờ lên sân các golfer hay dùng xxio, kenichi còn cao cấp thì có majesty, còn liên quan tới mức tài chính của các bác nữa

  13. Tuấn Linh says: Trả lời

    Nếu các bác chưa biết thì ngoài thương hiệu XXIO thì Kenichi cũng là một thương hiệu rất nổi của Nhật, có giá thành phải chăng mà chất lượng gọi là siêu đỉnh luôn. Minh đang dùng bộ kenichi 5 sao mình thấy rất ổn, bộ này cũng phải đi cùng mình mấy năm rồi mà dùng vẫn rất bền. nên tôi nghĩ các bác có thể cố thêm một chút nữa về tài chính để sắm set gậy này về.

  14. Đức Hà says: Trả lời

    Tín đồ trung thành của XXIO, dùng thương hiệu này từ dòng gậy XXIO 900 và giờ đang dùng XXIO 1000, sắp tới tôi định nâng lên bản 1200 nhưng vẫn thấy con này đánh vẫn rất ổn định, ít bị tình trạng slice mà tiếng bóng nghe rất sướng tai. Có thể đánh thêm vài năm nữa nhuwg tôi muốn thử dùng dòng gậy mới để có những trải nghiệm mới hơn.

  15. Hồ Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Bộ này dễ chơi mà các bác, màu sắc cũng khá đẹp, dòng này mình thấy phù hợp với mọi đối tượng từ những người mới chơi hay chơi chuyên nghiệp vì mình có mấy ông bạn cũng dùng, cũng vì gậy của Nhật nên dễ đánh, thiết kế phù hợp với người Việt Nam nữa nên nhiều người cũng thích

    1. Hiếu Trung says: Trả lời

      Đúng đúng, về gậy golf thích nhất gậy của Nhật thôi, trong số Kenichi, XXIO, Mizuno… thì mê nhất Kenichi, dòng gậy cao cấp, đánh rất ổn, hãng này còn mới ra dòng Victory fast plus 2023 đang rất hot nữa bác biết chưa, thấy bảo đánh xa và thẳng lắm đặc biệt giá tầm trung 70-80tr thôi mà nhiều công nghệ lắm

  16. Duong Loc says: Trả lời

    Hồi đấy lên sân thấy ông anh có nên mượn đánh thử thấy gậy khá nhẹ cầm vẫn đầm tay, dễ đánh, mặt tiếp xúc lớn, hỏi giá thì thấy ổn nên đi mua luôn, đến giờ cũng phải hơn 1 năm rồi mà hãng còn đang có mẫu mới nên có ý định đi đổi lên dòng đấy đây

    1. Nguyễn Huân says: Trả lời

      Nên đổi bác ạ vì dòng mới chắc chắn phải có những điểm mới hơn như tăng trọng lượng tay cầm và giảm trọng lượng gậy, tốc độ đầu gậy lớn nên cho cú đánh thẳng và xa hơn bác ạ, bác có thể tham khảo thêm ở đây https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-xxio-mp-1200 họ có cả phần so sánh với Kenichi 6 sao nữa đấy

  17. Mạnh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi cũng đang dùng MP1000 đánh trợ lực rất tốt nhưng cũng lâu rồi muốn đổi sang dòng mới, bác nào biết chỗ nào thu cũ đổi mới k giới thiệu cho tôi với

    1. Đình Hải says: Trả lời

      Bác qua Golfgroup chỗ 30 Phạm Văn Đồng nhé, họ đang có chương trình thu cũ đổi mới đấy, mang qua đấy họ kiểm tra cho, thu cũ ở đấy luôn đc giá tốt tôi đảm bảo. Lên set gậy mới còn có nhiều ưu đãi nữa, tôi hay thu cũ đổi mới bên này mà, yên tâm k bị hớ đâu, bác cần thì tôi để hotline của họ nhé 0867694866

  18. Thanh Tùng says: Trả lời

    Dòng XXIO MP1200 mới ra thấy bảo đánh hay lắm các ông ạ, nhiều công nghệ với trợ lực tốt nên bóng đi xa và đẹp hơn so với mấy dòng cũ, tôi cũng vừa đặt hàng trước ở GolfGroup để đc giá tốt với hàng về sớm, mua gậy nào mới tôi đều đặt trước ở đây vì họ làm rất uy tín, hẹn 1 tuần là đúng 1 tuần sau có hàng, nhân viên thân thiện tư vấn rất đúng ý, ông nào có nhu cầu cứ qua đây nhé

  19. Trịnh Tú says: Trả lời

    Đánh driver bộ này rất nhẹ, thiết kế grip và cán đảm bảo được độ ổn định cao, tốc độ swing vừa phải, thấy gậy cũng giúp tăng khoảng cách và có khả năng kiểm soát khá tốt, anh em nên thử

    1. Hieu Le says: Trả lời

      Công nhận gậy đẹp và rất dễ đánh, tôi mua đợt năm ngoái, mới chơi nên dùng cán graphite, độ cứng R đánh rất thích, lên sân mấy ông đánh thử cũng khen lấy khen để rồi còn hỏi chỗ mua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *