Review

Gậy golf Majesty – lựa chọn mới cho golfer Việt 

Gậy golf Majesty vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt nam vào đầu năm 2021. Chỉ vừa mới ra mắt tại Việt Nam nhưng gậy golf Majesty đã để lại nhiều dấu ấn với golfer Việt cũng như các chuyên gia về golf. Majesty cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp tại thị trường Nhật Bản, tuy nhiên tại Việt Nam chưa nhiều người biết đến. Trong thời gian tới, gậy golf Majesty hứa hẹn làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu chung thương hiệu gậy golf Majesty 

Majesty là thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản. Majesty chỉ mới bắt đầu vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2021, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại bộ gậy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều golfer Việt. 

Ở Nhật Bản thương hiệu Majesty được đánh giá là một trong những nhãn hàng được người dùng yêu thích nhất và có con số bán ra cũng tương đối tốt. Chính vì vậy mà thương hiệu Majesty sau một thời gian phát triển đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường gậy golf Nhật Bản. Bên cạnh đó tại thị trường Hàn Quốc, thương hiệu gậy Majesty cũng rất phát triển và được nhiều golfer lựa chọn. 

Gậy golf Majesty cao cấp
Gậy golf Majesty cao cấp

Sau một thời gian dài phát triển, thương hiệu Majesty đã có chiến lược mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Và Việt Nam chính là một trong những thị trường phát triển gậy golf Majesty ở chiến lược mở rộng thị trường của hãng lần này. Tháng 3/ 2021 thương hiệu Majesty chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tsukamoto Shunsuke – Giám đốc tiếp thị của thương hiệu Majesty này cho biết: “Việt Nam là một trong những đất nước phát triển bộ môn thể thao golf khá muộn nhưng bù lại tốc độ phát triển của nó rất nhanh. Chính vì vậy mà chúng tôi lựa chọn Việt Nam là thị trường để mở rộng phát triển gậy golf của mình. Đây sẽ là cơ hội rất lớn cho chúng tôi đặt nền móng phát triển gậy golf tại các nước khu vực Đông Nam Á.”

Đặc điểm nổi bật của gậy golf Majesty

Nếu như trước đây, ngoài việc phát triển tại thị trường Nhật Bản ra thì thương hiệu gậy golf Majesty cũng mở rộng thị trường và phát triển tại Hàn Quốc từ rất sớm. Tại Hàn Quốc, thương hiệu gậy này đã thể hiện rõ sự đẳng cấp của mình khi có thể cạnh tranh được với các hãng gậy như: Homna, Kenichi và XXIO..VV. 

Majesty, sau một thời gian ngắn phát triển tại thị trường Hàn Quốc đã có thể sánh với những thương hiệu nổi tiếng khác. Theo đó, các chuyên gia có chỉ ra rằng, không phải tự nhiên mà thương hiệu gậy golf Majesty lại có thể nổi bật và phát triển mạnh tại thị trường Hàn Quốc như vậy. Bởi các sản phẩm của thương hiệu này áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại nhằm tạo ra tính năng tối ưu cho sản phẩm không khác gì những sản phẩm cao cấp lớn.

Bên cạnh đó, các sản phẩm gậy golf của thương hiệu Majesty sở hữu những thiết kế khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng. Các sản phẩm hướng hiệu này cũng tập trung hướng đến những đối tượng golfer trẻ tuổi và thành đạt.

Majesty là sản phẩm gậy golf cao cấp
Majesty là sản phẩm gậy golf cao cấp

Majesty có tham vọng rất lớn trong ngành sản xuất gậy golf, hãng luôn tập trung sản xuất các sản phẩm hạng sang và phù hợp với mọi đối tượng. Điều này đã làm nên sự khác biệt cho thương hiệu này. Bởi hầu hết các thương hiệu gậy golf hạng sang sẽ tập trung vào 1 đối tượng nhất định, tuy nhiên với Majesty  thì khác, hãng tôn trọng tất cả các golfer và cho rằng họ xứng đáng được chơi những bộ gậy tốt nhất, cao cấp nhất.

Chính vì vậy mà các sản phẩm gậy golf của Majesty phù hợp với tất cả các golfer. Và các sản phẩm của Majesty được đánh giá rất cao và có thể đem lại khả năng chơi bóng dễ dàng cho golfer cũng như tạo ra những đường bóng bổng và độ chính xác cao.

Gậy golf Majesty được thiết kế vô cùng tinh tế nhằm toát lên vẻ đẹp kiêu sa của bộ gậy. Bên cạnh đó, các thiết kế gậy golf của thương hiệu này được nhiều golfer cũng như chuyên gia đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật. Được thiết hầu hết các thiết kế của thương hiệu Majesty đều được làm thủ công bởi những kiến trúc sư và nghệ nhân mỹ nghệ nổi tiếng nhất trong ngành sản xuất gậy golf Nhật Bản. 

Không chỉ dừng lại ở đó, các sản phẩm của thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng cũng như sự đẳng cấp cho người dùng. Bên cạnh đó, ở các sản phẩm của Majesty người dùng còn thấy được nhưng giá trị cốt lõi mà hãng đem vào đó chính là văn hóa của nghề thủ công mỹ nghệ được hãng gìn giữ và phát huy.

Bên cạnh việc áp dụng phương pháp thủ công nhằm tạo nên những đường nét tinh xảo cho các sản phẩm trong mỗi thiết kế của mình thì Majesty còn áp dụng những công nghệ sản xuất gậy hiện đại nhất. Luôn cố gắng tìm hiểu và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào các sản phẩm của mình nhằm tạo sự tối ưu hóa vượt trội cho gậy golf. Majesty cũng nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia khi cho ra thị trường những sản phẩm gậy golf đáp ứng đầy đủ tính năng và ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Hơn thế, Majesty cũng xây dựng các model sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, tầng lớp khách hàng từ trung bình cho đến cao cấp. Chính vì vậy khách hàng dễ dàng tìm mua sản phẩm của Majesty mà không cảm thấy lo lắng về giá cả.

Tại Việt Nam, thương hiệu Majesty ra mắt chưa lâu nhưng cũng nhanh chóng tạo được sức hút và sự quan tâm của golfer. Đặc biệt với những golfer đã từng sử dụng sản phẩm của hãng này thì 100% đều có những đánh giá tốt. Bên cạnh đó có đến 97% cho cảm nhận đó là, gậy của thương hiệu này cho hiệu suất đánh khá tốt và có thể hạ handicap chỉ trong 1 thời gian ngắn. Và có đến 70% khách hàng đánh giá các sản phẩm của Majesty đều dễ điều khiển, đặc biệt với những golfer mới thì gậy cũng dễ dàng điều khiển và thích nghi nhanh hơn so với những thương hiệu gậy khác. 

Một số sản phẩm gậy Majesty được golfer Việt yêu thích 

Ở tầm giá từ 20 – 30 triệu VNĐ cho một bộ gậy golf và được nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng thì Majesty có một số bộ sản phẩm rất được yêu thích. Bên cạnh đó, các sản phẩm này của Majesty cũng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại các cơ sở trên toàn quốc.Các sản phẩm đó phải kể đến đó là: 

Thứ nhất: Majesty Fairway wood Prestigio 8

Nếu so sánh ở mức giá 20 triệu thì gậy Majesty Fairway wood Prestigio 8 được đánh giá là sản phẩm vượt trội hơn hẳn và không thua kém gì những dòng sản phẩm gậy golf cao cấp đang bán trên thị trường.

Majesty Fairway wood Prestigio 8 rất được golfer yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng
Majesty Fairway wood Prestigio 8 rất được golfer yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng

Prestigio 8 được hãng thiết kế và điêu khắc bằng những đường nét vô cùng tinh xảo nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng  vốn có của cây gậy này. Bên cạnh đó chất liệu gậy được hãng áp dụng công nghệ làm hạn chế những tổn thương có thể xảy ra với gậy trong quá trình chơi bóng.

Phần đầu gậy Majesty Fairway wood Prestigio 8 được thiết kế tương tối to và màu sắc nổi bật nhưng rất sang trọng. Hãng sử dụng kết cấu đầu gậy Triple Unit cùng với đó là công nghệ sản xuất đầu gậy mới nhất giúp mặt gậy có khả năng gia tăng lực đánh và có khả năng đẩy mạnh về phía trước giúp bóng đi xa và đúng quỹ đạo hơn. 

Thứ 2: Gậy golf Majesty Fairway wood Prestigio 9

Majesty Fairway wood Prestigio 9, chỉ có giá khoảng 28 triệu đồng và được nhiều golfer đánh giá cao bởi gậy sở hữu nhiều thiết kế đặc biệt. Bên cạnh đó gậy còn được áp dụng công nghệ sản xuất gậy hiện đại nhằm tạo ra sự đột phá mới nhất mà từ trước đến nay chưa gậy Fairway nào của thương hiệu này có được.

Phần mặt gậy Fairway wood Prestigio 9 được thiết kế với màu vàng lấp lánh vô cùng bắt mắt và thể hiện rõ nét sang trọng vốn có của gậy. Bên cạnh đó từ đầu gậy cho đến phần cán đều được hãng điêu khắc tỉ mỉ với những họa tiết bắt mắt, vô cùng ấn tượng khi nhìn vào. Các đường nét hoa văn tinh xảo càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho chiếc gậy.

Majesty Fairway wood Prestigio 9
Majesty Fairway wood Prestigio 9

Phần đầu gậy được thiết kế và sử dụng chất liệu khá nhẹ giúp người chơi thoải mãi vung gậy. Phần mặt gậy được làm từ chất liệu Titan cao cấp Super 438 FG giúp gậy tạo khoảng cách đánh tốt hơn. Phần shaft graphite 78t giúp người chơi có những cú swing tốt nhất có thể.  

Thứ 3: Gậy driver Royal SP của Majesty

Cũng nằm trong phân khúc giá khoảng 20 triệu đồng, gậy driver Royal SP của Majesty được nhiều golfer lựa chọn và đánh giá cao. Không chỉ có giá phù hợp, gậy còn có nhiều tính năng nổi bật và người chơi cải thiện hiệu suất chơi tối đa.

Phần mặt gậy được thiết theo dạng mạng nhện giúp gia tăng điểm ngọt và tối đa hóa khoảng cách đánh cho người chơi. Với thiết kế này gậy còn giúp người chơi ngay cả khi đánh bóng tiếp xúc bị lệch tâm thì tại điểm mặt gậy có độ dày mỏng khác nhau, lực đẩy vẫn được tăng cường.

Phần shaft golf được sử dụng loại shaft LV-520 theo cấu trúc vô cùng độc đáo nhằm tạo nên những cú đánh xa và chính xác hơn cho người chơi. Chính vì vậy mà  driver Royal SP của Majesty phù hợp với những golfer có thể lực tốt và chuộng những dòng gậy thiên hướng sự sang trọng. 

Cách nhận biết gậy golf Majesty chính hãng

Nếu không biết cách lựa chọn gậy golf người chơi rất dễ lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng hoặc bị lỗi. Còn vấn đề về hàng giả, hàng nhái của thương hiệu này thì trên thị trường hiện tại không có. Chính vì vậy để lựa chọn những sản phẩm gậy golf tốt nhất và phù hợp với bản thân người chơi cần nắm được một số mẹo như sau:

  • Phần tay cầm: Khi lựa chọn gậy Majesty người chơi cần đặc biệt chú ý đến phần tay cầm. Thông thường phần tay cầm các sản phẩm gậy của Majesty đều được làm bằng chất liệu cao su cao cấp và ôm sát với thân gậy. Khi sử dụng sẽ không có mùi mồ hôi bám trên gậy. Còn về phần logo thì các phông chữ đều được điêu khắc sắc nét và có sự đồng nhất.
  • Phần cán gậy: Thêm một điều nữa mà người dùng cần chú ý đó là, các sản phẩm gậy golf của Majesty phần cán đều có thông tin và độ cứng in trên đó với hình thức khác nhau tùy vào từng dòng gậy. 
  • Đầu gậy: Ngoài việc phần đầu gậy được thiết kế vô cùng bắt mắt và hiện đại ra thì các sản phẩm của Majesty hầu hết đều được khắc tinh tế với các họa tiết khác nhau theo từng dòng gậy. Những họa tiết này đều được điêu khắc tinh xảo, sắc nét. Chính vì vậy nếu người mua thấy các họa tiết điêu khắc đầu gậy có phần mờ nhòe thì không nên mua. 

Địa chỉ mua gậy golf Majesty chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua gậy golf Majesty chính hãng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng đúng với quảng cáo. Chính vì vậy khi tìm hiểu các địa chỉ để mua gậy Majesty người chơi cần tìm hiểu thật kỹ. Bên cạnh đó thương hiệu Majesty cũng mới phát triển tại Việt Nam và việc đó lại càng khó hơn vì chưa nhiều đơn vị bán sản phẩm này.

Các đơn vị hiện đang cung cấp sản phẩm của thương hiệu Majesty uy tín, chất lượng mà người chơi có thể tham khảo đó là:

  • Golfgroup – Tập đoàn golf hàng đầu Việt Nam: Để đáp ứng nhu cầu thị trường, ngoài việc cung cấp các sản phẩm gậy golf nổi tiếng chính hãng và các phụ kiện golf liên quan thì mới đây tập đoàn golfgroup cũng là đơn vị đứng ra cung cấp các sản phẩm gậy golf của thương hiệu Majesty uy tín cho golfer Việt hiện nay
  • Siêu thị Golfcity – địa chỉ bán lẻ gậy golf tốt nhất: Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phát triển các thương hiệu gậy golf chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đồng thời cũng là đơn vị độc quyền cung cấp sản phẩm gậy golf Kenichi thì Golfcity cũng là 1 trong những địa chỉ uy tín để golfer tham khảo khi mua các sản phẩm gậy golf của thương hiệu Majesty.
  • Thegioigaycu – trao đổi mua bán gậy golf cũ tốt nhất: Bên cạnh việc là đơn vị uy tín trong việc cung cấp trao đổi các sản phẩm gậy golf gậy cũ thì thegioigaycu cũng được biết đến là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy mới chất lượng chính hãng mà golfer có thể tham khảo.

Có thể thấy với những đặc điểm nổi bật của mình cũng như những giá trị thực tế mà Majesty mang đến cho khách hàng thì chỉ trong một thời gian ngắn thương hiệu này sẽ phát triển vượt bậc tại thị trường Việt Nam. Và hy vọng thông qua nội dung bài viết này của chúng tôi các golfer sẽ biết cách lựa chọn gậy golf Majesty phù hợp với bản thân cũng như lựa chọn được địa chỉ mua hàng tốt nhất.

Ngày đăng 16:34 - 27/09/2022 - Cập nhật lúc: 04:40 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *