Review

Găng Tay Golf Nike: Ưu Điểm, Cách Lựa Chọn Và Top 7 Sản Phẩm Nổi Bật

Găng tay golf Nike được nhiều golfer lựa chọn bởi có thiết kế hiện đại, trẻ trung, được làm từ chất liệu cao cấp. Từ đó, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Trong bài viết này, GolfTimes sẽ bật mí ưu điểm và Top 7 sản phẩm nổi bật, được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm của găng tay golf Nike được golfer đánh giá cao

Găng tay golf Nike sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Bởi:

  • Chất liệu cao cấp

Găng tay golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp như: Da thật, da tổng hợp, vải lười,…. Chất liệu này có ưu điểm là độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, hợp thời trang,…

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Với mục đích mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi đánh bóng, hãng đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer trong suốt quá trình sử dụng.

Găng tay Nike là sự lựa chọn của nhiều golfer khi ra sân
Găng tay Nike là sự lựa chọn của nhiều golfer khi ra sân

Trong đó, phải kể đến công nghệ Dri – FIT độc quyền của thương hiệu. Công nghệ này có tác dụng tạo cảm giác êm ái, thông thoáng, giúp các khớp ngón tay của golfer có thể cử động linh hoạt trong suốt quá trình swing. 

  • Thiết kế thông minh

Găng tay golf Nike sở hữu thiết kế thông minh với phom dáng ngón tay cong, tạo cảm giác linh hoạt, dễ chịu cho golfer khi cầm nắm gậy golf. Ngoài ra, găng tay có các lỗ nhỏ li ti giúp bàn tay của golfer luôn thông thoáng, dễ chịu khi thực hiện động tác đánh bóng.

  • Màu sắc đa dạng

Nike đã cho ra mắt các mẫu găng tay golf với màu sắc đa dạng, bao gồm: Trắng, đen, xanh navy,… Đây là các màu sắc tạo nên phong cách đa dạng, hiện đại cho golfer sở hữu. Ngoài ra, những màu sắc này giúp golfer dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục khác nhau như: Quần áo, giày golf,… để tự tin hơn khi ra sân.

Găng tay golf Nike sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Găng tay golf Nike sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

Top 7 găng tay Nike chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 7 găng tay golf Nike có chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay:

Găng tay golf Nike Sport Glove RLH GG0523-101 hiện đại

Găng tay golf Nike Sport Glove RLH GG0523-101 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng khi ra sân luyện tập và thi đấu. Mẫu găng tay này mềm mại, co giãn tốt, phù hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Các ưu điểm nổi bật của găng tay Sport Glove RLH GG0523-101 bao gồm:

  • Găng tay Nike Sport Glove RLH GG0523-101 được làm từ chất liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ Dri – FIT mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. 
  • Chất vải và đường may mềm mại, bám sát giúp golfer dễ dàng cử động để thực hiện động tác đánh bóng.
Găng tay golf Nike Sport Glove RLH GG0523-101 mềm mại, co giãn tốt
Găng tay golf Nike Sport Glove RLH GG0523-101 mềm mại, co giãn tốt
  • Mặt trên và dưới của găng tay được thiết kế gồm nhiều lỗ thủng lưu thông không khí, giữ cho bàn tay của golfer luôn khô ráo, thoáng mát.

Găng tay golf Nike GG0523-108 chất lượng tốt

Găng tay GG0523-108 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Sản phẩm sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và kiểu dáng, cụ thể:

  • Găng tay được làm từ chất liệu dẻo, co giãn tốt, có độ bám vượt trội. Golfer có thể sử dụng để cầm nắm gậy golf tốt hơn và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác.
  • Ứng dụng công nghệ Dri-FIT thoáng khí, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho golfer khi sử dụng.
Găng tay golf Nike GG0523-108 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng để luyện tập và thi đấu
Găng tay golf Nike GG0523-108 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng để luyện tập và thi đấu
  • Phần cổ găng tay golf Nike GG0523-108 có thể tùy chỉnh theo kích cỡ của bàn tay.
  • Sản phẩm được thiết kế gồm nhiều lỗ khí trên ngón tay giúp không khí lưu thông tốt hơn, giữ cho bàn tay của golfer luôn khô ráo, thoáng mát.

Găng tay golf GG0516-180 tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Trong số các mẫu găng tay golf Nike chất lượng, không thể bỏ qua sản phẩm GG0516-180. Đôi găng tay này được ứng dụng công nghệ Dri-Fit thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác khô ráo, thoáng mát cho golfer khi sử dụng.

Chất liệu được sử dụng để sản xuất găng tay có độ bám tốt, giúp golfer cảm thấy tự tin để cầm nắm gậy golf và thực hiện cú đánh chuẩn xác nhất. Không chỉ vậy, găng tay GG0516-180 có thể tùy chỉnh linh hoạt, giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Găng tay golf GG0516-180 tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát cho golfer khi sử dụng
Găng tay golf GG0516-180 tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát cho golfer khi sử dụng

Găng tay golf Nike Tour Classic II Reg Left Hand có độ bám tốt

Găng tay Nike Tour Classic II Reg Left Hand được golfer đánh giá cao với khả năng tùy chỉnh kích thước, thích hợp sử dụng cho golfer mong muốn được tối ưu hiệu suất đánh bóng. Sản phẩm làm từ chất liệu da Cabretta cao cấp, có độ bám tốt, không gây cảm giác bí bách, khó chịu do dính chặt vào tay. 

Khóa dán của găng tay Tour Classic II Reg Left Hand có vị trí tiện lợi giúp golfer điều chỉnh kích thước linh hoạt, phù hợp với bàn tay của nhiều golfer. Ngoài ra, thiết kế đục lỗ ở mu bàn tay và ngón tay cũng giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm, giữ được sự thông thoáng cho người chơi khi sử dụng. Từ đó, giúp hạn chế tình trạng đổ mồ hôi dù golfer đeo găng tay golf liên tục để đánh bóng nhiều giờ trên sân.

Găng tay Nike Tour Classic II Reg Left Hand có thể tùy chỉnh theo kích thước bàn tay của golfer
Găng tay Nike Tour Classic II Reg Left Hand có thể tùy chỉnh theo kích thước bàn tay của golfer

Găng tay Nike Dura Feel VIII Reg Left Hand Jf có màu đen cá tính

Găng tay Dura Feel VIII Reg Left Hand Jf là phụ kiện golf không thể thiếu của golfer khi ra sân. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật, cụ thể:

  • Găng tay golf có màu sắc chủ đạo là màu đen dễ dàng sử dụng, phù hợp với phong cách của nhiều golfer.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp kết hợp với sợi tổng hợp. Chất liệu này mang đến cho golfer cảm giác cầm nắm gậy golf mềm mại, không bị cứng nhắc, khó chịu. Nhờ vậy, người chơi có thể thoải mái thực hiện động tác đánh bóng như mong muốn.
Găng tay Nike Dura Feel VIII Reg Left Hand Jf có màu đen mạnh mẽ, cá tính
Găng tay Nike Dura Feel VIII Reg Left Hand Jf có màu đen mạnh mẽ, cá tính
  • Cổ găng tay có thể co giãn nhẹ với phần khóa kéo linh hoạt. Thiết kế này giúp golfer có thể dễ dàng tháo mở để điều chỉnh độ rộng phù hợp.
  • Thiết kế găng tay Nike Dura Feel VIII Reg Left Hand Jf gồm nhiều lỗ thông khí được bố trí giúp lưu thông không khí từ trong ra ngoài. Từ đó, giữ cho bàn tay của golfer luôn khô ráo, thoải mái dù đánh bóng nhiều giờ trên sân. 

Găng tay golf Nike GG0516-105 chất lượng cao

Găng tay Nike GG0516-105 cao cấp, thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của găng tay Nike GG0516-105 được các golfer đánh giá cao:

  • Sản phẩm có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt, có các tính năng quan trọng giúp bảo vệ đôi tay của golfer.
  • Găng tay Nike GG0516-105 được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ và độ bám vượt trội. Nhờ vậy, golfer có thể cảm nhận rõ nét và cầm gậy chắc chắn để thực hiện cú đánh bóng.
 
Găng tay golf Nike GG0516-105 chất lượng cao, mang đến cho golfer trải nghiệm đánh bóng thú vị
Găng tay golf Nike GG0516-105 chất lượng cao, mang đến cho golfer trải nghiệm đánh bóng thú vị
  • Sản phẩm được thiết kế gồm nhiều lỗ thủng, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, găng tay Nike GG0516-105 co giãn tốt, giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh linh hoạt hơn.

Găng tay golf Nike Tech Extreme Vi Reg Left Hand độc đáo

Găng tay Nike Tech Extreme Vi Reg Left Hand được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi có thiết kế độc đáo, ứng dụng công nghệ hàng đầu. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của mẫu găng tay này, golfer có thể tham khảo:

  • Găng tay golf Nike Tech Extreme Vi Reg Left Hand có thiết kế hiện đại, độc đáo với các đường nét thể thao mạnh mẽ, phù hợp với phong cách của nhiều golfer.
  • Nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu da được ghép thành nhiều mảnh giúp golfer cảm thấy thoải mái, cử động linh hoạt hơn.
  • Các lỗ thông khí được thiết kế ở mu bàn tay và ngón tay. Điều này giúp cho bàn tay của golfer luôn khô ráo, thoáng mát và tự tin thực hiện cú đánh bóng.
 
Găng tay Nike Tech Extreme Vi Reg Left Hand có thiết kế độc đáo
Găng tay Nike Tech Extreme Vi Reg Left Hand có thiết kế độc đáo
  • Găng tay có phom dáng vừa vặn, được loại bỏ các chi tiết thừa, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái và trải nghiệm đánh bóng chân thực nhất. Đồng thời, phát huy được chức năng bảo vệ bàn tay cho golfer.
  • Khóa dán được bố trí tiện lợi, có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với bàn tay golfer.

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 7 găng tay golf Nike có chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tự tin thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp, mạnh mẽ và đạt được hiệu suất tốt nhất. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Ngày đăng 17:30 - 24/03/2024 - Cập nhật lúc: 05:07 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *