Review

Đồng Hồ Golf Buddy Và Top 5 Mẫu Đồng Hồ Được Nhiều Golfer Lựa Chọn

Đồng hồ golf Buddy là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo golfer trên toàn thế giới yêu thích sử dụng. Bởi mẫu đồng hồ này sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng GolfTimes điểm danh top 5 sản phẩm đồng hồ của hãng được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết sau.

Lý do đồng hồ golf Buddy được golfer ưa chuộng đến vậy

Với những người chơi golf, chắc chắn sẽ không còn xa lạ với những chiếc đồng hồ thông minh, chuyên dụng. Đây là sản phẩm thuộc dạng đồng hồ điện tử, tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Trong đó, đồng hồ Buddy là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được đông đảo golfer trên toàn thế giới yêu thích, sử dụng. 

Đồng hồ chơi golf đến từ thương hiệu Buddy được giới golfer đánh giá cao
Đồng hồ chơi golf đến từ thương hiệu Buddy được giới golfer đánh giá cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng việc áp dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm, đồng hồ Buddy luôn mang đến cho các golfer nhiều tính năng nổi bật. Cụ thể như sau:

Phụ kiện golf thời trang dẫn đầu xu hướng

Các mẫu đồng hồ golf dành của Buddy luôn được đánh giá cao về thiết kế và tính năng vượt trội. Cụ thể, đồng hồ golf của hãng đều có thiết kế hiện đại, trẻ trung và đậm chất thể thao, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu cao về thị hiếu của golfer, nhất là với giới trẻ luôn cập nhật xu hướng thời trang, phụ kiện golf mới nhất. Cùng với các sản mẫu quần áo, giày, mũ golf,… thì sở hữu một chiếc đồng hồ Buddy cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp golfer thể hiện được phong cách chơi golf cá nhân.

Sản phẩm còn là phụ kiện golf giúp người chơi thể hiện phong cách cá nhân trên sân golf
Sản phẩm còn là phụ kiện golf giúp người chơi thể hiện phong cách cá nhân trên sân golf

Đồng hồ Buddy được trang bị kết nối GPS

Tương tự như những chiếc đồng hồ golf thông minh khác, sản phẩm đến từ thương hiệu Buddy cũng được trang bị kết nối GPS. Qua đó, mang đến khả năng định vị khoảng cách cực kỳ tốt. 

Bởi, trong bộ môn golf, đây là tính năng then chốt giúp các golfer định vụ được khoảng cách từ vị trí đứng cho đến hố golf gần nhất. Từ dữ liệu này, người chơi sẽ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch, kỹ thuật cho cú đánh bóng chuẩn xác.

Theo dõi các chỉ số sức khỏe của golfer

Tất cả các dòng sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Buddy đều có chức năng cảm biến quang học. Khi đeo đồng hồ trên tay, chỉ sau vài giây kích hoạt chế độ theo dõi sức khỏe, các chỉ số như: Nhịp tim, chất lượng giấc ngủ,… của người dùng cũng sẽ được hiển thị trên màn hình.

Sản phẩm được hãng tích hợp nhiều tính năng vượt trội
Sản phẩm được hãng tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Tính năng này của đồng hồ Buddy được đánh giá rất cao, đặc biệt quan trọng với những golfer chuyên nghiệp cần theo dõi sức khỏe sát sao. Bởi khi nắm rõ được các chỉ số này, người chơi sẽ có thể lên kế hoạch vận động, nghỉ ngơi hợp lý. Thậm chí, một số mẫu đồng hồ đời mới của hãng còn có chế độ đưa ra cảnh báo khi chỉ số sức khỏe của người dùng gần mức nguy hiểm.

Đồng hồ golf Buddy lưu trữ thông tin chuẩn xác 

Đối với cả golfer newbie hay chuyên nghiệp, việc tự điều chỉnh tốc độ di chuyển, khoảng cách đặt bóng, điểm dừng gậy,… không phải là điều dễ dàng. Sở hữu đồng hồ Buddy, golfer sẽ thuận lợi điều chỉnh các yếu tố này hơn sau trong quá trình tập luyện. 

Cụ thể, các mẫu đồ hồ của hãng Buddy đều có chức năng lưu trữ thông tin chuẩn xác. Sau mỗi buổi tập, golfer nên xem lại các thông tin này để có thể tự điều chỉnh kỹ thuật đánh golf tốt hơn.

Đồng hồ có khả năng thu thập dữ liệu chính xác
Đồng hồ có khả năng thu thập dữ liệu chính xác

Top 5 mẫu đồng hồ Buddy được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, đồng hồ golf Buddy được ra mắt với đa dạng mẫu mã để golfer có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó, 5 sản phẩm dưới đây được golfer trên toàn thế giới yêu thích và đánh giá cao. Golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu đồng hồ golf Buddy nào thì đừng bỏ qua những sản phẩm này. 

Đồng hồ WTX Buddy

Mẫu đồng hồ golf đầu tiên của hãng Buddy đang được ưa chuộng và bán chạy  nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến WTX. Thanh lịch, nhã nhặn là những nhận xét mà nhiều golfer dành cho chiếc đồng hồ golf thông minh này. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều đặc biệt khác như: 

  • Màn hình cảm ứng vô cùng tiện lợi, từ đó các thao tác cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
  • Đồng hồ có màn hình tròn khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Nhờ vậy mà WTX trông có phần sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều.
  • Sản phẩm được thiết kế mỏng và nhẹ nên khi đeo lên tay người chơi sẽ cảm thấy thoải mái, không làm ảnh hưởng khi vận động.
Đồng hồ WTX Buddy là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của hãng
Đồng hồ WTX Buddy là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của hãng
  • Ưu điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này có là có thể hiển thị được khu vực green cũng như đo khoảng cách tới chỗ của người chơi. Nhờ vậy mà golfer có thể đánh giá để tung các cú đánh chuẩn xác.
  • Ngoài ra, đồng hồ Buddy WTX còn có tính năng đo được bước chân, định vị GPS, cập nhật thông tin sân,… hỗ trợ tối đa cho các golfer trong quá trình tập luyện golf.

Đồng hồ golf VS4 GPS Buddy

Mẫu đồng hồ VS4 GPS của Buddy được giới golfer đánh giá cao bởi tính tiện lợi, cả nam và nữ đều có thể sử dụng được. Hơn nữa, sản phẩm có dung lượng pin “khủng” nên golfer thoải mái sử dụng mà không lo hết pin. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của sản phẩm mà GolfTimes đã tổng hợp:

  • Đồng hồ có hai tông màu chính đó là full trắng và đỏ đen. Sản phẩm thích hợp dùng cho cả nam và nữ sử dụng.
  • Buddy VS4 GPS được nhà sản xuất thiết kế đa dạng. Cụ thể, mẫu đồng này không chỉ đeo được ở tay mà còn cài lên được cả mũ golf.
  • Sản phẩm sử dụng pin sạc với dung lượng lớn Lithium Polymer, người chơi có thể dùng trong 10 tiếng nếu được sạc đầy.
Đồng hồ golf VS4 GPS được thiết kế đa dạng
Đồng hồ golf VS4 GPS được thiết kế đa dạng
  • Màn hình LCD lớn, có kích thước 1 inch giúp golfer dễ dàng quan sát và nắm rõ thông tin hiển thị.
  • So với những chiếc đồng hồ khác của hãng thì Buddy SV4 GPS được tích hợp nhiều thông tin hơn. Cụ thể, sản phẩm cung cấp khoảng 40.000 sân golf trên toàn thế giới cho golfer lựa chọn.
  • Đồng hồ được cài đặt khá nhiều ngôn ngữ như: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp,…

Đồng hồ chơi golf WT6 RangeFinder Buddy

Nằm trong mức giá tầm trung khoảng 5.000.000vnđ, WT6 RangeFinder Buddy là chiếc đồng hồ golf thông minh, tích hợp nhiều tính năng vượt bậc. Nổi bật có thể kể đến như:

  • Đồng hồ WT6 RangeFinder Buddy có kích thước và trọng lượng vô cùng gọn – nhẹ. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế vừa vặn với tay golfer nên khi đeo sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.
  • Mẫu đồng hồ golf này được tích hợp các nút bấm chuyên dụng đầy tiện lợi.
  • WT6 RangeFinder Buddy cung cấp thông tin của hơn 38.000 sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì vậy, người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu thông tin sân gôn trong quá trình tập luyện.
Sản phẩm có kích thước và trọng lượng vô cùng nhỏ, nhẹ
Sản phẩm có kích thước và trọng lượng vô cùng nhỏ, nhẹ
  • Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như: Định vị GPS, theo dõi sức khỏe người dùng, đo khoảng cách từ vị trí của golfer đến hố golf gần nhất,…
  • Đồng hồ WT6 RangeFinder Buddy có dung lượng pin khủng, golfer có thể dùng trong 9 tiếng đồng hồ nếu được sạc đầy.

Đồng hồ golf WT5 RangeFinder hãng Buddy

Đồng hồ golf WT5 RangeFinder là một trong những sản phẩm được giới golfer yêu thích. Được biết, mẫu đồng hồ này được thiết kế rất nhỏ gọn, hợp thời trang, đồng thời thích hợp nhiều chức năng thông minh, đáp ứng nhu cầu của golfer. Nổi bật nhất phải kể đến như:

  • Mẫu đồng hồ golf WT5 RangeFinder được nhà sản xuất thiết kế với hai gam màu chủ đạo là trắng cam và xanh đen. Sự kết hợp giữa hai tông màu này trong cùng một sản phẩm vừa thể hiện được sự tinh tế vừa tạo sự nổi bật của golfer trên sân golf.
  • Sản phẩm có dây đeo dày dặn và rất chắc chắn. Đặc biệt, với chất liệu nhẹ mềm, giúp golfer vận động thoải mái và dễ dàng hơn.
Đồng hồ golf WT5 RangeFinder sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt
Đồng hồ golf WT5 RangeFinder sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt
  • Mặt đồng hồ được trang bị khả năng chống nước và chống chói tốt, giúp hiển thị thông tin rõ nét dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Khả năng đo khoảng cách của sản phẩm đến từ hãng Buddy khá tốt. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể tính được khoảng cách từ vị trí đứng đến các vị trí đặt cờ một cách chính xác và dễ dàng.
  • Cũng tương tự như các sản phẩm khác, đồng hồ WT5 RangeFinder cũng được hãng tích hợp thông tin của 38.000 sân golf trên thế giới.

Đồng hồ golf LD2 GPS RangeFinder Buddy

Đồng hồ chơi golf LD2 GPS RangeFinder được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nữ tính, màu sắc tinh tế nên rất “được lòng” chị em trên toàn thế giới. Hơn nữa, LD2 GPS RangeFinder còn có dây đeo chắc chắn cùng màn hình LCD hiển thị rõ ràng hình ảnh, giúp golfer tiếp nhận thông tin nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, mẫu đồng hồ golf này còn hội tụ rất nhiều đặc điểm nổi bật khác như sau:

  • Đồng hồ LD2 GPS RangeFinder Lady sử dụng pin sạc Lithium – Ion với thời gian sử dụng lên đến khoảng 6 tiếng. Bên cạnh đó, golfer còn có thể sạc nhanh thông qua cổng USB đầy tiền lợi. 
Đây là mẫu đồng hồ dành riêng cho nữ golfer
Đây là mẫu đồng hồ dành riêng cho nữ golfer
  • Sản phẩm có độ bền bỉ cao và đặc biệt là khả năng chống thấm nước vô cùng tốt nên golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Mẫu đồng hồ này được tích hợp nhiều tính năng khác nhau, nổi bật nhất phải kể đến khả năng định vị GPS chính xác.

Trên đây là những thông tin chi tiết về đồng hồ golf Buddy và top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể thấy, với thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mẫu đồng hồ thông minh này chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa cho người chơi ở trên sân cỏ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm đồng hồ của hãng Buddy, quý golfer hãy để để lại bình luận phía dưới bài viết bài viết để được GolfTimes tư vấn cụ thể.

Ngày đăng 16:10 - 06/10/2023 - Cập nhật lúc: 04:13 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *