Review

TaylorMade Stealth Nam – Đỉnh Cao Của Công Nghệ Vật Liệu Mới

Ra mắt từ tháng 4 năm 2022, nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade Stealth nam vẫn luôn có tên trong danh sách những bộ gậy golf đáng mua nhất. Tích hợp kết cấu đa vật liệu và mặt gậy Twist Face 60X Carbon, Taylormade Stealth Nam được xem như cú mở màn cho một kỷ nguyên vật liệu carbon wood hoàn toàn mới mà TaylorMade đã mất hơn 20 năm nghiên cứu và thử nghiệm.

TaylorMade khuấy đảo thị trường với bộ gậy Stealth nam

Nếu là một người yêu thích và thường xuyên tìm hiểu về gậy golf, golfer chắc hẳn không còn lạ gì với Taylormade. Thương hiệu gậy golf đến từ xứ sở cờ hoa này luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với những cải tiến gậy golf vượt trội trên cả phương diện thiết kế lẫn công nghệ.

TaylorMade khuấy đảo thị trường với bộ gậy TaylorMade Stealth nam
TaylorMade khuấy đảo thị trường với bộ gậy TaylorMade Stealth nam

Tháng 4 năm 2022, TaylorMade một lần nữa khuấy đảo giới chơi golf bằng việc cho ra mắt bộ gậy Taylormade Stealth nam. Ngay kể từ khi ra mắt, bộ gậy này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, và đến nay vẫn luôn được đánh giá một trong những bộ gậy golf đánh sở hữu nhất năm 2022.

Kỷ nguyên công nghệ vật liệu mới khởi nguồn từ TaylorMade Stealth

Taylormade Stealth có thể nói chính là “quả ngọt” từ nỗ lực nghiên cứu của TaylorMade. Trong suốt nhiều năm vừa qua, hãng đã đầu tư rất nhiều thời gian và tài lực vào nghiên cứu các công nghệ chất liệu và cấu trúc mặt gậy, nhằm tạo ra một sản phẩm gậy độc đáo, với khả năng tăng tốc độ swing cho golfer. Và mặt gậy 60X Carbon wood của TaylorMade Stealth nam chính là một cải tiến vượt trội như thế.

Theo chia sẻ của Taylormade, từ bỏ vật liệu titan cũ với quá nhiều giới hạn, Taylormade đã mở ra một kỷ nguyên với với công nghệ mặt gậy Twist Face 60X Carbon gồm các sợi carbon kết hợp với vật liệu gỗ . Sự kết hợp vật liệu này đã góp phần không nhỏ vào việc cải thiện COR nhờ phần trọng lượng nặng hơn được đặt thấp và sâu bên tổng đầu gậy. Nhờ đó, gần như toàn bộ các cây gậy trong bộ TaylorMade Stealth đều có thể tạo ra cú đánh với tốc độ vượt trội, đồng thời còn đạt tới góc phóng cao và khoảng cách cực kỳ ấn tượng ngay từ cú phát bóng đầu tiên.

Kết cấu đa vật liệu mới hạn chế điểm yếu của vật liệu titan cũ
Kết cấu đa vật liệu mới hạn chế điểm yếu của vật liệu titan cũ

Nếu nhìn lại các thiết kế gậy golf truyền thống, có thể khẳng định chắc chắn rằng công nghệ Twist Face 60X Carbon chính là đầu tiên, là duy nhất ở thời điểm ra mắt năm 2022. Được cấu tạo từ 60 lớp carbon, công nghệ hiện đại bậc nhất này chính là giải pháp hàng đầu để kiến tạo đường bóng thẳng và hạn chế các lỗi phát bóng thông thường (mà cụ thể ở đây chính là các cú xoáy trái và xoáy phải).

Với công nghệ Twist Face 60X Carbon, ngay cả khi golfer đánh bóng lệch tâm, đường bóng vẫn bay xa và thẳng hơn hẳn so với khi sử dụng gậy golf thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tăng sức bền mặt gậy, nhưng vẫn nhẹ hơn titan truyền thống và có khả năng truyền năng lượng hiệu quả hơn.

Có thể nói, với khả năng chuyển hóa năng lượng hiệu quả và khả năng cải tiến tốc độ bóng vô cùng ấn tượng, TaylorMade đã không uổng phí hơn 20 năm nghiên cứu và trình làng công nghệ Twist Face 60X Carbon.

Công nghệ Twist Face Carbon tiêu tốn 20 năm nghiên cứu và thử nghiệm của TaylorMade
Công nghệ Twist Face Carbon tiêu tốn 20 năm nghiên cứu và thử nghiệm của TaylorMade

Ưu điểm vượt trội trên từng cây gậy TaylorMade Stealth nam

Công nghệ Twist Face 60x Carbon là điểm sáng rực rỡ nhất ở TaylorMade Stealth nam, nhưng bộ gậy này chắc chắn không chỉ có thể. Sở hữu thiết kế cực kỳ cá tính và mạnh mẽ, TaylorMade Stealth như ẩn chứa tuyên ngôn của thương hiệu gậy Mỹ về một cuộc cách mạng hoàn toàn mới cho ngành gậy golf. Bí ẩn và đầy thu hút, bộ gậy Taylormade Stealth nam với 2 gam màu chủ đạo đỏ – đen tạo độ tương phản mạnh mẽ được lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa đỏ rực.

Những dòng dung nham đang trực chờ bùng nổ ấy cũng giống như hình ảnh của các quý ông bản lĩnh với khát khao chinh phục và làm chủ sân golf. Không dừng lại ở thiết kế bên ngoài mắt bắt, bộ gậy golf TaylorMade Stealth nam còn được tối ưu về cả cấu trúc lẫn công nghệ trên từng mẫu gậy nhằm tạo nên một bộ sản phẩm với hiệu suất mạnh mẽ chưa từng có.

Gậy driver TaylorMade Stealth nam

Nhẹ hơn nhưng bền hơn và có hiệu suất cao hơn, đó chính là những cảm nhận chân thực nhất của golfer về cây gậy gỗ số 1 trong bộ TaylorMade Stealth.

Dòng gậy gỗ TaylorMade Stealth nam có độ ổn định cao
Dòng gậy gỗ TaylorMade Stealth nam có độ ổn định cao

Ứng dụng mặt gậy Twist Face 60X Carbon, gậy driver TaylorMade Stealth nam có trọng lượng nhẹ hơn hẳn 44% so với mặt gậy titan truyền thống, tạo điều kiện để đặt nhiều khối lượng hơn ở thấp sâu trong đầu gậy, từ đó cải thiện độ ổn định cho đầu gậy. Bên cạnh đó, trọng lượng gậy nhẹ giúp gậy truyền được nhiều năng lượng vào bóng hơn nên tốc độ và khoảng cách đường bóng cũng được gia tăng đáng kể.

Bên cạnh đó, gậy driver TaylorMade Stealth còn có khả năng tối ưu độ xoáy và tinh chỉnh cứ phát bóng nhờ mặt gậy phủ polyurethane và lớp vỏ với kết cấu nanon cải tiến, tạo ra lực ma sát tối ưu khi bóng va chạm với mặt gậy.

Gậy fairway wood

Sở hữu kết cấu đa vật liệu cực kỳ tiên tiến, gậy fairway wood Taylormade Stealth sở hữu MOI cao và có khả năng tạo ra cú đánh cực kì chính xác. Đặc biệt, phần crown gậy làm từ carbon 3D hoàn toàn mới cho phép các kỹ sư của TaylorMade hạ trọng lượng bên trong đầu gậy xuống thấp và sâu hơn, giúp cú đánh ổn định hơn. Đặc biệt, gậy fairway wood Taylormade Stealth còn rất dễ căn chỉnh nhờ hệ thống căn chỉnh bằng laser cực tân tiến trên đỉnh mặt gậy.

Gậy rescue Taylormade Stealth

Sở hữu những ưu điểm tương tự như fairway wood với kết cấu đa vật liệu kết hợp với thiết kế crown bằng carbo, gậy rescue Taylormade Stealth nam hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế crown gậy bằng carmon mới giúp tiết kiệm tới 7gr trọng lượng. Các kỹ sư TaylorMade đã tận dụng phần trọng lượng này để hạ thấp CG cho gậy rescue, từ đó tạo độ ổn định tối ưu cho gậy khi va chạm.

Bộ gậy sắt TaylorMade Stealth nam

Thiết kế cap back hoàn toàn mới với thiết kế bọc toe gậy cùng điểm ngọt mặt gậy được định vị thông minh mang đến cho gậy sắt TaylorMade Stealth mặt gậy linh hoạt và tốc độ bóng bùng nổ. Đặc biệt, thiết kế đa vật liệu mang đến cho bộ gậy sắt này hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ vượt trội hơn hẳn so với các bộ gậy sắt truyền thống khác.

Bộ gậy sắt mang đến tốc độc bóng bùng nổ
Bộ gậy sắt mang đến tốc độc bóng bùng nổ

Đánh giá của các tay golf hàng đầu

Từng xuất hiện cùng tay golf huyền thoại Tiger Woods tại giải Championship 36 lỗ thuộc PGA Tour nên không khó hiểu vì sao bộ gậy golf Taylormade Stealth nam lại thu hút được nhiều sự chú ý đến thế ngay từ khi mới ra mắt. Tại giải đấu này, dù không ở trạng thái tốt nhất vì vừa bình phục sau tai nạn giao thông, Woods vẫn dễ dàng đạt được thành tích đáng nể. Và chính tay golf huyền thoại này đã nhấn mạnh vai trò đắc lực của bộ gậy TaylorMade Stealth nam trong việc giúp ông khắc phục bài toán thiếu khoảng cách khi thực hiện cú draw.

TaylorMade Stealth là lựa chọn của các tay golf hàng đầu
TaylorMade Stealth là lựa chọn của các tay golf hàng đầu

Chưa dừng lại ở đó, tại Tournament of Champions, một giải đấu khác thuộc PGA Tour, golfer chuyên nghiệp Morikawa cũng đã sử dụng Taylormade Stealth nam bản Plus và thu về kết quả cực kỳ ấn tượng với vị trí thứ 5 chung cuộc. Nói về chiến thắng này, Morikawa nhận định bộ gậy golf của TaylorMade đã có công rất lớn trong việc giúp cải thiện vận tốc và khoảng cách và giúp anh đạt được thành tích đáng nể đến vậy.

Không chỉ được các tay golf chuyên nghiệp đánh giá cao, bộ gậy TaylorMade Stealth nam còn được đông đảo người chơi nghiệp dư yêu thích. Đặc biệt, bộ gậy còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi đạt giải vàng bảng xếp hạng golf Digest Hot List 2022. Với tính năng vượt trội cùng hàng loạt công nghệ hiện đại chưa từng có, bộ gậy TaylorMade Stealth xứng đáng là bộ gậy đáng sở hữu dành cho mọi golfer.

Ngày đăng 11:28 - 10/04/2023 - Cập nhật lúc: 11:33 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *