Review

Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 5 Túi Đựng Giày Golf Callaway Hot Nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo cùng chất liệu bền bỉ, túi đựng giày golf Callaway được nhiều golfer. Sản phẩm được đánh là một phụ kiện thời trang tiện lợi, sang trọng, khẳng định đẳng cấp cho chủ sở hữu. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật và top 5 mẫu túi đựng giày golf Callaway hot nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của túi đựng giày golf Callaway

Túi đựng giày golf Callaway sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất liệu,… “được lòng” cả những golfer khó tính nhất. Cụ thể:

  • Túi đựng giày golf Callaway được làm từ chất liệu cao cấp

Các mẫu túi đựng giày golf Callaway chủ yếu được làm từ chất liệu vải dù, da PU hoặc kết hợp cả hai loại chất liệu này. Đây đều là những chất liệu cao cấp, phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, túi đựng giày golf được làm từ chất liệu này đều có độ bền cực cao, chống nước tốt. Do đó, người chơi hoàn toàn yên tâm sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh, điều kiện thời tiết nào.

Túi đựng giày golf Callaway được làm từ chất liệu cao cấp
Túi đựng giày golf Callaway được làm từ chất liệu cao cấp
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, chống nước tốt

Túi đựng giày golf Callaway được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với khả năng chống thấm nước cực tốt. Điều này giúp bảo vệ giày golf của người chơi khỏi bị ẩm ướt, dù đánh golf ở thời tiết mưa phùn. Đặc biệt, hãng Callaway còn thiết kế thêm lớp phủ chống nước DWR (Durable Water Repellent) bền bỉ, giúp túi luôn kín đáo.

  • Sản phẩm có mẫu mã đa dạng

Túi đựng giày chơi golf Callaway là phụ kiện thời trang yêu thích của các golfer theo đuổi phong cách phóng khoáng, trẻ trung, năng động. Không chỉ có tác dụng bảo quản giày golf và các phụ kiện khác mà sản phẩm này còn giúp người chơi cảm thấy tự tin, khẳng định đẳng cấp mỗi khi ra sân.

Sản phẩm là phụ kiện thời trang yêu thích của các golfer theo đuổi phong cách phóng khoáng, trẻ trung
Sản phẩm là phụ kiện thời trang yêu thích của các golfer theo đuổi phong cách phóng khoáng, trẻ trung

Bên cạnh đó, loại túi đựng giày golf này của hãng Callaway còn được hãng đầu tư với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu, sở thích của nhiều golfer. Sản phẩm vừa có gam màu trung tính, đơn giản, vừa có những tông màu bắt mắt, giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn.

  • Túi đựng giày golf Callaway có sức chứa lớn

Thêm một ưu điểm nổi bật của túi đựng giày golf Callaway đó là sức chứa lớn, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có một ngăn chính để đựng giày và nhiều ngăn phụ để đựng những vật dụng cá nhân như: Bóng golf, găng tay golf, chìa khoá, ví,… Các ngăn được thiết kế khoa học, giúp bảo vệ giày golf của người chơi tránh bị va đập hay làm bẩn những đồ dùng khác. 

Điều này giúp tối ưu cho các golfer, thay vì phải mang nhiều loại túi cồng kềnh khi ra sân thì việc sử dụng túi đựng giày golf này đã giúp người chơi có thể mang những dụng cụ, phụ kiện cần thiết. Hơn nữa, đây cũng là yếu tố cho thấy sự chuyên nghiệp của người chơi trong cả tập luyện và thi đấu.  

Túi đựng giày golf Callaway có sức chứa lớn
Túi đựng giày golf Callaway có sức chứa lớn
  • Túi đựng giày chơi golf Callaway có giá khá “mềm”

Trung bình, một chiếc túi đựng giày golf của hãng giao động từ 600.000 vnđ đến 3 triệu đồng. Đây được đánh giá là khá “mềm”, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Ưu điểm này đã giúp cho mẫu túi đựng giày chơi golf Callaway có số lượng bán ra tăng lên nhanh chóng. Đặc biệt, người chơi đang tìm kiếm shoe bag giá rẻ, thiết kế tối ưu thì không nên bỏ qua những sản phẩm của hãng Callaway.

Top 5 mẫu túi đựng giày Callaway HOT nhất hiện nay

Dưới đây là top 5 mẫu giày đựng golf Callaway chất lượng và HOT nhất hiện nay mà golfer không nên bỏ qua:

Túi đựng giày golf Callaway Sport Shoe Case 21 JM hiện đại

Trong danh sách top mẫu đựng giày golf Callaway hàng đầu phải kể đến Shoe Case 21 JM. Sản phẩm được có kích thước nhỏ gọn, chỉ W250mm x H340mm x D140mm, vừa đủ để đựng một đôi giày của golfer. Túi golf Callaway Sport Shoe Case 21 JM có 3 tone màu cho golfer lựa chọn, bao gồm: Black, white, camo. 

Hãng Callaway cũng rất chú trọng đến độ bền bỉ của túi golf Sport Shoe Case 21 JM khi sử dụng chất liệu vải nylon chống thấm nước, chống mài mòn và chống phai màu hiệu quả. Dù người chơi có sử dụng túi đựng giày này với tần suất nhiều ở điều kiện thời tiết mưa phùn, ẩm ướt cũng không cần quá lo lắng. 

Callaway Sport Shoe Case 21 JM là mẫu túi đựng giày chơi golf hot nhất hiện nay
Callaway Sport Shoe Case 21 JM là mẫu túi đựng giày chơi golf hot nhất hiện nay

Đặc biệt, túi golf Callaway Sport Shoe Case 21 JM còn có thêm lớp thoáng khí ở hai bên hông, giúp gia tăng khả năng thoát khí tốt nhất. Nhờ vậy mà đôi giày chơi golf này sẽ không bị ám mùi khi cất trữ trong thời gian dài. Sản phẩm còn có quai đeo được gia cố bằng các đường may chắc chắn, tỉ mỉ, golfer có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Màu sắc của túi chơi golf Callaway Sport Shoe Case 21 JM hợp thời trang, trẻ trung và năng động. Kết hợp với logo Callaway được thêu nổi trên mặt túi, qua đó khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu trên sân cỏ. Không chỉ được sử dụng khi ra sân tập luyện và thi đấu, mẫu túi golf này còn thích hợp để người chơi mang theo khi chơi những bộ thể thao khác hoặc đi du lịch.

Túi đựng giày chơi golf Callaway CS WMS dành cho nữ

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu túi đựng giày golf nữ này của hãng Callaway đã nhận được đánh giá cao từ các golfer. Sản phẩm có 3 tùy chọn màu, bao gồm: Xanh navy, đen, trắng/xanh navy cho người chơi lựa chọn. Đặc biệt, mẫu túi đựng giày golf này còn được nhà sản xuất làm từ da PU cao cấp, mang đến độ bền bỉ cực cao. Đặc biệt, với chị em yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì túi giày golf Callaway CS WMS là một gợi ý hoàn hảo.

Mẫu túi đựng giày golf này còn được nhà sản xuất làm từ da PU cao cấp
Mẫu túi đựng giày golf này còn được nhà sản xuất làm từ da PU cao cấp

Bên cạnh đó, sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn với thông số: 220mm x 295mm x 130mm. Với thiết kế này, các “bóng hồng” có thể mang theo giày golf một cách tiện lợi với sự chuyên nghiệp mỗi khi ra sân. Đây chắc chắn sẽ là item hàng đầu cho các golfer nữ, giúp khẳng định phong cách của người sử dụng.

Túi golf Callaway Clubhouse Logo

Túi đựng giày golf Callaway Clubhouse Logo sở hữu thiết kế thời trang, độc đáo với logo màu trắng được in ở mặt trước. Điều này giúp tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng cho sản phẩm. Hơn nữa, mẫu túi golf này còn được làm từ chất liệu vải chống thấm nước hiệu quả, do đó, golfer không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Túi còn được trang bị lớp lót bên trong giúp bảo vệ giày golf của người chơi không bị ẩm ướt hay ám mùi khó chịu dù cất giày ở thời tiết nắng nóng trong nhiều giờ.

Khoá kéo túi được làm bằng kim loại cao cấp, bền bỉ, trơn tru
Khoá kéo túi được làm bằng kim loại cao cấp, bền bỉ, trơn tru

Ngoài ra, túi golf Callaway Clubhouse Logo có thêm hai lỗ thoát ở bên hông giúp giảm độ ẩm, bảo vệ giày của golfer trong mọi điều kiện thời tiết. Khoá kéo túi được làm bằng kim loại cao cấp, bền bỉ, trơn tru, giúp golfer đóng mở dễ dàng. Túi còn có ngăn đựng bóng 6 viên và túi tee – pack rất tiện lợi. Do đó, golfer có thể mang theo tee và bóng lên sân mà không cần phải mang theo một chiếc túi golf khác.

Túi đựng giày golf Callaway Sport Boston 21 JM 

Túi đựng giày golf Callaway Sport Boston 21 JM cũng là một trong những mẫu túi đựng giày golf được nhiều người chơi yêu thích. Không chỉ đựng được giày mà túi golf còn có ngăn chứa rộng rãi, giúp golfer đựng được nhiều đồ dùng cá nhân khi ra sân. Đặc biệt, người chơi còn có thể sử dụng sản phẩm cho những cả hoạt động dã ngoại, cắm trại,…

Ngoài ra, túi golf Callaway Sport Boston 21 JM còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Túi được nhà sản xuất làm từ da tổng hợp bền bỉ với khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn và không bị phai màu.
  • Sản phẩm được thiết kế ngăn đựng giày bên hông, nhằm tránh tình trạng gây bẩn đồ dùng khác khi đựng trong túi.
Phần nắp túi có thể mở rộng thêm với khóa zip 2 chiề
Phần nắp túi có thể mở rộng thêm với khóa zip 2 chiề
  • Phần nắp túi có thể mở rộng thêm với khóa zip 2 chiều, người chơi có thể cất và lấy đồ dễ dàng và nhanh chóng.
  • Túi đựng giày Callaway Sport Boston 21 JM có thiết kế hình hộp chữ nhật với phần đế chắc chắn, giúp sản phẩm có thể đứng chắc chắn trên mọi địa hình sân golf.

Túi giày golf Callaway Away Game Shoe Bag

Túi giày golf Callaway Away Game Shoe Bag có thiết kế dạng hộp cứng cáp, giúp bảo vệ tốt cho đôi giày của golfer. Sản phẩm còn có 1 ngăn lưới rộng rãi, được ngăn cách với ngăn đựng giày. Thiết kế này giúp bảo quản đồ dùng cá nhân của người chơi một cách tốt nhất, không bị dính bẩn bởi giày golf. 

Không gian của túi rộng rãi, sản phẩm có thể chứa được cả những đôi giày golf lớn hoặc giày đế đinh
Không gian của túi rộng rãi, sản phẩm có thể chứa được cả những đôi giày golf lớn hoặc giày đế đinh

Không gian của túi rộng rãi, sản phẩm có thể chứa được cả những đôi giày golf lớn hoặc giày đế đinh. Nhà sản xuất Callaway còn thiết kế thêm lớp lót bên trong và lớp đệm PU bền bỉ, giúp giày golf tránh bị hỏng khi va đập mạnh. Phần đế túi có thêm lớp EXO – Shield hiện đại, dù người chơi có xếp chồng túi lên nhau cũng không khiến giày golf bên trong bị bóp méo. 

Có thể thấy, túi đựng giày chơi golf Callaway sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và độ bền, được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Sản phẩm được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” của mỗi golfer khi ra sân. Bên cạnh đó, người chơi đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều sản phẩm khác của hãng Callaway.

Ngày đăng 11:05 - 18/05/2024 - Cập nhật lúc: 11:05 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *