Review

Giày Golf Callaway – Thiết Kế Hiện Đại Và Chất Lượng Hàng Đầu

Giày golf Callaway được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích nhờ tính linh hoạt và thoải mái khi di chuyển. Hơn nữa, các mẫu giày của hãng còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes khám phá top 5 sản phẩm giày golf Callaway được yêu thích nhất hiện nay.

Lý do giày golf Callaway thu hút giới golfer đến vậy?

Hiện nay, giày golf của hãng Callaway đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu nổi tiếng này luôn mong muốn có thể tạo ra được những sản phẩm đáp ứng yêu cầu khắt khe của các golfer newbie đến chuyên nghiệp. 

Theo đó, các mẫu giày golf của hãng sở hữu nhiều tính năng vượt trội về thiết kế, công nghệ và hiệu suất. Chính điều này đã giúp cho giày golf Callaway ngày càng thu hút golfer trên toàn thế giới yêu thích, sử dụng.

Có rất nhiều lý do khiến giày chơi golf của hãng Callaway được nhiều golfer yêu thích
Có rất nhiều lý do khiến giày chơi golf của hãng Callaway được nhiều golfer yêu thích

Giày golf Callaway được ứng dụng công nghệ hiện đại

Giày golf của hãng Callaway được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Slim – Lok được nhà sản xuất ứng dụng tại phần đinh giày, giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ. Từ đó, người chơi có thể di chuyển trên sân golf một cách dễ dàng. Đồng thời, phần đinh giày này cũng không gây hại gì cho sân cỏ.

Mặt khác, công nghệ Slim – Lok còn tăng cường khả năng bám đất cho giày. Qua đó hỗ trợ các golfer tạo ra lực đánh một cách tốt nhất. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm được giới golfer đánh giá cao.

Các mẫu giày golf của hãng đều được ứng dụng công nghệ Slim - Lok
Các mẫu giày golf của hãng đều được ứng dụng công nghệ Slim – Lok

Giày chơi gôn Callaway được làm từ chất liệu cao cấp

Bên cạnh công nghệ hiện đại, độc đáo, chất liệu làm nên giày golf Callaway cũng là điểm cộng lớn. Được biết, các mẫu giày golf của hãng được làm từ chất liệu EVA cao cấp. Điều này tạo cho golfer cảm giác thoải mái khi mang giày trên sân golf. Hơn nữa, chất liệu này cũng rất bền bỉ, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Ngoài ra, phần đế giày Callaway được nhà sản xuất làm bằng chất liệu cao su tổng hợp. Nhờ chất liệu này mà các bộ phận của đôi giày golf được liên kết chặt chẽ với nhau. Do đó, khi sử dụng giày golf Callaway, golfer sẽ có những bước đi thoải mái và mạnh mẽ. Với những golfer thường xuyên đánh golf hay đi tour thì mẫu giày này là gợi ý hoàn hảo.

Giày chơi golf Callaway chống nước hiệu quả

Một “điểm cộng” của các mẫu giày golf Callaway phải kể đến khả năng chống thấm nước hiệu quả, thách thức mọi điều kiện thời tiết. Nhờ vậy mà người chơi sẽ có được cảm giác tự tin và thoải mái, ngay cả khi chơi golf trong trời mưa phùn. 

Với khả nắng chống nước hiệu quả, golfer sử dụng giày Callaway sẽ cảm thấy tự tin hơn
Với khả nắng chống nước hiệu quả, golfer sử dụng giày Callaway sẽ cảm thấy tự tin hơn

Bên cạnh đó, sử dụng giày golf của hãng còn giúp các golfer tập trung, không bị phân tâm bởi đôi chân bị ngấm nước. Đây cũng chính là lý do khiến giày golf Callaway được nhiều golfer yêu thích đến vậy.

Thiết kế giày đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng golfer

Giày golf Callaway với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, phù hợp với cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Hơn nữa, sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng, kiểu dáng đẹp và trẻ trung.

Bên cạnh đó, giày golf của hãng cũng được thiết kế với một trọng lượng khá nhẹ. Từ đó giúp người chơi di chuyển linh hoạt và thoải mái trong suốt thời gian dài.

Giày golf Callaway đa tính năng

Giày chơi golf đến từ thương hiệu Callaway không chỉ được sử dụng trên sân cỏ mà sản phẩm còn có thể dùng trong nhiều dịp khác nhau. Theo đó, các golfer có thể đeo giày khi tham gia các hoạt động ngoài trời như đi chơi, đi cắm trại,… Chắc chắn, với đôi giày chất lượng này của hãng Callaway sẽ khiến người chơi trông nổi bật hơn khi phối hợp với những bộ đồ cá tính, năng động.

Bên cạnh chơi golf, golfer có thể sử dụng giày golf Callaway để đi chơi, leo núi
Bên cạnh chơi golf, golfer có thể sử dụng giày golf Callaway để đi chơi, leo núi

Những mẫu giày golf được yêu thích nhất của hãng Callaway

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng Callaway đã cho ra mắt rất nhiều mẫu giày golf có kiểu dáng, màu sắc và giá thành khác nhau. Điều này giúp cho người dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu chưa biết nên mua loại giày golf nào của Callaway thì golfer có thể tham khảo các mẫu giày dưới đây.

Giày chơi golf FT Chev Life BIk 20 JM Callaway

Đôi giày FT Chev Life BIk 20 JM được cấu tạo với chất liệu EVA cao cấp, mang đến sự linh hoạt và nhẹ nhàng cho các golfer. Ngoài ra, sản phẩm còn hội tụ nhiều đặc điểm khác thu hút giới golfer. Cụ thể như sau:

  • Mẫu giày có thiết đa dạng với gam màu chính như: Đen, trắng, xám, xanh,… Điều này giúp cho golfer thoải mái lựa chọn sản phẩm theo phong cách thời trang golf cá nhân.
Đôi giày FT Chev Life BIk 20 JM được làm từ chất liệu cao cấp
Đôi giày FT Chev Life BIk 20 JM được làm từ chất liệu cao cấp
  • Nhà sản xuất Callaway đã ứng dụng công nghệ hiện đại Slim – Lok vào trong mẫu giày golf FT Chev Life BIk 20 JM, tạo ra các đinh giày có trọng lượng nhẹ. Đồng thời, thiết kế độc đáo, ôm chân, giúp người chơi tạo được cú swing ổn định và mạnh mẽ.
  • Sản phẩm được hãng sử dụng chất liệu chính là da tổng hợp với khả năng chống thấm nước, giữ cho đôi chân của người chơi luôn khô thoáng và dễ chịu.

Giày golf Callaway Men’s La Jolla Golf Shoe

Nhắc đến những mẫu giày golf được ưa chuộng nhất của hãng Callaway không thể thiếu cái tên Men’s La Jolla Golf Shoe. Sản phẩm chinh phục các golfer kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn nhưng vẫn đầy sự tinh tế và sang trọng.

Men’s La Jolla Golf Shoe là một trong những mẫu giày golf cao cấp của hãng Callaway
Men’s La Jolla Golf Shoe là một trong những mẫu giày golf cao cấp của hãng Callaway

Bên cạnh đó, mẫu giày golf này được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước hiệu quả, phù hợp với thời tiết thay đổi thất thường tại Việt Nam. Phần đế giày được làm từ cao su mềm mại, mang đến cho các golfer cảm giác êm ái và thoải mái vô cùng. Hơn nữa, người chơi cũng dễ dàng lựa chọn sản phẩm với màu sắc như: Xám, trắng, trắng đen,…

Callaway Men’s Coronado golf shoes cao cấp

Mẫu giày đánh golf Callaway tiếp theo mà GolfTimes muốn gửi đến golfer đó chính là Callaway Men’s Coronado golf shoes. Đây là sản phẩm đã từng làm mưa, làm gió trên thị trường với thiết kế phần đế gai mềm mại. 

Cụ thể, giày được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, lịch lãm của người sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su êm ái, thông thoáng cùng khả năng chống thấm nước hiệu quả. 

Callaway Men’s Coronado golf shoes được nhiều golfer yêu thích và sử dụng
Callaway Men’s Coronado golf shoes được nhiều golfer yêu thích và sử dụng

Bên cạnh đó, phần đế giày được hãng sử dụng công nghệ Fast Twist 3.0 có thể tháo rời ra ngoài dễ dàng. Do đó, nếu golfer đang muốn tìm một mẫu giày golf Callaway chất lượng cùng nhiều tính năng vượt trội thì không nên bỏ qua siêu phẩm này.

Giày đánh golf Callaway Chev Aero Golf Shoes

Giày golf Callaway Chev Aero Golf Shoes được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Sản phẩm sở hữu tông màu trắng xám, kết hợp cùng phần đế xanh neon là điểm nhấn, thu hút mọi golfer ngay từ lần đầu “chạm mặt”. Một vài ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf này mà các golfer không nên bỏ qua như:

  • Mũi giày được bao phủ bằng chất liệu lưới cao cấp, tạo độ thông thoáng cho đôi chân. Điều này còn mang đến khả năng chống thấm nước nhất tốt khi golfer chơi golf trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.
Sản phẩm được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp
Sản phẩm được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp
  • Lớp lót lưới Opti-Vent giúp bàn chân của người chơi thoát khí hiệu quả, tránh hiện tượng bí chân và ẩm mốc.
  • Phần đế giày được làm từ chất liệu cao su đa hướng, bao phủ mọi góc, giúp gia tăng độ bám, đồng thời hỗ trợ lực kéo trên các địa hình gồ ghề.
  • Hệ thống dây buộc Oxford dễ điều chỉnh theo kích thước của bàn chân người sử dụng.
  • Công nghệ Opti-Soft foam midsole tạo cảm giác di chuyển nhẹ nhàng trên sân cỏ.

Hướng dẫn các golfer cách chọn giày Callaway phù hợp

Lựa chọn một đôi giày golf Callaway chất lượng và phù hợp sẽ giúp người chơi di chuyển thoải mái và tự tin hơn trên sân golf. Và nếu chưa biết cách chọn giày golf phù hợp thì golfer có thể tham khảo những tiêu chí sau đây:

  • Lựa chọn giày golf có trọng lượng nhẹ

Để đôi chân thoải mái và không bị cảm giác khó chịu thì người chơi nên lựa chọn giày Callaway nhẹ và vừa chân. Đối với những golfer thích đi bộ thay vì sử dụng xe golf để di chuyển cũng nên mua giày golf có trọng lượng vừa phải. Bởi như vậy golfer mới có thể vận động dễ dàng và không tốn quá nhiều sức.

Golfer cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn được mẫu giày golf phù hợp
Golfer cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn được mẫu giày golf phù hợp
  • Giày chơi golf có khả năng chống thấm nước tốt

Đa số giày chơi golf đến từ thương hiệu Callaway đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ cao. Tuy nhiên, để đạt được hiệu suất đỉnh cao khi đánh bóng, golfer nên lưu ý chọn những đôi giày có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Qua đó, người chơi mới có thể tập trung vào cú đánh bóng một cách tốt nhất.

  • Lựa chọn size giày rộng hơn 0,5 – 1cm

Theo giới chuyên gia, golfer nên lựa chọn những đôi giày golf Callaway có form dáng rộng khoảng 0,5 – 1cm so với size bình thường. Bởi golf là bộ môn thể thao cần đi bộ nhiều, điều này sẽ khiến đôi chân của golfer có thể bị phồng lên. Chính vì vậy, lựa chọn giày golf rộng hơn một chút sẽ giúp đôi chân của golfer thoải mái và tránh được tình trạng đau nhức khi tập luyện.

Golfer nên lựa chọn đôi giày golf có size rộng hơn một chút để thoải mái di chuyển
Golfer nên lựa chọn đôi giày golf có size rộng hơn một chút để thoải mái di chuyển
  • Lưu ý phần đinh của giày

Theo kinh nghiệm từ các golfer chuyên nghiệp, người chơi nên lựa chọn loại đế có phần đinh hybrid hoặc đế mềm, không nên sử dụng loại đinh kim loại. Bởi nếu sử dụng mẫu giày có đế đinh kim loại sẽ khiến golfer tốn khá nhiều sức lực khi di chuyển. Điều này còn gây ảnh hưởng không tốt đến sân cỏ.

Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giày golf Callaway luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu đối với golfer newbie đến chuyên nghiệp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được những đôi giày golf ưng ý và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về bộ môn golf. 

Ngày đăng 16:14 - 02/10/2023 - Cập nhật lúc: 07:32 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *