Review

Những Mẫu Giày Golf Skechers Được Golfer Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Giày golf Skechers được nhiều golfer yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động. Hơn nữa, các mẫu giày đánh golf của hãng còn nhận được nhiều đánh giá cao khi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp người chơi có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về “siêu phẩm” này của hãng Skechers trong bài viết sau.

Đặc điểm nổi bật của giày golf Skechers

Những đôi giày golf đến từ thương hiệu Skechers sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi đối tượng golfer ở mọi độ tuổi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn “được lòng” người chơi nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giày golf Skechers có thiết kế ấn tượng, phom giày chuẩn, màu sắc tinh tế, dễ dàng phối với các phụ kiện và thời trang golf khác nhau.
  • Thiết kế giày ôm chân vừa vặn với nhiều kích cỡ khác nhau cho golfer lựa chọn.
  • Phần đế giày được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại Memory Foam, mang đến độ linh hoạt và mạnh mẽ hơn cho golfer. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp người chơi hạn chế chấn thương chân trong quá trình tập luyện và thi đấu. 
Giày golf Skechers sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Giày golf Skechers sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
 
  • Đường cong ở đế giày cũng giúp chống trơn trượt hiệu quả cho người chơi thực hiện những cú xoay người vững chắc trên sân cỏ.
  • Các mẫu giày golf của hãng Skechers đều được làm bằng chất liệu vải cao cấp, giúp thấm hút mồ hôi tốt và độ bền bỉ cao. Chất liệu này còn có khả năng thoát khí, thoát ẩm tốt, giữ cho không gian bên trong giày luôn khô thoáng.
  • Một số mẫu giày golf Skechers được trang bị thêm đinh ở đế giày, gia tăng khả năng chống trượt trội đối cho người sử dụng. 
  • Giày golf Skechers có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Điều này giúp người chơi có thêm sự lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân.
  • Sản phẩm được nhận xét là có mức giá phải chăng. Thông thường, một đôi giày golf Skechers thường có giá từ 1.000.000 vnđ đến 3.000.000 vnđ. 
Sản phẩm được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng
Sản phẩm được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng
 

Top 6 mẫu giày golf được đánh giá cao của hãng Skechers

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Skechers đã cho ra mắt đa dạng mẫu giày golf với thiết kế, màu sắc khác nhau cho golfer lựa chọn. Dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp top 6 sản phẩm nhận được đánh giá cao nhất từ người chơi:

Giày đánh golf Skechers D’Lites 3.0

Giày golf Skechers D’Lites 3.0 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, giúp những golfer yêu thích sự mạnh mẽ luôn tự tin thể hiện khí chất riêng trên sân golf. Sản phẩm có tông màu đen – trắng đối lập, tạo sự sang trọng, nhã nhặn cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, mẫu giày golf này được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp. Không chỉ có khả năng chống thấm nước hiệu quả mà sản phẩm còn mang đến độ bền bỉ cao. Chất liệu này còn góp phần giúp giữ ấm cho đôi chân của golfer  khi chơi golf trong điều kiện thời tiết giá lạnh.

Skechers D'Lites 3.0 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế
Skechers D’Lites 3.0 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế

Sản phẩm cũng được hãng Skechers ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho người chơi mẫu giày chất lượng nhất. Phần đế giày được thiết kế uốn cong theo phom dáng bàn chân. Golfer sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi đi giày trong suốt quá trình đánh golf.

Phần trên của giày được nhà sản xuất phủ một lớp lưới thoáng khí cao, giúp cho đôi chân của golfer luôn khô thoáng. Đặc biệt, phần đế giày được thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn. Qua đó giúp toát lên sự năng động, khỏe khoắn khi người chơi mang giày lên sân.

Giày chơi golf Skechers Casual D’Lites 4.0

Giày chơi golf Skechers Casual D’Lites 4.0 có kiểu dáng năng động và khỏe khoắn. Sản phẩm được hãng kết hợp gam màu trắng, đen hiện đại nên golfer có thể thoải mái phối với nhiều trang phục với nhiều phong cách khác nhau.

Giày chơi golf Skechers Casual D'Lites 4.0 năng động và khỏe khoắn
Skechers Casual D’Lites 4.0 năng động và khỏe khoắn

Mẫu giày golf này được hãng sản xuất theo công nghệ đệm Air – Cooled Memory Foam, giúp người chơi cảm nhận được độ êm nhẹ khi sử dụng. Hơn nữa, giày golf Skechers Casual D’Lites 4.0 có kiểu dáng gọn gàng, ôm chân, không bị gò bó hay khó chịu.

Phần lớp lót giày được làm bằng chất liệu cao cấp, mang đến độ êm ái, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho đôi chân của golfer luôn thông thoáng. Phần đế cao su sử dụng công nghệ nén, nhằm giảm trọng lượng và tạo độ êm cho đôi giày.

Phần lớp lót giày được làm bằng chất liệu cao cấp, mang đến độ êm ái
Phần lớp lót giày được làm bằng chất liệu cao cấp, mang đến độ êm ái

Giày đánh golf Skechers Gorun 7 Hyper

Mẫu giày chơi golf Gorun 7 Hyper là phiên bản nâng cấp hơn về chất liệu, công nghệ của hãng Skechers nên có độ bền cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được nhiều golfer ưa chuộng bởi:

  • Giày đánh golf Skechers Gorun 7 Hyper sở hữu đường may tinh tế, chắc chắn, người chơi hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 
  • Sản phẩm được thiết kế như hình dáng một chiếc ghế bập bênh, mang đến cảm giác mới lạ. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp golfer di chuyển một cách nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều sức lực.
Skechers Gorun 7 Hyper là một trong những mẫu giày golf cao cấp của hãng
Skechers Gorun 7 Hyper là một trong những mẫu giày golf cao cấp của hãng
  • Giày golf được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tạo độ thông thoáng tốt, giúp cho bàn chân của người chơi luôn trong tình trạng khô ráo, thoải mái.
  • Giày có trọng lượng nhẹ, hỗ trợ golfer di chuyển linh hoạt và dễ dàng ở trên sân. Phần đế giày được làm từ cao su cao cấp, giúp tăng cường độ bám trên mọi địa hình sân. 

Giày golf Skechers Men’s Pivot Spikeless Golf Shoe

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu giày chơi golf này của hãng Skechers đã được đông đảo golfer trên thế giới săn đón, bởi:

  • Giày được sử dụng trục Skechers với bọt xốp siêu bền, giúp các golfer thực hiện những cú đánh hoàn hảo.
  • Sản phẩm được thiết kế mũi nhọn cổ điển cùng bề mặt giày chống nước hiệu quả. Đặc biệt, lớp đệm ULTRA G Foam êm ái, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
Giày golf Skechers Men’s Pivot Spikeless Golf Shoe
Skechers Men’s Pivot Spikeless Golf Shoe được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Phần đế giày được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Skechers GOGA MAX cho độ đàn hồi cao. Kết hợp với thiết kế không rãnh, giúp tăng độ ma sát và độ bám trên sân cỏ.
  • Skechers Men’s Pivot Spikeless Golf Shoe được thiết kế với các lỗ ở mặt trên, giúp giày luôn thông thoáng khí, tránh tình trạng bám mùi khi sử dụng trong thời gian dài.

Giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao. Một số ưu điểm nổi bật của sản này phải kể đến như:

  • Giày golf được thiết kế vừa vặn, ôm với bàn chân của golfer. Hơn nữa, sản phẩm còn có trọng lượng khá nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer trong suốt quá trình di chuyển.
  • Phần đế giữa siêu nhẹ cùng công nghệ Resalyte, giúp tăng độ đàn hồi cho giày. Hơn nữa, đế giày còn được hãng thiết kế thêm các đinh mềm, giúp gia tăng độ ma sát, đồng thời bảo vệ tốt mặt sân cỏ.
Giày golf được thiết kế vừa vặn, ôm với bàn chân của golfer
Giày golf được thiết kế vừa vặn, ôm với bàn chân của golfer
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải tổng hợp cùng lớp lưới mềm mịn với khả năng chống thấm nước hiệu quả. Chất liệu này còn có độ bền đẹp theo thời gian, không bị phai màu hoặc bai xù sau khi giặt.
  • Giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit có hai phiên bản màu đen và màu xám, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của golfer.

Giày golf Skechers Women’s Go Golf Max Honey Golf Shoe

Đây là mẫu giày golf cao cấp của hãng Skechers, “được lòng:” rất nhiều nữ golfer nhờ kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc tinh tế. Hơn nữa, mẫu giày chơi golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Giày golf được làm từ chất liệu tổng hợp và vải lưới bền bỉ. Không chỉ có khả năng thoáng khí mà người chơi còn dễ dàng vệ sinh sản phẩm.
  • Từng đường khâu tinh tế, tỉ mỉ, tạo sự chắc chắn trong quá trình golfer sử dụng.
  • Đế giày được nhà sản xuất thiết kế thêm đệm giữa ULTRAFLIGHT siêu nhẹ cùng chất liệu TPU bền bỉ, giúp chống thấm nước hiệu quả. Kết hợp với công nghệ Skechers GOGA Max cho độ đàn hồi cao.
Giày golf Skechers Women's Go Golf Max Honey Golf Shoe
Skechers Women’s Go Golf Max Honey Golf Shoe có thiết kế đẹp mắt
  • Sản phẩm được hãng ứng dụng lớp bảo vệ Agion, giúp ngăn mùi, loại bỏ độ ẩm và bảo vệ bàn chân của golfer một cách tối đa. Đồng thời, thiết kế đệm midsole linh hoạt cực kỳ êm chân và thoải mái, từ đó giúp người chơi có thể thực hiện cú đánh bóng với tốc độ và khoảng cách vượt trội.
  • Giày golf Skechers Women’s Go Golf Max Honey Golf Shoe có nhiều màu sắc khác nhau. Tùy vào sở thích, phong cách cá nhân mà golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về giày golf Skechers cùng những sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, quý golfer sẽ lựa chọn được mẫu giày golf phù hợp, từ đó thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc mắc nào về giày golf Skechers, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được GolfTimes giải đáp nhanh chóng. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về bộ môn golf.

Ngày đăng 17:30 - 25/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:30 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *