Review

Review những đôi giày golf Adidas tốt nhất và đẹp nhất 

Adidas luôn được biết đến là thương hiệu tạo ra những đôi giày golf Adidas làm chao đảo thị trường ngoài sự mong đợi của hãng. Các sản phẩm của Adidas được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, sành điệu và cực kỳ hợp thời trang. Đặc biệt các sản phẩm của Adidas đi rất êm chân và nhẹ. Chính vì vậy mà các sản phẩm giày của Adidas, đặc biệt giày golf nhanh chóng trở thành cái tên hót nhất trên thị trường. 

Đôi nét về thương hiệu Adidas

Adidas là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang thể thao đến từ Đức. Hãng được thành lập vào năm 1924 bởi 2 người anh em là Adi Dassler và Rudolf. Sau một thời gian phát triển, do sự bất đồng quan điểm trong kinh doanh nên Rudolf đã tách ra làm riêng mà thành lập nên thương hiệu thời trang Puma hiện tại. Còn Adidas vẫn do Adi Dassler điều hành và phát triển đến bây giờ.

Sau gần 100 năm phát triển, Adidas đã trở thành 1 thương hiệu nổi tiếng, một tập đoàn lớn mạnh trên toàn thế giới. Adidas cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao vô cùng đa dạng từ giày dép, quần áo, mũ cho đến túi xách.. và một số phụ kiện khác. Tuy nhiên sản phẩm chủ lực của hãng và cũng được nhiều người biết đến, đánh giá cao và nổi tiếng toàn cầu có lẽ là giày thể thao, trong đó dó giày golf Adidas.

giày chơi golf Adidas
giày chơi golf Adidas

Với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế lại vô cùng thời trang và bắt kịp xu hướng thời đại, các sản phẩm của Adidas nhanh chóng nhận được sự đón nhận người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hãng cũng không ngừng cập nhật xu hướng mới nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm từ người tiêu dùng. Chính điều này mà giúp Adidas có chỗ đứng vững mạnh trên thị trường hiện nay.

Hiện tại, Adidas đang là thương hiệu thời trang thể thao đứng thứ 2 trên toàn thế giới. Adidas cung cấp các sản phẩm thời trang của mình trên 160 quốc gia và hầu hết sản phẩm nào cũng được đón nhận và trở thành xu hướng thời trang của năm. Tính đến hiện tại, Adida có hơn 660 triệu sản phẩm được tung ra thị trường và sản phẩm nào cũng gây được sự chú ý lớn đến người tiêu dùng với thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm.

Những công nghệ nổi bật được Adidas ứng dụng sản xuất giày

Giày dép là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Adidas, chính vì vậy mà hãng cũng tập trung phát triển dòng sản phẩm này hơn. Trong những năm gần đây, Adidas cũng đặc biệt chú trọng phát triển dòng sản phẩm giày golf Adidas. Chính vì vậy mà hãng cũng đầu tư ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong sản phẩm của mình để nhằm tối đa hóa chất lượng đến người dùng.

Những công nghệ tiến tiến được Adidas ứng dụng vào các sản phẩm của mình đều giúp giày có độ bền tốt hơn, êm ái hơn. Cụ thể công dụng của những công nghệ được hãng áp dụng đó là:

  • Công nghệ BOOST

Đây là công nghệ nén hạt nhựa mới nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao. Công nghệ này sẽ giúp giày có độ đàn hồi tốt hơn và khả năng chịu nhiệt cao hơn. Bên cạnh đó, với công nghệ này trọng lượng của giày cũng sẽ nhẹ hơn rất nhiều.

Khi Adidas ứng dụng công nghệ này vào sản phẩm giày golf của mình các sản phẩm đã được tối ưu hóa hơn và chất lượng tốt hơn rất nhiều. Nếu như trước kia các sản phẩm giày thể thao nói chung và giày golf nói riêng của thương hiệu này luôn được lòng khách hàng.  Đến bây giờ, sau khi ứng dụng công nghệ này hầu hết các sản phẩm của Adidas đều nhanh chóng trở thành sản phẩm hót trên thị trường và có số lượng tiêu thụ cực kì khủng.

  • Công nghệ Springblade

Công nghệ Springblade có tác dụng giúp những đôi giày trở nên êm ái hơn rất nhiều. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giày có khả năng chống ăn mòn giúp người chơi cảm thấy thoải mái khi mang giày trong một thời gian dài. Công nghệ này cũng giúp giày của thương hiệu Adidas bền hơn rất nhiều, một đôi giày người dùng có thể sử dụng nhiều năm liền mà không sợ bị mòn đế hay sờn vải, sờn da.

Với công nghệ này sử dụng đến 16 lưỡi đàn hồi được làm bằng chất liệu polymer gắn dưới phần đế giày nhằm tạo lực đẩy hoàn hảo cho người đi về phía trước. Bên cạnh đó, khi áp dụng công nghệ này giày sẽ có độ bám dính tương đối tốt và cố định chân người đi một cách thoải mái. 

giày chơi golf Adidas
giày chơi golf Adidas
  • Công nghệ Primeknit

Có thể nói Primeknit là công nghệ mới nhất mà Adidas áp dụng trong các sản phẩm giày của mình, đặc biệt với dòng giày golf Adidas. Công nghệ này sẽ giúp những đôi giày của Adidas có cấu trúc liền mạch hơn, các sản phẩm trông sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều so với những sản phẩm trước đây khi chưa được ứng dụng công nghệ này.

Công nghệ này cũng giúp các sản phẩm của thương hiệu Adidas có sự cạnh tranh tốt hơn so với các sản phẩm của một số thương hiệu nổi tiếng khác hiện nay.

Những điểm nổi bật của giày chơi golf Adidas khiến golfer nào cũng muốn sở hữu

Hầu hết những đôi giày Adidas, đặc biệt giày golf Adidas đều được người dùng đánh giá cao về chất liệu mềm mại cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt những đôi giày golf còn có khả năng loại bỏ mùi hôi cũng như khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Tuy nhiên, những sản phẩm giày Adidas còn nhiều ưu điểm hơn thế, những ưu điểm nổi bật có thể kể đến đó là:

Giày có trọng lượng giày siêu nhẹ

Như chúng ta đều biết, golf là môn thể thao đòi hỏi người chơi phải di chuyển nhiều trên sân. Chính vì vậy, để không bị ảnh hưởng đến quá trình tập luyện cũng như tránh bị đau chân thì những đôi giày gọn nhẹ, êm ái sẽ là lựa chọn ưu tiên với golfer.

Không để người tiêu dùng thất vọng, các sản phẩm giày golf của thương hiệu này luôn đáp ứng được điều đó. Với việc áp dụng những công nghệ giày tiên tiến nhất vào các sản phẩm của mình thì Adidas đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ đẹp mắt, thiết kế tinh tế mà trọng lượng giày cũng rất nhẹ giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng.

Không chỉ được các golfer đánh giá cao mà ngay cả những chuyên gia cũng dành những lời khen nhất định cho thương hiệu này bởi chất lượng sản phẩm. Giày không chỉ có trọng lượng gọn nhẹ giúp người dùng giảm thiểu lực tác động lên đôi chân khi mang trong thời gian dài mà còn đặc biệt êm ái, tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất ôm chân cho người dùng. 

Thiết kế phần đinh rất mềm dưới đế

Không thể phủ nhận những thiết kế đế của giày golf Adidas rất được lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Trước đây, những thiết kế đế đinh chưa được đưa vào các sản phẩm giày golf, tuy nhiên với những sản phẩm gần đây Adidas đều thiết kế đinh mềm dưới mặt đế nhằm tạo sự êm ái trong quá trình di chuyển cho người dùng.

Đặc biệt, phần đinh mềm này có khả năng tăng tuổi thọ của sản phẩm trong quá trình sử dụng và có khả năng chống trượt tuyệt đối cho người dùng. Chính vì vậy mà hầu hết các sản phẩm giày golf mới ra mắt của Adidas đều nhận được đánh giá cao và yêu thích từ khách hàng. 

giày chơi golf Adidas
giày chơi golf Adidas

Đa dạng kích cỡ cho khách hàng lựa chọn

Một đôi giày đẹp nhất với người dùng chính là sự vừa vặn, chính vì vậy việc chọn kích thước giày phù hợp sẽ vô cùng quan trọng với người chơi. Bởi nó không chỉ giúp người chơi có một đôi giày phù hợp, vừa vẹn trông đẹp mắt mà còn là sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Vì nếu giày quá chật sẽ khiến người chơi bị đau chân, còn giày quá rộng thì khiến người đi không có được sự chắc chắn trong lúc di chuyển.

Các sản phẩm giày của Adidas có đầy đủ các size cho người dùng lựa chọn. Chính vì vậy, người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân hơn trong việc chọn size số.

Khả năng thấm hút tốt 

Có lẽ đây là điểm cộng lớn nhất dành cho những đôi giày golf đến từ thương hiệu Adidas. Được biết đến là thương hiệu giày nổi tiếng, chính vì vậy Adidas chỉ sử dụng những chất liệu cao cấp nhất trong sản phẩm của mình. Đặc biệt với những sản phẩm giày thể thao, giày golf Adidas, hãng chủ yếu sử dụng những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Điều này giúp người chơi luôn giữ đôi chân khô thoáng và không bị mùi mồ hôi khi đi giày nguyên 1 ngày.

Thông thường, khi đi giày thể thao người dùng rất ngại bởi nóng và bí dễ gây mồ hôi chân. Tuy nhiên với các sản phẩm giày thể thao, giày golf của Adidas thì người dùng hoàn toàn yên tâm về điều này. Đây cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm giày golf Adidas đến vậy.

Những đôi giày chơi golf Adidas xứng đáng để đầu tư

Mỗi năm, Adidas tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm giày golf khác nhau. Sản phẩm nào cũng cao cấp và được người dùng yêu thích, tuy nhiên có những mẫu giày mà golfer thực sự cần đầu tư luôn để rinh em nó về nhà bởi nó thực sự hoàn hảo. Không chỉ được làm từ chất liệu cao, cấp, kiểu dáng trẻ trung, sang trọng mà những mẫu giày này còn là những sản phẩm Best-Seller được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Giày golf nam Adidas Tour360 XT-SL Boa

Giày golf nam Adidas Tour360 XT-SL Boa là một trong những sản phẩm Best-Seller đầu năm 2021 của thương hiệu Adidas. Giày được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt. Bên cạnh đó với thiết kế vô cùng vượt trội ôm khít vào chân nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cho người dùng. 

Giày golf nam Tour360 XT-SL Bo được đánh giá là sản phẩm khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm giày truyền thống trước đây của Adidas. Phần dây giày được hãng cải tiến siêu mỏng trông rất nhẹ nhàng và không tạo sự vướng víu cho người đi. Golfer có thể yên tâm di chuyển, tập luyện nhiều giờ trên sân mà không lo bị tuột dây giày hay dẫm lên dây.

Mẫu giày chơi golf mới nhà Adidas
Mẫu giày chơi golf mới nhà Adidas

Ngoài ra, giày còn được thiết kế đệm midsole linh hoạt cực kì êm chân và di chuyển thoải mái giúp người đi có thể tự tin thực hiện  những cú swing mạnh. Điều này giúp golfer đạt hiệu quả tối đa khi chơi golf và có tâm thế cực kỳ, thoải mái tự tin khi di chuyển. 

Phần đế giày cũng được hãng cải tiến hoàn toàn với độ cao vừa phải, vừa giúp golfer tôn dáng vừa tạo sự chắc chắn, thoải mái trong khi di chuyển. Với phần đến bám dính tốt hơn, golfer có thể yên tâm di chuyển mà không sợ trơn trượt trên cỏ. Đặc biệt, giày còn có tính năng L6 Boa – hệ thống đóng thuận tiện nằm trên lưỡi giày giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để cải thiện sự ổn định của 2 cạnh chân.

Giày golf nam Adidas Tour360 XT G26227

Có thể nói, giày golf nam Adidas Tour360 XT G26227 là mã sản phẩm được thiết kế năng động, khỏe khoắn nhất từ trước đến nay của Adidas. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn toát lên vẻ tính tế và sang trọng giúp người đi thể hiện sự thanh lịch của mình trên sân. Chính vì vậy mà đây cũng là một mẫu giày đáng để đầu tư.

Giày được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền tương đối cao. Bên cạnh đó, giày còn có khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả bởi giày được làm từ chất liệu da. Với chất liệu này thì người đi vừa cảm thấy thoải mái lại vừa dễ lau chùi, vệ sinh.

Giày golf nam Adidas Tour360 XT G26227 có phần đế được thiết kế vô cùng đặc biệt với các gai chống trượt, tạo độ ma sát tốt nhất. Với thiết kế này người đi không có  cảm giác cứng chân mà ngược lại còn thấy vô cùng êm ái. Có thể nói rằng, phần đế chính là thiết kế vượt trội nhất của đôi giày này mà Adidas đã tung ra thị trường mới đây.

Ngoài ra, giày còn được hãng trang bị thêm phần nút vặn dây BOA. Với nút vặn này người dùng có thể điều chỉnh kích cỡ giày một cách linh hoạt trong độ nhất định để có thể thoải mái và vừa vặn với chân hơn.

Mẫu giày chơi golf mới nhà Adidas
Mẫu giày chơi golf mới nhà Adidas

Giày golf nam Adidas Crossknit 3.0 G26223

Giày golf nam Adidas Crossknit 3.0 G26223 chính là sản phẩm đình đám nhất năm 2020 của thương hiệu Adidas. Sau khi vừa tung ra thị trường, sản phẩm nhanh chóng trở thành mẫu giày bán chạy nhất năm chỉ trong 1 thời gian ngắn. 

Khác biệt hoàn toàn với những mẫu giày khác, giày Crossknit 3.0 được thiết kế trẻ trung và vô cùng bắt mắt từ kiểu dáng cho đến cách phối màu của giày. Nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm không ngần ngại đánh giá, Adidas Crossknit 3.0 chính là làn gió mới cho thị trường giày golf hiện nay.

Giày cũng được hãng ưu ái áp dụng công nghệ thiết kế hiện đại nhất nhằm mang lại sự vượt trội cho sản phẩm. Phần đế được thiết kế uốn cong theo form dáng bàn chân. Người đi sẽ cảm nhận rõ sự thoải mái khi đi giày và độ bền cũng được gia tăng nhiều hơn.

Được làm từ chất liệu vải không thấm nước, giày giúp chân người đi luôn khô thoáng ngay cả ở thời tiết nóng bức. Thêm vào đó, phần đế giày được trang bị gót TPU và các mối hàn PolyUrethane giúp giày có sự ổn định và linh hoạt nhất định khi di chuyển mọi địa hình. Ngoài ra, giày còn được trang bị thêm Spikless Puremotion outsole giúp người chơi có thể đi dưới trời mưa dễ dàng.

Giày golf Adidas luôn là mã sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp, sản phẩm còn được hãng thiết kế vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn nhưng không kém phần thanh lịch nhằm giúp các golfer tự tin nhất khi lên sân. 

Ngày đăng 10:06 - 05/10/2022 - Cập nhật lúc: 10:10 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *