Review

Bóng Golf Bridgestone Chất Lượng Cao Cấp Làm Nên Thương Hiệu

Với chất liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại, bóng golf Bridgestone là mang lại hiệu suất cao trong từng cú đánh bóng của golfer. Hơn nữa, thương hiệu Bridgestone còn cho ra mắt đa dạng mẫu bóng golf cho người chơi lựa chọn. Bài viết dưới đây hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về bóng đánh golf Bridgestone cao cấp.

Đặc điểm nổi bật của bóng golf Bridgestone

Bóng golf Bridgestone Tour B sở hữu kết cấu phân lớp, giúp tối ưu được tốc độ truyền lực, giảm độ xoáy, đồng thời tăng khoảng cách và đạt độ chính xác tuyệt đối. Dưới đây là hai ưu điểm nổi bật của dòng bóng golf này mà golfer không nên bỏ qua.

Vỏ bóng golf với kết cấu lớp 330 Dual Dimple

Vỏ bóng golf Bridgestone được sản xuất bằng công nghệ nghệ nguyên khối (Seamless cover technology) tạo độ nhất quán, cân bằng và ổn định trong mọi cú đánh. Đặc biệt, sản phẩm vẫn duy trì công nghệ vỏ nguyên khối. Trong phiên bản Tour B2020, lớp urethane REACTIV còn có tác dụng chỉnh sửa tác động của golfer đến bóng bằng cách tạo ra phản ứng khác nhau dựa trên tác động lực.

Bên cạnh đó, kết cấu lõm 330 Dual Dimple bao quanh bề mặt bóng golf với cơ chế khí động học. Nhờ vậy mà bóng bay xa hơn, quỹ đạo ổn định hơn và giảm thiểu lực cản của gió.

Vỏ bóng golf Bridgestone được sản xuất bằng công nghệ nghệ nguyên khối
Vỏ bóng golf Bridgestone được sản xuất bằng công nghệ nghệ nguyên khối

Đặc biệt, thương hiệu Bridgestone còn ứng dụng công nghệ phủ cảm ứng, nhằm gia tăng độ ma sát giữa bóng và gậy. Từ đó tạo sự ổn định, giúp tăng cường khả năng kiểm soát bóng cho các golfer.

Lõi bóng giúp cải thiện tốc độ đáng kể

Công nghệ lõi nén tăng cường đặc trưng cũng được nhà sản xuất Bridgestone sử dụng trong các mẫu bóng golf. Công nghệ này giúp tốc độ bóng được cải thiện ngay từ đầu, đồng thời giảm sidespin để golfer đánh bóng xa hơn với quỹ đạo thẳng hơn.

Đặc biệt, bóng golf Bridgestone còn có khả năng phục hồi cao ở các cú đánh nhanh, tăng cường sức mạnh và khoảng cách cho những cú đánh dài. Điều này giúp hỗ trợ người chơi kiểm soát tối đa hóa độ xoáy khi sử dụng gậy wedge.

bóng golf Bridgestone còn có khả năng phục hồi cao ở các cú đánh nhanh
Bóng Bridgestone còn có khả năng phục hồi cao ở các cú đánh nhanh

Một số mẫu bóng golf Bridgestone nổi bật nhất

Mỗi năm, thương hiệu Bridgestone đều tiến hành cải tiến các mẫu bóng golf để mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất. Dưới đây là những mẫu bóng golf nổi bật nhất của hãng:

Bóng chơi golf Bridgestone Tour B

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bóng golf Bridgestone Tour B được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao về chất lượng. Đây cũng là mẫu bóng golf giúp cho thương hiệu này có vị trí cao trong ngành công nghiệp sản xuất gậy và phụ kiện golf. 

Cụ thể, bóng golf Bridgestone Tour B mang đến đường bay ổn định cùng khoảng cách xa. Để có được điều này, các chuyên gia của hãng Bridgestone đã dày công nghiên cứu và cho ra đời loại bóng golf có kết cấu phân lớp. Nhờ có cấu trúc này mà bóng golf truyền lực đi tốt hơn, độ xoáy giảm, gia tốc lớn hơn, từ đó mang đến khoảng cách vượt trội và chính xác tuyệt đối cho cú đánh của golfer.

Bóng golf sở hữu nhiều màu sắc nổi bật
Bóng golf sở hữu nhiều màu sắc nổi bật

Lớp vỏ ngoài bóng golf được hãng sản xuất dựa trên công nghệ đúc nguyên khối (Seamless cover technology). Qua đó, tạo độ nhất quán để bóng có sự cân bằng, đường bay ổn định, dù người chơi có đang sử dụng loại gậy golf nào.

Bên cạnh đó, bóng golf Bridgestone Tour B có kết cấu các mắt bóng lõm bao quanh bề mặt hoạt động theo cơ khí động học. Điều này giúp cho bóng có đường bay nhất quán và khoảng cách xa hơn. Công nghệ phủ cảm ứng độc quyền của hãng có tác dụng tạo độ ma sát ổn định giữa bóng và gậy golf. Nhờ vậy mà người chơi có thể kiểm soát bóng dễ dàng hơn.

Bóng golf Bridgestone Tour B X

Bóng golf Bridgestone Tour B X được thiết kế để dành riêng cho những golfer có single handicap dưới 6, người chơi có tốc độ swing lớn cũng như lực cánh tay khỏe mạnh. Bên cạnh đó, những golfer mong muốn có một quả bóng golf với hiệu suất vượt trội thì cũng có thể tham khảo mẫu bóng này. 

Bóng golf Tour B X nhà sản xuất chú trọng nhiều vào khả năng kiểm soát và độ chính xác. Loại bóng golf này có độ xoáy thấp, giúp mang lại cho người chơi khoảng cách bóng xa hơn, từ đó giành được điểm số ấn tượng trong mỗi trận đấu. 

Bóng Bridgestone Tour B X phù hợp với golfer có kỹ thuật golf tốt
Bóng Bridgestone Tour B X phù hợp với golfer có kỹ thuật golf tốt

Không những vậy, đường bóng ổn định cũng sẽ giúp cho người chơi ghi thêm nhiều birdies. Điều này còn giúp golfer làm chủ bóng tốt hơn ở trên sân cỏ.

Sản phẩm được hãng trang bị một lõi nén Gradation, độ nén 85. Công dụng của lõi bóng này là giúp tốc độ bóng ban đầu cao hơn, cho khoảng cách xa và độ xoáy bóng thấp. Do đó, với những golfer đang tìm kiếm mẫu bóng golf bay đúng quỹ đạo và độ chính xác cao thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Lớp vỏ của bóng Tour B X không phải lớp Urethane thông thường. Công nghệ SlipRer độc quyền của hãng Bridgestone áp dụng cho cả 3 lớp bóng, mang đến sự bền bỉ vượt trội cho sản phẩm.

Sản phẩm được hãng trang bị một lõi nén Gradation, độ nén 85
Sản phẩm được hãng trang bị một lõi nén Gradation, độ nén 85

Thiết kế mặt lõm kép trên bóng Tour B X có khí động học nâng cao, nhằm điều chỉnh đường bay nhất quán, ổn định và cho khoảng cách xa vượt trội. Công nghệ vỏ bọc nguyên khối độc quyền của hãng Bridgestone, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo, góp phần gia tăng tốc độ cho cú đánh bóng.

Bóng đánh golf Bridgestone Tour B XS

Các chuyên gia của hãng Bridgestone đã nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm bóng golf sở hữu công nghệ ưu việt hơn. Điều này mang đến sự gia tăng khoảng cách cho cú đánh của golfer. 

Cụ thể, bóng golf Bridgestone Tour B XS ra đời với phần lõi được sản xuất từ công nghệ Gradational Core, kết cấu 3 lớp, giúp bóng đi được khoảng cách xa hơn. Công nghệ đúc nguyên khối độc quyền Seamless cover, nhằm gia tăng sự ổn định và cân bằng cho bóng, đồng thời tạo cảm giác bóng tốt hơn cho người chơi.

Bóng đánh golf Bridgestone Tour B XS được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bóng Bridgestone Tour B XS được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, bóng golf Tour B XS còn có thiết kế khí động học Aerodynamic làm giảm lực cản của gió trong quá trình bay trên không trung. Nhờ vậy mà đường bóng đi thẳng và nhanh hơn.

Công nghệ Dual Dimple cũng được ứng dụng trong bóng golf Bridgestone B XS, tạo ra những mắt bóng hình cầu lõm kép. Công nghệ chế tạo lớp vỏ bên ngoài SlipRes, mang đến cảm giác bóng tốt hơn, đồng thời tạo ra một lực ma sát nhất định giữ bóng và gậy golf.

Đặc biệt, bóng golf Bridgestone Tour B XS có độ nén 75, giúp mang lại cho người chơi cảm giác bóng chân thực hơn. Điều này còn góp phần giúp golfer làm chủ cuộc chơi và ghi thêm được nhiều birdie.

Bóng chơi gôn Bridgestone Tour B XS có độ nén 75
Bóng chơi gôn Bridgestone Tour B XS có độ nén 75

Bóng đánh golf Bridgestone Tour B RX

Những golfer mong muốn bóng đi với khoảng cách xa nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác thì không nên bỏ qua siêu phẩm Tour B RX. Sản phẩm được nhà sản xuất ứng dụng các công nghệ tương như các mẫu bóng golf khác của dòng Tour B nhưng được tối ưu hơn về khoảng cách và độ chính xác.

Bóng đánh golf Bridgestone Tour B RX cho tốc độ và khoảng cách đánh vượt trội
Bóng đánh gôn Bridgestone Tour B RX cho tốc độ và khoảng cách đánh vượt trội

Hơn nữa, với độ nén 66, thấp hơn bóng Tour X và Tour XS, nên sản phẩm được đánh giá là phù hợp với những golfer có tốc độ swing chậm. Hoặc người chơi có điểm handicap từ trung bình đến thấp cũng có thể trải nghiệm mẫu bóng golf này của hãng Bridgestone.

Bóng chơi golf Bridgestone Tour B RXS

Tour B RXS là loại bóng golf được hãng Bridgestone thiết kế dành riêng cho golfer có điểm handicap trung bình. Hoặc những người chơi đang tìm kiếm sản phẩm mang đến tốc độ và khoảng cách bóng vượt trội nhưng yêu thích sự mềm mại thì không nên bỏ qua bóng golf Tour B RXS.

Mẫu bóng có độ nén là 64, đây là mức thấp nhất trong dòng Tour B. Chính vì vậy, sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về sự mềm mại trong từng cú đánh bóng.

Sản phẩm phù hợp với golfer có điểm handicap trung bình
Sản phẩm phù hợp với golfer có điểm handicap trung bình

Bóng đánh golf Bridgestone E12 soft

E12 soft là loại bóng golf có kết cấu 3 lớp vỏ được làm từ Surlyn, phù hợp với những golfer có tốc độ đầu gậy chậm. Sản phẩm có khả năng gia tăng khoảng cách ngay khi bóng bay khỏi tee và duy trì cảm giác bóng mềm mại.

Khi cầm trên tay mẫu bóng golf Bridgestone E12 soft, golfer sẽ cảm nhận được độ mềm mại và đàn hồi của sản phẩm. Nếu người chơi đánh bóng quanh khu vực green, sản phẩm sẽ mang đến cảm giác bóng cực tốt và độ đàn hồi cao. Khi thực hiện kỹ thuật pitching hoặc chipping, mẫu bóng golf này cũng mang đến độ nảy tuyệt vời.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ gia tăng khoảng cách bên trong các lớp vỏ, giúp kích thước phần lõi mở rộng. Từ đó mang đến cho golfer sự ổn định cà cảm giác bóng chân thực nhất.

E12 soft là loại bóng golf có kết cấu 3 lớp vỏ được làm từ Surlyn
E12 soft là loại bóng golf có kết cấu 3 lớp vỏ được làm từ Surlyn

Trên đây là những thông tin chi tiết về bóng golf Bridgestone cùng những sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, các mẫu bóng golf Bridgestone chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những cú đánh ổn định với tốc độ và khoảng cách vượt trội.

Ngày đăng 18:30 - 09/12/2023 - Cập nhật lúc: 06:30 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *