Review

Tư vấn: cách chọn túi golf đi máy bay đơn giản dành cho mọi Golfer

Bạn là một người chơi golf thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay để đến các sân golf trong và ngoài nước. Với việc di chuyển như vậy, chắc chắn bạn sẽ cần chọn một chiếc túi golf hàng không để bảo quản bộ gậy golf cũng như các dụng cụ khác không bị trầy, xước.

Cách chọn túi golf hàng không phù hợp
Lựa chọn túi golf đi máy bay phù hợp

Túi golf đi máy bay có gì đặc biệt?

Một chiếc túi golf đi máy bay phải đạt yêu cầu về tính chuyên dụng, chứa được cả bộ gậy và túi đựng gậy đánh golf, đồng thời quai đeo vai và quai xách tay phải chắc chắn, có hệ thống bánh xe để dễ dàng di chuyển khi ở sân bay.

Một túi golf đi máy bay chất liệu phải tốt, có các ngăn túi và khóa kéo thiết kế để bảo vệ gậy bên trong phù hợp. Hơn nữa, kích thước của túi phải đủ để chứa đồ golf, nắp túi gậy chất liệu cứng để có thể bảo vệ đầu gậy và có thể linh động thay thế bằng nắp túi mềm khi cần.

Túi bọc gậy golf đi máy bay được thiết kế nhằm mục đích, chứa được bộ gậy và túi đựng gậy khi bạn đi bằng đường hàng không hoặc đi bằng tàu hỏa. Chiếc túi sẽ là người bạn đồng hành cùng với bạn trên suốt chặng đường. Nó không chỉ là vật dụng để bạn chứa những dụng cụ cần thiết khi chơi golf, mà còn mang ý nghĩa khá quan trọng về gu thẩm mỹ thời trang của bạn.

Nếu bạn là phái nam, bạn nên tìm mua loại túi có  kiểu dáng đơn giản nhưng lịch lãm, thời trang. Còn nếu bạn là phái nữ, ngoài yếu tố thời trang ra thì bạn chú ý đến màu sắc, thiết kế ngăn túi phù hợp và gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển.

Hiện nay một số shop bán đồ chơi golf có dịch vụ khắc, thêu tên chủ nhân lên sản phẩm golf. Sở hữu một chiếc túi golf đi máy bay có tên của mình thì việc nhận diện túi nhanh hay thất lạc tại sân bay cũng là một điều các golfer quan tâm.

► Bạn đọc cũng quan tâm : Tổng hợp 10 mẫu túi golf bán chạy và đáng mua nhất năm 2018

Nên chọn túi golf hàng không như thế nào?

Có hai loại túi bảo vệ bộ gậy golf khi di chuyển bằng máy bay đó là túi bọc cứng (giới chơi golf hay gọi vui là “cái hòm” vì nó có kích thước khá dài) và túi vỏ mềm. Vậy câu hỏi nữa đặt ra là nên sử dụng loại túi nào để bay?

Nếu bạn chọn túi bọc cứng để gói cả bộ gậy golf và túi đựng đồ golf thì sẽ rất nặng, cồng kềnh. Khi đến sân bay bạn vẫn phải tháo ra cho vào rồi bọc lại. Còn nếu bạn chọn túi bọc mềm thì sẽ không bảo quản bộ gậy bên trong tốt bằng khi dùng túi bọc cứng, khi vận chuyển ở sân bay sẽ dễ bị gãy hơn.

Nhưng nếu có một chiếc túi bọc gậy golf đi máy bay có tính năng hai trong một vừa chứa gậy đi máy bay được lại vừa sử dụng để chơi golf trên sân thì thật là hết ý. Hiện trên thị trường cũng đã bày bán dạng túi này, được thiết kế đáp ứng được tất cả tiêu chí trên sẽ giúp bạn di chuyển tiện lợi hơn rất nhiều. Việc còn lại là bạn chỉ việc xem kinh phí đầu tư của bạn là bao nhiêu, nhu cầu sở hữu thế nào,…

Mẫu túi golf đi máy bay được yêu thích nhất
85/100 golfer lựa chọn túi golf hàng không Polo

Mới đây, tạp chí Golftimes đã có dịp khảo sát 100 golfer thì có tới 85 golf lựa chọn sử dụng túi golf hàng không Polo. Đây là mẫu túi được làm hoàn toàn bằng vải thô cao cấp với lớp lót bên trong nên chống thấm tốt, chịu được sức va đập và độ bền cao. Mẫu túi này được thiết ké đơn giản, tiện lợi phù hợp với mọi người chơi.

Một số điểm chú ý của mẫu túi golf hàng không Polo:

– Đựng được cả bộ gậy gồm gậy và túi

– Túiđược thiết kế bánh xe kéo giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng, tiện lợi và đế nhựa bên dưới giúp chống ẩm ướt.

– Bên trong túi có lớp lót nylon chống va chạm

– Quai xách tiện lợi khi bạn muốn di chuyển theo

– Thiết kế khóa số giúp bảo vệ đồ của bạn một cách an toàn

– Kích thước chuẩn: dài 140cm x rộng 40cm x dày 25cm

Theo anh Tuấn (golfer Hà Nội) cho biết: “Tôi chọn mua túi hàng không Polo ở siêu thị GolfCity vì túi có mức giá phù hợp, hơn nữa nhiều bạn bè sử dụng đều hài lòng, giới thiệu tôi mua. Quả đúng như lời các ông bạn nói, túi chất lượng tốt, bảo vệ gậy tốt, tuần nào cũng công tác Sài Gòn 1 lần, mà gậy không có dấu hiệu trầy xước gì cả.”

Một ít kinh nghiệm chia sẻ với bạn đọc là để bảo quản gậy tốt hơn, ngoài sử dụng túi golf đi máy bay bạn nên quấn thêm nilon ở sân bay để cố định được gậy, nếu có thêm travel cover có bánh xe và thêm ổ khóa mini móc vào dây kéo thì tiện lợi không gì bằng. Bạn cũng chú ý thêm các quy định về thủ tục của hãng hàng không mà bạn bay nếu hành lý ký gửi là đồ golf nhé.

Như vậy, sau khi đọc bài viết này chắc hẳn bạn đọc đã biết chọn cho mình túi golf đi máy bay chuẩn xác rồi phải không. Hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân kiến thức bổ ích này nhé!

Bài viết cùng chủ đề :

Ngày đăng 0:30 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:19 sáng

Bình luận (14)

  1. Kiên Cường says: Trả lời

    Bây giờ có túi bọc này rồi à? Trước mình bay không biết có túi nên khi vận chuyển khó phết. Bị xây xước hết bộ gậy.

  2. says: Trả lời

    Tôi vẫn dùng loại túi bọc cứng. Nhưng công nhận là nó nặng, cồng kềnh rất bất tiện. Để xem loại này thế nào rồi sắm chứ cứ bay di bay lại mà mang túi cũ thì không ổn.

  3. Nguyễn Văn Ninh says: Trả lời

    Loại túi này của hãng nào dùng ổn nhất à các bác?

    1. Đức Thuận says: Trả lời

      Mình nghĩ là same nhau thôi bạn ạ! Mình đang dùng hãng Taylormade thấy khá ok đấy.

  4. Nguyễn Văn Ninh says: Trả lời

    Bác mua túi đấy ở đâu bác?

  5. Đức Thuận says: Trả lời

    Mình mua bên Siêu thị túi golf đấy bạn ạ! Bạn thử vào xem có cái nào ưng ý không? https://www.facebook.com/Si%C3%AAu-Th%E1%BB%8B-T%C3%BAi-Golf-1861767510765188/?hc_ref=SEARCH

    1. Nguyễn Văn Ninh says: Trả lời

      Cái này mới à bác? Em mới nghe tên lần đầu

    2. Đức Thuận says: Trả lời

      Không bạn. Mình mua túi này ở đây được 1 năm rồi. Trước mình hay mua ở Tatgolf nhưng giá hơi đắt, giá ở đây hợp lý hơn nên thay đổi. Thấy chất lượng cũng same nhau cả nên chỗ nào hợp lý hơn thì lựa chọn thôi.

    3. Nguyễn Văn Ninh says: Trả lời

      Em mới xem. Đúng là túi ở đây giá mềm hơn hẳn so với các shop ở sân bác ạ! Không biết chất lượng thế nào. Để chiều em qua xem luôn.

  6. Tuấn Đạt says: Trả lời

    @ Nguyễn Văn Ninh :Nếu bạn muốn mua túi này có thể đến golfcity để lựa chọn. Ở đấy cũng nhiều hãng lắm.

  7. Huệ Nguyễn says: Trả lời

    Mình muốn mua 1 túi golf đi máy bay POLO, giá bao nhiêu bạn ơi?

  8. Huệ Nguyễn says: Trả lời

    Mình muốn mua 1 túi golf đi máy bay POLO, giá bao nhiêu bạn ơi?
    Địa chỉ của bạn ở đâu?

  9. Hưng says: Trả lời

    Tôi quan tâm túi này, shop tư vấn để mua nhé.

    1. Nguyễn Mai says: Trả lời

      Em chào anh Hưng ạ, anh cho em xin số điện thoại hoặc anh có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline của bên em 0867.993.386 để nhân viên bên em hỗ trợ tư vấn cho anh nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *