Review

Review Các Mẫu Quần Áo Golf Handee Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Quần áo golf Handee được rất nhiều golfer Việt yêu thích nhờ thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp, mang lại độ bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, các mẫu quần áo golf của hãng đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp golfer luôn cảm thấy thoải mái khi mặc. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của hãng Handee.

Đôi nét về thương hiệu quần áo golf Handee đẳng cấp

Handee là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp, được đông đảo golfer Việt yêu thích. Thành lập năm 2001, đến nay hãng đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực may may mặc. Các mẫu quần áo golf của hãng mỗi khi ra mắt luôn nhận được đánh giá cao từ người dùng nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng cùng giá cả hợp lý.

Handee là một thương hiệu cung cấp thời trang golf nổi tiếng
Handee là một thương hiệu cung cấp thời trang golf nổi tiếng

Thương hiệu Handee còn khiến golfer Việt tự hào khi mặc những mẫu quần áo được sản xuất trong nước nhưng vẫn toát lên sự thời thượng đẳng cấp. Nhiều người chơi còn cho rằng, thời trang Handee không thua kém gì thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Ngoài sản xuất phụ kiện và quần áo golf (Handee golf), hãng còn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác như: Handee Activewear (đồ lót, đồ thể thao), Handee Promotion (đồng phục, quà tặng),… Tất cả dòng sản phẩm này đều được golfer săn đón nhiệt tình và đánh giá cao.

Các mẫu quần áo golf của hãng đều được giới golfer đánh giá cao
Các mẫu quần áo golf của hãng đều được giới golfer đánh giá cao

Hiện tại, thương hiệu Handee vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho người chơi những bộ quần áo chất lượng. Từ đó xứng đáng là “người bạn đồng hành đáng tin cậy” mỗi khi lên sân của golfer Việt nói riêng và những người yêu golf tại châu Á nói chung.

Đặc điểm nổi bật của quần áo golf Handee

Quần áo golf Handee luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều golfer tại Việt Nam. Hầu hết người chơi đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của quần áo golf Handee mà golfer không nên bỏ qua:

Chất liệu cao cấp cho độ bền đẹp theo thời gian

Quần áo golf Handee được làm từ chất liệu vải cao cấp như: Cotton, polyester,… nên rất mềm mại và thấm hút mồ hôi. Loại vải mà hãng sử dụng còn có khả năng chống tia UV tốt, giúp bảo vệ tối đa làn da của người mặc.

Quần áo chơi golf Handee được sử dụng bằng những chất liệu cao cấp
Quần áo chơi golf Handee được sử dụng bằng những chất liệu cao cấp

Theo thông tin từ phía Handee, các mẫu quần áo golf của hãng đều được ứng dụng công nghệ Seamless trong quá trình sản xuất. Đây là công nghệ “không đường may”, mang lại tính thẩm mỹ cao giúp người chơi tự tin mỗi khi ra sân golf.

Thiết kế sản phẩm đẹp mắt, kích cỡ đa dạng

Quần áo chơi golf đến từ thương hiệu Handee được sản xuất 100% tại Việt Nam bởi đội ngũ nhân viên trẻ đầy sự nhiệt huyết và sáng tạo. Nhờ đó, các sản phẩm quần áo của hãng đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, nổi bật nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài ra, quần áo golf Handee còn có kích cỡ đa dạng, có cả size nam và nữ, phù hợp với thể trạng của golfer Việt và người chơi tại khu vực châu Á. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khiến dòng sản phẩm quần áo golf của hãng thu hút đông đảo golfer đến vậy.

Các mẫu quần áo golf của hãng Handee sở hữu thiết kế đẹp mắt
Các mẫu quần áo golf của hãng Handee sở hữu thiết kế đẹp mắt

Mức giá “mềm”, phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Theo đánh giá từ giới chuyên gia, quần áo đánh golf của Handee có mức giá khá “mềm”. Theo đó, các mẫu quần áo golf Handee có giá từ 500.000vnđ đến hơn 1.000.000vnđ. Đây được nhận xét là mức giá tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng golfer.

Một số mẫu quần áo golf nổi bật của hãng Handee

Là một thương hiệu thời trang cao cấp, quần áo golf Handee được sản xuất với “Dấu ấn đặc trưng của golfer Việt”. Hãng luôn mong muốn cải tiến, mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng vượt trội để có thể sáng ngang với các thương hiệu lớn trên thế giới. Dưới đây là một số mẫu quần áo golf Handee bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Áo polo golf Handee dành cho nữ

Áo phông polo golf đến từ hãng Handee sở hữu thiết kế tay ngắn trẻ trung, năng động. Áo có form dáng đứng đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mẫu áo golf này còn “chinh phục” chị em nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Áo polo Handee gây ấn tượng với các nữ golfer nhờ chất liệu vải mềm – mịn, thấm hút mồ hôi tốt với 86% là polyester và 14% là elastane.
  • Mẫu áo được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại, tạo các lỗ thoáng khí, mang đến cho người chơi cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc. Hơn nữa, sản phẩm có khả năng chống tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ tốt làn da của golfer.
Mẫu áo golf polo dành cho nữ đến từ thương hiệu Handee có thiết kế tay ngắn trẻ trung
Mẫu áo golf polo dành cho nữ đến từ thương hiệu Handee có thiết kế tay ngắn trẻ trung
  • Công nghệ Dri – Fit được ứng dụng trong sản phẩm, giúp kháng khuẩn, thấm hút và khuếch tán mồ hôi, tạo sự khô thoáng cho người mặc.
  • Áo được may theo thể trạng của người châu Á nên phù hợp với hầu hết với mọi đối tượng nữ golfer tại Việt Nam.
  • Áo phông polo đến từ hãng Handee không chỉ thích hợp khi chơi golf mà người chơi còn có thể sử dụng khi đi chơi, du lịch.

Áo polo golf Handee dành cho nam

Áo polo golf nam Handee chinh phục các quý ông với kiểu dáng thời trang, chất liệu cao cấp. Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại, tạo sự thông thoáng và thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, mẫu áo golf này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Chất liệu sợi Polyester kết hợp cùng Spandex tạo độ co giãn cực kỳ tốt cho sản phẩm. Hơn nữa, chất liệu này còn mang lại sự mềm mại, thoải mái cho người mặc.
  • Áo có màu sắc đơn giản, phù hợp với các quý ông chơi golf, toát lên sự mạnh mẽ và sang trọng. 
Mẫu áo polo golf dành cho nam được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Mẫu áo polo golf dành cho nam được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt nhờ công nghệ Dri – Fit. Công nghệ này còn có ưu điểm là kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Chính vì vậy, mà dù chơi golf trong thời gian dài nhưng golfer vẫn luôn cảm thấy tự tin và thoải mái.
  • Một ưu điểm nữa của chiếc áo polo nam này đó là thiết kế form dáng vừa người với nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc biệt, sau mỗi lần mặc, golfer có thể thoải mái giặt ủi mà không lo bị phai màu hay xù lông. 

Áo fit golf Handee

Áo fit là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Handee. Đây là dòng áo golf giữ nhiệt với mục đích giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông lạnh giá. Áo fit golf Handee còn có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được làm từ sợi polyester có tính năng co giãn 4 chiều. Không chỉ mang lại khả năng giữ ấm mà mẫu áo này còn có ưu điểm chống nắng vô cùng hiệu quả.
Áo fit là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Handee
Áo fit là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Handee
  • Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ dệt hiện đại, giúp mẫu áo fit golf của hãng Handee thấm hút mồ hôi hiệu quả, không để lại mùi khó chịu và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Quần dài golf Handee dành cho nam

Mẫu quần dài nam đến từ thương hiệu Handee không chỉ có kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn mà chất lượng còn rất tốt. Người chơi có thể sử dụng sản phẩm khi đi đánh golf hoặc đi chơi, đến các event trang trọng. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật của mẫu quần này:

  • Quần có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tạo được sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu mỗi khi ra sân.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu kaki cao cấp, không bị nhăn nhàu khi sử dụng, Hơn nữa, quần dài golf Handee còn có khả năng co giãn, tạo sự thoải mái cho người mặc.
Quần dài golf Handee dành cho nam có kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn
Quần dài golf Handee dành cho nam có kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ UV Protection, có khả năng thấm hút mồ hôi, chống tia UV hiệu quả. Từ đó, giúp bảo vệ làn da của golfer dưới thời tiết nắng nóng.
  • Quần golf chuẩn form, tôn dáng và dễ dàng kết hợp với áo golf hoặc các phụ kiện khác khi ra sân.

Áo nỉ polo dài tay Handee

Handee sở hữu bộ sưu tập quần áo golf với thiết kế đa dạng và nổi bật, trong đó phải kể đến sản phẩm áo nỉ polo dài tay. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng golfer Việt nhờ sự tinh tế, trẻ trung và tạo sự thoải mái khi mặc. Hơn nữa, mẫu áo golf này còn rất “được lòng” người chơi nhờ những ưu điểm sau:

  • Áo có màu đen đơn sắc nên golfer dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện golf khác nhau.
  • Phần cổ áo được thiết kế kiểu đứng, mang đến sự lịch lãm và nhã nhặn cho sản phẩm. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp golfer giữ ấm được khu vực cổ trong thời tiết lạnh giá.
Áo nỉ polo dài tay Handee có màu đơn sắc nên golfer dễ dàng phối đồ
Áo nỉ polo dài tay Handee có màu đơn sắc nên golfer dễ dàng phối đồ
  • Sản phẩm khả năng chống tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ làn da của golfer một cách tuyệt đối. 
  • Sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc khác nhau, từ gam màu trung tính đến nổi bật, giúp người chơi dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.
  • Nhà sản xuất Handee ứng dụng công nghệ tiên tiến Dri – Fit nên mẫu áo nỉ polo dài tay thấm hút mồ hôi cực hiệu quả, không tạo ra mùi cơ thể trong suốt quá trình chơi golf. Bên cạnh đó, công nghệ khử khuẩn còn giúp bảo vệ làn da của người chơi, đặc biệt là với những golfer có làn da nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về quần áo golf Handee. Cùng với đó là top 5 sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất của hãng được GolfTimes tổng hợp lại gửi đến golfer. 

Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu quần áo Handee chính hãng, chất lượng cao. Bên cạnh đó, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về quần áo golf Handee, quý golfer vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng.

Ngày đăng 8:40 - 15/10/2023 - Cập nhật lúc: 08:40 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *