Review

Gậy Golf Honma Đẳng Cấp, Sang Trọng Bậc Nhất Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm gậy golf Honma đã gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng golfer. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, sang trọng, đẳng cấp mà hiệu suất đánh của gậy Honma cũng “được lòng” rất nhiều golfer. Với những golfer yêu thích sự tinh tế, hiện đại đến từng chi tiết thì nhất định không được bỏ qua thương hiệu này. 

Đôi nét về thương hiệu gậy golf Honma

Honma được ra đời từ năm 1959, tiền thân là Trung tâm golf Tsurumi Honma, hiện là thương hiệu tốt nhất đi đầu trong việc sản xuất thiết bị, phụ kiện, dụng cụ chơi thể thao tại Nhật Bản. Trong những năm đầu, thị trường của hãng chỉ tập trung tại khu vực Châu Á, một số nước Mỹ – Latinh. Sau đó thời gian không lâu, nhờ sự đổi mới về công nghệ lẫn thiết kế, Honma đã dần chiếm lĩnh thị trường, chinh phục được cả những khách hàng khó tính tại châu Âu. 

Gậy golf Honma có bề dày lịch sử lâu đời
Gậy golf Honma có bề dày lịch sử lâu đời

Sau hơn 60 năm hình thành cũng như phát triển, thương hiệu Honma đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thế giới. Những mẫu gậy golf do hãng sản xuất với sự tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại dần trở thành sản phẩm mà các tay golf trên toàn thế giới mong muốn sở hữu. 

Đặc điểm nổi bật về gậy golf Honma

Theo một số khảo sát, Honma hiện đang là một trong những thương hiệu golf được yêu thích số 1 tại thị trường Việt Nam cũng như trên nhiều quốc gia khác. Vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu ấn tượng trong mắt các golfer như vậy? Có thể kể đến một số điểm nổi bật như: 

Thương hiệu gậy golf đẳng cấp

Honma là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu thế giới, có trụ sở được đặt tại Sakata – Nhật Bản. Trải qua với hơn nửa thập kỷ, Honma đã tồn tại và phát triển vượt bậc. Đồng thời vẫn luôn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường golf. Bởi vậy khả năng đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của những người yêu golf. 

Thương hiệu gây ấn tượng với những bộ gậy sang trọng, đẳng cấp
Thương hiệu gây ấn tượng với những bộ gậy sang trọng, đẳng cấp

Hiện nay, hầu hết những golfer đều lựa chọn thương hiệu Honma. Đặc biệt là các golfer tay golf muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Việc lựa chọn bộ gậy danh tiếng, ánh vàng, vung gậy swing,… đầy uy lực, gây ấn tượng mạnh cho người chơi trên sân cỏ. 

Thị trường golf chủ yếu của Honma hướng tới là châu Á, châu Mỹ và Anh. Hãng mong muốn sẽ “chiều lòng” mọi khách hàng dù những tay golf khó tính nhất. Hiện nay, các sản phẩm gậy golf từ thương hiệu Honma đã có mặt rộng rãi khắp nơi trên đất châu Á, châu Âu. Có thể thấy, Honma như làn gió mới thổi mát mà tinh thế thu hút hàng ngàn golfer Việt Nam.

Gia công tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất

Để có được thành công như bây giờ, không thể không nhắc tới các chế tác thành công tinh xảo từ nhà sản xuất. Honma luôn tin rằng, một bộ gậy được chế tác thủ công chuyên nghiệp luôn ưu việt hơn hẳn so với những bộ gậy được chế tạo công nghiệp bằng những quy trình sản xuất đồng bộ. Đó là lý do vì sao qua nhiều thập kỷ, gậy Honma vẫn luôn dẫn đầu thị trường gậy golf cao cấp nhất. 

Honma golf luôn biết cách khẳng định đẳng cấp của mình với toàn thế giới với thiết kế tỉ mỉ, tinh xỏ tới từng chi tiết. Theo ước tính, để ra đời một bộ gậy chất lượng như thế, các chuyên gia thủ công của hãng sẽ dành ra khoảng thời gian để chế tác dài gấp hãng chục lần so với thời gian hoàn thành các sản phẩm gậy golf chế tạo công nghiệp. 

Thiết kế gậy được gia công tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết
Thiết kế gậy được gia công tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết

Nhờ các công đoạn chế tác tỉ mỉ và cẩn thận từng chút một, gậy golf dù có trải qua thời gian dài luyện tập trên sân cỏ vẫn có thể giữ nguyên vẹn được các đường nét thủ công, tinh tế từ mặt gậy cho tới cán gậy. Chỉ cần lau sơ qua bộ gậy Honma, những đường nét tinh tế nhờ sự tác chế tỉ mỉ truyền thống bằng tay của dòng gậy Honma lại hiện lên rất rõ ràng. 

Đối với từng sản phẩm gậy golf của hãng, các nghệ nhân Honma luôn lấy “tâm” để chạm trổ từ mặt gậy cho tới cán gậy khiến cho bộ gậy golf Honma không khác gì tác phẩm nghệ thuật chân chính. Và cũng chính nhờ cái “tâm” này sự chế tác đó đã khắc khảo lên sản phẩm Honma có thể hỗ trợ cho người chơi thực hiện được đường bóng đẹp mắt và chính xác nhất. 

Chất lượng bền bỉ, hiệu suất cao

So với nhiều hãng gậy hiện nay, gậy golf Honma được đánh giá là loại tốt hơn hẳn về chất liệu, đường nét sắc cạnh, thiết kế mặt gậy cũng như khả năng gia tăng cảm giác tiếp xúc tay – gậy và bóng. Điều này cũng thật dễ hiểu vì gậy golf được làm hoàn toàn từ thủ công tỉ mỉ qua tay các thợ thủ công lành nghệ có bề dày kinh nghiệm cung như chất lượng, nguyên liệu chọn lọc quý giá nhất. 

Gậy Honma cho hiệu suất đánh ấn tượng trên sân
Gậy Honma cho hiệu suất đánh ấn tượng trên sân

Cán của gậy thường là cán mềm, có khả năng trợ lực rất tốt. Thân gậy thiết kế cân đối trọng lượng đặc biệt so với phần đầu gậy nhẹ, giúp việc đánh bóng bay nhanh hơn. Nhờ đó, khi swing bóng bằng gậy golf của Honma các golfer thường sẽ có cảm giác bóng ngọt, đường bóng bay xa và đẹp mắt. 

Đặc biệt, thương hiệu golf Nhật Bản được nhập khẩu còn chế tác với đầy đủ thông số dành cho người chơi từ nhập môn cho tơi chuyên nghiệp. Bao gồm cả góc golf dao động từ 7 tới 12 độ, thể tích mặt gậy từ 400-460cc cho các tay golf giúp lựa chọn và thử sức, gia tăng khả năng đánh bóng hiệu quả có hiệu suất lớn. Sự đa dạng các thông số gậy giúp các golfer thực hiện tốt phần chơi của mình, hạn chế các lỗi cơ bản và khắc phục lỗi đánh bóng slice cực tốt mỗi lần ra sân.

Top 3 dòng gậy Honma được yêu thích nhất thị trường

Hiện, Honma đã cho ra mắt rất nhiều dòng gậy khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của người chơi. Với mỗi loại gậy chúng đều có các ưu điểm nổi bật riêng. Dưới đây là gợi ý về 3 dòng gậy Honma đang được săn đón rất nhiều trên thị trường mà người chơi có thể lấy làm tham khảo. 

Honma Beres với thiết kế đẳng cấp, hiện đại

Honma Beres hiện đang là dòng gậy golf tinh anh cao cấp bậc nhất tới từ thương hiệu Honma. Honma Beres có 2 dòng chính là Honma Beres S và Honma Beres E đặc trưng và chức năng riêng biệt. Bên cạnh đó, mới đây nhất, hãng cũng cho ra mắt dòng Honma New Beres với thiết kế cực ấn tượng. 

  • Honma New Beres

Đây là một trong những dòng gậy mới được Honma trình làng. Honma New Beres gây ấn tượng bởi sở hữu thiết kế sang trọng, được gia công tỉ mỉ, chạm khắc thêm vàng 24K. Từng chi tiết trên bộ gậy cũng rất được chú trọng, đảm bảo độ chính xác, tinh xảo nhất. Hiệu suất đánh của dòng gậy này cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao từ golfer chuyên nghiệp và cả huấn luyện viên. Giá của bộ gậy Honma New Beres cũng có phần nhỉnh hơn so với những phiên bản trước đó.

Đặc biệt là Honma Beres Aizu gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đẳng cấp, sang trọng đến từng milimet mà golfer nhất định không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, tùy từng dòng đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật “lấy lòng” cả những golf khó tính nhất. Đây được đánh giá là “vũ khí” hàng đầu mà golfer muốn hạ điểm handicap nhanh chóng nên sở hữu ngay. 

Honma Beres gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên
Honma Beres gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên
  • Honma Beres S

Nổi bật hơn với thiết kế của dòng này là Honma Beres S chính là gam màu vàng hoàng kim thể hiện rõ đẳng cấp quý tộc. Độ vàng này thường được tăng dần theo số sao ghi trên Shaft gậy từ 2 sao, 3 sao, 4 sao và tới 5 sao. 

Dòng gậy Honma Beres S phù hợp hơn với nhiều đối tượng người chơi bởi thiết kế mặt gậy thường lớn và mỏng giúp tăng cường lực quán tính tạo nên những cú swing chuẩn xác nhất. Shaft gậy thường được chế tạo từ Shaft Graphite với kết cấu sợi carbon siêu bền và công nghệ ARMRQ tạo cảm giác cầm tay rất chắc chắn. Các bộ gậy thường từ 3 sao trở lên được thiết kế thêm vật liệu mới với tên gọi M40X giúp phần Shaft cải tiến về độ đàn hồi. 

Honma Beres S đẳng cấp, tinh tế trên từng mẫu gậy
Honma Beres S đẳng cấp, tinh tế trên từng mẫu gậy
  • Honma Beres E

Honma Beres E là dòng gậy được thiết kế để dành riêng cho các nữ golfer với thiết kế là toner màu hồng chủ đạo. Phiên bản này mới nhất hiện nay của dòng là Honma Beres E-07.  Ưu điểm vượt trội của dòng gậy Honma Beres E là khả năng trợ lực vô cùng tốt và thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ. Đặc biệt, toàn bộ gậy được thiết kế từ bàn tay của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm của hãng.

Honma Beres E là lựa chọn hàng đầu cho golfer nữ
Honma Beres E là lựa chọn hàng đầu cho golfer nữ

Nhìn chung, dòng Beres thích hợp với các tay golf ưa chuộng sự mềm mại, linh hoạt và mang tính ổn định. Khả năng đánh bóng đi với khoảng cách xa mà không cần tác động nhiều lực. Cây gậy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer có tốc độ swing chậm và thể lực trung bình. 

Gậy golf Honma Tour World (TW)

Gậy Honma TW được xếp vào dòng gậy đánh golf dành cho golfer chuyên nghiệp. Đặc trưng nổi bật của dòng này là thiết kế sang trọng theo phong cách thể thao khỏe khoắn. Cán gậy Honma TW nặng hơn và cứng hơn so với dòng gậy khác, phù hợp hơn với các tay golf có thể lực tốt, kỹ thuật chơi ổn định. Dòng gậy này thông thường sẽ đa dạng loại Shaft để các golfer có thể lựa chọn như NS Pro 850, NS Pro 950GH, NS Pro 750 (loại cán Steel) và Vizard (ARMRQ – cán Graphite).

Honma Tour World (TW) được rất nhiều golfer lựa chọn
Honma Tour World (TW) được rất nhiều golfer lựa chọn

Dòng Honma TW cũng có thiết kế và cấu trúc trọng lượng khá đặc biệt. Ngoài ra, khối lượng nặng hơn, đầu gậy cũng nhỏ, mặt gậy mỏng được yêu cầu khả năng kiểm soát tiếp xúc trọng tâm gậy chính xác, thể lực và kỹ thuật tốt nhất. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời với những golfer đam mê sự sang trọng, muốn cải thiện đường bóng của mình.

Hiện tại, dòng gậy Honma TW có một số model tiêu biểu rất được yêu thích như TW 747, TW 727, XP1,… Giá của bộ gậy này cũng không quá chát, phù hợp với hầu hết golfer. 

Gậy Honma BEZEAL

Nếu bạn là một new golfer thì Honma Bezeal là lựa chọn hoàn hảo. Bởi Honma Bezeal là dòng gậy golf sản xuất dành riêng cho những người mới chơi với giá thành rẻ hơn so với các hãng sản phẩm được gia công tới từ thương hiệu. 

Honma BEZEAL phù hợp với những golfer mới
Honma BEZEAL phù hợp với những golfer mới

Dòng gậy Honma Bezeal được đánh giá khá dễ đánh, điểm mạnh được tập trung chú trọng hơn vào khả năng khoảng cách đi bóng. Các gậy golf của dòng Bezeal thường có thiết kế đầu gậy khá lớn với độ ổn định cao. Nhờ thế mà người chơi dễ dàng đánh trúng bóng, đưa bóng đi xa tốt nhất. Phần shaft của Honma Bezeal gậy Graphite và cán Steel giúp cho những tay chơi golf chưa có nhiều kinh nghiệm có thêm thật nhiều sự lựa chọn tập sự, phù hợp hơn với thể lực và mục đích của việc sử dụng. 

Nhìn chung, Honma Bezeal là dòng gậy an toàn phù hợp với các tay chơi golf có HDC cao hay ở tầm trung. Chưa kể tới, đây cũng là dòng gậy có mức giá hợp lý nhất mà người chơi có thể dễ dàng hơn khi sở hữu. 

Mua gậy golf Honma ở đâu chính hãng và giá cả hợp lý

Honma là một trong những bộ gậy hàng đầu mà golfer nào cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên, để sở hữu bộ fullset của hãng, golfer nên lựa chọn những địa chỉ cung ứng uy tín. Dưới đây là Top 3 địa chỉ hàng đầu mà golfer có thể tham khảo.

Địa chỉ đầu tiên mà GolfTimes muốn giới thiệu đó là GolfGroup – Hệ sinh thái golf chính hãng, uy tín. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong cung ứng những mẫu gậy golf, phụ kiện golf,… hàng đầu GolfGroup đã gặt hái được nhiều thành công lớn. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Những mẫu gậy golf tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, chính sách bảo hành minh bạch, công khai. Bên cạnh đó, giá của bộ gậy golf Honma được công bố rõ ràng cho golfer lựa chọn. Hiện, cửa hàng có đầy đủ các phiên bản của gậy Honma mà golfer không nên bỏ qua.

Đến với GolfGroup, golfer sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ tốt nhất. Bởi, tại đây sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những ý kiến hữu ích. 

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

GolfGroup có showroom phủ khắp cả nước để phục vụ tốt nhất cho golfer. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể mua hàng online qua website chính thức của GolfGroup. Tại đây hỗ trợ ship hỏa tốc trong nội thành và 2-3 ngày với những tỉnh khác.

Trên đây là thông tin chi tiết về thương hiệu gậy golf Honma cùng những dòng gậy được yêu thích nhất. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer tìm được thương hiệu gậy golf phù hợp với mình nhất. Có thể thấy, Honma là một trong những hãng gậy hàng đầu mà golfer yêu thích sự tinh tế, đẳng cấp, hiện đại, sang trọng không nên bỏ qua. 

Ngày đăng 11:18 - 20/01/2023 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *