Review

Bộ Gậy Golf Fullset Ping G430 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Golfer

Ra mắt vào năm 2022, bộ gậy golf fullset Ping G430 đã tạo được tiếng vang lớn nhờ sở hữu thiết kế tinh tế cùng khả năng cải thiện tốc độ, khoảng cách cho mỗi cú đánh bóng. Đặc biệt, “siêu phẩm” này có 3 phiên bản, được cải tiến để phù hợp với golfer ở những trình độ, lối chơi khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf fullset Ping G430

Ping là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, không còn quá xa lạ với những người đam mê golf tại Việt Nam. Bất cứ mẫu gậy mới nào của hãng mới ra mắt đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng golfer. “Siêu phẩm” Ping G430 vừa kế thừa những ưu điểm của dòng sản phẩm cũ, vừa được đầu tư về công nghệ mới, giúp mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh golf tuyệt vời nhất.

Bộ gậy golf Ping G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy fullset Ping G430 chính thức được ra mắt vào tháng 10 năm 2022, tiếp nối những thành công về thiết kế, công nghệ so với những bộ gậy tiền nhiệm. Bộ gậy nhanh chóng lọt vào danh sách của USGA’s Conforming Club. Ngoài ra, bộ gậy này còn sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng, giúp golfer thực hiện những cú đánh với khoảng cách xa, tốc độ cao.

Bộ gậy fullset Ping G430 sở hữu thiết kế độc đáo cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy fullset Ping G430 sở hữu thiết kế độc đáo cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Cụ thể, thông số kỹ thuật của bộ gậy golf fullset Ping G430 như sau:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Flex: R, S, SR
  • Số lượng gậy: 12 cây, bao gồm:
  • 01 gậy driver Ping G430 (phiên bản MAX, LST, SFT)
  • 02 gậy Fairway Woods số 3 và số 5 (MAX, LST, SFT)
  • 01 gậy Hybrid.
  • Ironset gồm 7 cây gậy (từ số 6 đến số 9, P, 45, 50).
  • 01 gậy Putter.
Ping G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Ping G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ping G430 sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng

Bộ gậy golf Ping G430 có thiết kế năng động, khỏe khoắn kết hợp với chất liệu cao cấp giúp golfer có cảm giác chắc chắn hơn khi đánh bóng. Đây cũng chính yếu tố quan trọng giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định, chính xác hơn.

Cấu trúc hình học bên trong đầu gậy tạo nên sức mạnh cho Ping G430. Bộ gậy được thiết kế như vậy để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều đối tượng golfer khác nhau, từ người mới chơi đến golfer có kỹ thuật cao. Cùng với đó, khi sử dụng bộ gậy này, golfer sẽ cảm nhận được âm thanh mạnh mẽ sau mỗi cú chạm bóng. Đây cũng chính là ưu điểm đã thu hút golfer mua và sử dụng bộ gậy này.

Bộ gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Bộ gậy golf Ping G430 được ứng dụng 3 công nghệ, bao gồm: công nghệ  Carbonfly Wrap, công nghệ Spinsistency, công nghệ Face Wrap. Hãng không sử dụng đồng bộ mà áp dụng linh hoạt từng công nghệ lên gậy lẻ trong bộ fullset Ping G430. Đó là lý do vì sao mà trong cùng một bộ gậy, có cây gậy áp dụng công nghệ Crown Titanium nhưng cây gậy khác lại sử dụng công nghệ Crown Titanium.

Bộ gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Face Wrap và Face Wrap được ứng dụng để gia tăng tốc độ và tối ưu quỹ đạo cho mỗi cú đánh. Còn công nghệ Carbonfly Wrap trên Ping G430 bao goomg 8 lớp Carbon giúp làm giảm trọng lượng, hạ trọng tâm, mang đến âm thanh chân thực cho golfer khi đánh bóng.

Những phiên bản của Ping G430 đã “làm mưa làm gió” trên thị trường

So với những phiên bản cũ, bộ gậy fullset Ping G430 đã có những cải tiến về công nghệ để giảm lực cản không khí, tăng tốc độ đánh bóng đáng kể. Mặt gậy được làm từ chất liệu độc quyền T9S+ tăng độ đàn hồi, giúp cho bóng bay xa hơn, khả năng kiểm soát bóng cũng tốt hơn.

Gậy gỗ Ping G430 mang đến hiệu suất đánh bóng vượt trội

Cả ba mẫu gậy gỗ Ping G430 là G430 Max, G430 LST, G430 SFT đều được cải tiến về tính năng, công nghệ. Điều này hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời.

Gậy gỗ Ping G430 MAX gia tăng sự ổn định cho mỗi cú đánh

Ở phiên bản G430 MAX, gậy driver đã được hãng thiết kế đầu gậy với dung tích lớn lên đến 460cc và 25g vonfram cao ở phần đế. Mục đích nhằm gia tăng sự ổn định cho golfer ngay cả khi mắc lỗi hoặc thực hiện cú đánh sai.

Ping G430 có nhiều phiên bản khác nhau
Ping G430 có nhiều phiên bản khác nhau

Gậy fairway Ping G430 MAX được ưa chuộng bởi dễ kiểm soát, phù hợp với golfer mọi trình độ khác nhau. Đặc biệt, với sự cân bằng trong khoảng cách và sự ổn định, phiên bản G430 Ping được đánh giá cao hơn với với mẫu gậy tiền nhiệm G425 MAX.

Đặc biệt, ở cả gậy driver và fairway G430 MAX đề được hãng giữ nguyên thiết kế phần trọng lượng phía sau  có thể tự điều chỉnh linh hoạt được. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện những cú swing mượt mà hơn.

Ping G430 LST cho cú đánh chuẩn xác với tốc độ cao

Ở phiên bản Ping 430 LST được hãng thiết kế có công nghệ quay thấp low-spin. Phiên bản này cũng được đánh giá là phiên bản nhỏ gọn nhất của mẫu gậy G430.

Sử dụng gậy golf Ping G430 cho những cú đánh chuẩn xác hơn
Sử dụng gậy golf Ping G430 cho những cú đánh chuẩn xác hơn

Với gậy G430 LST driver, nhà sản xuất đã áp dụng trọng lượng điều chỉnh tương tự như phiên bản G430 MAX. Đồng thời, phần crown, toe và heel của đế gậy đều được bao phủ bởi các chi tiết vật liệu tổng hợp Carbonfly Wrap. Nhờ vậy, sử dụng gậy driver G430 LST giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh nhanh, mạnh với độ chính xác cao và ít xoáy hơn.

Bên cạnh đó, gậy fairway được thiết kế có đôi chút khác biệt so bản G430 MAX do có phần đế vonfram nặng hơn. Do đó, mẫu gậy này thích hợp sử dụng với những golfer mong muốn được trải nghiệm cảm giác đánh bóng nhanh. Không chỉ vậy, hãng cũng đã tối ưu công nghệ Spin để cây gậy này có thể tạo ra cú đánh ổn định hơn.

Phiên bản Ping G430 SFT cho những cú đánh thẳng và đẹp mắt

Phiên bản G430 SFT thích hợp sử dụng cho những golfer có xu hướng đánh bóng thẳng. Do phiên bản gậy golf này được áp dụng công nghệ Straight – Flight bay thẳng nổi bật, Vì vậy, sử dụng mẫu gậy này sẽ giúp golfer có thể thực hiện được những cú đánh bóng thẳng tắp, đẹp mắt.

Mỗi phiên bản Ping G430 đều sở hữu những ưu điểm riêng
Mỗi phiên bản Ping G430 đều sở hữu những ưu điểm riêng

Ở mẫu gậy driver G430 SFT, nhà sản xuất đã cải tiến phần trọng lượng trượt ở phía sau nhằm hạn chế tối đa những cú đánh lỗi của golfer. Vì thế, phiên bản SFT này được đánh giá là gậy golf giúp hạn chế cú đánh slice tốt nhất trong các mẫu gậy các mẫu gậy driver Ping được ra mắt trong thời gian gần đây.

Tương tự như gậy driver, gậy fairway của G430 SFT cũng được hãng thiết kế có thể tinh chỉnh để tạo ra tốc độ swing chậm hơn và cảm giác khi gậy tiếp xúc với bóng cũng mượt mà hơn. Vì vậy, golfer muốn thực hiện những cú đánh chính xác ở gần vùng green thì có thể sử dụng mẫu gậy này.

Gậy hybrid Ping G430

Ở phiên bản gậy hybrid G430, hãng Ping đã mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau, để người chơi có thể tìm được cây gậy phù hợp nhất. Ping cũng khẳng định rằng: Hybrid có thể thay thế những cây gậy sắt nhờ mang đến những tốc độ – khoảng cách- hiệu suất đánh bóng tối đa.

Bộ gậy sắt Ping G430

Chất liệu có ảnh hưởng rất lớn đến tính năng và hiệu suất đánh bóng của các golfer. Nhờ việc sử dụng chất liệu thép không gỉ và trọng lượng vonfram đặc trưng, độ loft có thể tự điều chỉnh đã giúp cho mỗi cây gậy trong ironset Ping G430 có thể tối đa khóa khoảng cách đánh bóng.

Bộ gậy sắt Ping G430
Bộ gậy sắt Ping G430

Ngoài ra, công nghệ PureFlex cũng được ứng dụng ở phần sau của đầu gậy sắt đã làm gia tăng khoảng cách đánh kể, giúp cho mặt gậy linh hoạt và ổn định hơn. Cùng với đó, sự kết hợp của CG thấp đã giúp cho người chơi có cảm giác chắc chắn, âm thanh chạm bóng êm ái hơn.

Đồng thời, bộ gậy này cũng được thiết kế để có thể tinh chỉnh cổ gậy ngắn hơn, tạo cảm giác gọn gàng, dễ dàng hơn cho người sử dụng. Trọng lượng phần đầu gậy và shaft gậy cũng có sự thay đổi đáng kể so với những phiên bản tiền nhiệm, tạo ra quán tính cao hơn. Không chỉ vậy, gậy cũng được phủ một lớp bởi chrome hydro pearl 2.0 giúp cho golfer đạt được hiệu suất đánh bóng tốt nhất trong mọi điều kiện sân cỏ khác nhau.

Bộ gậy golf Ping G430 nhận được phản hồi tích cực từ các golfer

Như đã chia sẻ ở trên, Ping G430 đã cho ra mắt với 3 phiên bản: MAX, LST và SFT nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của những golfer khác nhau. Ngay cả những golfer có thể lực trung bình cũng có thể lựa chọn để sử dụng bộ gậy này.

Gậy golf Ping G430 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Gậy golf Ping G430 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Là một trong những “siêu phẩm” đến từ thương hiệu Ping, ngay từ khi ra mắt G430 đã được golfer trên toàn thế giới quan tâm. Cùng với đó là thiết kế, công nghệ ấn tượng đã giúp cho bộ gậy golf Ping G430 nhận được cơn mưa lời khen từ các golfer.

Golfer Trần Tiến (Nam Định) sau khi sử dụng bộ gậy G430 đã đánh giá: “Mặc dù diện mạo của phiên bản G430 này không quá khác biệt so với dòng gậy cũ G425. Nhưng xét về công nghệ thì mẫu gậy này có nhiều cải tiến đáng kể. Sau một thời gian sử dụng Ping G430, tôi nhận thấy mẫu gậy này giúp tôi thực hiện những cú đánh bóng rất xa. Đặc biệt, tốc độ bóng rất cao, bóng bay cũng ổn định hơn. Đây cũng là lý do vì sao tôi thường xuyên sử dụng bộ gậy này mỗi khi ra sân”.

Golfer Nguyễn Minh Hiếu chia sẻ: “Bộ gậy Ping G430 này mang đến cho tôi trải nghiệm âm thanh đánh bóng cực “đã tai”. Không chỉ vậy, những cú đánh cũng rất “mượt mà” ổn định và đạt được khoảng cách ấn tượng. Nhờ sử dụng bộ gậy Ping G430 đã giúp tôi cải thiện kỹ năng và trình độ đánh bóng rất nhiều nên tôi rất hài lòng”.

Đa số golfer đều đánh giá tốt về bộ gậy fullset Ping G430
Đa số golfer đều đánh giá tốt về bộ gậy fullset Ping G430

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và công nghệ hiện đại, nên bộ gậy golf Ping G430 được rất nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về “siêu phẩm” này hãy để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia của GolfTimes giải đáp  nhanh chóng nhất.

Cập nhật thị trường gậy golf Ping nói chung tại Việt Nam năm 2024

Thời điểm Ping 2022 được đánh giá là thời kỳ hoàng kim với việc ra mắt một sản phẩm chất lượng với mức giá và nhiều ưu đãi tốt. Tuy nhiên, nhiều đơn vị kém uy tín đã tận dụng cơ hội này để rao bán các bộ gậy Ping hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Trên thực tế, nhiều khách hàng đã mua phải hàng giả, hàng nhái được bán dưới danh nghĩa là gậy xách tay. 

Mua gậy golf hàng xách tay: Giá rẻ nhưng cũng nhiều rủi ro!
Thị trường gậy Ping với giá cả hời chưa từng có

Chưa kể đến, chính sách giá của các bên không có sự đồng nhất, vì vậy người chơi mới không có kiến thức, không nắm được mức giá thực tế của các bộ gậy. Dẫn đến việc, nhiều người chơi mới và cả những golfer lâu năm cũng bị lừa mua phải các sản phẩm kém chất lượng. Điều này vô hình trung đã khiến cho ấn tượng về Ping trong mắt của nhiều golfer không còn tốt nữa.

Mua gậy golf hàng xách tay: Giá rẻ nhưng cũng nhiều rủi ro! Mua gậy golf hàng xách tay: Giá rẻ nhưng cũng nhiều rủi ro!

Ngoài ra, sau hơn 1 năm không ra mắt sản phẩm mới, Ping G430 không còn là một sự lựa chọn ưu tiên đối với các golfer. Hiện nay, các thương hiệu golf Âu Mỹ hàng đầu như Callaway và TaylorMade đã có nhiều sự cải tiến và ra mắt các sản phẩm mới ưu việt, đánh xa hơn, thẳng hơn và ổn định hơn. 

Có thể kể đến như TaylorMade Qi10, là dòng gậy mới nhất với điểm nhấn là mặt gậy 10K Moi với khả năng đánh ổn định. Đây cũng được xem là bước tiến nổi bật của thương hiệu này trong 2 năm qua. 

Bộ gậy sở hữu thiết kế bắt mắt
Bộ gậy sở hữu thiết kế bắt mắt

Đặc biệt hơn là Callaway khi dám tuyên bố rằng, toàn bộ mặt gậy Paradym Ai Smoke mới nhất đều là điểm ngọt. Vốn dĩ trước đó, Callaway luôn được biết đến là gậy có khả năng đánh xa nhất, vượt trội hẳn so với các dòng khác. Với công nghệ AI Smart Face mới nhất, Callaway Paradym AI Smoke trở thành siêu phẩm vừa đánh xa, vừa đánh ổn định mà golfer nào cũng nên sở hữu. 

Ngày đăng 23:14 - 08/06/2023 - Cập nhật lúc: 04:42 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *