Tin tức

Callaway Ai Smoke – Vượt Qua Giới Hạn Công Nghệ Ai Smart Face Giải Phóng “Lối Mòn” Thiết Kế Gậy Golf

Callaway Paradym AI Smoke với sự đột phá trong công nghệ Ai Smart Face đầu tiên, tạo ra những điểm ngọt trải khắp bề mặt gậy. Giúp tối ưu hóa mọi cú đánh, tăng khả năng tiếp xúc bóng chính xác và ổn định hơn kể cả khi bị bể swing hay lệch tâm. Hứa hẹn trở thành phiên bản hot nhất 2024, đồng hành cùng các golfer trên sân.

Tiếp nối thành công rực rỡ từ thế hệ gậy golf Paradym, ngay đầu năm 2024 Callaway đã trình làng thế hệ mới Paradym AI Smoke với rất nhiều ưu điểm vượt bậc. Ai Smoke không chỉ là bản nâng cấp thông thường, mà là sự kết hợp độc đáo giữa dữ liệu người chơi thực tế và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Giải phóng “lối mòn” thiết kế gậy golf cũ để mang đến dòng gậy đa điểm ngọt tốt nhất và đánh xa nhất năm 2024.

Callaway đã trình làng thế hệ mới Paradym AI Smoke - Giải phóng "lối mòn" thiết kế gậy golf cũ để mang đến dòng gậy đa điểm ngọt tốt nhất
Callaway đã trình làng thế hệ mới Paradym AI Smoke – Giải phóng “lối mòn” thiết kế gậy golf cũ để mang đến dòng gậy đa điểm ngọt tốt nhất

AI Smart Face – Công nghệ đằng sau mặt gậy đa điểm ngọt, tối ưu hoá mọi cú đánh

Với Paradym AI Smoke, sứ mệnh của Callaway là mang đến dòng gậy với khả năng ‘Sweeter From Every Spot’. Để đạt được điều này, hãng đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ thông minh Ai Smart Face hoàn toàn mới. Nhờ đó, tạo ra một mặt gậy với có khả năng tạo ra nhiều điểm ngọt nhất từ trước đến nay.

AI Smart Face - Mặt gậy đa điểm ngọt
AI Smart Face – Mặt gậy đa điểm ngọt

Sự xuất hiện của AI Smart Face trên AI Smoke được xem là một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp gậy golf. Không còn dựa vào dữ liệu mô phỏng hay từ chuyên gia, Callaway đã sử dụng dữ liệu đo lường thực tế cú đánh từ hàng nghìn golfer. Từ tốc độ swing, phong cách đánh, cách đưa gậy, hướng mặt trước khi va chạm,…tất cả mã swing được được tích hợp vào AI để tạo ra một mặt gậy được tối ưu hóa cho từng đối tượng người chơi.

Bộ gậy sở hữu thiết kế bắt mắt
Bộ gậy sở hữu thiết kế bắt mắt

Điều đáng nói, Callaway cũng vượt qua tư duy thiết kế gậy golf cũ bằng cách biến toàn bộ mặt gậy trở thành điểm ngọt chứ không đơn thuần chỉ là mở rộng điểm ngọt như trước đây.

Nhờ vào mặt gậy thông minh AI Smart Face trên Paradym AI Smoke, dù người chơi đánh bóng ở bất kỳ điểm nào của mặt gậy đều mang đến hiệu suất vượt trội, bóng bay xa và thẳng hơn. Giờ đây, các golfer có thể thể tự tin phát bóng mà không phải quá lo lắng khi bị bể swing, đánh lệch tâm hay setup sai. Đây là một điểm sáng mà các Golfer hiện đang rất háo hức được thử nghiệm.

Dù người chơi đánh bóng ở bất kỳ điểm nào của mặt gậy đều mang đến hiệu suất vượt trội
Dù người chơi đánh bóng ở bất kỳ điểm nào của mặt gậy đều mang đến hiệu suất vượt trội

Nâng cấp hiệu năng ấn tượng cùng phản ứng linh hoạt hơn

Bên cạnh phát triển công nghệ mặt gậy đa điểm ngọt, Callaway AI Smoke cũng gây ấn tượng khi cải tiến những ưu thế của các công nghệ ở thế hệ tiền nhiệm. Tất cả nhằm tối ưu hóa độ cứng, ổn định cùng khả năng đàn hồi của mặt gậy.

phát triển công nghệ mặt gậy đa điểm ngọt
Phát triển công nghệ mặt gậy đa điểm ngọt

Trong đó phải kể đến khung Carbon 360° nay đã được điều chỉnh để gia tăng phân phối trọng lượng. Bằng cách bổ sung cấu trúc hỗ trợ titan bên trong, trọng lượng khung carbon Chassis trên AI Smoke nhẹ hơn 15% so với Paradym. Đáng chú ý, khối lượng này được phân bổ lại ở phần đầu gậy nhằm cải thiện góc phóng và gia tăng thêm độ ổn định.

Khung Carbon 360° và kết hợp với bổ sung cấu trúc hỗ trợ titan, giảm trọng lượng
Khung Carbon 360° và kết hợp với bổ sung cấu trúc hỗ trợ titan, giảm trọng lượng

Thiết kế chiều cao của AI Smoke cũng được tăng lên, đường viền trên mỏng hơn và chiều rộng của đế tối ưu hóa giúp tạo ra sự cân bằng và tối ưu khi vào bóng. Kết hợp cùng trong lượng đầu gậy có thể điều chỉnh, mang lại khả năng hiệu chỉnh hình dạng cú đánh lên đến 19 yard* đối với gậy Driver.

Thiết kế chiều cao của AI Smoke cũng được tăng lên, đường viền trên mỏng hơn
Thiết kế chiều cao của AI Smoke cũng được tăng lên, đường viền trên mỏng hơn

Có thể thấy, sự kết hợp độc đáo giữa dữ liệu thực tế của người cùng cùng và các công nghệ vượt trội đã giúp Callaway Paradym Ai Smoke hoàn toàn có triển vọng trở thành gậy golf tốt nhất và đánh xa nhất năm 2024. Trải nghiệm thực tế của phần lớn người dùng đều cho thấy hiệu năng ấn tượng. Từ âm thanh, cảm giác cho tới phản ứng linh hoạt đều khiến Ai Smoke càng trở nên hấp dẫn hơn, xứng đáng được trang bị mỗi lần ra sân của Golfer.

Callaway Paradym Ai Smoke hoàn toàn có triển vọng trở thành gậy golf tốt nhất và đánh xa nhất năm 2024
Callaway Paradym Ai Smoke hoàn toàn có triển vọng trở thành gậy golf tốt nhất và đánh xa nhất năm 2024

Hiện tại, Callaway Ai Smoke mới chỉ mở bán tại thị trường quốc tế, ngày Lauching chính thức tại Việt Nam dự kiến diễn ra trong tháng 3. Tuy nhiên, bản demo của siêu phẩm “đa điểm ngọt”, đánh lệch tâm vẫn xa – Ai Smoke đã có mặt tại HST GolfGroup. Các golfer có thể tới các showroom để thử gậy và kiểm chứng hiệu quả cùng những tính năng của bộ gậy.

Ngày đăng 12:06 - 27/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:06 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *