Tin tức

Mua gậy Golf Nữ ở đâu để đảm bảo chất lượng và nhận được tư vấn tốt nhất?

Trong giữa “rừng” đơn vị kinh doanh gậy golf nữ, Golfgroup với những ưu thế siêu vượt trội về chất lượng, dịch vụ đã nhanh chóng trở thành lựa chọn số 1 về địa chỉ mua gậy golf nữ tại Việt Nam. Chưa hết, Golfgroup còn là nơi phân phối độc quyền siêu phẩm dành riêng cho phái nữ Kenichi Victory.G Lady, một lần nữa giúp khẳng định rõ nét vị thế hàng đầu về golf, là thương hiệu duy nhất có thể làm hài lòng bất kỳ tay golf nữ nào.

 

Golf ngày càng mở rộng và không có một giới hạn nào về độ tuổi hay giới tính. Điển hình là số lượng các tay golf nữ lên sân không còn quá nhiều khoảng cách so với nam giới.

Tuy nhiên, trên thực tế so với nam giới thì việc mua gậy golf nữ có vẻ như vẫn gặp nhiều khó khăn. Bởi thực tế số lượng đơn vị kinh doanh golf thì nhiều, nhưng địa điểm mua chất lượng lại cực hiếm hoi. Vậy nên mua gậy golf nữ ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như nhận được tư vấn tốt nhất? Những thông tin trong bài viết sẽ giúp các tay golf có được câu trả lời khách quan nhất.

 

 

Điểm danh những “rào cản” khi nữ giới gia nhập bộ môn thể thao golf!

Để gia nhập môn thể thao quý tộc xanh, chỉ đầu tư kinh phí và thời gian thôi thì chưa đủ. Trên thực tế, với một người mới bắt đầu chơi golf dù là nam hay nữ thì chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn và rủi ro nhất định.

Đối với các tay golf nữ, khi gia nhập môn thể thao golf họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Và nếu không phải là người quá tinh ý thì chắc chắn chặng đường chinh phục những cú swing sẽ cực kỳ vất vả.

 

 

Khó khăn đầu tiên của các tay golf nữ khi bắt đầu chơi golf chính là việc thiếu kinh nghiệm. Nếu như nam giới họ bắt nhịp môn thể thao quý tộc khá nhanh nhờ quen biết rộng và có nhiều bạn bè cùng đam mê, có nhiều câu lạc bộ golf Nam. Thì ngược lại ở phía các tay golf nữ lại khá trầm, số lượng người chơi không nhiều, gần như không có câu lạc bộ golf nữ nên rất khó để họ tìm được một người đồng hành có nhiều kinh nghiệm chỉ dẫn.

Điều khó khăn nữa khi nữ giới chơi golf chính là việc họ thiếu người tư vấn. Như đã đề cập ở trên, vì số lượng golfer nữ chơi golf vẫn còn mang tính chất nhỏ lẻ, không có group hay câu lạc bộ nên họ không có nhiều cơ hội trải nghiệm, không có người tư vấn để làm sao có thể cải thiện trình độ chơi, làm sao để bắt nhịp với môn thể thao xanh này nhanh nhất.

 

 

 

Và một điểm khó khăn quan trọng hàng đầu hiện nay khi phái nữ chơi golf chính là việc có quá nhiều địa chỉ bán gậy golf nhưng lại có quá ít thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng. Và thực tế, việc mua gậy golf phù hợp khi lên sân golf là điều cực kỳ quan trọng với bất kỳ ai có ý định chơi golf chứ không gì các chị em phụ nữ. Bởi thực tế, dù các bạn có quen người có kinh nghiệm, các bạn có học theo thầy,…nhưng nếu không chọn lựa được bộ gậy phù hợp thì cũng rất khó để nâng cao trình độ nhanh chóng.

Do đó, khó khăn hàng đầu của các tay golf nữ khi gia nhập bộ môn golf chính là việc không biết nên mua gậy golf ở đâu mới đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

 

Tại sao nên chọn mua gậy golf nữ tại hệ thống Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup?

Bất kỳ tay golf nào trong cộng đồng golfer Việt khi nhắc tới Vị thế số 1 ngành golf tại Việt Nam thì chắc chắn không thể không biết tới Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup.

Không chỉ là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm, phụ kiện golf dành cho nam giới mà Golfgroup còn là nơi giúp các tay golf nữ thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao quý tộc.

 

 

Không phải ngẫu nhiên mà Golfgroup lại là địa chỉ kinh doanh golf số 1 Việt Nam, làm nên những chiến tích lớn tại thị trường golf Việt. Bởi thực tế, những gì mà ông lớn này mang tới cho các khách hàng đều là những gì chắt lọc từ tâm huyết và mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay người dùng.

Nếu các quý golfer, phái nữ đang mong muốn gia nhập bộ môn thể thao golf mà chưa biết phải mua gậy golf ở đâu tốt, chất lượng đảm bảo thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ Golfgroup.

Những lợi thế lớn, những điểm mạnh vượt trội khi mua gậy golf nữ hoặc bất kỳ các dòng sản phẩm golf nào tại Golfgroup có thể kể đến như:

#1 – Sở hữu bộ gậy golf nữ phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất

 

 

Hiện Golfgroup đang là đối tác chiến lược của rất nhiều thương hiệu gậy golf lớn trên thế giới. Đặc biệt, các dòng gậy golf nữ tại Golfgroup không chỉ đa dạng về thiết kế, hiệu suất mà còn phù hợp với nhu cầu tài chính của các golfer.

Đặc biệt, 100% các dòng gậy nữ tại đây đều đảo bảo nhập khẩu chính hãng, minh bạch công khai về nguồn gốc nên các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

#2 – Là nơi phân phối độc quyền dòng gậy golf dành riêng cho nữ Kenichi Victory.G Lady

 

 

 

Thị trường golf nữ vừa nhận được tin vui đầu tiên sau rất nhiều ngày ngóng đợi một dòng gậy dành riêng cho phái nữ. Phiên bản gậy golf nữ Kenichi Victory.G Lady đã chính thức được ông lớn Kenichi Japan golf tung ra thị trường.

Và tại Việt Nam, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup chính là đơn vị duy nhất có cơ hội được phân phối dòng gậy đặc biệt dành riêng cho các tay golf nữ này. Theo đó, khi tới với Golfgroup, các tay golf nữ sẽ có cơ hội mua và trải nghiệm dòng gậy golf đỉnh cao được mong đợi nhất năm 2020 này.

#3 – Công khai, minh bạch về mức giá bán của từng dòng sản phẩm

 

 

Nếu như điểm hạn chế của các đơn vị kinh doanh golf hiện nay là mập mờ về giá bán, tiểu sử cũng như nguồn gốc của các dòng gậy golf. Thì đây lại là lợi thế lớn khi mua gậy golf nữ tại Golfgroup.

Trên thực tế, toàn bộ các dòng sản phẩm tại Golfgroup nói chung, gậy golf nữ nói riêng đều được công khai minh bạch về mức giá bán trên hệ thống website, fanpage và trên từng cây gậy. Qua đó giúp các khách hàng yên tâm hơn, không lo bị “hét” giá như những đơn vị khác.

#4 – Hưởng chính sách tư vấn 24/7, kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu

 

 

Một lợi thế làm nên thương hiệu của Golfgroup không thể bỏ qua chính là việc tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7. Không chỉ là đội ngũ tư vấn viên, đội ngũ lãnh đạo mà Golfgroup còn trang bị hệ thống chatbot 24/24 để kịp thời giải đáp những băn khoăn thắc mắc cũng như nhu cầu của các khách hàng.

Do vậy, khi trải nghiệm mua hàng tại Golfgroup, các khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu, mọi băn khoăn được phản hồi trong vòng 60 giây.

Chưa kể, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Golfgroup cũng sẽ đồng hành và tư vấn tốt nhất tới các nữ golfer để giúp các bạn có được lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu, trình độ cũng như mức tài chính.

#5 – Được bảo hành dài hạn, bảo dưỡng trọn đời các sản phẩm gậy golf nữ

 

 

Để giúp các khách hàng yên tâm nhất trong quá trình sử dụng, Golfgroup sẽ mang tới chính sách bảo hành các dòng sản phẩm gậy golf nữ lên tới 6 tháng.

Đặc biệt, các golfer nữ cũng hoàn toàn yên tâm, khi mua gậy golf tại Golfgroup cũng sẽ nhận được chế độ bảo dưỡng gậy trọn đời. Do đó, các golfer nữ dù không quen biết nhiều, dù không hiểu biết nhiều,….các vấn đề khó khăn về gậy golf cũng sẽ được Golfgroup giải quyết.

#6 – Hưởng chính sách giao hàng tận nơi, gậy cũ đổi lấy gậy mới

 

ra mat app moi golfgroup

 

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Golfgroup là đơn vị kinh doanh gậy golf duy nhất tại Việt Nam mang tới chính sách giao hàng tận nơi. Dù các tay golf có ở Hà Giang hay Cà Mau đi chăng nữa thì Golfgroup cũng đều sẽ giao gậy tận nơi nếu quý khách hàng có nhu cầu.

Thậm chí, rất nhiều lần trực tiếp các thành viên trong Ban lãnh đạo Golfgroup như CEO Thảo Honma, Chủ tịch Kim Dung hay Giám đốc Linh Phạm,…cũng đã giao gậy tới tận tay các khách hàng nhằm tạo sự uy tín và tin tưởng cao.

Chưa hết, Golfgroup cũng là đơn vị mang tới cho các khách hàng chính sách ưu việt “đổi gậy cũ lấy gậy mới” với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Golfgroup có đội ngũ chuyên gia thẩm định gậy cũ 29 bước theo tiêu chuẩn Nhật, do vậy hoàn toàn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

#7 – Có đội ngũ cố vấn, chuyên gia và các Huấn luyện viên golf hỗ trợ các tay golf nữ

 

 

Một điểm cực kỳ hấp dẫn không thể bỏ qua khi các khách hàng mua gậy golf nữ tại Golfgroup chính là việc được tư vấn, cố vấn về golf bởi các chuyên gia hàng đầu.

Tại Golfgroup hiện có liên kết cùng các học viện golf cũng như các chuyên gia, HLV, thầy giáo golf hàng đầu Việt Nam. Qua đó khi các khách hàng cần hỗ trợ, tư vấn về quá trình chơi golf đều sẽ được đáp ứng kịp thời.

Nhờ đó giúp các tay golf nữ giải quyết được khó khăn về kinh nghiệm, cố vấn. Và điều này sẽ giúp các nữ golfer nhanh chóng cải thiện trình độ chơi.

 

 

Trên đây chỉ là số ít trong những ưu thế vượt trội khi mua gậy golf nữ tại Golfgroup. Một lần nữa có thể khẳng định rằng, giữa “rừng” đơn vị kinh doanh gậy golf nữ như hiện nay, Golfgroup với những ưu thế siêu vượt trội về chất lượng, dịch vụ chính là lựa chọn số 1 về địa chỉ mua gậy golf nữ ở đâu uy tín, chất lượng tại Việt Nam. 

Đặc biệt, việc phân phối độc quyền siêu phẩm dành riêng cho phái nữ Kenichi Victory.G Lady cũng giúp Golfgroup khẳng định rõ nét vị thế hàng đầu về golf, là thương hiệu duy nhất có thể làm hài lòng bất kỳ tay golf nữ nào.

Ngày đăng 15:17 - 25/11/2020 - Cập nhật lúc: 11:11 sáng

Bình luận (31)

  1. Ngọc Vira says: Trả lời

    Golfgroup được cái tư vấn nhiệt tình

    1. Xuân Nga Nguyễn says: Trả lời

      Nhân viên bên này tư vấn tốt hơn mấy chỗ khác với hay hỏi thăm mình. Em mua gậy với quần áo ở đây luôn

    2. LyNgocAnh says: Trả lời

      Bên này có nhiều gậy mỗi tội phải order nên chờ lâu

    3. Ngọc Vira says: Trả lời

      Chỗ nào cũng chờ lâu thôi tại gậy nữ hiếm mà

    4. LyNgocAnh says: Trả lời

      Em mới đầu hỏi gậy nữ cũ nhưng họ bảo không có, hướng qua Ping em chờ 1 tháng về lấy bộ đó luôn. Check được nguồn gốc nên cũng yên tâm

  2. Linh Trần says: Trả lời

    Hình như bộ Victory là của bên này luôn hay sao nhỉ?

    1. Hanna Nguyen says: Trả lời

      Victory là dòng nào nghe lạ vậy chị? Đồ xách tay hay dòng mới vậy ạ?

    2. Huỳnh Ngọc My says: Trả lời

      đây nè chị ơi https://danhgiagaygolf.com/danh-gia-gay-golf/chuyen-gia-noi-gi-ve-dong-gay-nu-victory.g-kenichi-lady/ . Dòng mới ra trpng tháng này luôn, nghe bảo đánh tốt lắm

    3. Hanna Nguyen says: Trả lời

      Ôi gậy hồng hết luôn à, nhìn thích quá. Mà golfgroup này ở Hà Nội hả em?

    4. Huỳnh Ngọc My says: Trả lời

      Em có gọi nhờ tư vấn họ bảo có cửa hàng ở Sài Gòn với Hà Nội luôn đó

    5. Linh Trần says: Trả lời

      Vậy là đúng rồi, bữa mình nghe dòng mới này được độc quyền phân phối nên đang tìm chỗ lên xem trực tiếp

    6. Hanna Nguyen says: Trả lời

      Chị Linh có ở Sài Gòn không mình hẹn đi chung

    7. Linh Trần says: Trả lời

      Sài Gòn luôn em ơi, vậy có gì nhắn zalo chị số 0944898727.

    8. Hanna Nguyen says: Trả lời

      Ok chị, em gửi kết bạn rồi đó. Mình qua zalo nhắn cho tiện

  3. Xuân Thanh says: Trả lời

    Chỗ này dịch vụ tốt, chồng mình mua bên này giao trong đêm luôn. Giờ mình học golf anh cũng dẫn sang bên này mua gậy nữ. Mấy bé nhân viên tư vấn rất chuyên nghiệp, phụ kiện cũng hàng chính hãng nên yên tâm

    1. Hoài Thu says: Trả lời

      Bữa em mua cây drive ping bên này đi đánh để trên xe vali đo đè lên làm gãy mất cán, gậy mới mua xài được 1 tháng tiếc không biết phải làm sao. Đánh liều lên hỏi nhân viên thì được hỗ trợ thay cán luôn. Mừng quá, từ nay ủng hộ bên này

    2. Xuân Thanh says: Trả lời

      Chồng chị mua gậy cũ cũng được bảo hành luôn, mấy chỗ khác không ai bảo hành hàng cũ cả

  4. Châu Tú says: Trả lời

    Bên này chuyên gậy, quần áo thì hơi ít mẫu nhưng đổi lại được cái chất lượng

    1. Vũ Thanh Nga says: Trả lời

      Đúng đó, đồ ít mẫu nhưng vải ok, bền đẹp. Mua mấy lần váy với áo bên này rồi mà lâu quá k có hàng mới về

  5. Mỹ Phương says: Trả lời

    Có ai đổi gậy cũ lấy gậy mới ở đây chưa ạ?

    1. Huyền Ngọc Lan Thư says: Trả lời

      Mình vừa đổi bộ Mizuno cũ lên Kenichi Lady bên này. Nhân viên test gậy xong báo để bù thêm bao nhiêu thôi, quy trình đơn giản

    2. Mỹ Phương says: Trả lời

      Gậy đó là chị mua bên golfgroup luôn hay mua chỗ khác? Mua nơi khác tới đây có được đổi không chị?

    3. Huyền Ngọc Lan Thư says: Trả lời

      Chị mua ở đây luôn, mà nhân viên họ bảo mua chỗ khác cũng được đổi miễn sao đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng là được

    4. Mỹ Phương says: Trả lời

      Thế tốt qua, em chưa mua đây lần nào. Để mang bộ XXIO sang coi đổi được không. Cảm ơn chị nhé.

  6. Phương Châu Nguyễn says: Trả lời

    Ấn tượng với bên này trời đang mưa lơn mà cũng giao hàng liền luôn, cho thử tại nhà ưng mới thanh toán. Hôm đó mình cần giày gấp để sáng mai ra sân mà tối 8h hơn rồi gọi chắc kèo không kịp, ai ngờ họ bảo giao liền luôn, đang mưa vậy cũng giao.

  7. Lê Bảo Anh says: Trả lời

    Tháng trước có mua áo ở đây, không vừa size nên mình nhắn lên fb hỏi nhân viên xem có đổi size được không. Một lát sau bên này gọi hỏi mình áo mặc thế nào rồi hướng dẫn gửi hàng để đổi luôn. Thật là chưa có cửa hàng nào tận tình như vậy

  8. Lý Loan says: Trả lời

    Vậy cái Golfcity có phải là bên này khoog? Hay 2 cái khác nhau, bữa có mua găng tay bên này thấy cửa hàng với tư vấn cũng tốt lắm

    1. Như Trang says: Trả lời

      Golfcity ở đâu vậy chị?

    2. Lý Loan says: Trả lời

      Chị mua bên q7

    3. Mỹ Hòa says: Trả lời

      https://golfcity.com.vn/ 2 cái này là 1 đấy các chị, mua ở đây yên tâm hơn mấy chỗ khác. Cho đánh thứ, check mã thoải mái không sợ hàng kém chất lượng

    4. Lý Loan says: Trả lời

      Ra là 1, trước giờ tưởng là 2 cái khác nhau

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *