Tin tức

Majesty Prestigio XII – dòng gậy được săn đón nhất trong mùa hè năm nay

Ngay trong tháng 7 này, dòng sản phẩm PRESTIGIO XII của thương hiệu gậy golf hoàng gia hàng đầu nước Nhật Majesty sẽ chính thức launching thị trường Việt. Bộ gậy không chỉ được cải tiến mạnh mẽ về thiết kế mà còn cho thấy sự “tiến hóa” về công nghệ cũng như áp dụng các vật liệu mới nhất. Qua đó hứa hẹn trở thành lựa chọn xứng tầm trong phân khúc gậy golf hạng sang, giúp phát huy tiềm năng tối đa của người chơi golf  và mang đến trạng thái tinh thần tốt nhất, cho khoảng cách xa nhất.

Majesty – Thương hiệu gậy golf Hoàng Gia hàng đầu nước Nhật

Majesty được biết đến là một trong những thương hiệu gậy golf hạng sang Nhật Bản. Có mặt trên thị trường từ năm 1971, tới nay sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu gậy golf Majesty không chỉ khẳng định vị thế mạnh mẽ tại Nhật và Hàn Quốc, mà hơn hết còn định vị ở nhiều quốc gia, điển hình như khu vực châu Á, Đông Nam Á.

Thương hiệu đẳng cấp hoàng gia - Majesty
Thương hiệu đẳng cấp hoàng gia – Majesty

Khác biệt so với những dòng gậy golf khác trên thị trường, gậy golf từ thương hiệu Majesty luôn mặc định là những loại gậy golf cao cấp, sang trọng mang biểu tượng hoàng gia. Có lẽ vì thế mà đối tượng mà thương hiệu gậy golf Majesty hướng tới chính là những golfer thành đạt, những người có địa vị xã hội, đặc biệt là các cấp lãnh đạo, nguyên thủ các nước.

Sản phẩm Majesty luôn giữ gìn giá trị cốt lõi văn hóa Nhật Bản
Sản phẩm Majesty luôn giữ gìn giá trị cốt lõi văn hóa Nhật Bản

Tính hoàng gia, cao cấp của gậy golf Majesty tới từ việc sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng và không kém phần đẳng cấp. Toàn bộ các dòng gậy Majesty đều được các nghệ nhân chế tác thủ công hoàn hoàn với sự kết hợp của các loại vật liệu quý đi kèm các chi tiết mang yếu tố văn hoá truyền thống của xứ sở mặt trời mọc. Qua đó, mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất trên từng cây gậy Majesty đều là phiên bản hoàn hảo, được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và đậm chất nghệ thuật.

Chính những yếu tố này đã góp phần giúp Majesty ghi dấu ấn đặc biệt với các golfer trong lần đầu chạm mặt. Bởi thực tế, mỗi cây gậy mang thương hiệu Majesty đều như chứa đựng, đọng lại những giá trị truyền thống cốt lõi, nét văn hoá thủ công trong làng chế tác gậy golf.

Được biết, để tạo nên một cây gậy Majesty hoàn chỉnh với độ tinh xảo đạt trình độ “thượng thừa”, các nghệ nhân đều phải mất hàng tháng trời, thậm chí có những dòng phải trải qua nhiều năm mới có thể hoàn thiện. Tất cả nhằm mục đích tạo nên những cây gậy golf Majesty đẳng cấp nhất, hoàn hảo nhất, chất lượng tốt nhất. Có lẽ vì thế mà dù giá thành có cao hơn so với các dòng gậy golf khác thì gậy golf Majesty vẫn rất được long người dùng, bởi cái họ quan tâm chính là giá trị, sự khác biệt mà dòng gậy này mang đến. Để qua đó, mỗi khi nhắc đến Majesty là nhắc đến dòng gậy golf sang trọng, đẳng cấp hoàng gia và đắt đỏ.

Mỗi một sản phẩm của hãng là một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh xảo
Mỗi một sản phẩm của hãng là một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh xảo

Không chỉ tập trung vào thiết kế, chất lượng của gậy golf Majesty cũng được giới golfer đánh giá cao. Majesty có lợi thế lớn khi tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nhằm giúp người chơi đánh bóng dễ hơn, độ chính xác cao hơn. 

Để tạo ra được sản phẩm hoàn mỹ, hãng đã tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng
Để tạo ra được sản phẩm hoàn mỹ, hãng đã tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng

Đáng chú ý, hiện thương hiệu này cũng đang cố gắng nghiên cứu đa dạng hóa phân khúc khách hàng nhằm “xóa bỏ hàng rào phân phối” nhưng vẫn đảm bảo được tính cao cấp, sự quý tộc vốn có. Theo đó, gần đây trên thị trường đã có sự xuất hiện thêm của các model gậy golf mới mang thương hiệu Majesty được xây dựng ở nhiều phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Nhờ vậy mà dù golfer đang ở trình độ nào cũng dễ dàng tìm thấy cho mình một bộ gậy golf Majesty phù hợp nhất.

Xem thêm dòng gậy Majesty Prestigio 12 ra mắt vào mùa hè năm nay

Majesty Golf Prestigio XII – Siêu phẩm gậy golf hạng sang được mong đợi nhất 2022

Vừa qua, Majesty Golf vui mừng thông báo về việc phát hành dòng sản phẩm PRESTIGIO XII với lời hứa hẹn giúp phát huy tiềm năng tối đa của người chơi golf và mang đến trạng thái tinh thần tốt nhất cho khoảng cách xa nhất.

Dòng gậy Majesty Presitigio XII vừa được trình làng đã gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất quý tộc
Dòng gậy Majesty Presitigio XII vừa được trình làng đã gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất quý tộc

Được biết, dòng gậy golf Majesty Prestigio của nhà Maruman lần đầu tiên ra mắt vào năm 1998. Đây được xem là một trong những dòng gậy đặc trưng, giúp Majesty khẳng định vị thế vững chắc trong làng gậy golf hạng sang. Maruman đã đặc biệt đặt làm riêng dòng gậy Majesty Prestigio với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến cùng các loại vật liệu mới thông qua kỹ thuật, quy trình chế tác thủ công tinh xảo của các nghệ nhân bậc thầy tại Nhật. Đi kèm theo đó là lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Phiên bản 12 tiếp nối dòng gậy Prestigio 11 được trông đợi là dòng gậy nâng cấp hoàn hảo
Phiên bản 12 tiếp nối dòng gậy Prestigio 11 được trông đợi là dòng gậy nâng cấp hoàn hảo

Kể từ khi ra mắt, “Majesty-Series” đã trở thành dòng sản phẩm chủ lực của Maruman, là sự hiện thực hóa mọi đổi mới công nghệ được tiên phong bởi Maruman – một trong những nhà lãnh đạo công nghệ kỹ thuật thiết bị golf trong hơn 35 năm.

Điển hình như việc hãng chế tác mẫu Majesty Iron có Mặt Maraging. Công nghệ Nano và Trục Composite Fullerene, cả hai đều là những sáng tạo trong nhiều năm nghiên cứu và phát triển của Maruman. Maruman tin rằng những đặc điểm và khía cạnh thiết kế này kết hợp với nhau để mở ra những cấp độ mới về hiệu suất, uy tín và chất lượng cho những người chơi golf thuộc phân khúc cao cấp trên khắp thế giới, những người luôn nhấn mạnh vào tính khác biệt, đẳng cấp riêng. Theo đó, Maruman giới thiệu “Majesty-Series” như một dòng gậy golf bổ ích cho những ai tìm kiếm và yêu cầu những gì tốt nhất về sự sang trọng, chất lượng và vẻ đẹp.

Majesty luôn mong muốn chế tác ra được các tác phẩm hoàn hảo về cả thiết kế lẫn hiệu suất
Majesty luôn mong muốn chế tác ra được các tác phẩm hoàn hảo về cả thiết kế lẫn hiệu suất

Song, bên cạnh đó thì việc theo đuổi khoảng cách vượt trội mới là mục tiêu chính của Series Majesty Prestigio trong suốt hơn 20 năm qua. Để làm được điều này, Majesty Prestigio kết hợp công nghệ tiên tiến cùng sự khéo léo tuyệt vời của các nghệ nhân. Đồng thời, mỗi thế hệ của Series Majesty Prestigio cũng tiếp tục thiết lập một chuẩn mực mới trong các dòng gậy golf cao cấp.

Sự tỉ mỉ trong từng công đoạn chế tác
Sự tỉ mỉ trong từng công đoạn chế tác

Điều mà những dòng gậy Majesty Prestigio mang lại là làm sống dậy tinh thần của chủ sở hữu, giúp họ khám phá tiềm năng bên trong và hiện thực hóa nó. Từ đó, truyền cảm hứng cho một hiệu suất tốt chưa từng có. Có thể nói rằng, chính cách Majesty Prestigio truyền cảm hứng cho các giác quan của người dùng, đã giúp thương hiệu này trở thành một sự tồn tại không gì sánh được. Nó chính là sự sang trọng vượt trội, hiệu suất đỉnh cao trong số các dòng gậy golf cao cấp.

Và năm 2022, Majesty sẽ tiếp tục giới thiệu sản phẩm hàng đầu mới nhất của mình là Prestigio XII tới người dùng toàn cầu, sản phẩm được phát triển hơn trên nền tảng của thế hệ trước và mang đến trải nghiệm thể thao tốt hơn. Theo đó, Prestigio XII tiếp tục truyền thống về mọi thứ tuyệt vời của dòng Maruman Majesty. Từ kỹ thuật và tay nghề tốt nhất thế giới đến hiệu suất và độ bền cao, đi kèm theo đó là áp dụng những công nghệ và vật liệu mới.

Dòng gậy Majesty Prestigio XII được dự báo là dòng gậy hot nhất vào cuối năm nay
Dòng gậy Majesty Prestigio XII được dự báo là dòng gậy hot nhất vào cuối năm nay

Hiện tại, Maruman Majesty Prestigio XII đã lên lịch ra mắt thị trường Việt Nam ngay trong tháng 7 này. Với những cải tiến và nâng cấp hấp dẫn hơn, đồng thời kế thừa những giá trị vốn nổi bật của thế hệ cũ, Majesty Prestigio XII hứa hẹn trở thành dòng gậy golf cao cấp được mong đợi nhất mùa hè 2022.

Có gì hấp dẫn trong dòng gậy mới Majesty Prestigio XII 2022 sắp ra mắt?

Majesty Golf, nơi lấy sự sang trọng hàng đầu và kỹ thuật thủ công tinh tế của Nhật Bản làm tinh thần cốt lõi của thương hiệu, đã ra mắt dòng flagship tiêu biểu nhất “PRESTIGIO XII” vào mùa hè năm 2022. Yêu cầu chất lượng cao nhất, 12 thế hệ mới nhất từ ​​thiết kế đến công nghệ bên trong sự phát triển cho thấy sự khám phá không ngừng của MAJESTY về các thiết bị chơi golf hoàn hảo, dẫn dắt tất cả những người yêu thích golf đến trải nghiệm một bữa tiệc cảm giác đánh đẳng cấp hơn.

Dòng gậy sang thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng và độc đáo
Dòng gậy sang thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng và độc đáo

Về thiết kế, phần đế cho cái nhìn đẳng cấp, nhìn vào trông như một con chim phượng hoàng đang bay vút lên. Đồng thời kết hợp khắc laser của Seiko cũng đã định nghĩa lại nét thẩm mỹ cổ điển của Nhật Bản qua bàn tay của những người thợ thủ công trên những cây gậy Majesty Prestigio XII 2022 này.

Biểu tượng chim phương hoàng thể hiện cái đẹp và sự quyền quý
Biểu tượng chim phương hoàng thể hiện cái đẹp và sự quyền quý

Đáng chú ý, trong sản xuất gậy chơi golf, những sửa đổi nhỏ nhất có thể mang lại kết quả tuyệt vời, và Majesty cũng không phải ngoại lệ. Ở Majesty Prestigio XII 2022, các yếu tố như chất lượng và vẻ đẹp vẫn rất quan trọng, nhưng hiệu suất luôn được Majesty đặt lên hàng đầu. Theo đó, Prestigio 12 được nâng cao bởi sự sang trọng đặc biệt và hiệu suất khoảng cách tối đa, giúp người chơi dễ dàng tăng khoảng cách và phù hợp cho cả các golfer nữ. Trong đó:

  • Driver PRESIGIO XII

Driver Prestigio XII là dòng gậy golf đầu tiên tạo ra “thân cấu trúc liền khối bằng hợp kim titan”. Loại vật liệu này có đặc tính nhẹ và dễ uốn, để tạo ra một nắp crown siêu mỏng chỉ 0,30mm ở điểm chi tiết nhất, trong khi thế hệ trước nắp crown  bằng sợi carbon.

Ngoài việc tái tạo hiệu suất tuyệt vời nhờ trọng tâm CG cực thấp, trong điều kiện ít tác động của chất kết dính, kết cấu thân titan nguyên khối không chỉ giảm tiêu hao năng lượng mà còn mang lại hiệu suất tốt, âm thanh đánh sảng khoái và rõ ràng.

Driver Majesty Prestigio XII
Driver Majesty Prestigio XII

Thứ hai, “3D Energizer Face” mới tích hợp cấu trúc mạng nhện của 10 thế hệ trước và công nghệ sóng 3D của thế hệ 11. Thông qua cấu trúc chùm đồng tâm xuyên tâm trong phương pháp xây dựng và sự khác biệt được tính toán kỹ lưỡng về độ dày của mặt gậy giúp điểm ngọt được mở rộng, tăng COR. Đồng thời, năng lượng đánh vào quả bóng được tích lũy hoàn toàn và nó được giải phóng ngay lập tức ở tốc độ tối đa, qua đó có thể tạo ra một lực tác động lớn hơn sau cú xoay, và có thể làm cho quả bóng bay cao hơn và xa hơn.

Head Crown mới thế hệ thứ 12 được phủ bằng kỹ thuật đánh vecni nhiều lớp. Và phần đế giống như một con phượng hoàng bay bổng với đường nét chạm khắc Seiko Lei, được tái định nghĩa thẩm mỹ kinh điển của Nhật Bản qua bàn tay của những người thợ thủ công.

  • FAIRWAY WOOD & HYBRID

Fairway Wood & Hybrid Majesty Prestigio XII được thiết kế hướng tới sự dễ dàng hơn, mạnh mẽ hơn với đế mới bằng chất liệu vonfram cao hơn.

Cụ thể, trang bị đế hoàn toàn bằng vonfram tạo ra quỹ đạo cao mà không làm giảm khoảng cách. Trong đó, đế trên mỗi cây gỗ fairway của Majesty Prestigio XII nặng 107g – bằng 54% trọng lượng của toàn bộ đầu gậy (trong trường hợp 3W dành cho nam). Với CG thấp, sâu sẽ giúp người chơi dễ dàng tung bóng lên cao hơn.

Fairway Majesty Prestigio XII
Fairway Majesty Prestigio XII

Tương tự, phần đế trên mỗi chiếc gậy hybrid  nặng 103g – bằng 45,2% trọng lượng của toàn bộ đầu gậy (trong trường hợp 3H dành cho nam). Trọng lượng riêng cao tích hợp làm bằng vonfram X-14 sẽ giúp bảo toàn khoảng cách bất chấp độ cao của quỹ đạo.

Hybrids Majesty Prestigio XII
Hybrids Majesty Prestigio XII

Ngoài ra, cả Fairway Wood & Hybrid Majesty Prestigio XII đều áp dụng mặt gậy 3D Energize Face tăng cường COR. Việc sử dụng mặt gậy hiệu quả cao tích hợp mạng nhện và công nghệ sóng 3D của Majesty sẽ giúp tăng cường COR trên một diện tích rộng hơn.

  • Irons

Bộ gậy sắt sử dụng trọng lượng “thép vonfram có trọng lượng riêng cực cao X16,5” đầu tiên trong ngành (nặng hơn 50% so với chì), làm cho độ sâu trọng tâm của nó tương đương với gậy hybrid. Nhờ đó có thể tạo ra cảm giác đánh choáng ngợp.

Bộ gậy sắt Majesty Prestigio XII
Bộ gậy sắt Majesty Prestigio XII

Và mặt thép gai maraging được bổ sung thêm hợp kim coban không chỉ nâng cấp độ đàn hồi mà còn tăng cường độ cứng cho gậy irons Majesty Presigio XII. Đáng chú ý, không giống như thép maraging thông thường, Prestigio XII không chứa crom và điều này có thể gây ra các vấn đề về rỉ sét. Để khắc phục vấn đề này, Prestigio XII được sử dụng một lớp phủ nhiều lớp mạ crom cứng và IP. Qua đó, tăng hiệu suất chống mài mòn tuyệt vời vượt qua giới hạn của nguyên tố crom được sử dụng trước đây, đồng thời nâng cao hiệu suất và giảm chói ánh sáng.

  • Shaft Majesty Presigio XII

Trong những năm gần đây, sự chú ý và đầu tư của công chúng vào các môn thể thao ngoài trời cũng cho phép Majesty tiếp tục khám phá thiết kế thẩm mỹ và cải tiến công nghệ trục.

Shaft gậy Majesty Prestigio XII
Shaft gậy Majesty Prestigio XII

Trục thứ rất quan trọng trong quá trình vung gậy, không chỉ được nâng cấp theo khái niệm “POWER EI” để tạo ra trục phù hợp nhất với cả độ cứng và độ đàn hồi. Về độ cứng, “Flex A” được bổ sung đặc biệt dành cho các golfer nữ có điểm chấp đơn. Cả chiều dài shaft và trọng lượng cú đánh đều được điều chỉnh phù hợp với các gôn thủ nữ khó tính, được thiết kế đặc biệt cho những tay golf nữ đang gặp khó khăn với vẻ ngoài sáng sủa của bóng và âm sắc của shaft quá mềm.

Shaft gậy Majesty Prestigio XII
Shaft gậy Majesty Prestigio XII

Do ngày càng có nhiều phụ nữ tham gia vào hàng ngũ chơi gold, chuỗi Prestigio XII cũng đã phát triển các loại gậy mới đặc biệt dành cho phụ nữ. Đặc biệt về độ cứng, độ cứng “Flex A” đã được bổ sung cho các gôn thủ nữ có điểm chấp duy nhất, chiều dài trục và trọng lượng cú đánh cũng được điều chỉnh cho phù hợp.

Tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Majesty Prestigio XII 

Golfer Việt háo hức đón chờ dòng gậy Majesty Prestigio XII ra mắt

Với những cải tiến và nâng cấp hấp dẫn, Majesty Prestigio XII được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer ở mọi trình độ kỹ năng. Đặc biệt, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của các golfer chuộng yếu tố cao cấp, sang trọng cũng như hiệu suất tối ưu. Đồng thời là món quà biếu tặng đẳng cấp, tinh tế.

Gia nhập thị trường Việt Nam kể từ tháng 3/2019, tới nay sau hơn 3 năm thương hiệu Majesty đã trở nên quen thuộc hơn trong giới golfer nhờ những lợi thế riêng của mình. Trên thực tế, ở thế hệ Majesty Prestigio X và XI cũng đã tạo được sự hào hứng, đón nhận của đông đảo golfer. Có lẽ vì thế mà ngay khi nghe tin Presigio XII sắp ra mắt, cộng đồng golf Việt đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Golfer háo hức trông đợi Majesty Prestigio XII
Golfer háo hức trông đợi Majesty Prestigio XII

Trong đó, golfer Hoàng Công Phong cho biết: “Tôi đang thực sự rất nóng lòng ngày ra mắt chính thức của Presigio XII. Từng trải nghiệm dòng XI của hãng và rất ấn tượng nên với những đổi mới khác biệt chắc chắn dòng XII sẽ cho trải nghiệm hoàn hảo hơn rất nhiều.”

Golfer háo hức trông đợi Majesty Prestigio XII
Golfer háo hức trông đợi Majesty Prestigio XII

Còn với golf Hoàng Văn Thái, sau khi xem trước hình ảnh Presigio XII được công bố cho biết: “Nhìn vào hình ảnh mới nhất về dòng Presigio XII tôi đã chắc chắn rằng phải thử nghiệm dòng gậy này trong năm nay. Gậy thiết kế rất đẹp, sang và khác biệt với các chi tiết hoa văn. Chưa bàn về hiệu suất, mới chỉ nhìn thiết kế thôi cũng đủ khiến tôi mê mẩn rồi. Thực sự mong đợi ngày ra mắt chính thức để có thể sở hữu gậy.”

Majesty Prestigio XII mới sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/8/2022 tại Việt Nam, đồng thời Majesty cũng sẽ tung ra một bộ túi kỷ niệm đặc biệt. Theo thông tin từ các đơn vị phân phối, đã có hàng trăm lượt đặt hàng dòng gậy cao cấp này. Để trở thành một trong nhiều golfer sở hữu bộ gậy nhanh nhất, các golfer hoàn toàn có thể đặt hàng trước một bộ hoàn chỉnh tại các đơn vị phân phối như Golfgroup, GolfCity hay Thế giới gậy cũ. Những thông tin mới nhất về siêu phẩm Majesty Prestigio XII 2022 sẽ được GolfTimes cập nhật liên tục.

Quý golfer quan tâm đến sản phẩm, truy cập TẠI ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết

Ngày đăng 15:31 - 23/07/2022 - Cập nhật lúc: 03:31 chiều

Bình luận (53)

  1. Duy Dinh says: Trả lời

    Dự định tập chơi thử môn thể thao golf nhưng lại chưa có nhiều kiến thức và kỹ năng. Gậy này có phù hợp cho người mới bắt đầu chơi không? Khách mới mua bên golfgroup thì có được ưu đãi nào không và cho tôi xin giá gậy ? Thông tin lại tôi nhé!

    1. Mạnh Đan says: Trả lời

      Tôi cũng vừa tập chơi và cũng mới mua full cả set bộ gậy Majesty 12 này thấy đánh khá ổn đó chứ. Nhưng mà tôi thấy gậy nào cũng sẽ phù hợp thôi do tùy sở thích và bạn nên cầm thử trên tay mới biết được. Ra thẳng shop golf ở Nguyễn Văn Linh đó bạn tại đó còn có mô phỏng phòng golf 3D và đánh thử luôn. Trải nghiệm rất thích

  2. Khánh Đặng says: Trả lời

    Bên mình có bán gậy cũ đúng không? Có của những hãng nào và chất lượng có đảm bảo không?

    1. Nghia Phan says: Trả lời

      Mình mua gậy cũ bên đây https://thegioigaycu.com/gay-golf-fullset-cu , bạn có thể tham khảo nhé! Thấy giá vậy khá ổn mà rất mới chứ ko phải quá cũ nữa

  3. Brian says: Trả lời

    Phân vân giữa gậy Honma 3 và Majesty 12 này vì đều thích cả 2, nhưng thiết kế của Majesty lại nhỉnh hơn một chút. Không biết có anh chị nào đã dùng thử 1 trong 2 gậy này chưa, cho tôi xin review chân thật về giá cả, kiểu dáng và tính năng của 2 gậy này như thế nào nha

    1. Công Phạm says: Trả lời

      Mình mới vừa bán bộ gậy Honma3 và đổi sang Majesty12 đây vì muốn có thêm trải nghiệm mới. Ý kiến cá nhân thì thích Majesty về họa tiết nhìn sang hơn hẳn Honma, đánh cũng khá nhẹ và đường bóng cũng chuẩn xác lắm. Cũng đáng thử lắm nha bạn

      1. Hoang Ty says: Trả lời

        Tôi cũng giống bạn Công Phạm đây bán đi gậy cũ đổi ngay sang Majesty 12 này do quá thích họa tiết trên gậy. Đi đánh golf mà cứ được khen gậy sang quá hỏi mua ở đâu làm tôi cũng vui theo

  4. Anh Định says: Trả lời

    Ngoài bán gậy golf nghe nói bên mình còn lắp phòng golf 3D tại nhà phải không? Giá cả ntn và có giống khi tập trên sân không? Anh dự định lắp tại nhà để luyện tập chơi thêm nhưng đang còn phân vân quá, tư vấn cho Anh với nhé

    1. Dinh Trong Duong says: Trả lời

      Mình chưa lắp phòng golf 3D nhưng đã sang bên golf group và trải nghiệm thử bên đấy. Tuy chỉ là giả định nhưng có cảm giác như ngoài đời thật vậy bạn ạ, hình ảnh chiếu sắc nét lắm và mua đấy về luyện chơi tại nhà để nâng cao khả năng đánh bóng là quá tuyệt vời đấy chứ. Giá cả thì mình ko rõ nhưng bạn nên ra showroom golf group để đc tư vấn kỹ thêm

  5. Tùng Ng says: Trả lời

    nay đi tập golf thấy mấy ông bạn cứ bàn về gậy mới majesty prestigio 12 này nên phải lên tìm hiểu ngay. Chắc phải ra showroom ngắm em nó trực tiếp xem như thế nào. Sẵn tiện cho tôi hỏi thông tin các khóa học golf bên mình dành cho cả người lớn và trẻ con nha

    1. Đặng Huỳnh Trung Hiếu says: Trả lời

      tôi cũng quan tâm đến thông tin về các lớp học, giá cả và cả chất lượng giảng dạy!!

  6. Chị Hồng says: Trả lời

    Gậy này phù hợp với phái nữ ko? Hay có ai biết hãng hay gậy nào hợp với phía nữ với nhu cầu nhìn trẻ trung, sang và đẹp một tí nhưng nhẹ vì chị cũng khá nhỏ người. Tư vấn chi tiết thêm cho chị nhé

    1. Johnny says: Trả lời

      Vợ tôi đang đánh gậy Majesty 12 này đây và bảo rất thích vì vừa đẹp, sang trọng và khá nhẹ phù hợp cho mấy bạn nữ nhé. Nhưng tôi nghĩ cứ ra thẳng showroom xem thêm các dòng khác và được tư vấn vs đánh thử luôn

  7. Minh Anh Nguyen says: Trả lời

    Định mua bộ gậy này tặng cho Bác mình nhân ngày doanh nhân Việt Nam thì có nên không? Gậy này có phù hợp để làm quà tặng và cho người hơi lớn tuổi không nhỉ??

    1. Chi Thien says: Trả lời

      Mình cũng mới vừa mua để tặng sếp nhân ngày doanh nhân đây. Ra tận store để được tư vấn thì mấy bạn nhân viên bảo rất thích hợp để mua làm quà tặng bạn nhé, thiết kế đẹp mà còn mang ý nghĩa lắm

  8. Trần Minh Hảo says: Trả lời

    Đang cần gấp bộ gậy này fullset thì bên golfgroup chi nhánh nguyễn văn linh có sẵn không?

    1. My Uyen says: Trả lời

      Nay tôi cũng mới vừa ra xem majesty 12 này đây và thấy có sẵn bên chi nhánh Ng Văn Linh đó bạn. Thấy gậy đẹp mê li, đánh thử luôn thì thấy nhẹ dễ đánh lắm. Nay chỉ qua mua giày mà lại mê gậy luôn. Dự định chắc phải đổi gậy mới trong tháng tới

  9. Phú Lộc says: Trả lời

    Ai đã từng mua gậy bên GG chưa? Cho tôi xin vài review thực tế đi, chất lượng và giá thành ntn

    1. Đạtt says: Trả lời

      Chào Lộc, tôi đã mua ở GG được khoảng 2 năm rồi thì cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, mua ở GG thì chắc chắn là chính hãng 100% rồi, nhiều hãng nhiều sự lựa chọn, đầy đủ các sản phẩm thuộc về golf luôn. Đi 1 mua 10 luôn đó bạn. Giá thành so với các nơi khác cũng rất ổn nha nên ra đó xem và được nhân viên bên đấy tư vấn luôn nhưng mình đảm bảo là sẽ hài lòng đó bạn ạ

  10. Bui SaoViet says: Trả lời

    Gậy Majesty lấy làm quà tặng được ko mng? Nhưng giá có ổn ko ạ, hay còn phụ kiện giày dép hay quần áo golf của hãng nào phù hợp để tặng ko do mua gậy thì có vẻ giá hơi cao

    1. says: Trả lời

      quần áo thì bạn tham khảo hãng charly nhé! Rất nổi tiếng về kiểu dáng, chất liệu thoải mái dễ mặc chơi golf. Còn ko bạn có thể mua gậy majesty 12 này mà mua lẻ thì theo mình giá cũng ổn ko quá cao nha

  11. Xuân Quỳnh says: Trả lời

    Nữ nhỏ người, thể lực trung bình có dùng được dòng ngày không?

    1. GOLFTIMES says: Trả lời

      Em chào anh/chị, Anh chị cần tư vấn liên hệ vào link https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-majesty-prestigio-12 tìm hiểu thông tin chi tiết bộ gậy và liên hệ số hotline 0862454866 để được tư vấn thêm nhé

  12. Hải Anh says: Trả lời

    Mới tập chơi, mua bộ này có ổn không? Mình xin thêm thông tin

    1. GOLFTIMES says: Trả lời

      Em chào anh/chị, Anh chị cần tư vấn liên hệ vào link https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-majesty-prestigio-12 tìm hiểu thông tin chi tiết bộ gậy và liên hệ số hotline 0862454866 để được tư vấn thêm nhé

  13. Vũ Hoàng - HLV GGA says: Trả lời

    Tôi là HLV, đã tự mình trải nghiệm qua nhiều dòng gậy. Đến giờ vẫn ưng ý với gậy Nhật đặc biệt là Majesty.

  14. Hoàng Việt says: Trả lời

    Hiếm có bộ nào gỗ tốt tốt cả nước sơn như Majesty Prestigo 12

  15. Gia Long - Golfer says: Trả lời

    Nhìn vào thiết kế là biết đẳng cấp khác hẳn với gậy thường.

  16. Tony Phạm - HV Ngoại Giao says: Trả lời

    Về diện mạo, thiết kế và công nghệ thì Majesty là nhất rồi. Hoàng gia Nhật và các quan chức cấp cao của Hàn toàn dùng bộ này.

  17. Phúc Thành says: Trả lời

    Thầy mình khuyên nên chọn bộ này. Đúng là nghe theo người có kinh nghiệm không bao giờ thất vọng.

  18. Lê Hữu Bình says: Trả lời

    Dòng này nghe đâu đang là thương hiệu gậy golf Hoàng Gia hàng đầu nước Nhật, đánh hay mà gậy nhìn sang trọng, giá cũng hợp lý, đang chờ hàng bên Golfgroup về mà chưa thấy về, ngóng quá. Hàng nào hot thì càng hiếm thì phải

  19. Dũng Bùi says: Trả lời

    Các dòng cao cấp kỳ cựu mà sang trong đẳng cấp cũng của Nhật bản cũng phải kể thêm Kenichi. Nhưng thấy Viêt Nam đang thấy HOT bộ Kenichi nhiều này, mình đang chơi bộ kenichi đánh trợ lực nhưng rất xa luôn, không vẩy gậy nhiều như Honma đâu

  20. Nguyễn Thắng says: Trả lời

    Majesty Prestigio XII bộ này năm nay màu như màu của bộ Honma 5 sao năm nay nhỉ? Dòng gậy này bào đâu cũng trợ lực này, Anh em nào ưng dòng trợ lực thì nên tham khảo thêm dòng nay

  21. An Hoai says: Trả lời

    Ôi, dòng này phân phối chính thức ở Việt Nam rồi à, trước nghe đâu toàn đặt hàng, hay tự mua hàng xách tay gửi về chứ không có hàng sẵn , giờ có rồi thì chắc lại hót hòn họt

  22. Đỗ Quang Tuấn says: Trả lời

    Siêu phẩm chuẩn bị ra mắt, nghe dòng này bên Nhật đang Hot lắm này, nay về Việt Nam luôn rồi

  23. Nguyễn Hoàng Sơn says: Trả lời

    Bộ này chờ về mà chưa thấy về, có ai biết bộ nào hay hay giới thiệu tôi với, cần các bộ trợ lực 1 chút, cảm ơn cả nhà

  24. Trần Minh Thuận says: Trả lời

    Gọi tư vấn tôi bộ này nha 0903463778. Hoặc người qua mail thông tin bộ này cho tôi minhthuan1308@gmail.com

  25. Tam Nguyen says: Trả lời

    Bộ này có gậy nữ luôn đấy, bà vợ tui ham bộ này đang chờ về 2 vợ chồng mua gậy cặp đánh luôn. Bên này có đổi gậy nữa, mình tiết kiệm được chi phí

  26. Đình Thái says: Trả lời

    Siêu phẩm Hoàng Gia có khác, đẹp và chất.

  27. Dương Đăng says: Trả lời

    Hiếm có khó tìm, đã liên hệ đặt trước, xứng đáng để đợi.

  28. Gia Huy says: Trả lời

    Lên sân golf Nhật nghe tiếng là biết đâu là gậy Majesty, cú chạm bóng vô cùng đặc biệt, không phải thương hiệu nào cũng làm được. Xứng danh đẳng cấp hoàng gia.

  29. Hoàng Phúc says: Trả lời

    Để mang Majesty về Việt Nam không dễ. Tôi đi công tác Nhật, muốn mua mà ngại khâu vận chuyển. Giờ có showroom phân phối, tôi đã đặt được hàng trên website.

  30. Ngọc Minh says: Trả lời

    Có gậy Majesty trong nhà như có báu vật vậy, khách đến chơi đều ấn tượng với bộ gậy Prestigio tôi sở hữu.

  31. HLV Hoàng Vũ says: Trả lời

    Ngoài màu sắc đặc biệt, gậy còn sở hữu khả năng trợ lực tốt, chiều dài 46 inch tiêu chuẩn, học viên mới có thể tự tin thử sức.

  32. Trọng Việt says: Trả lời

    Giới quý tộc bên Nhật đều dùng dòng này. Ra sân nhìn rất ấn tượng, gậy tạo ánh sáng bắt mắt, âm thanh khác biệt, họa tiết sắc nét. Xếp hạng xuất sắc cho Majesty Prestigio.

  33. Ngô Bảo says: Trả lời

    Majesty là thương hiệu có danh tiếng, được Forbes xếp hạng sở hữu dòng gậy đắt nhất thế giới. Gậy của giới thượng lưu có khác.

  34. Đức Nguyễn Văn says: Trả lời

    Majesty thì là thương hiêu lâu dời rồi. Gậy còn gì nữa đâu mà bàn cãi. Thấy đợt này em 12 này nổi lắm, lướt facebook toàn thấy gậy Majesty prestigio 12 thôi. Nhưng hình như Việt Nam mình chưa có hàng thì phải, tôi hỏi mấy shop để qua thử gậy mà đều nói hiện vẫn chưa về. Không lẽ lai xách tay chứ để lâu lại hết thích

    1. Anh Tuấn says: Trả lời

      Ôi bác hỏi bên nào mà bảo chưa có gậy? Bác hỏi lâu chưa. cách đây 2 tuần thì còn chưa có gậy chứ tuần trước tôi qua bên Golfgroup chỗ Nguyễn Văn Linh có 1 bộ đỏ rực, nhìn đẹp thật. Tôi thử đánh tiếng bóng rất phê, công nhận là model này đẹp cả về ngoại hình lẫn tiếng bóng, mặt gậy thấy có hình phượng hoàng lửa rất sang. Mình đang cân nhắc đổi bộ Honma qua bộ này

  35. Trung Thanh Nguyen says: Trả lời

    Bộ này trông đẹp thực sự ấy, mình xem thấy hình phượng hoàng lửa in ở hai mặt gậy nhìn quyền lực lắm, màu cũng đầm và sang nữa. Mình không thích các mẫu Honma nam nay lắm vì trông màu sặc sỡ quá, nhìn hơi thương mại hóa, cứ đầm đầm, tràm tràm như em này lại đẹp lâu nay. Không biết dòng này có gậy cho nữ không nhỉ, sang tháng sinh nhật vợ mà không biết tặng gì. Tặng golf cho khác biệt các Bác nhỉ

    1. Hai Nguyen says: Trả lời

      Bác chọn quà chuẩn rồi đấy, tôi vừa mua cho vợ bộ mà bả thích lắm, giờ đưa tiền với hoa gì các bà ấy k thích bằng tặng gậy đâu. Cứ gậy là thích rồi

  36. Giang Nguyen Truong says: Trả lời

    Dòng này nghe nói được thiết kế thủ công bằng tay toàn bộ thì phải, tôi có anh bạn bên Nhật nói hãng này bên Nhật như biểu hiện của sự quyền lực ngành golf, nghệ nhận chọn cũng kyxm toàn nghệ nhân lâu năm, trả lương cao nên bộ gậy làm ra cũng chất lượng. Đợt rồi định nhờ nó chuyển về cho 1 bộ mà nó bảo nên mua được trong nước thì tốt vì các thông só sẽ chuẩn người Việt hơn, mua ở Nhật vẫn là người Châu Á nhưng chiều cao khác nhau về hay phải đi fit

  37. Hoàng Trường says: Trả lời

    Bộ này qua tôi vừa thử bên 834 Nguyễn Văn Linh cùng bộ Kenichi, giờ đang phân vân giữa 2 bộ này để đi tặng thôi chứ Honma tặng năm ngoài phổ thông lắm rồi, tặng phải tặng cái mới với khác biệt người ta mới nhớ, Chứ bỏ ra mấy trăm triệu mà lại giống nhau k có ấn tượng thì không đem lại nhiều giá trị

  38. Dung Barista says: Trả lời

    bản mới này có màu vàng đỏ đồng đẹp lắm, mặt gậy nhìn sang cực kỳ vì có hình con phương hoàng khắc 3D lên, thấy em sale tư vấn hoa văn ấy còn giúp can bằng lực bóng khi đánh trời mưa và bóng cất k bị lệch do trơn như các mặt gậy khác. Tôi đang bảo cuối tuần qua bên 834 Nguyễn Văn Linh thử gậy vì bên các em vừa về được 1 bộ. bác nào qua thì call trước cho em Minh em ấy sắp xếp HLv trước hỗ trợ chỉnh swing cho, coi như mình k ra sân tập thì qua bên họ vừa tập vừa thử gậy mới, tiện cả đôi đường.
    Số em Minh Golfgroup cho Bác nào cần 0862124866

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *