Tin tức

Majesty Prestigio 12 – Đẳng cấp gậy golf cao cấp Nhật Bản, món quà biếu tặng xứng tầm

Majesty Prestigio 12 hoàn toàn mới tiếp tục truyền thống về chế tác gậy golf thủ công tinh tế, sang trọng đậm nét văn hóa Nhật Bản. Đi kèm theo đó là sự tích hợp những công nghệ và vật liệu mới. Qua đó dẫn dắt tất cả những người đam mê golf có thể trải nghiệm bữa tiệc của cảm giác đẳng cấp hơn, hiệu suất tối ưu hơn, đồng thời là lựa chọn hàng đầu về món quà biếu tặng đẳng cấp, tinh tế.

PRESTIGIO XII – Thế hệ gậy golf hoàn toàn mới của của thương hiệu gậy golf hoàng gia “Made In Japan” Majesty. Dòng gậy được mong đợi khi hứa hẹn mang tới những cải tiến vượt bậc cả về thiết kế cùng sự “lột xác” về công nghệ và các vật liệu mới.

MAJESTY PRESTIGIO – Dòng sản phẩm “Made in Japan”

Nhật Bản được xem là cái nôi của nghệ thuật thủ công, cao cấp, đã sản xuất các sản phẩm khác nhau trong lịch sử lâu đời, cung cấp chất lượng tốt nhất cho thế giới. ‘Made in Japan’ trở thành dấu hiệu bảo chứng cho chất lượng đẳng cấp thế giới. Và ngay cả trong việc chế tạo các dòng gậy golf, nơi mà những đẳng cấp tinh tế tạo nên sự khác biệt lớn.

Trên thực tế, “Made in Japan” được xem là biểu tượng của chất lượng. Khi nhắc đến những sản phẩm mang nhãn “Made in Japan”, trong tâm thức người tiêu dùng Việt cũng như trên thế giới đều khẳng định chất lượng, niềm tin, chiếm được cảm tình và sự tin tưởng gần như tuyệt đối.

Trong làng gậy golf, thương hiệu Majesty Golf là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp của thế giới. Triết lý và trọng tâm của họ là đổi mới và công nghệ. Dòng Maruman Majesty hay Majesty Prestigio đều là những đại diện có uy tín và khách hàng đánh giá cao tay nghề thủ công, uy tín và hiệu suất của họ. Được đưa vào danh sách “Đắt nhất” của Tạp chí Forbes với tư cách là bộ gậy chơi gôn đắt nhất thế giới. Đây cũng được xem là TOP những sản phẩm ‘Made in Japan’ rất được lòng người dùng Nhật Bản, Hàn Quốc, khu vực Đông Nam Á cũng như nhiều quốc gia khác.

Gậy sang Nhật Bản MAJESTY PRESTIGIO
Cận cảnh gậy sang Nhật Bản MAJESTY PRESTIGIO

Majesty Golf nói chung, dòng Majesty Prestigio nói riêng được đánh giá là hiện thân của một đẳng cấp khác về sự sang trọng và thủ công. Đó là một thương hiệu không thể sánh bằng về chất lượng và hiệu suất, dành cho những ai khao khát sự xuất sắc, độc đáo và khác biệt đến hoàn hảo.

Được biết, Majesty Golf chính thức có mặt trong làng golf từ năm 1971, tới nay sau hơn 50 năm phát triển, Majesty đã khẳng định mạnh mẽ vị thế của mình trong làng gậy golf cao cấp, khác biệt. Điều này cũng không quá khó hiểu khi những dòng gậy golf từ Majesty golf được thiết kế mang đặc trưng của gậy golf cao cấp, sang trọng cũng như mang biểu tượng hoàng gia. Chính nhờ đó mà Majesty rất được lòng những golfer thành đạt, người có địa vị xã hội và đặc biệt là các cấp lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia tại các nước.

Trong đó, dòng Majesty Prestigio lần đầu tiên ra mắt vào năm 1998, trở thành dòng gậy giúp Majesty khẳng định vị thế trong làng gậy golf hạng sang tới tận bây giờ.  Để làm được điều này, 100% các dòng gậy golf mang thương hiệu Majesty đều được các nghệ nhân Takumi chế tác thủ công Majesty Prestigio với sự kết hợp của những loại vật liệu quý. Kèm theo đó không thể thiếu được các chi tiết mang đậm nét nghệ thuật, văn hoá truyền thống của Nhật Bản.  

Qua đó, mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất trên từng mẫu gậy mang mác Majesty đều là một phiên bản hoàn hảo, được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo và đậm chất nghệ thuật. Đáng chú ý, mỗi thế hệ của Series- Majesty Prestigio đều xuất sắc thiết lập một chuẩn mực mới trong làng gậy golf cao cấp. Để từ đó, Majesty tự hào khi MAJESTY PRESTIGIO trở thành dòng sản phẩm “Made in Japan”.

Tác phẩm thủ công được chế tác bởi các nghệ nhân

Trung tâm của văn hóa Nhật Bản là sự cân bằng hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Một mối quan hệ tương xứng dẫn đến vẻ đẹp và thiết kế vô song. Mối quan hệ này được thể hiện ở Tokyo – Nơi mà những tòa nhà chọc trời hiện đại được bù đắp bởi những khu vườn tinh tế và những ngôi đền lịch sử. Đó là một nơi của thời trang tiên tiến, thiết kế sáng tạo và nền văn hóa phong phú. Và đó cũng là nơi mà thương hiệu Majesty Golf gọi là nhà.

Có lẽ nhờ mang dấu ấn đó mà Majesty Golf nói chung, dòng gậy Majesty Prestigio nói riêng lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh và những người sử dụng gậy golf của họ. Qua đó tạo nên sự hài hòa được tìm thấy trong sự cân bằng của 2 yếu tố “Sang trọng và Thủ công”. Đây chính là nguồn cảm hứng cho các dòng gậy golf của Majesty, nghệ nhân “Takumi” hay Master Craftsman, đã đạt được sự cân bằng của 2 yếu tố này.

Gậy golf chế tác thủ công MAJESTY PRESTIGIO
Mỗi chi tiết trên mẫu gậy Majesty đều là một phiên bản hoàn hảo, được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo và đậm chất nghệ thuật

Trên thực tế, nghệ thuật được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau và mang đến vô số cảm xúc. Nghệ thuật có thể kể một câu chuyện, phản ánh một trải nghiệm, là biểu tượng của niềm tự hào và cống hiến sự bất tử cho nền văn hóa. Và trong mỗi dòng gậy golf Majesty nói chung, series Majesty Prestigio nói riêng đều tồn tại một nét văn hóa chưa từng có trong thể thao golf. Đó là sự cân bằng giữa sự sang trọng và thủ công đang chảy trong mạch máu của những người thợ thủ công Majesty. Sự kết hợp của những vật liệu tốt nhất trong môn đánh gôn với tay nghề thủ công vô song, tạo ra những dòng gậy golf uy tín, hiệu suất cao nhất trên thế giới. 

Quá trình phát triển các dòng gậy của Majesty nói chung, Majesty Prestigio nói riêng cũng được nhấn mạnh bởi sự kiên nhẫn. Sự kiên nhẫn để lắng nghe nhu cầu của người chơi golf. Sự kiên nhẫn để kiểm tra và kiểm tra lại. Sự kiên nhẫn để tinh chỉnh và tinh chỉnh lại cho đến khi chỉ số Performance phản ánh sự xuất sắc. Đặc biệt, sự kiên nhẫn được hỗ trợ bởi sự tập trung, tập trung vào vẻ đẹp thủ công – Vẻ đẹp về hình dáng và thiết kế chỉ có ở dòng gậy golf mang thương hiệu Majesty.  

Gậy golf Majesty chế tác thủ công
Mỗi chiếc gậy đều phải trải qua nhiều công đoạn chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ và kiểm duyệt nghiêm ngặt

Theo chia sẻ từ Majesty, quá trình sáng tạo không thể vội vàng. Giống như một nghệ sĩ, một “Takumi” của Majesty đón nhận mọi sáng tạo giống như lần đầu tiên. Với sự tập trung, xúc giác và cảm xúc của con người – một dòng gậy golf được tạo ra một cách tuyệt vời, phản ánh vẻ đẹp trong thiết kế, đồng thời được nhấn mạnh bởi nhu cầu của người chơi golf.

Điều này được thể hiện khá rõ trong việc các nghệ nhân Majesty golf đã mang tới hình ảnh chim phượng hoàng vào các dòng gậy golf Majesty. Đây được xem là yếu tố mang đậm tính nghệ thuật, giúp Majesty golf trở thành tác phẩm thủ công được chế tác bởi các nghệ nhân với kinh nghiệm hàng thập kỷ trong làng chế tác gậy golf truyền thống.

Trong đó, Majesty Prestigio 12 là dòng gậy khắc hiện rõ nét nhất hình ảnh Suzaku. Đây chính là vị thần bảo vệ phương Nam, mang cái tên “phượng hoàng lửa”. Suzaku được cho là đẹp và lộng lẫy nhất trong bốn vị linh thú huyền bí trong truyền thuyết của Nhật Bản. Suzaku nắm giữ nguyên tố lửa và tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và tốc độ. Đây cũng được xem là biểu tượng của uy quyền và sự chiến thắng. Đi cùng yếu tố tái sinh, quyền năng bất tử. Việc khắc hoạ tỉ mỉ và chi tiết hình ảnh chim phượng hoàng lửa trên Majesty Prestigio, đội ngũ Majesty hy vọng rằng dòng gậy này sẽ mang lại may mắn, bình an, thăng tiến cho chủ sở hữu.

Majesty Prestigio 12 – Đẳng cấp gậy golf cao cấp Nhật Bản
Công nghệ khí động học Airstream giúp giảm những biến dạng ở mặt ngoài khi gậy va chạm bóng

Chính việc đề cao yếu tố văn hóa Nhật Bản thông qua hình ảnh chim phượng hoàng trên thế hệ Majesty Prestigio 12 hoàn toàn mới, một lần nữa Majesty khẳng định chất lượng, giá trị và tính khác biệt của mình. Đây đều là những yếu tố quan trọng để tạo nên một sản phẩm cao cấp, dùng để biếu tặng cũng như tăng vị thế cá nhân của chủ sở hữu.

Thông qua việc duy trì các tuyệt tác, giá trị văn hóa truyền thống, Majesty Prestigio 12 một lần nữa trở thành  minh chứng cho chất lượng và sự uy tín của Majesty trong hơn 50 năm qua.

Cải tiến tạo sự khác biệt của Majesty Prestigio 12 so với thế hệ tiền nhiệm

Vẫn mang đặc trưng của các thế hệ Majesty Prestigio tiền nhiệm, song ở Majesty Prestigio 12 có sự nâng cấp để tạo nên sự khác biệt vượt trội hơn. Đồng thời nâng cao giá trị và đẳng cấp của thế hệ mới nhất này.

Theo chia sẻ từ chủ tịch Adam Sheldon, yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu Majesty bắt nguồn từ việc đầu tư vào nghệ thuật chế tác, liên tục đổi mới trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo duy trì, lưu trữ giá trị dân tộc. Và Majesty Prestigio 12 chính  là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và nét hiện đại. Cùng với đó, việc sử dụng những vật liệu quý hiếm, kỹ thuật hoàn thiện thủ công đạt trình độ “thượng thừa” cũng mang lại diện mạo sang trọng, đẳng cấp hoàng gia cho thế hệ Majesty Prestigio mới.

Majesty Prestigio 12 – Đẳng cấp gậy golf cao cấp Nhật Bản
Majesty Prestigio sở hữu nhiều công nghệ cải tiến giúp hỗ trợ người chơi đạt hiệu suất đánh bóng cao nhất

Không chỉ sở hữu diện mạo ấn tượng, dòng gậy golf Majesty Prestigio thế hệ 12 còn chinh phục các golfer thông qua việc cải tiến về công nghệ so với thế cũ. Nhờ đó giúp mang đến những đường bóng tốc độ cùng khoảng cách vốn đã tốt nay càng vượt trội.

Trong đó phải kể tới công nghệ 3D Energize Face – Thiết kế mặt gậy lượn sóng hiện đại, nhờ đó mà mặt gậy ở thế thệ 12 hoàn hảo và mang đến hiệu suất đánh bóng cao. Thông qua cấu trúc đồng tâm trên mỗi phiên bản gậy golf Majesty Prestigio 12 có độ dày khác nhau mà chỉ số COR trên mặt gậy cũng cao trên bề mặt, giúp tạo ra những đường bóng tốc độ ngay cả khi người chơi đánh đánh lệch tâm.

Majesty Prestigio 12 – Đẳng cấp gậy golf cao cấp Nhật Bản
Majesty Prestigio mang đến những trải nghiệm thú vị trên hành trình chinh phục môn thể thao quý tộc cho các golfer

Bên cạnh đó, so với thế cũ, thiết kế Crown Majesty Prestigio 12  mỏng, nhẹ được phủ bằng lớp sơn bóng cao cấp giúp thu hút mọi ánh nhìn. Thân gậy chế tác từ titan nguyên khối cũng hạn chế tối đa tình trạng mất năng lượng ngay cả khi thường xuyên bị slice, hỗ trợ các golfer dễ dàng chinh phục 18 hố golf.

Ngoài ra, Majesty Prestigio 12 cũng được tích hợp công nghệ khí động học Airstream giúp giảm những biến dạng ở mặt ngoài khi gậy va chạm bóng.  Nhờ vào việc cải tiến công nghệ hiện đại cũng như chất liệu gậy quý hiếm đã giúp Majesty Prestigio 12 giúp các golfer đạt hiệu quả tối đa khi đánh bóng. Qua đó, mang đến những trải nghiệm thú vị trên hành trình chinh phục môn thể thao quý tộc.

Majesty Prestigio 12 – Quà biếu tặng cao cấp, xứng tầm

Với những nâng cấp, cải tiến mới, Majesty Prestigio 12 được xem là dòng gậy golf hạng sang hội tụ đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, hiệu suất cùng tính quý tộc. Qua đó hứa hẹn trở thành dòng được các golfer thành đạt, người có địa vị xã hội săn đón nhiều nhất nửa cuối năm 2022.

Đáng chú ý, với việc hội tụ những khác biệt, giá trị nghệ thuật và văn hoá, Majesty Prestigio 12 còn được xem là món quà hoàn hảo, hiện thành ý và sự tinh tế của người tặng.

Majesty Prestigio 12 – Quà biếu tặng cao cấp, xứng tầm
Thân gậy được chế tác từ titan nguyên khối cũng hạn chế tối đa tình trạng mất năng lượng ngay cả khi thường xuyên bị slice

Trên thực tế, trong môn thể thao golf, việc quà cho người thân, bạn bè hay đối tác chính là cách thể hiện sự tôn trọng, sự tinh tế cũng như mong muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Theo đó, việc lựa chọn bộ gậy golf sang trọng, cao cấp và mang nhiều giá trị làm quà biếu tặng ngày càng được các golfer quan tâm.

Đối với Majesty Prestigio 12, các nghệ nhân đã mang đến một thiết kế đẳng cấp hoàng gia, xứng tầm với người nhận được. Điều này thể hiện khá rõ ở việc thiết kế gậy cho cái nhìn đẳng cấp, đặc biệt phần đế khi nhìn vào trông như một con chim phượng hoàng lửa sải cánh bay lên. Các nghệ nhân của Majesty còn kết hợp khắc laser Seiko giúp định nghĩa lại nét thẩm mỹ mang tính cổ điển của Nhật Bản thông qua bàn tay đầy tâm huyết của những người thợ thủ công muốn truyền tải trên Majesty Prestigio 12.

Không chỉ được chạm khắc ở cả mặt gậy, hình ảnh chim phượng hoàng còn được làm nổi bật thông qua các đường gợn sóng 3D đầy sống động. Để qua đó, khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời Majesty Prestigio 12 như tạo nên một bức tranh nghệ thuật chuyển động mà bất kỳ ai nhìn vào cũng không thể rời mắt.

Majesty Prestigio 12 – Quà biếu tặng cao cấp, xứng tầm
Với những nâng cấp, cải tiến mới, Majesty Prestigio 12 được xem là dòng gậy golf hạng sang hội tụ đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, hiệu suất cùng tính quý tộc

Chưa kể, từ lâu chim phượng hoàng lửa đã được xem là biểu trưng cho sự may mắn, sung túc tại Nhật. Từ thời xưa, đây được xem như một vị thần đại diện cho sự trung thực, lòng tốt và tinh thần cao thượng. Chính vì vậy, việc hình ảnh chim phượng hoàng xuất hiện trong tác phẩm gậy golf cao cấp như Majesty Prestigio 12 càng trở nên có ý nghĩa to lớn hơn.

Thiết kế sang trọng, quý tộc trên Majesty Prestigio 12  càng được tăng thêm giá trị hơn khi được đánh bóng mặt gương với ánh vàng đồng kết hợp một chút màu đỏ hổ phách. Qua đó, vừa thêm nổi bật cho bức tranh nghệ thuật vừa mang lại một nét đặc trưng ấn tượng mà khó có thể nhầm lẫn Majesty Prestigio với bất kỳ dòng gậy golf nào trên thị trường.

Với sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ của các nghệ nhân điêu khắc, đã giúp Majesty Prestigio 12 như một tuyệt tác nghệ thuật. Qua đó trở thành món quà tặng mang ý nghĩa cho sự may mắn, quyền lực, xứng tầm với người được tặng và thành ý của người tặng. 

Golfgroup – Đơn vị phân phối chính hãng Majesty Prestigio 12 tại Việt Nam

Mặc dù thương hiệu phát triển hơn 50 năm, song Majesty mới chỉ phân phối chính thức và trở nên phổ biến trong 1-2 năm gần đây tại Việt Nam. Trong đó, Hệ sinh thái Golfgroup hiện đang là một trong số ít những đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu Majesty tại Việt Nam.

Theo đó, với việc phân phối chính hãng Majesty, những phiên bản gậy golf Majesty Prestigio 12 cũng sẽ được Golfgroup mang về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Golfgroup phân phối gậy Majestty Prestigio 12
Với quy trình gần 30 bước kiểm tra chất lượng, dịch vụ, Golfgroup có thể đảm bảo giúp các khách hàng có trải nghiệm tối ưu nhất

Không phải ngẫu nhiên mà Golfgroup lại trở thành đơn vị hiếm hoi phân phối Majesty tại Việt Nam. Bởi thực tế, với uy tín thương hiệu trong 7 năm qua, bằng dịch vụ và chất lượng, Golfgroup có thể đảm bảo giúp các khách hàng có trải nghiệm tối ưu nhất.

Đi cùng với đó là quy trình gần 30 bước kiểm tra chất lượng, dịch vụ trước khi tới tay người dùng. Ngoài Majesty, Golfgroup còn là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đình đám như Honma, Kenichi, TaylorMade hay XXIO,…

Golfgroup phân phối chính hãng Majesty Prestigio 12
Nhân viên tư vấn tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm biếu tặng phù hợp

Hiện golfer có nhu cầu trải nghiệm và đặt trước dòng gậy Majesty Prestigio 12 có thể liên hệ tới Golfgroup để được hỗ trợ cũng như hẹn lịch trải nghiệm gậy sớm nhất.

MUA NGAY MAJESTY PRESTIGIO TẠI ĐÂY

Ngày đăng 14:14 - 05/08/2022 - Cập nhật lúc: 12:23 sáng

Bình luận (40)

  1. Bang Cuong says: Trả lời

    Công nhận các sp gậy golf bên Nhật được gia công ấn tượng thật sự vừa mang ý nghĩa. Như gậy Majesty 12 này hoạ tiết phượng hoàng mang lại sự may mắn. Mới vừa mua gậy Honma 3 tháng trước nhưng thích gậy Majesty 12 này ghê. Phân vân không biết lại nên mua mới không, hơi tốn kém. Tôi cũng vừa mới mua gậy Honma này bên golfgroup thì bên mình có chính sách thu mua lại không và có chính sách ưu đãi nào cho tôi không? Liên hệ cho tôi chi tiết các thông tin trên nhé

    1. Loan Ngo says: Trả lời

      Mình cũng thích gậy Majesty 12 này hơn Honma 3 luôn. Vừa qua golf group thì mấy bạn nhân viên cũng nhiệt tình tư vấn và nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng quen. Bạn nên ghé xem trực tiếp nhé

  2. Anh Pham Vu Anh says: Trả lời

    Mới từ showroom GG bên Nguyễn Văn Linh về thôi, tận mắt xem trực tiếp rồi và vô cùng thích gậy Majesty Prestigio 12 này luôn. Và còn được trải nghiệm đánh thử thì thấy nhẹ lắm nha. Mọi người ai phân vân thì nên ra store coi trực tiếp đi để được trải nghiệm thực tế luôn, không nên đọc review nhiều. Ngoài gậy thì còn xem cả phụ kiện và thấy bên GG bán nhiều hãng lắm đó vì store golf này hình như lớn nhất VN luôn rồi. Các bạn nhân viên ở đây cũng nhiệt tình quan tâm và tư vấn làm tôi cảm thấy rất thoải mái. Chắc đổi qua mua mỗi bên đây thôi

  3. Chị Hồng Vân says: Trả lời

    Cho Chị xin thông tin địa chị showroom và số hotline liên lạc bên Golf Group nhé!

    1. Quang Minh says: Trả lời

      https://golfgroup.com.vn/ bạn xem thông tin trên trang golf group luôn nè có đầy đủ hết á

  4. Truc Anh says: Trả lời

    Công nhận golftimes cập nhật các thông tin về golf nhanh chóng và đầy đủ thông tin

  5. Ý Như Nguyễn Thị says: Trả lời

    có ai biết chỗ nào bán gậy Majesty 12 này không? Cho mình xin thông tin giá cả và thông tin store với

    1. Khoa Tien Vo says: Trả lời

      tôi biết bên https://golfgroup.com.vn/ có bán gậy majesty 12 này bạn ạ và đã có sẵn luôn tại 2 chi nhánh chính của showroom đấy. Bên lên website tham khảo thêm hoặc gọi điện thoại hỏi luôn cho tiện luôn

  6. Anh Le says: Trả lời

    Gậy này có bán lẻ không hay mình phải mua fullset?

    1. Quang says: Trả lời

      Mình thấy bên đó bán lẻ và fullset luôn đó bạn

  7. Trần Phúc Doanh says: Trả lời

    gần ngày doanh nhân việt nam mà vẫn đang suy nghĩ tặng gì cho đối tác vì đối tác thường xuyên và cũng khá am hiểu về golf. Nên tặng gậy Majesty 12 này không hay ai có biết hãng nào khác phù hợp cho việc tặng biếu không, cho tôi xin tư vấn nha

    1. Huynh Trung Tin says: Trả lời

      Majesty 12 tôi thấy là phù hợp làm quà tặng nhất rồi, đặc biệt là cho người Châu Á. Gậy Nhật luôn phù hợp với tạng người của mình và luôn nghiêng về mặt thiết kế hơn là gậy Châu Âu. Bạn có thể ra ngoài shop golf của golf group nghe nói đã có sẳn gậy rồi và có thể xem luôn trực tiếp trc khi quyết định mua nữa

  8. Van anhhh says: Trả lời

    Nghe tham khảo bạn bè nói bên GG có thu mua gậy cũ. Nhưng không biết thông tin về các chính sách và giá cả có hợp lý không vì gậy tôi xài khá kỹ và còn rất mới. Có ai đã từng bán gậy cũ cho GG chưa cho mình xin thông tin với nhé!

  9. Ánh says: Trả lời

    Gậy Honma 3 và gậy Majesty Prestigio 12 này có khác nhau gì không nhỉ? Túi tiền có hạn và muốn có 1 bộ gậy nhìn trông đẹp thì nên mua của hãng nào. Ai đã từng dùng qua thì cho mình feedback thực nha để không lại phí tiền mua lại bộ gậy mới

    1. Anh Dương says: Trả lời

      Tôi thấy trước tiên về là thương hiệu, tuy ở VN Honma nổi hơn nhưng do ở VN mọi người chưa sử dụng Majesty nhiều thôi chứ bạn tôi ở Nhật nói mấy ông anh nhiều người đánh gậy của Majesty này lắm. Thiết kế, họa tiết cũng khác chứ do đa số gậy Nhật toàn tự gia công và được cái gậy Nhật nhẹ nên thích hợp cho người Châu Á mình. Nói chung tôi thấy tùy sở thích mỗi người thôi nhé

  10. Le Van Quy says: Trả lời

    Mới vừa tìm hiểu về Golf và có ý định tập chơi thử môn thể thao này để giao lưu với đối tác kinh doanh, nhưng lại không có 1 tí kinh nghiệm hay kiến thức nào. Đọc bài này lại thấy khá thích kiểu dáng và tính năng của Majesty nên định mua trải nghiệm thử nhưng vẫn còn phân vân quá nên ai cho tôi xin vài tư vấn về các hãng gậy nha

    1. Longg says: Trả lời

      Mình nghĩ mới tập chơi mua gậy Majesty 12 này cũng được đấy bạn ạ. Bữa nay đi chơi golf thấy mấy bạn mình cũng đánh em gậy này vừa mới mua ở Golfgroup thôi và khen tới tấp. Vừa sang lại vừa dễ đánh do gậy khá nhẹ nhưng đánh khá ổn đấy chứ. Nhưng nên ra thẳng shop golfgroup ở bên quận 7 để được tư vấn kỹ hơn nha tiện thể trải nghiệm thử mấy dòng gậy khác cũng được luôn

  11. Linh Ngo says: Trả lời

    Tôi từng mua gậy bên Golfgroup năm ngoái nhưng dự định ra store xem thử bộ gậy Majesty 12 này nhưng ko biết có được hưởng ưu đãi nào với khách đã mua hàng ko?

    1. Gia Phúc says: Trả lời

      Bên đấy thì cũng nhiều ưu đãi cho khách quen đấy bạn, mình khách quen bên GG luôn. Mua từ gậy, quần áo, giày dép và cả đồng hồ chơi golf bên đó thì thấy được ưu đãi nhiều. Mình thích bên mua hàng bên GG do luôn cập nhật mẫu mã thường xuyên, nhiều hãng tha hồ chọn nhiều khi cũng ko biết chọn hãng nào, và là store golf bự nhất mình từng đi rồi đó bạn ạ

  12. Phuong Thao says: Trả lời

    nhiều bạn bè kêu sang golf group để xem thử các khóa học đánh golf vì bên đây có cả một hệ sinh thái về golf. Có ai đã từng học qua các khóa học bên đây chưa, cho tôi một vài thông tin để tiện tham khảo nha

    1. Hoang Manh Nhut says: Trả lời

      Khóa học cho người lớn thì tôi ko rõ lắm, nhưng con tôi đang học golfkids bên golf group đây thì thấy sau khi bé học thì bé rất thích, đam mê, chạy nhảy và năng động hơn hẳn trước đây. Thầy giáo bên đó cũng quan tâm đến học trò lắm, luôn hỏi han và còn tư vấn nhiều thứ về golf cho phụ huynh nữa. Bạn cứ liên hệ bên golf group để được mấy bạn nv bên đấy tư vấn cho, nhiệt tình và rất dễ thương nhé

  13. Công says: Trả lời

    Thấy nhìu bạn hỏi review mà tôi nghĩ mọi người ra thẳng store golfgroup ở đường nguyễn văn linh https://golfgroup.com.vn/ để được tư vấn vs hỗ trợ cho dễ nữa chứ mỗi người sẽ có 1 ý kiến khác nhau

    1. Đức Khôii says: Trả lời

      nghe bạn tư vấn và tôi đã đi qua bên đấy để xem thử bộ gậy majesty 12 này luôn. Store khá to và đầy đủ mẫu mã từ gậy đến cả phụ kiện mà còn rất nhiều hãng golf nổi tiếng trên thế giới. Lần sau chắc cũng sẽ ghé golf group để mua hàng thôi

  14. VanNinh says: Trả lời

    Anh chị em mình cứ ghé store GG đi để coi gậy vs các mẫu phụ kiện chơi golf luôn, bên đó cái gì về golf cũng có hết. Mỗi lần cần gì là tôi lại ghé bên đó để xem và dạo vòng vòng coi có mẫu nào mới hay hot không sẵn cập nhất xu hướng rồi được thử chơi mô hình golf 3D, rất thú vị

    1. Tấn says: Trả lời

      Cũng thích mua hàng bên golf group giống bạn và từng ghé qua bên đó mua 1 vài lần nhưng đc cái mấy bạn nhân viên bên đấy vừa xinh lại vừa nhiệt tình làm mình lại đau ví nhưng được cái tư vấn rất kỹ luôn

  15. Trung Nguyên - HLV says: Trả lời

    Học trò của tôi dùng gậy Majesty Prestiogio 12 lên trình rất nhanh. Đánh chắc tay, cú đánh đẹp mắt, đường bóng chuẩn. Học bài bản từ đầu, kết hợp với gậy tốt giúp học viên tối ưu được thể lực và đạt kết quả đúng như lộ trình.

  16. Long Phạm - HLV GGA says: Trả lời

    Khỏi cần đi xa, ở Sài Gòn và Hà Nội có thể trải nghiệm được sản phẩm đến từ thương hiệu đẳng cấp như Majesty. Golfer Việt ngày càng được nâng cấp.

  17. Lương Thành Nam - Golfer says: Trả lời

    Trước mình cứ nghĩ gậy Nhật chỉ hợp với mấy bác lớn tuổi. Đến lúc nhìn thấy bộ Majesty Prestiogio 12, mình đã thay đổi suy nghĩ. Ai rồi cũng sẽ mê Majesty thôi, đẹp từng chi tiết.

  18. Diệu Hoa says: Trả lời

    Lên sân golf Việt chưa thấy bộ này, nhưng nghe danh đã lâu, mình xin thêm thông tin tham khảo nhé.

    1. GOLFTIMES says: Trả lời

      Em chào anh/chị, Anh chị cần tư vấn liên hệ vào link https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-majesty-prestigio-12 tìm hiểu thông tin chi tiết bộ gậy và liên hệ số hotline 0862454866 để được tư vấn thêm nhé

  19. Phan Đức - HLV GGA says: Trả lời

    Học viên chọn gậy có tham khảo ý kiến của tôi. Tôi giới thiệu một số dòng như Honma, Kenichi, Majesty. Học viên chọn ngay Majesty Prestiogio 12 vì thiết kế đẹp và công nghệ tiên tiến. Tôi hoàn toàn ủng hộ.

  20. Quốc Phong - HLV GGA says: Trả lời

    Tìm gậy rất khó, nếu chọn mãi chưa ưng bộ nào có thể tới showroom dùng thử Majesty Prestiogio 12. Trải nghiệm rất ấn tượng, tôi đã mua và thấy rất hài lòng.

  21. Thúy Ngọc says: Trả lời

    Mới tập tành chơi golf, chưa có kinh nghiệm. Cần tư vấn.

    1. GOLFTIMES says: Trả lời

      Em chào anh/chị, Anh chị cần tư vấn liên hệ vào link https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-majesty-prestigio-12 tìm hiểu thông tin chi tiết bộ gậy và liên hệ số hotline 0862454866 để được tư vấn thêm nhé

  22. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Cả thèm chóng chán như mình, cũng lo mua gậy về dăm bữa nửa tháng bỏ đấy. Nhưng Majesty Prestigio 12 khác hẳn, cứ chạm vào là muốn luyện tập ngay. Mình mua dùng trong phòng golf 3D, âm thanh gậy chạm bóng nghe rất thích, không phải hãng nào cũng thiết kế được chiếc gậy như vậy.

  23. Hoàng Vũ says: Trả lời

    Majesty là thương hiệu có danh tiếng, được Forbes xếp hạng sở hữu dòng gậy đắt nhất thế giới. Mua làm quà biếu tặng rất hợp lý.

  24. Minh Đăng says: Trả lời

    Phân vân mãi chưa nghĩ ra quà tặng đối tác, vừa hay đọc được bài này. Tôi sẽ lưu lại.

  25. Ngô Bảo says: Trả lời

    Gậy phù hợp với nhiều đối tượng nên tôi yên tâm mua tặng khách hàng và đối tác. Vừa thể hiện được thành ý, lại lịch sự, tinh tế không sợ người nhận từ chối.

  26. Lương Tuấn says: Trả lời

    Không biết khách hàng thích mẫu gậy nào nên mình chọn luôn Majesty để tặng nhân chuyến đi công tác vừa rồi. Khách rất hài lòng, mình rất vui.

  27. Minh Phạm says: Trả lời

    Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, tôi tự tặng cho mình gậy golf Majesty Prestigio với hy vọng con đường phía trước dù chông gai nhưng doanh nghiệp vẫn sẽ phát triển như Phượng Hoàng Lửa, luôn rực rỡ và tràn đầy năng lượng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *