Tin tức

HLV Đinh Công Lợi – GĐ Đào tạo và Đối ngoại tại Học viện GolfGroup Academy tham dự giải đấu golf các CLB Dòng Họ

Giải golf vô địch các Dòng Họ phía Nam quy tụ đến 15 CLB với giải thưởng siêu khủng lên tới 16 tỷ đồng. Trong đó, HLV Đinh Công Lợi là giám đốc Đào tạo và Đối ngoại của Học viện GolfGroup Academy tham dự cho CLB Dòng Họ Đinh. 

Giải golf CLB các Dòng Họ chính thức diễn ra vào ngày 07/04/2022

Ngày 29/03/2022, Lễ công bố giải Golf vô địch các dòng họ phía Nam chính thức được diễn ra. Trong buổi lễ, giải vô địch này được ấn định tổ chức vào ngày 07/04/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đây cũng là lần đầu tiên, giải golf các CLB Dòng Họ phía Nam có sự tham dự của 15 CLB khác nhau. 

Bao gồm: CLB golf họ Nguyễn phía Nam, CLB golf họ Trương, CLB golf họ Lê, CLB golf liên quân họ Trịnh – Cao, CLB golf họ Hồ, CLB golf họ Vũ Võ, CLB golf họ Huỳnh – Hoàng, CLB golf họ Dương, CLB golf họ Phan, CLB golf họ Phạm, CLB golf họ Hà, CLB golf họ Trần, CLB golf họ Đào Gia, CLB golf họ Đinh, CLB golf họ Đặng. 

Giải golf CLB các Dòng Họ đã ấn định ngày diễn ra
Giải golf CLB các Dòng Họ đã ấn định ngày diễn ra

Trong đó, có sự góp mặt của HLV Đinh Công Lợi là giám đốc Đào tạo và Đối ngoại của Học viện GolfGroup Academy tham dự thi đấu cho CLB Dòng Họ Đinh. HLV Đinh Công Lợi sinh năm 1960 và đã có đến 24 năm kinh nghiệm trong thi đấu và đào tạo golf. HLV này còn được gọi với biệt danh là Victor Moscow hay Victor Kiev với câu nói “Full Swing cũng là thầy mà Half Swing cũng là thầy”. 

Thành viên tham dự và cơ cấu của giải đấu

Giải vô địch các CLB Dòng Họ phía Nam không chỉ là ngày hội tranh hùng mà cũng là dịp để mỗi golfer cùng tưởng nhớ về cội nguồn, về dòng họ của mình. Bên cạnh đó, sự kiện này còn lan tỏa thông điệp gắn kết các golf thủ giữa các dòng họ. Giải đấu hứa hẹn sẽ giúp những golfer trẻ có thể noi theo và có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu, luyện tập, giao lưu, học hỏi. 

Cơ cấu giải thưởng siêu khủng, lên đến 16 tỷ đồng
Cơ cấu giải thưởng siêu khủng, lên đến 16 tỷ đồng

 

Tham dự giải thi đấu này, mỗi CLB bao gồm 20 thành viên. Trong đó, có 16 thành viên thi đấu chính thức và 4 dự bị được chia thành 8 cặp đấu đối kháng với team bạn. Cụ thể, golfer sẽ thi đấu theo hình thức Match Play – Fourball (các cặp sẽ đấu ở các bảng tương đương với điểm chấp không quá 3 handicap so với golfer thấp nhất của đội). 

Giải thi đấu golf các CLB dòng họ thu hút rất nhiều golfer tham dự
Giải thi đấu golf các CLB dòng họ thu hút rất nhiều golfer tham dự

Cơ cấu được chia thành các bảng sau: Bảng A: Index 00-9.9, Bảng B: Index 10- 15.5, Bảng C: Index 15.6-18.9, Bảng D: Index 19.0 -22.5. Golfer sẽ lần lượt thi đấu theo đúng bảng đã được sắp xếp tại sân golf Tân Sơn Nhất. 

Đi kèm với sự kiện này không chỉ quy tụ đông đảo các câu lạc bộ mà còn có sự đóng góp từ các nhà tài trợ. Nổi bật là mức giải thưởng cho cú “Hole in One” rất “khủng” lên tới 16 tỷ đồng. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều giải hấp dẫn khác như: 1 xe hơi hiệu Volvo, 1 xe hơi hiệu Jeep, 2 xe Mercedes-Benz, 2 xe Toyota Camry,… và rất nhiều giải thưởng tiền mặt khác. 

Hiện, giải đấu vô địch các CLB Dòng Họ phía Nam vẫn đang diễn ra. GolfTimes sẽ tiếp tục cập nhật ở những bài viết tiếp theo. 

Ngày đăng 9:44 - 08/04/2022 - Cập nhật lúc: 09:44 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *