Tin tức

CHÍNH THỨC VÉN MÀN BÍ ẨN “THƯ KÝ HỌC GOLF”

Giữa tâm bão về “cô nàng” ăn mặc cực kỳ sexy khi lên sân golf đang xôn xao dư luận những ngày qua, cuối cùng tấm màn bí ẩn đã chính thức được vén lên. Hóa ra, đó là những hình ảnh được cắt từ một series siêu đặc biệt của tập đoàn golf quốc gia Golfgroup.

Nữ thư ký xinh đẹp, nóng bỏng trên sân tập

Theo tìm hiểu của phóng viên Golftimes, đây là một dự án dạy học golf được đầu tư vô cùng tỉ mỉ và chi tiết của Golfgroup. Series sẽ là chuỗi bài giảng chất lượng nhất về golf: từ nhập môn đơn giản cho tới những kỹ thuật golf phức tạp dành cho các new golfer nhập môn và cả những người đang tìm kiếm thêm những bài giảng chuyên sâu. Tài liệu dạy và học được lấy từ giáo trình chính thống của học viện golf hàng đầu Việt Nam Golfgroup Academy. 

Series sẽ là những bài giảng từ cơ bản tới nâng cao danh cho các golfer

Điểm đặc biệt nhất của series này là dạy và học theo phong cách đời nhất, thật nhất giữa một thầy giáo golf dày dặn kinh nghiệm và cô “thư ký” học trò xinh đẹp còn chưa biết đến “swing” là gì, cầm gậy ra sao và chưa biết các quy định phải “mặc trang phục” như thế nào khi lên sân golf.

Không chỉ vậy, series còn đan xen thực tế các tình huống ghen ghét, đố kỵ trong công việc, với những âm mưu, toan tính và thủ đoạn. Việc xuất hiện thêm những tình tiết gay cấn và pha chút “nóng bỏng” sẽ giúp các newbie học golf thoải mái hơn, thư giãn hơn.

Yếu tố sexy và kịch tính để tăng thêm phần thư giãn khi học

Đó cũng là lí do tại sao đột nhiên MXH xuất hiện những hình ảnh “bỏng mắt” gây tranh cãi gay gắt trên các group những ngày gần đây.

Tranh luận gay gắt của CĐM về trang phục của thư ký Ngọc

Trả lời phóng viên Golftimes, đại diện Golfgroup chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo ra một cách học hoàn toàn mới, không quá nặng lý thuyết, không thuật ngữ hàn lâm, để tất cả các golfer từ những người mới chơi, đến những tay golf kỳ cựu đều có thể xem và hiểu. Thêm vào một số yếu tố kịch tính, chúng tôi mong muốn việc học diễn ra tự nhiên nhất, vui vẻ nhất”.

Trailer kịch tính của “thư ký học golf”

Được biết, ngày 11/11 tới Golfgroup sẽ khai trương 1 siêu thị golf siêu khổng lồ chuyên cung cấp Gậy và phụ kiện Golf chính hãng, giá rẻ nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng tới đây mua sắm trong một một không gian Hệ sinh thái Golf gồm có: Gậy Golf mới chính hãng, gậy Golf lướt chính hãng, Thời trang Golf, phòng tập Golf 3D hoàn toàn miễn phí,… Và series phim này chính là một món quà Golfgroup dành tặng quý golfer trong dịp ra mắt “đại siêu thị” này.

Big siêu thị về golf của Golfgroup sẽ ra mắt vào ngày 11/11

 

Tập 1 của series “Thư Ký Học Golf” sẽ ra mắt vào đúng 20h00 tối 31/10. 

Cùng golftimes đón chờ màn xuất hiện đầy mới lạ này!

– Nguồn tin golftimes

>> Bài viết liên quan: “Nữ thư ký” diện trang phục BỎNG MẮT trên sân golf gây BÃO dư luận

Ngày đăng 19:00 - 31/10/2019 - Cập nhật lúc: 10:52 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *