Tin tức

Gợi ý 3 concept với outfit độc đáo khi lên sân cỏ

Golf được xem là môn thể thao quý tộc với sự chú trọng đặc biệt về trang phục cho mỗi lần lên sân. Chính vì thế, việc lựa chọn trang phục golf phù hợp luôn là điều mà các tay golf quan tâm. Không chỉ mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho mọi hoạt động trên sân, thời trang golf còn phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe và tạo nên sự sang trọng và thời thượng cho người sử dụng. Cùng Golftimes tìm hiểu về các mẫu outfit sân golf được các golfer yêu thích nhất năm nay nhé.

Vì sao trang phục golf lại quan trọng?

Golf được biết đến là môn thể thao xanh với nguồn gốc từ giới quý tộc Hoàng gia Anh nên việc trang phục cho môn thể thao này cũng được chú trọng và đặc biệt quan tâm nhiều hơn. Không chỉ đòi hỏi trang phục phải mang đến sự thoải mái và dễ dàng di chuyển trong suốt trận đấu dài mà còn phải toát lên tính thời thượng và làm nổi bật phong cách, đẳng cấp riêng cho các tay golf.

Thời trang cực kỳ quan trọng đối với golfer khi lên sân
Thời trang cực kỳ quan trọng đối với golfer khi lên sân

Cũng vì thế việc lựa chọn trang phục golf luôn được các golfer đặc biệt quan tâm và xem như cách thể hiện cá tính và vị thế của mình mỗi khi lên sân. Tương tự như việc lựa chọn các bộ gậy golf phù hợp, lựa chọn và định hướng cho mình một phong cách thời trang golf phù hợp cũng mang lại sự tự tin và giúp tăng hiệu suất trận đấu của các tay golf.

Golf cũng là bộ môn hoạt động ngoài trời và mỗi trận đấu thường kéo dài hàng giờ liền đòi hỏi các tay golf phải lựa chọn những trang phục golf có các tính năng như thoáng khí , thấm hút mồ hôi và luôn giữ sự thoải mái để không ảnh hưởng đến việc thi đấu hay tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân.

Ngày nay, việc mua sắm trang phục golf đã trở nên dễ dàng hơn khi có nhiều thương hiệu thời trang golf cao cấp cho golfer thoải mái lựa chọn. Vì thế, mỗi tay golf luôn có thể định hình phong cách thời trang golf riêng biệt và khẳng định vị thế mỗi khi xuất hiện.

Các lưu ý khi lựa chọn trang phục golf?

Thời trang golf không giống như việc lựa chọn trang phục cho các môn thể thao khác. Các trang phục golf luôn phải đáp ứng những quy tắc khắt khe mỗi khi lên sân dù là tập luyện hay thi đấu chính thức.

Các golfer cần nắm rõ các nguyên tắc để tránh mắc phải những lỗi không mong muốn và làm ảnh hưởng đến hiệu suất của trận đấu. Một số lưu ý golfer có thể tham khảo như sau:

Áo golf: Thông thường các loại áo golf đều là dạng áo có cổ, với nam là dáng áo polo cổ điển và nữ có thể cách tân hơn với dáng áo cổ trụ. Tuy nhiên, vẫn luôn giữ được tính lịch sự, sang trọng và kín đáo phù hợp với bộ môn thể thao này.

Áo polo hay cổ đứng là một kiểu dáng phổ biến trong golf
Áo polo hay cổ đứng là một kiểu dáng phổ biến trong golf

Quần, váy golf: Các loại quần, váy golf cũng được quy định rõ ràng mỗi khi lên sân dành cho golfer. Những loại quần thể thao với form dáng rộng, quá ngắn hay không lịch sự đều không được sử dụng dành cho bộ môn này.

Giày golf: Giày golf là loại giày đặc biệt dùng để đi trên cỏ, vừa tránh trơn trượt vừa không làm ảnh hưởng đến lớp cỏ bên dưới. Những loại giày thể thao như bóng đá hay các loại sandal đều không được chấp nhận trên sân golf.

Đặc biệt, việc lựa chọn chất liệu cho mỗi bộ trang phục cũng được chú ý bởi luôn phải mang đến sự thoải mái và cao cấp, không gây ảnh hưởng đến tâm trạng thi đấu hay hiệu suất trận đấu.

Cơn sốt thời trang golf của Charly Luxury Golf cuối năm 2022

Charly Luxury Golf đã không còn là cái tên quá xa lạ với các tay golf, bởi những sản phẩm thời trang golf cao cấp từ thương hiệu này đã tạo nên những tiếng vang và sự yêu thích của đông đảo golfer trong và ngoài nước. Và mới đây, sự trở lại của phong cách Hoàng gia Anh đã không làm thất vọng sự mong đợi của tín đồ đam mê bộ môn golf.

Nổi bật cho sự trở lại lần này, Charly Luxury Golf mang đến 3 phong cách khác biệt dành cho các golfer với sự lịch lãm, cá tính, trẻ trung và thời thượng. Mỗi một sản phẩm đều toát lên phong cách riêng biệt và thanh lịch nhưng lại không kém phần hiện đại, năng động.

Bộ sưu tập chính thức ra mắt vào tháng 9 này với các thiết kế mang đậm phong cách Hoàng gia Anh đặc trưng của thương hiệu. Cùng với đó là sự kết hợp đầy màu sắc và tươi mới với các xu hướng thời trang cao cấp hiện nay.

Men Elegant – Vẻ đẹp thanh lịch đầy sang trọng

Mang đến phong cách thanh lịch và sang trọng cho các mẫu thiết kế, Charly Luxury Golf đã kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển của mẫu áo polo cùng với những họa tiết tươi mới và màu sắc hiện đại. Tất cả tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục. Cùng với đó là tinh thần golfer được thể hiện rõ qua từng chi tiết nhỏ của bộ trang phục đẳng cấp – sang trọng – lịch lãm.

Màu trắng basic phối sọc ngang ngực mới lạ
Màu trắng basic phối sọc ngang ngực mới lạ
Lựa chịn màu đen lịch lãm cùng logo tay áo cực kỳ tinh tế
Lựa chịn màu đen lịch lãm cùng logo tay áo cực kỳ tinh tế

Tone màu trắng, đen chủ đạo giúp golfer dễ dàng kết hợp với những trang phục khác để tạo nên phong cách cá nhân riêng biệt, đồng thời cũng phù hợp với mọi không gian mà golfer xuất hiện.

Special Person – Tự tin, nổi bật và thời thượng

Điểm nhấn màu sắc là cho những thiết kế trở nên nổi bật và thu hút người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. Với sắc đỏ và trắng, phong cách này chắc chắn sẽ mang đến cho các tay golf cá tính sự lựa chọn hoàn hảo và thời thượng nhất. Bên cạnh các màu sắc ấn tượng, những sản phẩm này còn được tỉ mỉ thực hiện từng chi tiết mang đến sự chỉnh chu và cao cấp cho từng thành phẩm mang đến khách hàng.

Mẫu áo thêu cam đỏ nằm trong BST mới Charly đầy ấn tượng
Mẫu áo thêu cam đỏ nằm trong BST mới Charly đầy ấn tượng

Navy World – Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Gam màu lạnh mang đến cảm giác thời thượng và quyền lực cho người sử dụng. Sắc navy mang đến sự mạnh mẽ, nam tính và phong thái khác biệt cho người mặc. Đặc biệt hơn, phối hợp với sắc navy trầm tính là những chi tiết được tỉ mỉ đan xen giúp toàn bộ trang phục trở nên bắt mắt và cá tính.

Cùng mẫu áo thêu với sắc xanh navy đầy năng động, mới mẻ
Cùng mẫu áo thêu với sắc xanh navy đầy năng động, mới mẻ

Tất cả những sản phẩm đến từ thương hiệu Charly Luxury Golf đều được đầu tư và nghiên cứu để mang đến chất lượng cao cấp cho các tay golf. Chất liệu vải đẳng cấp mang đến sự thoải mái và sang trọng, kết hợp với các công nghệ hiện đại nhằm bảo vệ và hỗ trợ cho golfer mỗi khi lên sân. Đây chắc chắn sẽ là những thiết kế được mong chờ nhất cho các golfer trong cuối năm 2022 này.

Mẫu áo trơn basic màu xanh navy với logo ở trên cổ
Mẫu áo trơn basic màu xanh navy với logo ở trên cổ

Trong lần trở lại đặc biệt này, Charly Luxury Golf cũng mang đến những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm cùng với nhiều quà tặng đặc biệt. Từ ống tay cao cấp đến những ưu đãi dành riêng cho tháng 9 này.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 khi mua tại Charly
Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 khi mua tại Charly

Tham khảo ngày các chương trình ưu đãi tại đây

Mua các sản phẩm thời trang golf cao cấp Charly Luxury Golf tại các cửa hàng chính hãng

Charly Luxury Golf được bán chính hãng trên toàn quốc với hệ thống cửa hàng và đại lý rộng khắp. Golfer có thể tìm mua và trải nghiệm trực tiếp tại các cửa hàng của Charly hoặc liên hệ tư vấn qua hệ thống online.

Hoặc golfer có thể tìm mua các sản phẩm thời trang golf Charly chính hãng tại hệ thống Golfcity – địa chỉ uy tín về các sản phẩm golf cùng phụ kiện. Hệ thống Golfcity là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thời trang golf cao cấp Charly Luxury Golf cùng những bộ gậy golf thời thượng. Golfer có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm hoặc gọi ngay Hotline để được tư vấn nhanh nhất.

Hệ thống Golfcity golfer liên hệ TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số điện thoại 0941845668 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Ngày đăng 21:11 - 04/09/2022 - Cập nhật lúc: 09:46 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *