Review

Callaway Rogue ST – Dòng Gậy Siêu Hot Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Callaway Rogue ST mới được trình làng năm 2022 và nhanh chóng gây tiếng vang lớn trên thị trường. Rogue ST của Callaway còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về ngoại hình và hiệu suất. Đây được đánh giá là dòng gậy nhanh nhất, cho những cú đánh ổn định mà golfer nhất định không nên bỏ qua. 

Callaway Rogue ST sở hữu ngoại hình sang trọng, thu hút

Giống như những dòng gậy khác của Callaway, Rogue ST sở hữu thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng và thu hút. Với tone màu đen chủ đạo kết hợp với điểm nhấn màu vàng gold ở đầu gậy giúp mang đến bộ gậy sang trọng, mạnh mẽ và đầy cá tính. Những đường nét, chi tiết trên gậy cũng được chú ý lựa chọn, sắp xếp và thiết kế cuốn hút. Chắc chắn, Callaway Rogue ST sẽ gây ấn tượng với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Callaway Rogue ST sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hiện đại
Callaway Rogue ST sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hiện đại

Chất liệu được sử dụng cho Callaway Rogue ST cũng được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng bền bỉ cho tuổi thọ cao. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Callaway Rogue ST được rất nhiều golfer yêu thích ngay từ ngày đầu ra mắt. Cho đến thời điểm hiện tại, dù được ra mắt một thời gian nhưng Rogue ST của Callaway vẫn được rất nhiều golfer yêu thích. Với những golfer yêu thích phong cách năng động, hiện đại, mạnh mẽ thì không nên bỏ qua bộ gậy Callaway này. 

Rogue ST được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh ngoại hình, Callaway cũng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho Rogue ST. Nhằm mang đến cho golfer những cú đánh chất lượng nhất với hiệu suất tốt nhất. Đặc biệt, với thành công của nhiều phiên bản trước đó, ở Callaway Rogue ST, hãng đã kế thừa những ưu điểm của model tiền nhiệm và khắc phục những lỗi còn tồn tại. Một số công nghệ hàng đầu phải kể đến như: 

  • Tungsten Speed: Công nghệ này được Callaway ứng dụng trên Driver Rogue ST giúp tăng tốc độ đầu gậy cho hiệu suất cao. 
  • Khung tốc độ Jailbreak: Được lắp đặt với công nghệ AI giúp gậy Rogue ST đạt cải tiến tốt hơn khi đánh. Đồng thời khung tốc độ Jailbreak còn hỗ trợ giảm rung khi gậy chạm bóng. Từ đó mang đến cú đánh với tốc độ nhanh hơn trên toàn bộ mặt gậy. 
Rogue ST được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Rogue ST được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Unibody titan premium: Đây là cải tiến mới được áp dụng trong xây dựng bộ khung ở bên trong đầu gậy golf. Thiết kế này giúp mang đến sự ổn định và hạ thấp trọng tâm chuẩn nhất. Đồng thời, Callaway còn sử dụng chất liệu Titan cao cấp giúp giảm trọng lượng gậy, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo độ phóng cao hơn khi đánh. 
  • Flash Face SS22: Công nghệ này được thiết kế thông minh giúp gia tăng thêm tốc độ khởi động và độ xoáy theo tốc độ đánh bóng. Công nghệ mới này cũng góp phần giúp giảm độ xoáy mặt gậy, cho phép golfer kiểm soát và duy trì độ ổn định của từng đường bóng.

Cải tiến vượt bậc trên từng phiên bản gậy Callaway Rogue ST 

Từng phiên bản gậy Callaway Rogue ST được cung cấp ra thị trường đều nhận được đánh giá rất cao từ golfer. Mỗi dòng gậy driver, fairway, rescue, irons có nhiều tùy chọn đa dạng phù hợp với từng đối tượng golfer. Thực tế, Callaway cho ra mắt bộ gậy Rogue ST với tổng cộng 15 cây gậy khác nhau. Cụ thể: 

Driver Callaway Rogue ST – Cây driver nhanh nhất của hãng

Đây được đánh giá là cây gậy driver nhanh nhất, ổn định nhất từ trước đến nay của Callaway, sở hữu nhiều cải tiến vượt trội. Driver Rogue ST còn là đại diện cho bước đột phá trong hiệu suất mà Callaway đạt được. Một số cải tiến vượt bậc của cây gậy driver này phải kể đến như: Hộp Tungsten Speed Cartridge (26 gram), mặt gậy Flash do AI thiết kế cùng khung tốc độ Jailbreak Speed Frame. Tất cả hướng đến mang tới cây gậy driver cho tốc độ tối đa và hiệu suất vượt trội. Trong đó:   

  • Driver Rogue ST MAX: Đây là sự kết hợp “hoàn hảo” giữa khoảng cách và sự ổn định trong từng cú đánh mà Callaway cho ra mắt. Driver Rogue ST Max được đánh giá là phù hợp với hầu hết golfer Việt, cho cú đánh chính xác hơn rất nhiều so với những model trước đó. 
Driver Callaway Rogue ST được nhiều golfer yêu thích
Driver Rogue ST được nhiều golfer yêu thích
  • Driver Rogue ST Max D: Ở cây gậy driver này, Callaway ứng dụng mô hình Dedicated draw. Đây là mô hình chuyên dụng cho những golfer cần cải thiện hình dạng cú đánh chuẩn nhất. Bởi vậy, ST Max D được nhiều tay golf muốn cải thiện đường bóng yêu thích. 
  • Driver Rogue ST MAX LS: Cho quỹ đạo bóng lớn hơn cùng độ xoáy thấp, đồng thời hỗ trợ golfer kiến tạo những đường bóng có quỹ đạo bay tập trung hơn. 
  • Driver Rogue ST Triple Diamond LS: Cây gậy này sở hữu một đầu nhỏ gọn, giúp hạ thấp độ xoáy cho golfer những đường bóng có quỹ đạo tốt. 
Driver Rogue ST được đánh giá cao ngay từ ngày đầu ra mắt
Driver Rogue ST được đánh giá cao ngay từ ngày đầu ra mắt

Golfer Minh Tuấn đánh với gậy driver Callaway Rogue ST có chia sẻ: “Ngay từ cú đánh đầu tiên anh đã rất thích cây driver này rồi. Qũy đạo đánh bóng cực tốt. Kể cả đánh lệch tâm vẫn thu được cú đánh với quãng đường hơn vài yard so với những cây gậy trước đó anh đã đánh. Đánh thử mới biết, dòng gậy này của Callaway HOT như vậy là có lý do.”

Fairway Callaway Rogue ST – Dòng gậy gỗ nhanh nhất

Callaway Rogue ST Fairway được đánh giá là dòng gậy gỗ nhanh nhất từ trước đến nay mà hãng cho ra mắt. Thực tế, đánh với mẫu fairway này sẽ cho quãng đường dài hơn tới 10 yard so với những cây gậy gỗ khác cùng phân khúc. Bởi, ở  fairway Rogue ST, Callaway đã ứng dụng công nghệ Batwing Technology mới, cùng với hệ thống AI hiện đại. Điều này giúp thúc đẩy tốc độ đánh bóng cùng sự ổn định cực tốt. 

Fairway Rogue ST là dòng gậy gỗ nhanh nhất mà hãng sản xuất
Fairway Rogue ST là dòng gậy gỗ nhanh nhất mà hãng sản xuất

Chưa hết, hai Jailbreak Batwing ở fairway Callaway Rogue ST được đẩy ra rìa, giúp tạo độ cứng cao. Đồng thời thiết kế này còn cho phép mặt gậy có độ uốn cong hơn. Từ đó giúp golfer đạt được tốc độ đánh bóng cao, cho khoảng cách ấn tượng. Bên cạnh đó, fairway Rogue ST cũng có thêm hộp tốc độ Tungsten Speed Cartridge cộng với mặt AI như ở driver. Mặt Face Cup với cường độ cao trên gậy cũng góp phần cung cấp tốc độ và độ xoáy ổn định cho từng cú đánh. Trong đó:

  • Fairway Rogue ST MAX: Đây là loại gậy gỗ dài nhất mà Callaway sản xuất với chỉ số MOI cao và đường bóng golf trung tính
  • Fairway Rogue ST MAX D: Cho quỹ đạo bóng cao nhất và phù hợp với hầu hết golfer đang tìm kiếm mẫu gậy fairway có khả năng tùy chỉnh theo từng cú đánh phù hợp nhất.
  • Fairway Rogue ST MAX LS: Đây là phiên bản gậy fairway có độ spin thấp nhất với quỹ đạo đường bóng bay trung tính cùng đầu gậy nhỏ gọn hơn.
Từng cú đánh với fairway đều đạt hiệu suất ấn tượng
Từng cú đánh với fairway đều đạt hiệu suất ấn tượng

Golfer Kiểm Nguyễn có chia sẻ: “Đánh với fairway Rogue ST cho tôi quãng đường đánh ấn tượng. So với những cây gậy gỗ mà tôi đã đánh trước đây thì Rogue ST cho quỹ đạo cùng đường bóng tốt, xa hơn đến vài yard. Cá nhân tôi đánh giá cao cây gậy gỗ này”.

Rescue Callaway Rogue ST với những cải tiến hiện đại

Rescue Callaway Rogue ST cũng cho hiệu suất đánh ấn tượng với những cải tiến hàng đầu. Nổi bật phải kể đến Jailbreak ST hiện đại cùng Face Cup  455 cho độ bền bỉ cao do AI thiết kế và trọng lượng vonfram được tính toán chính xác giúp mang đến tốc độ ổn định trong từng cú đánh. Trong đó: 

  • Rescue Rogue ST Max: Phù hợp với những golfer mới muốn cải thiện khoảng cách cùng hiệu suất đột phá. 
  • Rescue Rogue ST MAX OS: Sở hữu đầu gậy lớn giúp golfer dễ dàng khởi động, Bias nhiều hơn, mang đến khả năng tương tác tốt hơn trong từng cú đánh. 
Rescue Rogue ST được tích hợp nhiều cải tiến ấn tượng
Rescue Rogue ST được tích hợp nhiều cải tiến ấn tượng
  • Rescue Rogue ST MAX OS LITE: Đây là cây gậy hybrid dễ Launch nhất với các thành phần nhẹ giúp tăng tốc độ xoay tốt hơn.
  • Rescue Rogue ST Pro: Có thiết kế bên ngoài khá tương đồng với gậy fairway bởi mặt gậy nông. Từ đó giúp hạ trọng tâm gậy xuống mức trung bình giúp các tay golf dễ dàng kiến tạo nên những cú đánh với hiệu suất tốt nhất. 

Ironset Callaway Rogue ST cho độ nhất quán tốt

Ironset Rogue ST là bộ gậy sắt đầu tiên sử dụng kết hợp thép cường độ cao 450 với Flash Face Cup được thiết kế bởi AI. Từ đó giúp tăng cường tốc độ đánh bóng và tạo độ nhất quán tốt hơn rất nhiều. Callaway cũng liên tục thúc đẩy sự đổi mới cho từng phiên bản gậy sắt. Đặc biệt, ở Rogue ST, hãng đã thông qua Urethane Microspheres (đã được cấp bằng sáng chế) để tăng trọng lượng vonfram chính xác hơn. Trong đó:

  • Ironset Callaway Rogue ST MAX: Sở hữu tạo hình game-improvement hiện đại. Bên cạnh đó, cây gậy sắt này còn mang đến tốc độ đáng kinh ngạc cùng khả năng ổn định hiệu suất ấn tượng. 
Ironset Rogue ST cho cú đánh ổn định
Ironset Rogue ST cho cú đánh ổn định
  • Ironset Callaway Rogue ST MAX OS: Ở dòng gậy sắt này, cũng được ứng dụng tạo hình game-improvement với độ ổn định và độ Launch cao. Kết hợp với đế gậy rộng được bù đắp Offset mang đến cho golfer những đường bóng tốt cả với tay golf có điểm chấp trung bình cao. 
  • Ironset Callaway Rogue ST MAX OS LITE: Là dòng gậy sắt cho độ ổn định nhất mà Callaway sản xuất với khả năng Launch cao, tăng loft cùng đế rộng giúp đầu gậy nhẹ hơn, dễ đánh hơn. 
  • Ironset Callaway Rogue ST PRO: Là loại gậy sắt nhỏ gọn nhất trong Rogue ST. Đây là gậy sắt khoảng cách thân rỗng, nhắm mục tiêu đến những người có handicap thấp với khả năng bay xa hơn nhiều và dễ ổn định hơn đáng kể.
Bộ sắt ấn tượng với mọi golfer cả về thiết kế và hiệu suất đánh
Bộ sắt ấn tượng với mọi golfer cả về thiết kế và hiệu suất đánh

“Trước đây tôi đã đánh nhiều với gậy Callaway và khá ưng ý, nên khi thấy hãng cho ra mắt dòng Rogue ST, tôi đã đến thẳng showroom để đánh thử. Đặc biệt là bộ sắt cho cảm giác đánh cực tốt cùng hiệu suất đánh cao. Quãng đường đánh bóng với Rogue ST cũng lớn hơn nhiều so với những dòng gậy Callaway trước mà tôi đã từng đánh”. Golfer Dũng Vũ có chia sẻ về bộ gậy sắt Rogue ST. 

Bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST phù hợp với ai? 

Có thể thấy, Callaway Rogue ST fullset sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, hiệu suất đánh. Đây được đánh giá là một trong những siêu phẩm hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt là với những golfer mới, muốn nâng cao khả năng đánh bóng cùng quãng đường bóng bay được thì Callaway Rogue ST là một gợi ý hấp dẫn. 

Những golfer chuyên nghiệp, có điểm chấp thấp cũng không nên bỏ qua bộ gậy này. Bởi độ ổn định và tốc độ đánh bóng của Rogue ST chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn. Callaway Rogue ST còn được nhiều golfer muốn hạ điểm handicap săn đón. Do đó, không ngoa khi đánh giá, bộ gậy Callaway mới này phù hợp với hầu hết golfer. 

Rogue ST phù hợp với hầu hết golfer
Rogue ST phù hợp với hầu hết golfer

Mức giá mua Callaway Rogue ST còn khá “mềm”, phù hợp với hầu hết golfer Việt. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện ở thị trường Việt Nam, Rogue ST đã nhanh chóng “cháy hàng” và được rất nhiều golfer yêu thích. Đây là “trợ thủ” đắc lực, mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng mà golfer nên sở hữu ngay. 

Đánh giá về gậy Callaway Rogue ST, golfer Sơn Hoàng cũng có nhận xét: “Tôi đã từng đánh với nhiều dòng gậy của Callaway. Nên khi thấy hãng vừa cho ra mắt dòng Rogue ST mới tôi đã khá mong chờ. Ở thế hệ Epic Speed, Callaway đã làm gậy với hiệu suất ổn định. Nhưng đến dòng Rogue ST, hãng còn làm điều tuyệt vời hơn”

Bộ gậy nhận "cơn mưa" lời khen của golfer
Bộ gậy nhận “cơn mưa” lời khen của golfer

Golfer Minh Triệu cũng có đánh giá: “Tôi đã đánh thử cả với driver, fairway, irons, cho hiệu suất cùng tốc độ gia tăng đáng kể. Trong đó, tôi cực ấn tượng với Rogue ST Triple Diamond LS cho độ xoáy cực tốt và tốc độ cao nhất từ trước đến nay với từng cú đánh của tôi. Từ ngày mua, đến nay tôi đều đánh với Rogue ST khi tập luyện trên sân”.

Địa chỉ mua Callaway Rogue ST chính hãng, giá chuẩn

Theo khảo sát mới nhất thì địa chỉ mua gậy Callaway Rogue ST chính hãng, uy tín là GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là đơn vị cung ứng ĐỘC QUYỀN gậy Callaway tại khu vực Miền Bắc. GolfGroup cam kết tất cả gậy Callaway nói chung và Rogue ST nói riêng đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. 

Golfer có thể đến trực tiếp showroom của GolfGroup trên toàn quốc để đánh thử và trải nghiệm từng dòng gậy Callaway Rogue ST. Hoặc golfer có thể đặt mua gậy Rogue ST qua hệ thống website của GolfGroup. Tất cả thông tin về mức giá, thông số, hiệu suất, công nghệ,… được ứng dụng trên gậy Callaway Rogue ST đều được thể hiện công khai. Từ đó giúp golfer lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Ngoài ra, khi mua gậy Callaway Rogue ST tại GolfGroup, golfer còn tư vấn, chỉnh swing, fitting gậy với đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu. Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng gậy Callaway nào cũng có thể làm được. Nhằm giúp mang đến cho các tay golf những tư vấn chuẩn nhất, phù hợp nhất. 

GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer những lựa chọn tốt nhất
GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer những lựa chọn tốt nhất

Nếu golfer mua gậy Rogue ST còn được thử gậy tại nhà trước khi thanh toán. Đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên khi GolfGroup mới hoạt động 7 năm nhưng nhận được đánh giá rất cao từ golfer, nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong danh sách những địa chỉ bán gậy Callaway uy tín.

Khánh hàng mua gậy Rogue ST tại GolfGroup
Khánh hàng mua gậy Rogue ST tại GolfGroup

Hiện, ở GolfGroup có đầy đủ các mẫu gậy Callaway Rogue ST với các phiên bản phù hợp với golfer Việt. Để tìm hiểu thêm về gậy Rogue ST tại GolfGroup, golfer hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây. Hoặc golfer hãy click TẠI ĐÂY để có thêm nhiều gợi ý hấp dẫn về gậy Callaway tại GolfGroup. 

Golfer cũng có thể đặt trước gậy Callaway mới nhất tại GolfGroup với thủ tục nhanh chóng cùng mức giá hấp dẫn. Điều này giúp golfer dễ dàng sở hữu những mẫu gậy Callaway mới nhất mà không cần lo lắng cần đặt mua gậy từ hãng hay chờ đến khi về Việt Nam rồi lại “cháy hàng”, không mua được bộ gậy Callaway phù hợp. 

Trên đây là thông tin chi tiết về gậy Callaway Rogue ST siêu HOT mà golfer không nên bỏ qua. Chắc chắn dòng gậy này sẽ không khiến golfer thất vọng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Hoặc golfer có thể liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup để được tư vấn nhanh chóng. 

Ngày đăng 9:35 - 08/04/2023 - Cập nhật lúc: 09:36 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *