Review

Kenichi Golf 6 Sao Nữ Với Nghệ Thuật Chế Tác & Khả Năng Trợ Lực

Bộ gậy Kenichi golf 6 sao nữ nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế và quý phái. Thương hiệu cũng đã ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến với khả năng trợ lực mạnh mẽ hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh khoảng cách xa và tốc độ. Trong bài viết sau, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu kỹ hơn về fullset đặc biệt này, từ đó hiểu rõ hơn lý do tại sao bộ gậy lại được các quý cô yêu thích đến vậy.

Fullset Kenichi golf 6 sao nữ với màn “chào sân” ấn tượng

Cùng với các dòng gậy golf cho nam, Kenichi cũng có sự đầu tư mạnh mẽ phát triển các bộ gậy cho phái nữ, tiêu biểu là fullset S-Classic Kenichi 6 sao Lady. Model này được ra mắt năm 2019 ngay sau sự thành công của thế hệ Victory.G Lady. Các nghệ nhân nhà Kenichi đã tiếp tục nghiên cứu, cải tiến và tạo ra set gậy với độ hoàn hảo cả về thiết kế, chất liệu và công nghệ. 

Fullset S-Classic 6 sao Lady hoàn hảo về thiết kế, chất liệu và công nghệ
Fullset S-Classic 6 sao Lady hoàn hảo về thiết kế, chất liệu và công nghệ

Bộ gậy Fullset S-Classic 6 sao lady được trình làng hội tụ đủ các yếu tố sang trọng, quý phái, trợ lực tốt. Từ đó, hỗ trợ người chơi thực hiện được những cú đánh xa và chuẩn xác, giúp golfer có thể nâng cao kỹ thuật và trải nghiệm chơi golf dễ dàng. Hãng cũng chú trọng cho ra mắt bộ gậy nữ với đầy đủ gậy, đáp ứng được từng cú đánh trên sân của golfer. Bao gồm: 

  • 01 gậy driver 10.5 độ S-Classic Kenichi 6 sao Lady.
  • 02 gậy fairway S-Classic Kenichi 6 sao Lady #3, #5.
  • 01 gậy putter Kenichi S S-Classic Kenichi 6 sao Lady. 
  • Ironset All Forged S-Classic Kenichi 6 sao Lady (từ 5 – 9, AW, PW, SW).

Kenichi golf 6 sao nữ – Ấn tượng về màu sắc và chi tiết thiết kế

Là bộ gậy sản xuất chuyên biệt dành cho phái nữ, fullset S-Classic Kenichi 6 sao Lady sở hữu vẻ ngoài sắc sảo ấn tượng. Đó là bởi các mảng màu sắc và chi tiết được Kenichi tính toán tỉ mỉ, đảm bảo cân bằng thị giác và có tính liên kết cao. Cụ thể: 

Bảng màu độc đáo tạo vẻ sắc sảo, quyền lực

Khác với các dòng gậy golf nữ sử dụng tone màu nữ tính làm chủ đạo, fullset Kenichi golf 6 sao Ladies sở hữu thiết kế nổi bật với tone đen kết hợp vàng gold bắt mắt. Cùng với phần cán gậy ánh vàng hồng tạo nên vẻ sắc sảo, khí chất, quyền lực và quý phái cho golfer. 

Set gậy thiết kế tone đen kết hợp vàng gold bắt mắt
Set gậy thiết kế tone đen kết hợp vàng gold bắt mắt

Từng chi tiết chế tác tinh tế, tỉ mỉ

Bộ gậy Kenichi golf 6 sao Lady là đại diện tiêu biểu cho sự kỳ công của thương hiệu thông qua nghệ thuật chế tác thủ công truyền thống điêu luyện. Mỗi cây gậy trong set được hoàn thiện bởi hơn 150 nghệ nhân có “tuổi nghề” từ 10 – 30 năm về chế tác gậy golf thủ công. Mỗi nghệ nhân sẽ phụ trách một chi tiết khác nhau đảm bảo tính chuyên môn hoá, từ đó tạo nên bộ gậy có độ chuẩn xác cao trong từng chi tiết.

Kenichi golf 6 sao nữ đại diện cho nghệ thuật chế tác thủ công truyền thống
Kenichi golf 6 sao nữ đại diện cho nghệ thuật chế tác thủ công truyền thống

Riêng phần shaft và đầu gậy được chế tác công phu nhiều giờ với sự tham gia của các nghệ nhân. Theo số liệu hãng công bố, để hoàn thiện phần shaft từng cây gậy trong fullset phải cần hơn 72 tiếng thực hiện. Phần đầu gậy golf thời gian trung bình có thể lên tới hàng trăm tiếng đồng hồ.

Sự kỳ công của Kenichi trong set gậy đã được đền đáp xứng đáng khi đây là một trong những model bán chạy nhất của hãng. Nhất là khi bộ gây đã góp mặt trong giải đấu ra mắt câu lạc bộ “Vietnam Women’s Golf Club”. 

Hoạ tiết 3D in chìm tinh xảo 

Kenichi ứng dụng công nghệ in chìm 3D Comics 3D tiên tiến tạo nên các chi tiết hoa văn sắc nét mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản. Điều này góp phần nâng cao tính thẩm mỹ bộ gậy, đồng thời tăng độ xoáy và kiểm soát đường bóng tốt hơn. Nhờ vậy golfer có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh chuẩn xác với ổn định vượt trội, đặc biệt trong những cú approach ngắn.

Kenichi ứng dụng các chi tiết hoa văn sắc nét mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản
Kenichi ứng dụng các chi tiết hoa văn sắc nét mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản

Kenichi golf 6 sao nữ – Tổ hợp các chất liệu cao cấp bền bỉ

Bộ gậy Kenichi golf 6 Lady được làm từ những vật liệu cao cấp bền bỉ. Trong đó, phần thân gậy sử dụng Graphite siêu nhẹ, linh hoạt tăng khả năng kiểm soát và tối ưu tốc độ đầu gậy. Kết hợp với mặt gậy Titanium mỏng nâng cao độ nảy và trợ lực cú đánh hiệu quả. Điều này giúp cho những golfer có lực cánh tay yếu cũng có thể đạt được khoảng cách bóng như ý mà không mất nhiều công sức. 

Bộ gậy Kenichi golf 6 sao nữ được làm từ những vật liệu cao cấp bền bỉ
Bộ gậy Kenichi golf 6 sao nữ được làm từ những vật liệu cao cấp bền bỉ

Ngoài ra, cán gậy làm từ cao su êm ái, thấm hút mồ hôi tốt và hạn chế tình trạng trơn trượt khi vung gậy. Đồng thời, người chơi cũng sẽ thoải mái hơn khi thực hiện các kỹ thuật đánh golf dù là khó nhất. Kenichi golf 6 sao nữ ứng dụng thêm trục Titanium Ti-811 Nano Axis cao cấp. Chất liệu gia tăng độ bền, độ cứng, giảm thiểu trọng lượng để phù hợp với thể lực của golfer nữ. Hơn hết, chất liệu cũng đảm bảo cho gậy không bị rạn nứt khi golfer thực hiện cú đánh với lực quá mạnh.

Kenichi golf 6 sao nữ ứng dụng nhiều công nghệ tối tân

Để làm nên thành công của Kenichi golf 6 sao nữ, ngoài thiết kế và chất liệu thì công nghệ cũng có đóng góp quan trọng. Hãng đã ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm chơi golf tuyệt vời nhất cho các quý cô. 

  • Công nghệ Panthera Flash (PAF) tăng cường khoảng cách

PAF là công nghệ cốt lõi của Kenichi được áp dụng trong nhiều model gậy golf. Panthera Flash thiết kế lại mặt gậy với độ uốn cong tối ưu. Công nghệ này còn góp phần tăng tương tác giữa bóng và gậy, đồng thời tạo ra cú chạm uy lực, mạnh mẽ đẩy bóng bay xa với độ ổn định cao.

Thương hiệu ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến mang trải nghiệm tuyệt vời cho golfer
Thương hiệu ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến mang trải nghiệm tuyệt vời cho golfer
  • Công nghệ Deep CG Technology tạo đường bóng ổn định

Ứng dụng công nghệ Deep CG có tác dụng di chuyển trọng tâm đầu gậy tập trung dần về phía sau để gia tăng độ ổn định và giảm tính trạng xoắn vặn khi đánh bóng. Vì vậy, khi sử dụng Kenichi golf 6 sao nữ người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú đánh thẳng, ổn định một cách dễ dàng. 

  • Cosmic 3D Printing Industry mang lại tính thẩm mỹ cao và bền bỉ

Vẻ ngoài của bộ gậy Kenichi golf 6 sao nữ phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ này. Không chỉ tạo nên những họa tiết hoa văn ấn tượng, Cosmic 3D Printing Industry còn đảm bảo vẻ đẹp đó luôn bền bỉ với thời gian. 

Hiệu suất cú đánh vượt trội trong từng cây gậy Kenichi golf 6 sao nữ

Fullset Kenichi golf 6 sao nữ được đánh giá cao về khả năng tạo cú đánh chuyên nghiệp và ổn định. Đặc biệt là tính năng trợ lực tối ưu giúp mọi golfer dễ thích nghi và phát huy kỹ năng đánh golf tốt nhất. 

Bộ gậy được đánh giá cao về khả năng tạo cú đánh chuyên nghiệp và ổn định
Bộ gậy được đánh giá cao về khả năng tạo cú đánh chuyên nghiệp và ổn định

Từng cây gậy trong set S-Classic 6 sao Lady đều có những cải tiến nhất định để thể hiện trọn vẹn giá trị mà Kenichi gửi gắm, cụ thể:

  • Driver S-Classic 6 sao Lady: Thiết kế hướng đến khả năng trợ lực tốt, từ đó hỗ trợ golfer nữ thực hiện cú swing ổn định, đưa bóng bay bổng và xa. Đồng thời, phần shaft gậy cũng nhẹ hơn 20% so với các dòng khác để gia tăng tính linh hoạt, giúp golfer kiểm soát đường bóng hiệu quả.
  • Fairway wood S-Classic 6 sao Lady: Gậy giúp golfer thực hiện những cú đánh với độ ổn định tối ưu. Nhờ vậy, golfer có thể tự tin làm chủ cuộc chơi và nâng cao hiệu suất cú đánh từ khu vực fairway vượt trội.
  • Iron S-Classic 6 sao Lady: Khắc phục cú đánh slice, tăng cường lực truyền từ gậy đến bóng tạo cú đánh mạnh mẽ, uy lực.
  • Wedge S-Classic 6 sao Lady: Tăng khả năng kiểm soát đường bóng, từ đó nâng cao chất lượng những cú đánh ngắn hoặc cú chip.

Kenichi golf 6 sao nữ phù hợp với mọi golfer 

Với những phân tích trên đủ để thấy Kenichi golf 6 sao nữ phù hợp với mọi golfer sử dụng. Đặc biệt, những golfer mong muốn cải thiện kỹ thuật đánh golf thì Kenichi golf 6 sao nữ S-Classic cũng là gợi ý hàng đầu nên tham khảo. Bên cạnh đó, những người chơi đang tìm kiếm cú đánh có độ ổn định cao cũng nên lựa chọn set gậy này.

Kenichi golf 6 sao nữ phù hợp với mọi golfer
Kenichi golf 6 sao nữ phù hợp với mọi golfer nữ

Một trong những điểm làm nên sức hút khó cưỡng của Kenichi golf 6 sao nữ là vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng và cá tính mạnh mẽ. Đây cũng là lý do để những quý cô cá tính muốn khẳng định giá trị bản thân lựa chọn. Từ đó tạo điểm nhấn trong mỗi buổi tập luyện trên sân cỏ. Cùng với đó, set gậy cũng rất phù hợp làm quà tặng đẳng cấp mà golfer không thể bỏ qua.

So sánh fullset Kenichi golf 6 sao nữ và fullset Victor Fast Lady

Fullset Kenichi golf 6 sao nữ kế thừa nhiều điểm mạnh của model Victory.G Lady tiền nhiệm. Chính vì vậy, so với “đàn anh”, bộ gậy sẽ có những điểm khác biệt nhất định.

 

Kenichi golf 6 sao nữ

Victor Fast Lady

Màu sắc

Tone đen, vàng gold ánh hồng sang trọng.

Màu hồng phấn làm chủ đạo kết hợp với nền kim loại nữ tính.

Công nghệ 

Sử dụng công nghệ Panthera Flash (PaF),  Deep CG Technology gia tăng độ uốn cong phù hợp với từng cú đánh. 

Đặc biệt, bộ gậy sử dụng công nghệ Cosmic 3D printing industry in chìm gia tăng độ bền cho gậy golf.

Các công nghệ tiêu biểu như: Super Support, Anti Vibrations, Extra Expand Surface, Super Thrust,… có tác dụng giảm xóc, giảm trọng lượng, cải thiện âm thanh và mở rộng điểm ngọt.

Từ những thông tin trên đủ để thấy, fullset Kenichi golf 6 sao nữ chính là lựa chọn lý tưởng mà chị em không thể bỏ qua. Với khả năng trợ lực tối ưu, bộ gậy chính là “trợ thủ” đắc lực để golfer thực hiện cú đánh xa và nhanh một cách dễ dàng. Đồng thời giúp phái nữ tự tin “khoe” cá tính, đẳng cấp trên từng đường golf.

Ngày đăng 11:35 - 09/08/2024 - Cập nhật lúc: 03:07 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *