Review

Hướng dẫn kỹ thuật đánh gậy golf tay trái hiệu quả nhất cho golfer

Trên thế giới này 89% dân số trên thế giới thuận tay phải và tôi thuộc 11% còn lại. Cuộc sống của tôi đôi khi như một tấm gương khổng lồ. Có rất nhiều thứ tôi phải tập làm quen với nó như chuột máy tính, tay ga xe máy, tay quay cần câu,… rất nhiều thứ được tạo ra chỉ dành cho những người thuận tay phải. Nhưng thật may mắn, khi bộ môn thể thao tôi yêu thích có sản xuất gậy golf dành cho người thuận tay trái.

Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những lưu ý để có được kỹ thuật đánh gậy golf tay trái hiệu quả nhất. Đồng thời, mách nước cho bạn địa chỉ bán gậy golf tay trái uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

Bí kíp sử dụng gậy golf tay trái cho new golfer

Sau khi lựa chọn được gậy golf tay trái ưng ý, bạn nên cải thiện tính nhất quán, khả năng đánh bóng và lực đánh theo các bí kíp sau đây:

Cầm gậy golf tay trái:

Cầm gậy bằng tay trái: Cách cầm gậy golf đúng cách bắt đầu bằng việc đặt tay phải lên thân gậy, phía cuối của lòng bàn tay hướng về phía chót của cán gậy, tạo thành góc chữ V bởi ngón cái và ngón đeo nhẫn hướng thẳng về phía vai trái. Sau đó, đặt bàn tay trái sao cho phần thịt dày nhất của lòng bàn tay trùm lên ngón cái của bàn tay phải. Lúc này ngón trỏ của tay trái hướng xuống dưới và các ngón tay còn lại nắm chắc phần lưng gậy.

4 bước để có quỹ đạo swing tốt nhất: Cầm gậy golf và giữ nó thẳng trước mặt sao cho gậy vuông góc với mặt đất. Sau đó, xoay cổ tay về phía phải sao cho gậy song song với mặt đất. Tiếp đó, cú xuống 1 chút và giữ gậy song song với mặt đất. Cuối cùng, thực hiện xoay lưng và giữ góc của sông lưng. Hãy tập luyện nhuần nhuyễn để có một quỹ đạo đánh bóng hoàn hảo.

Hướng dẫn kỹ thuật đánh golf tay trái chuẩn nhất
4 bước để có quỹ đạo swing tốt nhất
Mẹo đánh gậy golf tay trái cho những cú swing hoàn chỉnh
4 bước để có quỹ đạo swing tốt nhất

Tập xoay cổ tay: Hãy xoay cổ tay sao cho trục gậy song song với mặt đất và giữ nó trong 10 giây. Sau đó, xoay cổ tay sang trái sao cho gậy song song với mặt đất và tiếp tục giữ nó trong 10 giây.

Địa chỉ bán bộ gậy golf tay trái duy nhất tại Hà Nội ở đâu?

Theo kinh nghiệm của tôi, bộ gậy golf tay trái không được bán phổ biến như dòng gậy tay phải, vì vậy hầu như trên thị trường Việt không có sẵn các dòng gậy golf tay trái. Song vẫn có đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ hãng nhằm phục vụ những đối tượng đặc biệt như tôi, và địa chỉ duy nhất uy tín là hệ thống siêu thị GolfCity tại Số 3, ngõ 4, Đồng Me, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Địa chỉ bán gậy golf tay trái chất lượng đảm bảo
Golfcity – địa chỉ duy nhất bán gậy golf cho người thuận tay trái tại Hà Nội

Là một người thuận tay trái, lúc đầu mới chơi mình cảm thấy khó khăn thực sự, nhưng khi biết đến GolfCity, giúp mình hoàn toàn giảm đi sự lo lắng và băn khoăn khi được đội ngũ chuyên viên có kiến thức chuyên môn cao, tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Mình hiểu hơn về gậy golf và với thể trạng sức khỏe hiện tại nên lựa chọn gậy golf nào là phù hợp.

Điều mà mình cảm thấy yên tâm nhất khi mua gậy golf tay trái tại đây là sản phẩm được nhập trực tiếp từ hãng, có giấy tờ xác minh nguồn gốc rõ ràng. Một lưu ý cho các new golfer khi mua gậy nên kiểm tra giấy tờ kèm theo đó là các thông số kỹ thuật sao cho khớp với thông tin trên giấy bảo hành.

Ngoài ra, tại GolfCity bán gậy golf tay trái của nhiều thương hiệu nổi tiếng, người mua có nhiều sự lựa chọn. Đồng thời gậy luôn được bảo hành chính hãng, kèm theo đó là các chế độ dưỡng định kỳ, chính sách vận chuyển, thanh toán và mức giá minh bạch không mập mờ như nhiều cửa hàng dụng cụ golf trên thị trường hiện nay.

Siêu thị GolfCity cho mình sự an tâm khi mua hàng tại đây. Bên này không chỉ bán gậy golf tay trái, tay phải mà còn cung cấp đến khách hàng hàng trăm mặt hàng phụ kiện, thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tôi đã sử dụng dịch vụ tại đây nhiều lần và cảm thấy nơi đây là sự đầu tư nghiêm túc về gậy golf tay trái nói riêng và dụng cụ chơi golf nói chung.

Lời khuyên khi mua gậy golf tay trái tại GolfCity

Để mua được bộ gậy golf tay trái ưng ý, trước tiên bạn nên liên hệ với nhân viên tư vấn của Golfcity qua hotline 0941 845 668. Khi biết được nhu cầu của bạn nhân viên sẽ tìm hiểu thật kỹ thông tin về sức khỏe, tình trạng chơi của bạn để đưa ra lời tư vấn chọn gậy golf phù hợp nhất với thể trạng của bạn.

Để nhanh chóng lựa chọn được bộ gậy tốt, theo kinh nghiệm của tôi, bạn nên thực hiện các phép đo cơ bản như đo chính xác chiều cao, chiều dài từ cổ tay đến sàn, xác định tốc độ swing. Sau đó cung cấp thông tin cho nhân viên tư vấn để họ có thêm thông tin, tránh mất thời gian đến showroom thực hiện các phép đo này.

Bên cạnh đó, bạn có thể lên Fanpage hay Website của Golfcity tìm hiểu trước về các thương hiệu gậy golf tay trái, để từ đó khi nhân viên tư vấn và gửi thông tin sản phẩm, bạn không bị bỡ ngỡ và có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Lựa chọn mua gậy golf tay trái không quá khó, nhưng hãy lựa chọn một bộ gậy golf ưng ý và khiến mình cảm thấy hào hứng khi lên sân. Chúc cho các tay golf thuận tay trái lựa chọn cho mình bộ gậy golf phù hợp nhất tại GolfCity.

Ngày đăng 11:01 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *