Review

TOP Gậy Golf Ping Được Nhiều Golfer Săn Đón Nhất Hiện Nay

Ping là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Mỹ và được yêu thích hàng đầu thế giới hiện nay. Các sản phẩm gậy golf của Ping chủ yếu được thiết kế kiểu dáng thể thao, năng động và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong từng sản phẩm. Những golfer trẻ tuổi lại yêu thích công nghệ thì chắc chắn không thể nào bộ qua các sản phẩm của thương hiệu này.

Giới thiệu thương hiệu Ping 

Ping được biết đến là thương hiệu gậy golf nổi tiếng đến từ Mỹ, thương hiệu này không chỉ kinh doanh gậy golf mà còn có các sản phẩm về golf như phụ kiện golf và các thiết bị sân golf. Tuy nhiên, gậy golf là sản phẩm được biết đến nhiều nhất và cũng được hãng tập trung phát triển nhất.

Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại Ping vẫn được các chuyên gia trong ngành sản xuất gậy golf đánh giá là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình. Với bề dày lịch sử trong việc xây dựng cũng như khẳng định vị thế của mình trên thị trường gậy golf, hiện đại Ping vẫn là đơn vị dẫn đầu thị trường trong việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm của mình. 

Ping Golf là thương hiệu golf danh tiếng có bề dày lịch sử hơn 6 thập kỉ
Ping Golf là thương hiệu golf danh tiếng có bề dày lịch sử hơn 6 thập kỉ

Nhiều chuyên gia đánh giá cao thương hiệu Ping và cho rằng thương hiệu này luôn thấu hiểu những mong muốn của golfer để cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, đúng với tâm lý khách hàng nhất. Bên cạnh đó, Ping còn luôn có những chiến dịch truyền thông vô cùng thông minh để có thể mở rộng cũng như phát triển thị trường gậy golf rộng khắp thế giới. Hiện tại, thương hiệu này cũng được đánh giá cao ở các thị trường đang phát triển và cũng có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Có thể thấy, với sự thông minh cộng với việc luôn đạt mong muốn khách hàng làm trọng tâm, Ping sớm trở thành một trong những thương hiệu gậy golf được yêu thích nhất hiện nay. Hiện tại thương hiệu này phát triển khá mạnh tại các thị trường Châu Âu, Châu Á… VV. Đồng thời đây cũng là thương hiệu nhận được sự trung thành của nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới nhất hiện nay như: Michael Thompson, Harris English, Bubba Watson, Billy Horschel,…vv.

Những điểm nổi bật trong thiết kế cũng như công nghệ của thương hiệu Ping

Ping được biết đến là thương hiệu gậy golf nắm bắt thị trường cũng như tâm lý khách hàng rất tốt. Chính vì vậy, các sản phẩm gậy golf của Ping qua từng phiên bản đều được thiết kế độc đáo, ấn tượng và luôn được làm mới từ ngoại hình cho đến những tính năng của gậy. Chính vì vậy mà không một sản phẩm nào của Ping giống nhau, luôn luôn có điểm mới và sự đột phá ở những sản phẩm ra sau.

Về chất lượng thiết kế: Có thể khẳng định, toàn bộ các sản phẩm gậy golf Ping đều được làm từ chất liệu cao cấp. Các sản phẩm được làm chủ yếu từ Cacbon Composite giúp người chơi đạt độ chính xác cao nhất cũng như gậy đạt độ nhẹ và chắc chắn nhất định cho gậy.

Gậy golf Ping được thiết kế tinh xảo và chắc chắn từ những nguyên liệu cao cấp
Gậy golf Ping được thiết kế tinh xảo và chắc chắn từ những nguyên liệu cao cấp

Phần mặt gậy: Các sản phẩm gậy golf của Ping hầu hết đều có đặc điểm chung ở phần mặt gậy đó là mỏng và nhẹ. Tùy vào từng thiết kế của gậy mà có độ dài và rộng phù hợp cũng như phần trọng lượng gậy phân phối đồng đều giúp người chơi đạt độ chuẩn xác cũng như tốc độ bóng cao nhất có thể.

Trục gậy golf: Phần trục của gậy golf Ping được làm chủ yếu từ các chất liệu như thép, titan, các kim loại, hợp kim quý hoặc sợi carbon. Các chất liệu sẽ được lấy đúng tiêu chuẩn theo nghiên cứu của từng sản phẩm nhằm tạo độ chắc chắn về bền nhất cho trục. 

Phần đầu gậy: Các kỹ thư thiết kế của thương hiệu này thường thiết kế sản phẩm theo mô hình cánh chuồn chuồn giúp phần đầu gậy có độ mỏng nhất định nhưng lại giúp gia tăng tốc độ bóng rất tốt. Nhiều chuyên gia đánh giá thiết kế này của Ping là thiết kế theo phương pháp phỏng sinh mà rất ít thương hiệu sản xuất gậy golf khác làm được.

Ngoài những điểm ấn tượng đó ra thì các sản phẩm của Ping đều được áp dụng các công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất gậy golf. Các công nghệ chế tạo hiện đại nhất hiện nay được Ping thường xuyên áp dụng trong các sản phẩm của mình như Dragonfly, Vortec..vv. Với công nghệ này các sản phẩm của Ping luôn đảm bảo có tốc độ bóng tốt nhất cũng như giúp người chơi đem lại hiệu suất chơi tối đa.

Những sản phẩm gậy golf Ping được đánh giá cao và yêu thích nhất hiện nay 

Hầu hết các sản phẩm gậy golf Ping đều được chuyên gia golf đánh giá cao cũng như được nhiều golfer yêu thích. Tuy nhiên một số sản phẩm đặc biệt trên thị trường và được ưa chuộng nhất của thương hiệu này mà chúng ta cần phải kể đến đó là:

Gậy Golf Ping G410 – mang lại hiệu suất tối đa khi chơi

Gậy golf Ping G410 là sản phẩm gậy golf được hãng cải tiến, nâng cấp hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước đây nhằm đem lại hiệu suất tối đa trên sân cho golfer. Theo đại diện thương hiệu này cho biết, những cải tiến về mặt công nghệ đã giúp bộ sản phẩm này có sự thay đổi hoàn toàn trong bộ thông số kỹ thuật. Điều này giúp golfer có những đường bóng tốt hơn. 

Có thể thấy, điểm khác biệt rõ rệt của bộ gậy golf Ping đối với những bộ gậy khác đó chính là khả năng tùy chỉnh. Điều này giúp các golfer sở hữu bộ gậy có thể điều chỉnh chỉ số MOI lên mức cao nhất để đạt được tốc độ bóng tối đa so với năng lực. 

Hơn nữa, gậy golf Ping G410 cũng được hãng áp dụng thêm công nghệ Movable Weight. Công nghệ này có khả năng thay đổi tùy biến vị trí trọng tâm ở phần đầu gậy, chính vì vậy mà Ping G410 có thêm tính năng này. Đây cũng là một trong những tính năng mà golfer yêu thích nhất ở sản phẩm này. Bên cạnh đó, tính năng này cũng cho phép người dùng có thể kiểm soát hướng bóng tốt hơn và tốc độ bóng nhanh hơn. 

Bên cạnh đó, gậy còn có khả năng tùy chỉnh về độ loft và góc Lie Angle trên phần mặt gậy. Điều này sẽ giúp các golfer mới chơi hay những golfer chưa có nhiều kinh nghiệm điều chỉ thông số đó phù hợp với bản thân hơn để có những đường bóng linh hoạt và hợp lý. 

Ngoài ra, riêng với gậy Fairway Woods, Crossover và Hybrid, Ping cũng áp dụng quy trình chế tạo đa vật liệu nhằm giúp người chơi đặt được hiệu suất tối đa. Chính vì vậy, các golfer hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm gậy golf Ping G410 mỗi khi lên sân thi đấu, tập luyện. 

Golf Ping G410 có những cải tiến vượt bậc trong công nghệ chế tạo
Golf Ping G410 có những cải tiến vượt bậc trong công nghệ chế tạo

Gậy Golf Ping G425 – phiên bản mới nhất của nhà Ping 

Ping G425 là sản phẩm gậy golf mới nhất của nhà Ping ở thời điểm hiện tại. Dòng gậy này sở hữu 3 phiên bản Driver, Fairway lần lượt được đặt là MAX, LST và SFT. Mỗi một phiên bản sẽ có những ưu điểm nổi bật khác nhau, tuy nhiên cả 3 phiên bản này đều được người dùng đánh giá cao về hình thức bên ngoài cũng như những tính năng của gậy.

Trong 3 Option mà thương hiệu Ping đưa đến cho người dùng lần này trong bộ gậy Ping G425 thì phiên bản G425 MAX đặc biệt được hãng thiết kế với chỉ số MOI cao nhất nhằm giúp người chơi tạo sự ổn định trong từng cú đánh. Còn với phiên bản LST thì hãng có giảm độ Low – spin xuống mức thấp nhất cũng nhằm mục đích tối đa hóa kết quả cho người dùng. Trong khi đó, phiên bản SFT gần như được giữ nguyên và không có cải tiến nhiều so với những phiên bản trước. Tuy nhiên hãng cũng có thiết kế lại phần trọng tâm giúp người chơi có những cú đánh thẳng và xa hơn.

Hơn nữa, gậy Fairway của bộ sản phẩm Ping G425 cũng có 3 phiên bản tương tự như gậy Driver. Tuy nhiên gậy Fairway được làm từ chất liệu thép không gỉ  Forged Maraging C300 nhằm tạo độ bền tối đa cho gậy. Bên cạnh đó, phần mặt gậy cũng được hãng thiết kế rộng hơn nhằm giúp người chơi có những cú bóng tốt hơn ngay cả với những golfer mới hay những golfer ít kinh nghiệm chơi bóng. 

Còn đối với gậy Hybrid G425 thì hãng cũng có sử dụng chất liệu tương tự với gậy Fairway. Tuy nhiên, với dòng gậy này hãng có áp dụng thêm công nghệ  Fast Face Wrap và Spin Sistency giúp tối đa hóa tốc độ đi của bóng và tăng độ MOI lên 5%. Điều này không chỉ giúp golfer có những cú đánh bóng ổn định hơn mà gậy còn đặc biệt phù hợp với những golfer mới bắt đầu tập chơi. 

Phiên bản gậy Ping G425 mới nhất với độ MOI cực cao
Phiên bản gậy Ping G425 mới nhất với độ MOI cực cao

Gậy Ping G710 – tối ưu hóa khoảng cách cho người dùng

Ping G710 là bộ gậy sắt được thiết kế vô cùng bắt mắt và được hãng tối ưu hóa nhằm mang lại khoảng cách tốt nhất cho người chơi. Bên cạnh đó, hãng cũng nâng cấp, cải tiến thêm cho bộ gậy này với những thuộc tính quan trọng nhằm mang lại diện mạo mới có phần sang trọng hơn cho người dùng.

Phần thân gậy được thiết kế 100% từ thép không gỉ nhằm gia tăng sự ổn định cho người chơi. Bên cạnh đó, phần heel và toe cũng được hãng tích hợp thêm một tỉ lệ Vonfram nhất định giúp tăng 5% MOI so với phiên bản gậy golf G700 trước đó nhằm cải thiện quán tính đường đi của bóng. Sự thay đổi này cũng giúp cho Ping G710 thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước và mang lại sự đột phá cho golfer trong từng cú đánh.

Hơn nữa, bộ gậy golf Ping G710 Iron còn được hãng mạ crôm theo công nghệ tàng hình hydro pearl mới nhất. Với thiết kế này gậy không những trông bắt mắt hơn mà còn đem lại hiệu suất chơi bóng tối đa. Đặc biệt lớp mạ này còn giúp tăng khả năng chống thấm nước cho gậy tốt hơn.

Ngoài ra, Ping G710 còn có các Grip tùy chỉnh sẽ giúp điều chỉnh kích thước  một cách linh hoạt để phù hợp với những kĩ thuật đánh bóng khác nhau. Chính vì vậy mà người chơi rất yêu thích các sản phẩm của Ping bởi sự linh hoạt trong việc điều chỉnh tính năng. Điều này không chỉ giúp golfer có thể chơi golf linh hoạt hơn mà còn giúp người chơi đặt được kết quả tốt nhất.

Ping Gle2 lady – tạo ra những cú putt vô cùng ngoạn mục 

Ping Gle 2 là bộ gậy cao golf cao cấp của thương hiệu này, bộ gậy còn giúp người chơi có những cú putt tốt nhất. Gậy được làm từ chất liệu kim loại quý hiếm giúp gậy sang trọng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, gậy putter trong bộ gậy này cũng được hãng cải tiến vượt trội nhằm đem lại hiệu quả tối đa trong từng cú putt.

Gậy có trọng lượng tương đối nhẹ bởi phần trục gậy được làm bằng graphite. Với chất liệu này người dùng cũng có thể dễ dàng xoay gậy cũng như kiểm soát gậy tốt hơn để có được những cú đánh hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, phần đầy đầu gậy cũng được Ping thiết kế trợ lực để giúp người chơi đặt được tốc độ bóng một cách tốt nhất mà không cần sử dụng 100% lực đánh.

Hơn hết, phần mặt gậy Ping Gle 2 được thiết kế lõm ở mặt sau và trọng lượng gậy tập trung ở phía đầu gậy. Điều này giúp gậy tăng khả năng tiếp xúc với bóng để giúp người chơi có cảm giác bóng tốt nhất. Phần mặt cũng được hãng thiết kế đặc biệt với màu vàng lấp lánh làm tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho golfer nữ khi sử dụng bộ gậy này.

Ping cũng đặc biệt áp dụng công nghệ face extend technology vào sản phẩm lần này để giúp phần mặt gậy được mở rộng hơn. Kết hợp với các rãnh trợ lực được thiết kế ở phần đầu gậy sẽ làm tăng hiệu quả tốc độ trong từng cú đánh và giúp golfer hạn chế quá trình đánh lệch bóng. Đây cũng được xem là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm Ping Gle 2 được người dùng đánh giá cao hơn hẳn so với các sản phẩm trước. 

Mua gậy golf Ping ở đâu thì chất lượng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf Ping. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng và có những dịch vụ, chính sách ưu đãi tốt nhất cho người dùng. Trên thị trường golf Việt Nam hiện nay đêm trên đầu ngón tay những đơn vị lớn, có uy tin thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm gậy golf chính hãng. Những đơn vị đó có thể kể đến đó là:

Mua gậy gofl ping chính hãng tại các địa chỉ sau
Mua gậy gofl ping chính hãng tại các địa chỉ sau

GolfGroup: Đây là một tập đoàn golf hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ nổi tiếng về việc chuyên cung cấp sản phẩm gậy golf chính hãng nổi tiếng mà đơn vị này còn được nhiều người biết đến với bề dày kinh nghiệm trong ngành golf và phong cách phục vụ khách hàng chỉn chu. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm gậy golf chính hãng thì đơn vị này cũng cung cấp phụ kiện golf, thời trang golf và thậm chí là cả đào tạo golf.

Golfworld: Đây được xem là hệ sinh thái đa tầng về golf, đơn vị này nổi tiếng trong ngành golf về việc chuyên cung cấp gậy golf Châu Âu tại thị trường Việt Nam. Không dừng lại ở đó, đơn vị này có có hệ thống liên kết đào tạo golf nổi tiếng cả nước và rất được golfer ưa chuộng.

Golfcity: Khác với 2 đơn vị trên, đây là đơn vị bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm về golf như: Gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf chính hãng với giá cả tốt nhất. Đơn vị này cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng golfer. 

Có thể thấy gậy golf Ping là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt, Ping còn biết đến với những sản phẩm gậy golf chất lượng với nhiều tính năng thông minh giúp người chơi dễ dàng tùy chỉnh. Tuy nhiên để mua được sản phẩm gậy golf Ping chất lượng ngay tại Việt Nam thì người chơi cần tham khảo một số địa chỉ mua hàng uy tín mà Golftimes có gợi ý. 

Ngày đăng 16:09 - 24/09/2022 - Cập nhật lúc: 03:38 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *