Review

XXIO MP1200 siêu phẩm đình đám đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu 

Sau một thời gian không tung ra sản phẩm mới, gần đây XXIO đã tung ra thị trường bộ sản phẩm gậy golf MP1200. Bộ gậy không chỉ đơn giản kế thừa những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm trước và nó còn được cải tiến vượt bậc nhằm mang lại sự đột phá trong ngành sản xuất gậy golf của thương hiệu này. Chính vì vậy, khi có mặt tại Việt Nam, bộ gậy nhanh chóng chinh phục giới golfer và nhận được những đánh giá vô cùng tốt từ giới chuyên gia. 

XXIO- Thương hiệu gậy golf đình đám của Nhật Bản 

Nhắc đến các thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản chắc chắn người dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu gậy golf XXIO. Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, hiện tại thương hiệu gậy golf XXIO không chỉ có vị trí hàng đầu tại thị trường Nhật Bản mà trên thế giới thương hiệu này cũng được các golfer đánh giá là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng nhất hiện nay.

Những sản phẩm của XXIO đều được đánh giá là có phần thiết kế đẹp mắt và vô cùng tinh xảo. Mỗi một dòng sản phẩm ra đời, XXIO không quên cải tiến và đưa vào những thiết kế mới lạ cũng như phần màu sắc khác đi để người dùng cảm thấy hứng thú hơn. Chính vì vậy mà những sản phẩm của XXIO sau khi ra mắt đều lọt top những sản phẩm gậy golf bán chạy nhất tại Nhật Bản và hiện tại thương hiệu này cũng có tốc độ phát triển nhanh vượt bậc không chỉ tại thị trường Châu Á mà ngay cả với thị trường Châu Âu. 

Nếu như những thương hiệu gậy golf khác rất ít khi sử dụng đến công nghệ True – Focus Impact trong sản xuất gậy golf thì XXIO lại đặc biệt ưu tiên sử dụng công nghệ này cho những sản phẩm của mình. Với sự thiết kế, áp dụng công nghệ khéo léo, XXIO luôn tạo ra những bộ gậy có phần trục tác động vô cùng thông minh kết hợp với đầu tác động năng lượng cân bằng. Điều này giúp người chơi có những cú đánh bóng tốc độ và chính xác hơn rất nhiều. 

Công nghệ nổi bật của XXIO MP1200
Công nghệ nổi bật của XXIO MP1200

Ngoài ra,  công nghệ True – Focus Impact còn giúp phần gậy có khả năng trợ lực và giúp người chơi dễ dàng sử dụng và kiểm soát gậy. Điều này giúp người chơi tạo ra khoảng cách đánh cũng như quỹ đạo đường bay của bóng đẹp hơn. 

XXIO đã tạo ra một series gậy golf nổi tiếng đó là MP, và đây cũng chính là series gậy golf nổi tiếng nhất và được đánh giá cao nhất của thương hiệu này. Có thể nói, chính series gậy golf MP đã đưa thương hiệu XXIO nổi tiếng trên khắp thế giới và đến gần hơn với golfer. Tất cả những dòng sản phẩm nằm trong series gậy golf MP đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất. Đầu tiên phải kể đến công nghệ kép nhằm gia tăng tốc độ, đây là công nghệ được XXIO áp dụng ở những dòng sản phẩm gậy golf đầu tiên của series gậy golf MP.  Tiếp theo, công nghệ tốc độ bóng cao với cơ cấu đầu 5 mảnh ghép khiến bóng đi nhanh hơn và giúp khoảng cách đánh bóng tốt hơn.

Ngoài ra, series gậy golf MP còn được thiết kế với những góc nghiêng lớn giúp tạo nên những cú swing đẹp mắt và xa mà không tốn qua nhiều lực đánh. Bên cạnh đó, với những thiết kế cẩn trọng hơn series gậy golf MP còn được người dùng đánh giá cao về độ êm và vượt trội hơn hẳn với những dòng sản phẩm khác. 

Có thể nói, series MP của XXIO phù hợp với mọi đối tượng golfer. Bởi phần cán gậy golf được thiết kế làm nổi bật ưu điểm bền, nhẹ và có khả năng trợ lực tốt. Cùng với đó phần giá cả phải chăng, golfer hoàn toàn có thể sở hữu một bộ gậy golf XXIO như ý với mức giá phù hợp.

XXIO vẫn không ngừng nghiên cứu nhằm đem đến những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn cho Series MP. Với XXIO MP1200, thương hiệu đình đám này giữ vững thế mạnh vốn có đồng thời mang đến nhiều cải tiến độc đáo về thiết kế mẫu mã. XXIO MP1200 ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng tạo được sự chú ý trong làng golf Việt cũng như trên thế giới.

XXIO MP1200 thiết kế tinh xảo khác biệt hoàn toàn với những dòng sản phẩm trước

Nếu như XXIO MP 1100 được nhận định là dòng sản phẩm có sự đột phá về công nghệ của thương hiệu XXIO thì sang đến đời thứ 12, XXIO MP 1200 khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới. Ở những phiên bản gần nhất, XXIO chủ yếu sử dụng màu xanh trong những thiết kế của mình thì đến XXIO MP 1200 hãng sử dụng tông màu chủ đạo là 2 màu vàng và đen nhằm mang lại sự sang trọng và nổi bật cho dòng gậy này.

Trước đây, XXIO không chú trọng trong việc đánh đấu thương hiệu trong các sản phẩm của mình thì đến XXIO MP 1200 hãng đã bắt đầu chú trọng hơn trong việc đánh dấu thương hiệu trong sản phẩm của mình bằng cách thể hiện qua từng chi tiết nhỏ như logo, tên hãng in chìm…vv. Khi cầm trên tay gậy golf có logo hãng gậy XXIO danh tiếng, đẳng cấp của người cầm gậy như được tăng thêm phần nào. 

Công nghệ mang lại hiệu suất tối đa của XXIO MP1200
Công nghệ mang lại hiệu suất tối đa của XXIO MP1200

Hơn thế, phần đầu gậy của MP1200 được phủ vàng 12k thể hiện rõ sự cao cấp của bộ gậy mà từ trước đến nay XXIO chưa từng làm với bất cứ bộ sản phẩm nào. Chỉ mới so sánh hình thức bên ngoài thì XXIO MP1200 đã hơn hẳn với những sản phẩm trước đây của hãng. Điều này nhằm khẳng định vị thế của chính cây gậy cũng như sự đầu tư và đột phá trong thiết kế của XXIO suốt 20 năm qua.

Áp dụng công nghệ hiện đại, cải tiến loạt ưu điểm nổi bật cho gậy 

Như đã giới thiệu, với serie dòng sản phẩm MP XXIO tập trung vào cải tiến công nghệ cho mỗi dòng sản phẩm khi ra đời. Nếu như ở XXIO MP1100 hãng áp dụng cùng lúc 5 yếu tố công nghệ thì sang MP1200 hãng tập trung cải tiến những ưu điểm nổi bật từ các công nghệ cũ và áp dụng thêm một vài công nghệ mới để tạo điểm đột phá cho sản phẩm lần này.

Cụ thể những công nghệ được XXIO áp dụng trong bộ sản phẩm XXIO MP1200 trong lần ra mắt này đó là:

  • Công nghệ bay Dunlop: Đây là công nghệ được kế thừa từ đời thứ 11 của nhà XXIO. Công nghệ này giúp gậy có khả năng gia tăng khoảng cách và tạo ra những cú đánh bóng xa, đúng quỹ đạo hơn. Tuy nhiên, khi áp dụng vào dòng sản phẩm XXIO MP1200, hãng đã có những cải tiến quan trọng nhằm cải thiện những cú swing một cách rõ rệt cho người chơi, giúp người chơi cảm nhận rõ ràng hiệu quả. Sau khi đưa vào đánh thử XXIO MP1200 được đánh giá là dòng gậy có khả năng đánh xa nhất từ trước đến nay của XXIO.
  • Công nghệ  Flat Cup: Thiết kế này sẽ giúp bộ sản phẩm XXIO MP1200 có phần mặt gậy mỏng hơn và tăng diện tích mặt gậy lớn hơn đến 14% so với phiên bản trước. Theo các chuyên gia nhận định, với công nghệ này mà XXIO áp dụng cho sản phẩm lần này sẽ giúp MP1200 có tốc độ bay tăng 12%. 
  • Công nghệ độc quyền Star Frame Structure: Đây là công nghệ độc quyền của XXIO, trước đó hãng đã áp dụng công nghệ này cho bộ sản phẩm MP1100. Trong lần này, MP1200 tiếp tục được hãng áp dụng công nghệ này nhưng có sự điều chỉnh để tốt hơn so với phiên bản trước. Công nghệ này có tác dụng  giảm độ dày cho crown và đế gậy driver, từ đó mở rộng điểm ngọt giúp cải thiện khoảng cách cũng như giúp bóng đi xa hơn.
  • Kết cấu carbon tổng hợp: XXIO đặc biệt chú trọng vào phần công nghệ Shaft golf. Chính vì vậy mà phần shaft được làm từ carbon tổng hợp giúp gậy bền hơn. Đặc biệt, kết cấu này kết hợp với thiết kế trọng lượng thấp của phần đế giúp MOI tăng lên 8% từ đó tăng quán tính gậy, hỗ trợ đẩy bóng đi xa hơn. 
  • Công nghệ Weight Plus Technology: XXIO đã nghiên cứu và bổ sung thêm miếng lót cao su bằng silicon vào gậy nhằm tăng trọng lượng của phần tay cầm. Điều này sẽ làm giảm trọng lượng của gậy giúp người chơi tìm được vị trí đánh bóng thuận lợi và thực hiện lực đánh tốt nhất để tạo nên những cú swing mượt mà, đẹp mắt.
  • Công nghệ thiết kế Twin Groove (Rãnh đôi): Đây được xem là công nghệ mới nhất mà hãng áp dụng cho bộ sản phẩm XXIO MP1200. Công nghệ này sẽ giúp gậy ổn định hơn tạo nên hiệu suất đánh tuyệt hảo. Đặc biệt phần trợ lực tăng lên gấp đôi so với dòng sản phẩm 11 trước đây càng giúp người chơi đánh bóng xa nhất có thể. 

Ngoài những công nghệ nổi bật trên ra MP1200 còn tích hợp thêm một số công nghệ vô cùng ấn tượng khác. Phần mặt gậy của MP1200 được làm từ Super-TIX PLUS Titanium và tốc độ phay CNC. Điều này giúp cho người chơi tạo nên sự ổn định trong tốc độ bóng và giảm tình trạng slice.

Cải tiến đột phá với từng loại gậy 

Ngay khi XXIO cho ra mắt dòng sản phẩm MP1200, nhiều chuyên gia đã có những đánh giá tốt cho dòng sản phẩm này. Là một trong những golfer tin tưởng và sử dụng hầu hết các thế hệ XXIO MP-Series, Steven John có chia sẻ: “Đây là một trong những thế hệ XXIO MP mới sở hữu nét đẹp cả về ngoại hình và hiệu suất. Tôi đã sử dụng XXIO MP trong toàn bộ sự nghiệp của mình nhưng nhận thấy thế hệ mới này có vẻ ngoài thu hút và cao cấp. Chúng trông rất hào nhoáng, tin cậy và chất lượng.”

Một số chuyên gia có đánh giá rằng, MP1200 là một sản phẩm gậy golf cực kì chất lượng không chỉ về ngoại hình mà cả tính năng của nó. Thay vì chỉ thay đổi ngoại hình để thu hút người dùng hãng tập trung cải tiến toàn bộ sản phẩm với từng loại gậy. 

Gậy fairway phiên bản XXIO MP1200

Sở hữu thiết kế Sole siêu mỏng và phần đến gậy được mở rộng hơn 2m gậy fairway của phiên bản XXIO MP1200 có sự đàn hồi tốt hơn so với những phiên bản trước. Bên cạnh đó với thiết kế siêu mỏng, mỏng hơn so với những phiên bản trước khoảng 15%. Điều này giúp gậy tiếp xúc với bóng tốt hơn mà giúp bóng nảy bóng đúng quỹ đạo và tăng hiệu suất đánh bóng.

Gậy hybrid của XXIO MP 1200

Gậy rescue XXIO MP1200 được giới chuyên môn đánh giá vô cùng cao ngay cả hình thức bên ngoài với thiết kế bên trong để tạo nên những tính năng toàn diện mà không chiếc gậy nào có được. 

HLV Son Minho người Hàn Quốc có đánh giá: “Đây là cây gậy rất tốt, nó có khả năng hỗ trợ một cách tối đa hóa giúp người chơi có thể sử dụng gậy một cách dễ dàng. Bên cạnh đó gậy được thiết kế bắt mắt và có phần chắc chắn hơn so với những dòng sản phẩm trước rất nhiều. Gậy mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo nên những đường bóng rất tuyệt”. 

XXIO cũng đã tăng 67% diện tích điểm ngọt so với model cũ đối với gậy hybrid. Chính vì vậy mà gậy đánh rất êm và nhẹ như đúng chuyên gia chia sẻ. Bên cạnh đó, với ưu điểm này gậy không chỉ giúp người chơi có những đường bóng xa và đẹp mà gậy còn phù hợp với trình độ của tất cả các golfer ngay cả với golfer đang chơi ở mức trung bình.

Sự mới lạ ở shaft gậy tại XXIO MP1200
Sự mới lạ ở shaft gậy tại XXIO MP1200

Ironset XXIO MP1200 hiện đại nhất trong các loại gậy 

Bộ gậy sắt của phiên bản XXIO MP1200 được thiết kế vô cùng hiện đại. Phần mặt gậy tương đối mỏng và lớn cùng với đó là công nghệ rãnh đôi giúp gậy trợ lực tốt hơn. Điều này sẽ giúp người chơi trong quá trình chơi golf đạt được tốc độ bóng mức cao nhất.

Trọng lượng Vonfram được thiết kế hợp lý giúp cho cây gậy thực hiện được cả những cú đánh ngắn và dài hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ Cavity Badge được áp dụng duy nhất trong những cây gậy sắt giúp làm giảm sự rung lắc của gậy khi va chạm. Đặc biệt hơn hết là phần âm thanh của những cây gậy sắt khi đánh cũng được cải thiện rõ rệt và gây ấn tượng mạnh bởi tiếng impact nổi bật góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu.

Địa chỉ mua XXIO PM1200

Với những ưu điểm vượt trội một cách hoàn hảo XXIO MP1200 ngay sau khi ra mắt nhanh chóng nhận được sự đón nhận của golfer trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bộ gậy XXIO MP1200 cũng nhanh chóng được các golfer săn đón, nhiều golfer còn chờ đợi và đặt hàng từ trước khi bộ gậy được công bố và rò rỉ những hình ảnh đầu tiên. 

Những golfer muốn có những cú đánh chuẩn nhất cũng như nhanh chóng nâng cao trình độ chơi golf thì XXIO MP1200 thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Đối với những golfer từ trước đến nay chưa từng thử những sản phẩm của thương hiệu này thì XXIO MP1200 cũng sẽ là một cân nhắc trong những bộ sản phẩm gậy golf nổi tiếng có cùng phân khúc. 

Bộ gậy chỉ vừa mới ra mắt và chưa nhiều đơn vị cung cấp gậy golf tại Việt Nam có được. Chính vì vậy để có thể mua được gậy một cách nhanh nhất và đảm bảo chất lượng các golfer cần tìm hiểu những địa chỉ uy tín. Hiện tại trên thị trường Việt Nam mới chỉ có một số đơn vị có bán sản phẩm XXIO MP1200 chính hãng đó là:

  • Golfgroup – Tập đoàn golf hàng đầu Việt Nam
  • Golfcity – Đơn vị bán gậy golf chất lượng hàng đầu
  • Thegioigaycu- địa chỉ cung cấp trao đổi gậy gofl cũ mới uy tín số 1 miền Bắc

Có thể nói, XXIO MP1200 ngay từ khi chưa ra mắt đã tạo được sức hút đáng ngờ. Và không có gì bàn cãi, ngay sau khi chính thức ra mắt trên thị trường bộ gậy nhanh chóng được golfer cũng như chuyên gia đón nhận và đánh giá cao. Theo hãng XXIO có chia sẻ, bộ gậy thực sự nhận được sự đón nhận khủng từ golfer và chưa một bộ gậy nào từ trước đến giờ của hãng lại có doanh số bán kỷ lục chỉ trong 1 ngày như bộ gậy này. Chính vì vậy, nếu còn băn khoăn về bộ gậy thì quý golfer có thể liên hệ đến những địa chỉ mà chúng tôi gợi ý trên để được tư vấn tốt nhất. –

Ngày đăng 16:04 - 22/09/2022 - Cập nhật lúc: 04:08 chiều

Bình luận (9)

  1. Đoàn Thành Đạt says: Trả lời

    Mình cũng mới mua bộ MP1200 này cách đây mấy tháng, rất dễ đánh, tiếng bóng cũng hay, nhưng có 1 cái là hay bị lỗi slice, k biết có bác nào bị như em k. Định mua đi tặng ông anh nhưng thấy k ổn lắm, các bác biết bộ nào oke để đi biếu tặng k chỉ em với

    1. Phước Duy says: Trả lời

      Mang tặng thì Kenichi là chuẩn bạn ơi, sang trọng đẳng cấp, đánh còn hay nữa, gậy Nhật nên trợ lực tốt, dùng được lâu dài bạn ạ. Giờ thấy chị em cũng đổi sang dùng Kenichi 5 sao hay Kenichi 6 sao Ladies nhiều lắm, khen đánh hay hơn XXIO nhiều. Ken sắp tới cũng ra dòng mới cho phân khúc tầm trung 70-80tr ấy bạn có thể tham khảo

  2. Lê Minh Huy says: Trả lời

    Cho mình chọn thì mình vẫn thích đánh những dòng gậy Nhật nhất là XXIO với Kenichi, đánh rất nhẹ nhàng vừa tay mà bóng đi được xa

  3. Khôi Nguyên says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi tầm giá dưới 100tr có dòng nào ổn ổn k, vì cũng muốn đánh 1 bộ Kenichi thử do trước giờ hay đánh gậy âu cũng khá tốt nhưng thấy dễ mất sức quá

    1. Trần Việt Hoàng says: Trả lời

      Có bộ sắt Kenichi S-Class 5 sao giá khoảng 60-70 tr thôi bạn ơi, rẻ hơn những dòng khác nhưng chất lượng lắm nha, gậy này trợ lực tốt nên hợp với những ng thể lực trung bình, đánh khá dễ và nhẹ. Bạn có thể tham khảo ở link này nhé https://golfgroup.com.vn/p/ironset-kenichi-5-sao. Mua ở GolfGroup lại được giá tốt còn đảm bảo uy tín luôn.Tôi cũng mới thông tin đc là 2023 Ken ra dòng mới giá tầm trung, vừa túi tiền nên chắc khi ra tôi cũng lấy 1 bộ

    2. Quang Huy says: Trả lời

      Sắp tới hãng này cũng mới ra dòng gậy mới phân khúc tầm trung ấy khoảng 70-80tr thôi bác có thể cân nhắc để đợi nó ra mắt, dòng mới nên cũng nhiều tính năng hơn. Kenichi thì nổi tiếng là dòng gậy trợ lực rồi nên chọn em này thay cho gậy Âu là đúng đắn ấy

  4. Đăng Nguyễn says: Trả lời

    Dù k quá sang trọng hay đẳng cấp nhưng riêng tôi thấy gậy XXIO rất dễ dùng, bền mà mức giá tầm trung hợp lý. Cũng đc rất nhiều ng trên thế giới sử dụng, là 1 trong những thương hiệu bán chạy top đầu của Nhật cơ mà

  5. Hải Yến says: Trả lời

    Bác nào mới chơi có thể tham khảo dòng này của XXIO, trước tôi mới chơi đánh gậy cũ của chồng mà nặng lắm về nhà đay hết tay, HLV cũng khuyên nên chọn gậy nào nhẹ nhàng thôi mà chơi, quen dần thì đổi. sau khi tham khảo ý kiến của mấy bà bạn cũng chốt con MP1200 này. Công nhận đánh gậy phù hợp với mình nó lên trình hẳn, tiếp cận nhanh hơn, điểm ngọt con này lớn nên dễ vào bóng

  6. Dang Van Quy says: Trả lời

    Shaft nhẹ nhưng cầm rất đầm tay nha, dòng mới này đánh thích. Đợt đấy mua ở GolfGroup được bạn Nguyệt tư vấn cho rất ưng, am hiểu về gậy lắm, cho bác nào cần thì số bạn ấy đây nhé 0866492886

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *