Review

Review Chân Thực Nhất Về Những Tính Năng Nổi Bật Của Gậy Golf PGM

PGM là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Mặc dù là một cái tên mới trên thị trường nhưng gậy golf PGM cũng đã tạo ra điểm nhấn riêng cho mình. Cùng Golftimes điểm qua những review chân thực nhất về dòng gậy golf này.

Vài nét về thương hiệu gậy golf PGM

Thương hiệu PGM được thành lập năm 2008 tại Trung Quốc. Tính đến nay, hãng đã có hơn 10 năm phát triển, nhận được nhiều sự quan tâm và tin yêu của các golfer. Đứng vị trí số 1 về golf tại thị trường Trung Quốc, kể từ năm 2012, PGM bắt đầu “lấn sân” ra thị trường quốc tế, đến những quốc gia có nhiều tiềm năng phát triển như Mỹ, Nga, Úc, châu Á, châu Phi và đã có những thành tựu nhất định. 

Cho đến nay, các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf của PGM đã có mặt tại hầu hết các quốc gia. Hãng vẫn luôn không ngừng nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, trong đó có các golfer Việt. Gậy golf và phụ kiện của PGM nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. 

PGM là một thương hiệu nổi tiếng về gậy golf và phụ kiện golf được thành lập tại Trung Quốc
PGM là một thương hiệu nổi tiếng về gậy golf và phụ kiện golf được thành lập tại Trung Quốc

Luôn nỗ lực phát triển, khẳng định vị thế, PGM đã được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 9000 cùng nhiều giấy chứng nhận khác về chất lượng sản phẩm gậy golf. Hãng cũng nhận được những lời khen, đánh giá tích cực từ phía các đối tác, cộng đồng golfer. Tất cả đã minh chứng cho sự thành công của thương hiệu này. Với tình yêu và niềm đam mê dành cho bộ môn golf, đội ngũ kỹ sư của PGM đã nghiên cứu để cho ra những sản phẩm phù hợp với đối tượng người dùng ở từng thị trường khác nhau. 

Điểm nổi bật của gậy golf PGM

Giữa rất nhiều thương hiệu gậy golf nổi tiếng, gậy golf PGM nhận được nhiều review tốt từ cộng đồng. Thương hiệu làm hài lòng cả những golfer mới tập chơi và golfer chơi golf lâu năm nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

  • Các sản phẩm gậy golf của PGM đầu được cấp giấy chứng nhận về kiểm định chất lượng và khâu sản xuất. Ngoài ra, gậy golf cũng đạt các tiêu chí về bảo vệ sức khỏe và môi trường.
  • Nhờ sản xuất từ các loại hợp kim có độ cứng cao cùng với công nghệ cắt ghép hiện đại nên gậy vừa có tính thẩm mỹ vừa có độ bền vượt trội.
  • Gậy được cải tiến về trọng lượng và âm thanh. Phần đầu gậy, mặt gậy và shaft gậy luôn được nhà sản xuất ưu tiên đổi mới.
  • Túi đựng gậy golf được may từ sợi vải có độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Người chơi có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển.
  • Hãng sản xuất nhiều loại gậy golf khác nhau với nhiều mẫu mã dành cho nhiều đối tượng người chơi, từ gậy golf nam, gậy golf nữ, gậy golf cho trẻ em, gậy golf tay trái,…mức giá phải chăng. 

Một số sản phẩm gậy golf được yêu thích của PGM

Các sản phẩm gậy golf của PGM được rất nhiều các golfer yêu thích. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu gậy golf nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất để các golfer có thể tham khảo.

Gậy golf PGM MTG 007 

Tuy có mức giá tầm trung nhưng MTG 007 vẫn được đánh giá là bộ gậy có thiết kế đẹp, đường nét tinh tế và chất lượng tốt. Gậy được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp nhằm mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

Gậy golf PGM MTG 007 
Gậy golf PGM MTG 007

Bộ gậy có độ cứng vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Cán gậy khá nhẹ nên các golfer có thể lực trung bình, golfer trung niên cũng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không tốn nhiều sức lực, gây cảm giác mệt mỏi. Gậy cũng có chiều dài lý tưởng, phù hợp với chiều cao của golfer châu Á, đem lại cho golfer khả năng đánh bóng vượt trội.

PGM MTG 007 có thiết kế bắt mắt, thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Mặt gậy làm từ chất liệu hợp kim thép nguyên khối. Công nghệ CNC hiện đại góp phần tạo nên những đường nét tinh xảo, thanh thoát. 

Bộ gậy gỗ có shaft gậy graphite siêu nhẹ, mặt gậy được làm từ titan cao cấp. Công nghệ CNC tiếp tục được ứng dụng để cho ra sản phẩm gậy golf chất lượng nhất. 

Bộ gậy sắt và gậy putter có shaft gậy được làm từ chất liệu thép cứng, phủ mạ crom chống gỉ giúp gia tăng độ bền. Grip gậy làm từ cao su có độ đàn hồi tốt và thấm hút mồ hôi tay, chống trơn trượt khi cầm gậy.

Golfer Anh Nam chia sẻ sau khi trải nghiệm bộ gậy này “Sau khi đánh thử bộ gậy PGM MTG 007, cảm nhận của tôi là chất lượng của nó không hề thua kém gậy golf của các thương hiệu như Honma hay TaylorMade, mức giá lại phải chăng. Bộ gậy có thiết kế khá đẹp. Các golfer có thể lực trung bình hoặc mới tập chơi có thể tham khảo bộ gậy này bởi nó khá dễ đánh và siêu nhẹ”.

Bộ gậy tay trái PGM MTG005BGT cho golfer nam 

Các golfer thuận tay trái thường gặp nhiều khó khăn hơn trong việc lựa chọn gậy golf. Sau khi ra mắt, MTG005BGT đã được các golfer đón nhận nồng nhiệt Fullset gậy golf PGM MTG005BGT gồm 5 gậy: 1 gậy driver, 3 gậy sắt (sắt 6, sắt 7 và SW), 1 gậy putter và 1 túi gậy đi kèm. Mỗi cây gậy có chiều dài được thiết kế riêng biệt để phù hợp với người chơi. Độ dài cán gậy thường dao động từ 88,9cm đến 114,3cm. Gậy putter là cây gậy ngắn nhất và gậy driver là cây gậy dài nhất.

Bộ gậy tay trái PGM MTG005BGT
Bộ gậy tay trái PGM MTG005BGT

Những cây gậy được nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp nhiều chất liệu như steel, graphite và rubber,..để gia tăng hiệu suất. Bộ gậy có độ cứng vừa phải giúp golfer dễ dàng điều chỉnh, kiểm soát gậy để cho ra những cú đánh chất lượng nhất. 

Khi thiết kế bộ gậy này, các chuyên gia của PGM chú trọng về góc loft của gậy. Vì vậy mà MTG005BGT có độ mở mặt gậy lớn, từ 10,5 độ đến 56 độ, khá dễ chơi, phù hợp với những golfer mới tập chơi. Tuy nhiên, tổng thể bộ gậy có trọng lượng khá lớn, lên tới 7kg. Vì vậy, các golfer có thể lực tốt sẽ phù hợp hơn. Mặt gậy có những đường rãnh nhỏ làm tăng khả năng tiếp xúc giữa gậy và bóng, giúp bóng đi ổn định hơn.

Golfer Tuấn Tú chia sẻ: “Bản thân là một người chơi thuận tay trái, tôi gặp khá nhiều khó khăn trong khi chọn gậy vì không có nhiều sự lựa chọn như gậy tay phải. Được biết PGM là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Trung Quốc và hãng cũng có bộ gậy MTG005BGT dành cho golfer tay trái nên tôi đã tìm mua để trải nghiệm thử bộ gậy này. Tôi nhận ra dù đang chơi bộ gậy nào thì sự đồng điệu, tương thích giữa golfer và gậy là rất quan trọng. Khi chơi phải cảm thấy thoải mái, nếu như không có sự hòa hợp thì rất khó để thực hiện cú đánh chính xác. Cho nên khi chọn mua gậy golf, các bạn không nhất thiết phải chọn mua một bộ gậy đắt tiền mà chỉ cần chọn một bộ gậy mà bản thân mình cảm thấy phù hợp.”  

Bộ gậy golf PGM MTG 008 

Đây là bộ gậy được các golfer Việt Nam ưa chuộng. Bộ gậy có thiết kế nam tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn. Bên trong bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cải tiến vượt trội mang lại hiệu suất cao. Nếu các golfer đang muốn cải thiện kỹ thuật đánh bóng thì sử dụng bộ gậy này là một sự đầu tư hoàn toàn đúng đắn. Cụ thể bộ gậy có những ưu điểm nổi trội sau:

Bộ gậy có thiết kế 2 màu đen và vàng gold rất sang trọng, quý phái. Nó hoàn toàn phù hợp với những golfer thích sự tinh tế, đẳng cấp. Bộ gậy được nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa vào những công nghệ hỗ trợ người chơi đánh bóng dễ dàng, trợ lực, giảm thiểu chấn thương và cảm giác đau nhức khi chơi trong thời gian dài. Các golfer sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bộ gậy golf này. 

Bộ gậy golf PGM MTG 008 
Bộ gậy golf PGM MTG 008

Chuyên gia gậy golf đưa ra nhận xét về bộ gậy: “Nếu các bạn đang tìm kiếm một bộ gậy sắt hoàn hảo thì có tham khảo bộ gậy MTG 008. Nó khá phù hợp với thể trạng và trình độ kỹ thuật của đa số golfer Việt Nam. Người chơi có HDC từ 30 trở xuống có thể tham khảo bộ gậy này nếu muốn cải thiện handicap”.

Gậy Putter PGM PT002

Mẫu gậy putter này được khá nhiều golfer lựa chọn, nhất là các golfer mới tập chơi. Gậy được sản xuất từ chất liệu kẽm, nhôm và thép không gỉ nên đảm bảo được sự cân bằng và ổn định khi sử dụng. Các thông số kỹ thuật của gậy cũng giúp người chơi cải thiện kỹ năng putting của mình.

Gậy Putter TUG 004

Cây gậy gây ấn tượng ngay từ vẻ bề ngoài của nó nhờ thiết kế mạ đồng PVD. Thiết kế rãnh gậy sâu giúp người chơi thực hiện cú đánh xa hơn và kiểm soát được bóng. Đặc biệt, cây gậy phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ, phối hợp được với nhiều phong cách, trang phục và phụ kiện.

Gậy Putter TUG 004
Gậy Putter TUG 004

Gậy kỹ thuật PGM SG001

Một trong những model gậy kỹ thuật đang rất được “săn đón” trên thị trường nhờ vào chất liệu cao cấp. Gậy được làm từ hợp kim kẽm, shaft gậy làm từ thép hỗ trợ lực tốt. Đế gậy được mài giúp mở rộng mặt gậy, cho cú đánh xa và thẳng. 

Đây là một trong những sản phẩm gậy golf phù hợp để chơi bóng trong bunker và khu vực cỏ cao. Gậy có thiết kế cổ điển và vô cùng sang trọng.

Lời khuyên đến từ chuyên gia 

Dù các golfer chọn mua gậy golf từ thương hiệu PGM hay các thương hiệu gậy golf khác, hãy dành ra vài phút để tham khảo những lời khuyên của chuyên gia ngay dưới đây để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Sự phù hợp là quan trọng nhất

Không phải cứ chọn gậy golf đắt tiền là bạn sẽ đánh tốt. Gậy golf đắt tiền có thể có mẫu mã đẹp hơn và sang trọng hơn, công nghệ cao hơn nhưng chưa chắc đó đã là bộ gậy phù hợp với bạn. Một yếu tố quan trọng, theo các chuyên gia, chính là sự đồng điệu. Một bộ gậy phù hợp là một bộ gậy mà khi chơi, các golfer cảm thấy thoải mái nhất, không nhất thiết đó phải là một bộ gậy đắt tiền. .

PGM đưa ra thị trường nhiều loại gậy với nhiều mẫu mã nên các golfer có thể tham khảo thêm để lựa chọn sao cho phù hợp. Nếu là người mới tập chơi thì nên ưu tiên chọn những bộ gậy trợ lực, hỗ trợ khoảng cách và độ ổn định cao. Còn nếu là người chơi chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua những bộ gậy được trang bị những công nghệ hiện đại hỗ trợ nâng cao kỹ thuật để có những trải nghiệm tốt nhất.

Một bộ gậy golf tốt là bộ gậy phù hợp với người dùng
Một bộ gậy golf tốt là bộ gậy phù hợp với người dùng

Hãy đánh thử gậy nếu cần

Nếu chỉ đọc tài liệu và nghe ý kiến từ những người xung quanh thì vẫn không thể chắc chắn liệu bộ gậy đó có thực sự phù hợp với bạn hay không. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở kinh doanh gậy golf hỗ trợ golfer đánh thử gậy miễn phí nên các bạn có thể đến trực tiếp để thử gậy và cảm nhận trước khi quyết định mua hàng. Như vậy các bạn có thể cảm nhận được độ nặng nhẹ, sự hỗ trợ của gậy đối với người chơi. Hãy đánh thử vài lần để chắc chắn đây là cây gậy mà bạn đang tìm kiếm. Nếu chỉ đánh 1,2 lần thì bạn sẽ chưa thể cảm nhận rõ được gậy có phù hợp với mình hay không. Vì vậy, hãy thử gậy trong nhiều tình huống bóng khác nhau nhé.

Lưu ý rằng, nên đánh thử tất cả các gậy thay vì chỉ đánh 1 loại gậy trong cả bộ gậy. Mỗi loại gậy được sinh ra với những công dụng riêng, sử dụng trong những tình huống cụ thể nên hãy đánh thử tất cả những cây gậy để quyết định xem bộ gậy đó có thật sự phù hợp với mình hay không.

Lựa chọn địa chỉ mua gậy golf uy tín

Sự có mặt của ngày càng nhiều các thương hiệu gậy golf khiến thị trường ngày càng nhộn nhịp kẻ mua người bán. Cùng với đó, càng có nhiều địa chỉ kinh doanh gậy golf kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, lừa đảo người mua. Vì vậy, hãy là một người mua hàng thông minh khi lựa chọn đơn vị cung cấp gậy golf.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để mua được sản phẩm tốt nhất
Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để mua được sản phẩm tốt nhất

Một số địa chỉ kinh doanh gậy golf uy tín mà các golfer có thể tham khảo là:

  • Golfgroup – Tập đoàn golf quốc gia Việt Nam: Để đáp ứng nhu cầu thị trường, ngoài việc cung cấp các sản phẩm gậy golf nổi tiếng chính hãng và các phụ kiện golf liên quan thì mới đây tập đoàn Golfgroup cũng là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm gậy golf của thương hiệu PGM uy tín cho golfer Việt hiện nay
  • Golfcity – địa chỉ bán lẻ gậy golf tốt nhất: Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phát triển các thương hiệu gậy golf chính hãng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh là đơn vị độc quyền cung cấp sản phẩm gậy golf Kenichi thì Golfcity cũng là 1 trong những địa chỉ uy tín để golfer tham khảo khi mua các sản phẩm gậy golf của thương hiệu PGM.
  • Thegioigaycu – trao đổi mua bán gậy golf cũ tốt nhất: Bên cạnh việc là đơn vị uy tín trong việc nhận ký gửi, cung cấp trao đổi các sản phẩm gậy golf gậy cũ, chất lượng tốt, không hề thua kém các sản phẩm gậy mới thì Thegioigaycu cũng được biết đến là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy mới chất lượng chính hãng mà golfer có thể tham khảo.

Có thể thấy với những ưu điểm nổi bật của mình cũng như những giá trị thực tế mà gậy golf PGM mang đến cho các golfer thì chỉ trong một thời gian ngắn thương hiệu này đã có vị trí vững vàng tại thị trường Việt Nam. Và hy vọng thông qua nội dung bài viết này của chúng tôi, các golfer sẽ biết cách lựa chọn gậy golf PGM phù hợp với bản thân cũng như lựa chọn được địa chỉ mua hàng tốt nhất.

Ngày đăng 15:08 - 22/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:54 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *