Review

Titleist T400 – Bộ Gậy Sắt Với Khả Năng Chỉnh Swing Vượt Trội

Titleist T400 là bộ gậy sắt cuối cùng thuộc dòng T mà hãng cho ra mắt. Bộ gậy golf sắt này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm với hiệu suất đánh ấn tượng. Đây được đánh giá là “vũ khí nặng ký” trên sân golf mà golfer nhất định không nên bỏ qua. 

Titleist T400 – Dòng gậy cuối cùng của T series

Titleist T400 ironset chắc hẳn không còn xa lạ với những golfer yêu thích công nghệ cùng những cú đánh kỹ thuật cho hiệu suất cao. Bởi, Titleist T400 được đánh giá là sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, kế thừa và phát triển những lợi thế của T300. Từ đó, giúp golfer dễ dàng kiến tạo nên những cú đánh chuẩn và ổn định nhất. Điều này cũng giúp Titleist T400 irons được rất nhiều golfer săn đón. 

Theo phó giám đốc Marketing của Titleist có chia sẻ: “T400 là dòng gậy sắt siêu cự ly. Phiên bản này được sản xuất với thiết kế mang đến cú đánh bóng xa nhất có thể. Kể cả những cú đánh không hoàn hảo cũng đạt được khoảng cách ấn tượng. Hơn nữa, gậy sắt T400 cũng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Đặc biệt là với những người chơi có tốc độ xoay vừa phải khi thực hiện cú đánh”.

T400 là bộ gậy cuối cùng thuộc T series của Titleist
T400 là bộ gậy cuối cùng thuộc T series của Titleist

Thực tế, từng thiết kế trên bộ gậy golf sắt Titleist T400 đều được nghiên cứu kỹ càng, nhằm tạo ra khoảng cách chơi lớn hơn. So với những model tiền nhiệm, T400 nhận được đánh giá nổi bật hơn hẳn. Kết hợp với vẻ ngoài đơn giản, hiện đại mà không kém phần sang trọng, năng động, T400 Titleist là bộ gậy sắt hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Bộ gậy cũng có nhiều tùy chọn độ cứng (A, L, R) cho golfer lựa chọn. Cùng với góc lie từ 62 độ đến 64 độ giúp golfer làm chủ từng cú đánh trên sân. Bên cạnh đó, Titleist T400 có độ loft từ 20 độ đến 55 độ cùng chiều dài cán từ 35.5 đến 38 inch giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định, hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. Hiện, Titleist T400 ironset có hai loại cán là Graphite và Steel. Tùy vào thể lực đánh, kỹ thuật chơi mà golfer nên lựa chọn cây gậy phù hợp nhất. 

Bộ gậy sắt T400 của Titleist cho cú đánh ấn tượng

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, Titleist T400 ironset còn “lấy lòng” được cả những golfer khó tính bởi những công nghệ hiện đại được ứng dụng trên từng cây gậy trong bộ sắt. Có thể kể đến một số điểm nổi bật hàng đầu mà bộ gậy golf sắt Titleist T400 sở hữu như: 

Đầu gậy sắt lớn, CG ổn định

So với những phiên bản tiền nhiệm thuộc T series mà Titleist đã cho ra mắt, golfer có thể dễ dàng nhận thấy, T400 irons có thiết kế diện tích đầu gậy lớn. Đồng thời trọng tâm gậy được đẩy lùi ra sau giúp tăng độ ổn định cho từng cú đánh của golfer. Điều này góp phần nâng cao khả năng phóng của bóng, đẩy bóng bay xa và hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. 

Gậy sở hữu thiết kế đầu lớn, trọng tâm ổn định
Gậy sở hữu thiết kế đầu lớn, trọng tâm ổn định

Phần đế gậy sắt T400 Titleist tới tay cầm cũng được thiết kế giúp tối đa hóa khoảng cách người chơi có thể đạt được. Cùng với mặt gậy lớn, Titleist T400 irons chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những cú đánh ấn tượng, hơn hẳn những model tiền nhiệm mà hãng đã cho ra mắt. 

Kết cấu đa vật liệu tăng tốc độ bóng

Bộ gậy golf sắt Titleist T400 còn sở hữu đầu gậy với thiết kế đa vật liệu rỗng. Điều này giúp tăng thêm chỉ số MOI, giúp golfer tối ưu hóa tốc độ đánh bóng kể cả những cú đánh ngoài tâm gậy. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp tăng cường khả năng khởi động và tinh chỉnh độ spin cho Titleist T400 ironset. 

Đặc biệt, bộ gậy sắt Titleist này còn gây ấn tượng với trọng lượng vonfram mật độ cao. Từ đó giúp khu vực sau mặt gậy mở và có độ uốn cong hơn khi bóng tiếp xúc với gậy, tạo tốc độ bóng tối ưu nhất. Với những golfer có kỹ thuật swing vừa phải, muốn cải thiện cú đánh bóng golf, nhất định không nên bỏ qua Titleist T400 irons.

Kết cấu đa chất liệu giúp mang đến cú đánh ấn tượng
Kết cấu đa chất liệu giúp mang đến cú đánh ấn tượng

Đặc biệt, Titleist còn ứng dụng thêm công nghệ Optimized Weight Platform giúp tối ưu trọng lượng đầu gậy tốt hơn. Điều này giúp cải thiện kỹ năng đánh bóng giúp golfer sở hữu những cú swing trung bình có thể kiến tạo nên những cú đánh ấn tượng hơn. Bởi vậy, bộ gậy sắt này phù hợp với cả những golfer nữ và golfer có điểm handicap từ 28 đến 20.    

Forged Sup-10 L-Face Insert cho hiệu suất đánh tốt

Titleist T400 ironset U500 và U510 được trang bị thêm miếng chèn Forged Sup-10 L-Face Insert với độ dày chưa tới 2mm. Thiết kế này giúp mang đến sự linh hoạt tốt hơn cho từng cú đánh của golfer. Bên cạnh đó, miếng chèn L-Face Insert cũng hỗ trợ giữ tốc độ đánh bóng được ổn định hơn so với những model tiền nhiệm mà Titleist đã cho ra mắt. 

Ứng dụng Forged Sup-10 L-Face Insert cho hiệu suất tốt
Ứng dụng Forged Sup-10 L-Face Insert cho hiệu suất tốt

Titleist T400 ironset sở hữu góc loft lớn

Một ưu điểm nổi bật mà Titleist T400 ironset sở hữu nữa phải kể đến thiết kế góc loft lớn hơn từ 1 đến 3 độ so với những dòng khác. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng vào bóng và đạt được hiệu suất tốt hơn. Cùng với 2 tùy chọn shaft là graphite và Steel cao cấp giúp người chơi sở hữu tốc độ swing trung bình cải thiện được hiệu suất trong từng cú đánh. 

Góc loft lớn giúp golfer dễ dàng điều khiển gậy golf
Góc loft lớn giúp golfer dễ dàng điều khiển gậy golf

Phần shaft và grip của Titleist T400 irons cũng được lựa chọn tỉ mỉ với trọng lượng nhẹ. Từ đó giúp Titleist T400 được đánh giá là phiên bản gậy sắt mang đến hiệu suất cao cùng tốc độ đầu gậy tốt nhất so với các phiên bản trước mà hãng đã cho ra mắt. 

Titleist T400 nhận đánh giá cao từ golfer Việt

Có thể thấy, bộ gậy golf sắt T400 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến hiệu suất đánh. Bộ gậy sắt này phù hợp với nhiều đối tượng golfer, trong đó có cả các golfer nữ và golfer trung niên. Bên cạnh đó, Titleist T400 irons cũng có thêm cán trợ lực, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh với đường bóng tốt nhất. Đây là điều mà cả golfer mới và golfer bán chuyên không nên bỏ qua. 

Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Titleist T400 vẫn được rất nhiều golfer yêu thích. Golfer Hà Tuấn Tú với điểm handicap bằng 25 có chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của tôi khi sử dụng Titleist T400 đó là đường bay của bóng. Bóng bay xa hơn rất nhiều so với những dòng gậy sắt trước đó mà tôi đã tập luyện. Chơi thử một thời gian thì thấy quỹ đạo bóng cải thiện rõ rệt. Điểm handicap cũng có những tiến bộ nhanh chóng”. 

Ironset Titleist T400 nhận đánh giá cao từ golfer
Ironset Titleist T400 nhận đánh giá cao từ golfer

Không chỉ golfer nam, golfer nữ cũng có thể đánh được với Titleist T400. Thực tế, theo thống kê của hãng, số lượng golfer nữ mua Titleist T400 chiếm gần 1 nửa tổng số gậy sắt bán ra. Golfer Nga Nguyễn với gần 6 tháng đánh với Titleist T400 cũng có nhận xét về bộ gậy sắt này như sau: 

“Tôi thực sự rất thích những cải tiến mới mà Titleist đã ứng dụng trên T400. Không chỉ dễ đánh mà bộ sắt còn sở hữu khả năng trợ lực cực tốt. Ngay từ những cú đánh đầu tiên, tôi đã nhận thấy sự cải tiến rõ rệt cả trong đường bóng và khoảng cách bóng bay được. Âm thanh khi đánh chân thực, từng cú gậy chạm bóng cực đã tai. Tính đến nay tôi đã đánh được gần 6 tháng mà đã giảm được 4 điểm handicap”. 

Golfer Tuấn Nguyễn là một trong những tín đồ của gậy Titleist cũng chia sẻ: “Titleist T400 là dòng gậy cuối cùng thuộc T series của hãng với nhiều cải tiến ấn tượng. Là một tín đồ của Titleist, ngay từ những ngày đầu bộ gậy sắt này ra mắt, tôi đã đánh thử và ưng ý ngay từ cú đánh đầu tiên. Theo cá nhân tôi nhận định sau khi trải nghiệm thì T400 có khả năng nâng bóng lên không cực tốt và cho khoảng cách xa hơn hẳn so với những bộ gậy sắt trước đó mà Titleist cho ra mắt. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer mới, điểm cap còn cao”.

Từ những ngày đầu ra mắt, bộ sắt đã được nhiều golfer săn đón
Từ những ngày đầu ra mắt, bộ sắt đã được nhiều golfer săn đón

Thực tế, dù hiện tại, Titleist đã cho ra mắt nhiều dòng gậy khác với những phiên bản gậy mới hơn nhưng Titleist T400 irons vẫn là một trong những bộ sắt được rất nhiều golfer săn đón. Bộ gậy sắt này không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế mà hiệu suất đánh mà bộ gậy này mang lại chắc chắn sẽ “lấy lòng” được mọi golfer. Nếu các tay golf đang tìm kiếm bộ gậy cho quỹ đạo đánh bóng tốt, đường bóng ổn định thì không nên bỏ qua T400 irons. 

Theo dõi đến đây chắc hẳn golfer đã có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ gậy golf sắt Titleist T400. Hy vọng những thông tin mà GolfTimes đã tổng hợp sẽ hữu ích với golfer. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những bộ gậy siêu HOT mà golfer không nên bỏ qua. 

Ngày đăng 10:58 - 19/03/2023 - Cập nhật lúc: 10:59 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *