Review

Những mẫu gậy golf Honma 4 sao được đánh giá cao nhất hiện nay

Gậy Golf Honma 4 sao là dòng sản phẩm cao cấp, được chế tác thủ công từ những nguyên liệu quý giá. Không chỉ gây ấn tượng bởi trọng lượng và khả năng trở lực tốt, gậy golf Honma 4 sao còn thu hút bởi thiết kế vô cùng tinh xảo được mạ vàng 24k. Người sở hữu bộ gậy golf này khi lên sân vì vậy cũng toát lên sự đẳng cấp khó ai sánh kịp. 

Gậy golf Honma 4 sao có điều gì đặc biệt 

Honma Beres là dòng gậy golf cao cấp nhất trên thế giới, được sản xuất tại Sakata, Nhật Bản. Sản phẩm được chế tác thủ công nhưng với một quy trình vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu về chất lượng. Honma Beres 4 sao vì thế cũng không nằm ngoại lệ, thẩm chí các yêu cầu đối với dòng sản phẩm này còn khắt khe hơn cả với các dòng Honma 2 sao, 3 sao. 

Gậy golf Honma 4 sao sở hữu vẻ đẹp rất ấn tượng với thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn của bộ sản phẩm chính là các họa tiết được khắc họa rất tinh tế và tỉ mỉ trên đầu gậy, thân gậy. Không chỉ vậy, sự “đắt giá” của gậy golf Honma 4 sao đặc biệt nằm ở chất liệu chế tạo quý hiếm. Rất nhiều chi tiết trên gậy được hãng khéo léo mạ thêm vàng 24k và cộng đồng chơi golf nói rằng “gậy golf Honma 4 sao – Sinh ra là dành cho cho những golfer yêu nghệ thuật.”

Đại diện của Honma chia sẻ: “Để tạo ra dòng sản phẩm gậy golf Honma 4 sao đẳng cấp như này, những người thợ chuyên nghiệp của hãng trung bình phải mất 60 giờ để chế tác ra một sản phẩm. Trải qua nhiều quy trình, dưới bàn tay điêu luyện của 59 nghệ nhân chế tác tại Nhật Bản, chúng tôi đã có ra đời một tác phẩm vô cùng chất lượng như gậy golf Honma 4 sao bây giờ.”

Honma 4 sao
Honma 4 sao

Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài, Honma Beres 4 sao còn được đánh giá cao bởi khả năng trợ lực tối đa với công nghệ tiên tiến và trục được cải tiến cao mang lại hiệu suất cực tốt cho các tay golf sành điệu. Với sức hút của Honma 4 sao trên thị trường cũng như những đánh giá từ phía chuyên gia trong suốt thời gian qua có thể thấy Honma 4 sao thực sự là một sản phẩm chất lượng, đẳng cấp mà Honma mang đến cho golfer trên toàn thế giới.

Lý giải nguyên nhân gậy golf Honma 4 sao được nhiều golfer yêu thích

Khi Honma 4 sao vừa ra mắt thị trường, không chỉ golfer thế giới mà ngay cả những golfer Việt chưa từng là fan của Honma cũng không khỏi háo hức, chờ đợi. Bởi Honma không chỉ là thương hiệu nổi tiếng với những bộ gậy chất lượng hàng đầu mỗi khi được tung ra thị trường và Honma 4 sao còn là bộ sản phẩm mở màn cho chuỗi sản phẩm cao cấp nhất của Honma trên thị trường.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của dòng Honma 4 sao đều được thiết kế vô cùng tinh xảo, đầu gậy được hãng thiết kế mạ vàng nhằm tôn lên vẻ sang trọng vốn có của sản phẩm. Hãng cũng ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất giúp gậy tối đa hóa tính năng và giúp người dùng đặt được kết quả chơi tốt nhất.

Cụ thể những lý do khiến nhiều golfer “mê mệt” các sản phẩm của Honma nói chung và dòng sản phẩm Honma 4 sao nói riêng đó là: 

  • Thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật Bản

Có thể nói Honma là thương hiệu gậy golf không chỉ lớn nhất Nhật Bản mà đây còn là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới. Và khi nhắc đến thương hiệu Honma người dùng nghĩ ngay đến 2 từ xa hoa và đắt đỏ. Bởi đây là thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu thế giới nổi bật được mạ vàng 24k trong từng thiết kế của mình.

Bên cạnh đó, Honma còn được biết đến là thương hiệu gậy golf hội tụ đầy đủ các chuyên gia kỹ thuật, thiết kế hàng đầu về gậy golf tại Nhật Bản. Điều này càng giúp thương hiệu Honma được nhiều người yêu thích và tin tưởng hơn. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm của Honma trước khi tung ra thị trường đã tạo được làn sóng trong cộng đồng golfer. Và đến khi sản phẩm chính thức ra mắt nhanh chóng nhận được sự đón nhận của golfer và đánh giá cao từ chuyên gia.

Honma 4 sao được nhiều golfer yêu thích
Honma 4 sao được nhiều golfer yêu thích
  • Thiết kế tinh xảo từng chi tiết nhỏ

Như đã giới thiệu, Honma sở hữu đội ngũ chuyên gia và thiết kế hàng đầu Nhật Bản. Chính vì vậy mà các thiết kế gậy của thương hiệu này được đánh giá rất cao. Đặc biệt với dòng sản phẩm Honma 4 sao, những nghệ nhân đã làm nên nó với vẻ đẹp sang trọng bậc nhất và từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được tập trung kỹ lường từ những đường rãnh của gậy cho đến các chi tiết hoa văn có trên gậy.

Chính vì vậy, khi Honma 4 sao ra đời bên cạnh thiết kế mạ vàng thì bất cứ golfer nào cũng cảm thấy trầm trồ và kinh ngạc với những họa tiết được điêu khắc, chạm trổ trên gậy. Từng đường nét đều thể hiện rõ sự đẳng cấp và quý tộc cho người dùng. Đây cũng là điều khiến nhiều golfer muốn sở hữu ngay bộ ngậy này khi nhìn ngắm mà chưa cần đánh thử xem nó như thế nào.

  • Khả năng tối ưu hóa hiệu suất

Không dừng lại ở ngoại hình, Honma 4 sao còn thực sự đột phá và khác biệt hoàn toàn so với những dòng sản phẩm trước về tính năng cũng như hiệu suất đem lại cho người chơi. Không chỉ vậy, nếu như các sản phẩm trước của Honma chưa thực sự đặt được yếu tố chính xác cao cũng như tốc độ bóng tốt nhất thì Honma 4 sao đắp ứng toàn bộ tiêu chí đó. 

Bộ gậy giúp người chơi tăng cường tốc độ đánh cũng như có những cú đánh bóng đẹp mắt nhất có thể. Bên cạnh đó các sản phẩm dòng Honma 4 sao còn có thể giúp người chơi tăng hiệu suất chơi bóng bất ngờ và nhanh chóng hạ handicap chỉ trong một thời gian ngắn. Chính vì lẽ đó, không chỉ những golfer nghiệp dư mà ngay cả những golfer chuyên nghiệp cũng yêu thích bộ gậy này. 

Các model mới nhất hiện nay của Honma 4 sao

Model mới nhất của Honma 4 sao hiện tại là Honma 07 4 sao (Tên đầy đủ là Honma New Beres B07/BE07 4 sao). Và model kế trước hiện vẫn còn ít hàng lưu hành trên thị trường là Honma 06 4 sao (Tên đầy đủ là Honma Beres B06/E06 4 sao). Trong đó B là dòng dành cho nam, BE là dòng dành cho nữ. BTV edit lại nội dung thành 2 thẻ H, nói về 2 sản phẩm này, sử dụng đúng tên gọi. 

Các sản phẩm của dòng gậy Honma 4 sao đều sở hữu vẻ ngoài sang trọng và được nhiều golfer săn đón. Đặc biệt với 3 bộ sản phẩm nổi bật đó là: Honma 4 sao S06, Honma 4 sao S07 và Honma 4 sao B07. Đây đều là những bộ sản phẩm nổi bật trong dòng Honma 4 sao mà người chơi cần mua ngay. Bởi chúng không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn giúp người chơi đạt hiệu suất tốt nhất.

Những thông tin cụ thể về 3 bộ sản phẩm này golfer cần nắm được đó là:

Honma 4 Sao S06 – mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng 

Honma 4 sao S06 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và có độ chính xác cao trong từng cú đánh. Bộ gậy gồm 14 cây gậy, được thiết kế tinh xảo và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp người chơi có những trải nghiệm mới nhất, hoàn hảo nhất mà từ trước đến nay chưa một bộ gậy nào của Honma làm được.

Phần đầu gậy của Honma 4 sao S06 được thiết kế với khe hút gió hoàn toàn mới lạ giúp người chơi đặt được tốc độ tốt nhất. Bên cạnh đó, bộ gậy có phần điểm ngọt khá lớn giúp người chơi tăng độ chính xác và tối ưu tốc độ đánh cho người chơi. Bên cạnh đó, Honma S06 4 sao được làm chủ yếu từ chất liệu thép mỏng với cấu trúc mặt gậy hình chữ L giúp gậy đặt tốc độ đầu gậy nhanh hơn, xác định phương hướng của bóng và khoảng cách đánh tốt hơn.

Honma 4 Sao S06
Honma 4 Sao S06

Bên cạnh đó, Honma 4 sao S06 được áp dụng công nghệ IS – 03 – đây là công nghệ mới nhất mà Honma áp dụng trong sản phẩm của mình giúp phương hướng và quỹ đạo của bóng được ổn định hơn. Đặc biệt, Honma 4 sao S06 còn được kết hợp các công nghệ tiên tiến với nhau để có thể tạo phần trọng lượng đầu gậy được phân phối ra thay vì tập trung vào một điểm như các sản phẩm trước đây. Điều này khẳng định được  kỹ năng đỉnh cao của những nghệ nhân làm nên các sản phẩm đưa ra thị trường.

Phần trục của Honma 4 sao S06 được nghiên cứu và làm từ loại Model xoắn khác biệt hoàn toàn với những dòng sản phẩm trước đây. Bên cạnh đó, trục ARMRQ được hãng nghiên cứu từ trước đó rất lâu giúp gậy tăng thêm độ chính xác tuyệt đối trong từng cú đánh.

Còn về phần shaft, Honma thiết kế theo tiêu chuẩn và chỉ số hãng nghiên cứu riêng cho dòng 4 sao lần này. Điều này thể hiện rõ đẳng cấp cho người sử dụng gậy bởi “sao càng cao – đánh bóng golf càng chuẩn”.

Honma 4 sao Beres S07 – tối ưu hóa khoảng cách bóng cho golf thủ 

Honma S07 4 sao cũng là một trong những bộ gậy cao cấp của dòng Honma 4 sao. Bộ gậy gồm 14 cây gậy, đầy đủ các loại gậy cần thiết nhằm giúp golfer có những cú đánh tốt nhất. Nếu như những sản phẩm trước đây của Honma chỉ đơn thuần là các sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tính năng cần có của một bộ gậy golf thì Honma S07 4 sao hoàn toàn khác biệt.

Bộ gậy Honma S07 4 sao là minh chứng cho bộ gậy theo tiêu chuẩn vàng mà Honma đang tạo ra nhờ vào thiết kế hài hòa, sự tinh tế và vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, bộ gậy còn được Honma cải tiến toàn bộ với từng loại gậy khác nhau nhằm tạo nên sự đột phá và khác biệt hoàn toàn. Với những cải tiến này, Honma S07 4 sao đã từng làm cộng đồng golfer trên toàn thế giới săn đón để có thể sở hữu sớm nhất.

Đầu tiên phải nói đến loại gậy driver Honma S07 4 sao, đây là sản phẩm gậy golf phù hợp cho cả nam và nữ. Gậy có tốc độ tối đa giúp người chơi hạn chế sự dao động trên mặt gậy trong quá trình đánh bóng, phần mặt gậy khi tiếp xúc với bóng sẽ tạo ra lực rất mạnh giúp bay cao và xa hơn.

Từng cây gậy trong bộ đều sở hữu những ưu điểm nổi bật
Từng cây gậy trong bộ đều sở hữu những ưu điểm nổi bật

Bên cạnh đó, gậy driver Honma S07 4 sao còn được áp dụng công nghệ xuyên tâm giúp mở rộng điểm ngọt của gậy. Ngoài ra phần logo được in trên mặt gậy rất tinh tế, chữ “Beres” được in chìm và logo thương hiệu được thiết kế tinh tế trên mặt gậy tạo nên sự sang trọng cho người dùng.

Còn với loại gậy fairway Honma Beres S07, hãng thiết kế hoàn hảo khi kết hợp với nhau cả điểm trợ lực tốc độ tại phần đế gậy và điểm trợ lực ở phần mép ngoài mặt gậy. Với sự kết hợp này, Honma tạo ra một sản phẩm giúp người chơi cải thiện sự tương tác giữa gậy và sân cỏ tốt hơn rất nhiều.

Sang đến loại gậy hybrid Honma Beres S07, hãng tập trung thiết kế khéo léo các chi tiết trên gậy giúp mang đến sự cổ điển nhất định cho vẻ bề ngoài của gậy. Tuy nhiên các tính năng của gậy hãng làm hoàn toàn ngược lại với hình thức bên ngoài khi áp dụng những công nghệ hiện đại nhất giúp người chơi có đường bóng ổn định nhất.

Cuối cùng là book gậy sắt, hãng đặc biệt thiết kế gậy theo trúc L – Cup3D tại mặt gậy. Với cấu trúc thiết kế này giúp phần mặt gậy được mở rộng vùng điểm ngọt. Bên cạnh đó, trọng lượng thặng dư của gậy được phân bổ chủ yếu phía sau mặt gậy giúp tăng MOI và hạn chế lệch tâm khi đánh bóng.

Honma Beres B07 4 sao – thiết kế mạ vàng tạo nên sự đẳng cấp cho người dùng

Theo các chuyên gia đánh giá thì Honma Beres B07 4 sao là bộ sản phẩm cao cấp phù hợp mọi golfer kể cả những golfer có lực đánh trung bình cho đến những golfer chuyên nghiệp.

Honma Beres B07 4 sao được hãng chắt lọc những điểm tinh túy nhất từ các sản phẩm trước đây để tạo nên một bộ gậy xứng tầm đẳng cấp từ thiết kế cho đến tính năng của gậy. Honma Beres B07 4 sao được thiết kế mạ vàng 24k với 3 tông màu chủ đạo xen kẽ nhau đó là trắng – đen – xám. Với tông màu này bộ gậy của thể thao lại vừa thể hiện sự sang trọng vốn có trong những thiết kế của mình. Điều đặc biệt hơn đó chính là, 3 tông màu kết hợp với nhau tạo nên ánh vàng và ánh kim cho cây gậy, điều này càng thể hiện rõ sự đẳng cấp, tinh tế cho bộ gậy.

Bên cạnh đó, Honma Beres B07 4 sao vẫn có khả năng trợ lực như các sản phẩm trước đây của Honma. Tuy nhiên, hãng nghiên cứu để đưa vào những công nghệ mới nhất nhằm giúp người chơi dễ dàng điều khiển bóng đi đúng hướng mà không phải dùng lực quá nhiều. 

Không chỉ sở hữu thiết kế đỉnh cao, Honma Beres B07 4 sao còn được áp dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp người chơi tăng hiệu suất chơi bóng tối đa. Trong số các công nghệ đó phải kể đến công nghệ Metal Hybrid Armor, khi áp dụng công nghệ này Honma Beres B07 4 sao sẽ giúp người chơi gia tăng sức mạnh và làm thay đổi tốc độ vung.

Ngoài ra, phần Shaft Honma Beres B07 4 sao còn được sử dụng Shaft ARMRQ Infini kết hợp với chất liệu mới – Toray Tt1100g. Việc kết hợp này giúp phần shaft gậy có độ ổn định cao và làm gia tăng khoảng cách đi của trái bóng.

Với những gì giới thiệu ở trên có thể thấy, Honma 4 sao là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Honma được sinh ra cho những tay golf chịu chơi, đẳng cấp và sành điệu. Bên cạnh đó, các dòng gậy nổi bật của Honma 4 sao như: S06, S07 hay B07..vv đều là những sản phẩm được hầu hết golfer trên thế giới ưa chuộng. Nếu golfer nào muốn thể hiện sự đẳng cấp cũng như sự chịu chơi của mình và muốn đặt được những đường bóng đẹp nhất thì các dòng gậy Honma 4 sao chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Ngày đăng 9:51 - 03/10/2022 - Cập nhật lúc: 10:00 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *