Review

Kenichi 5 Sao: Đậm Chất Nhật Bản Với Những Công Nghệ Hàng Đầu

Kenichi 5 sao là bộ gậy lọt top những siêu phẩm bán chạy nhất năm 2022, đến nay vẫn nhận được đánh giá rất cao từ golfer nhờ thiết kế sang trọng cùng hiệu suất đánh ấn tượng. Vậy, Kenichi S-Classic 5 sao có thực sự HOT như “lời đồn”? Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết về bộ gậy 5 sao này ở bài viết dưới đây. 

Kenichi 5 sao sở hữu thiết kế mang đậm văn hóa Nhật Bản

Fullset S-Classic Kenichi 5 sao gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, lấy tone màu vàng gold và xám bạc làm chủ đạo. Trong đó, tone vàng gold giúp tôn lên phong cách quyền lực, sang trọng. Kết hợp với màu xám bạc cao cấp giúp tôn lên đẳng cấp của golfer sở hữu. Đồng thời, hai tone màu này cũng là nhóm màu được giới thượng lưu rất ưa chuộng. 

Kenichi 5 sao sở hữu thiết kế nổi bật
Kenichi 5 sao sở hữu thiết kế nổi bật

Kenichi còn tinh tế, lựa chọn hoa văn gậy golf ấn tượng. Đặc biệt là bức họa về khu rừng trúc Sagano thuộc Arashiyama ở đầu gậy. Thiết kế này mang đậm nét mộc mạc, hoang sơ nhưng cũng không kém phần thần bí được Kenichi khắc họa rõ nét. Từ đó, thể hiện được văn hóa nghệ thuật mang đậm dấu ấn của Nhật Bản mà golfer không nên bỏ qua. 

S-classic 5 sao được chế tác thủ công từ nghệ nhân hàng đầu

Bên cạnh thiết kế bên ngoài ấn tượng, bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 5 sao còn nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer nhờ quy trình sản xuất tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cụ thể, toàn bộ gậy golf trong bộ fullset này đều được chế tác thủ công 100%, kết hợp khéo léo giữa vật liệu và thiết kế cao cấp cùng những công nghệ hiện đại. 

Đặc biệt, để hoàn thành một bộ gậy golf này, Kenichi cần đến hơn 150 nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Mỗi nghệ nhân sẽ có vai trò chế tác với một bộ phận gậy golf. Từ đó, giúp đảm bảo độ chính xác, tinh xảo, mang đến cho golfer bộ gậy golf 5 sao chất lượng nhất. 

Từng chi tiết trên gậy đều được gia công tỉ mỉ
Từng chi tiết trên gậy đều được gia công tỉ mỉ

Theo thông tin từ Kenichi, trung bình để hoàn thiện một shaft gậy, nghệ nhân cần đến hơn 72h thực hiện. Còn với đầu gậy, thời gian thực hiện có thể lên đến hơn 100h. Đây chính là minh chứng rõ nhất, thể hiện tâm huyết và sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của đội ngũ Kenichi vào từng cây gậy. 

Fullset S-Classic Kenichi 5 sao cho hiệu suất vượt trội

Fullset S-Classic Kenichi 5 sao không chỉ nổi bật bởi thiết kế tinh xảo mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, cùng nhiều cải tiến vượt trội, nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời. Bao gồm: 

Gậy 5 sao được ứng dụng hàng loạt công nghệ tân tiến

Fullset S-Classic Kenichi 5 sao đáp ứng từng cú đánh trên sân của golfer nhờ: 

  • Công nghệ Face Extend: Công nghệ này giúp tăng diện tích mặt gậy tiếp xúc với bóng, từ đó tăng điểm ngọt và khả năng tha thứ lỗi cho những cú đánh lệch tâm. Đồng thời, Face Extend cũng giúp tăng COR giúp bóng bay xa hơn, cho tốc độ đầu gậy lớn hơn. 
  • Flash Slot Technology: Với rãnh trợ lực được nghiên cứu kỹ càng, giúp golfer tăng tốc độ cú đánh mà không cần dùng quá nhiều lực, hỗ trợ người chơi đạt khoảng cách xa hơn với ít nỗ lực hơn. Điều này cũng giúp bóng dừng lại nhanh hơn trên green, tăng độ chính xác cho các cú approach.
Gậy được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại
Gậy được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại
  • Hydro Pearl 2.0 Technology: Đây là công nghệ phủ bề mặt, giúp thân gậy chống trầy xước và mài mòn khi tiếp xúc với các bề mặt cứng hay chướng ngại vật trên sân.
  • Panthera Flash – PaF: Công nghệ hỗ trợ mặt gậy có độ cong và linh hoạt, giúp người chơi dễ dàng đạt được khoảng cách xa tối ưu trong các cú đánh.
  • Deep CG Technology: Công nghệ trọng lượng VonFram được đặt ở trung tâm đáy gậy, giúp phát bóng sâu và đơn giản hơn, tạo đường bóng bổng và cảm nhận rõ nét từ người chơi.
  • 3D Printing Technology: Sự kết hợp của công nghệ in 3D giúp tăng cường độ bền của gậy, đồng thời mang lại vẻ ngoài sang trọng và cao cấp.

Grip và Shaft cải tiến, hỗ trợ từng cú đánh

Fullset S-Classic Kenichi 5 sao được trang bị shaft Ti 811 Nano Axis, nổi bật với khả năng nâng cao độ cứng và tăng cường độ trở lực, cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho các cú đánh. Mẫu shaft này không chỉ gia tăng sự ổn định mà còn giúp người chơi dễ dàng kiểm soát lực đánh.

Grip của Kenichi 5 sao được thiết kế tinh tế với các đường gân bao quanh, gia tăng độ bám và cảm giác cầm nắm. Thiết kế này giúp người chơi giữ vững gậy trong tay, cải thiện sự chính xác và ổn định trong từng cú swing.

Grip và shaft cũng có nhiều cải tiến
Grip và shaft cũng có nhiều cải tiến

Kenichi đã khéo léo kết hợp hoàn hảo giữa shaft cao cấp và grip độc quyền không chỉ hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh hiệu quả hơn mà còn nâng cao độ cứng của gậy. Nhưng vẫn đảm bảo khả năng trợ lực tốt, mang lại trải nghiệm chơi golf vượt trội cho golfer. 

Đồng thời, cải tiến này còn mang đến cảm giác cầm gậy thoải mái, kết hợp với khả năng kiểm soát bóng tốt giúp nâng cao trải nghiệm chơi golf của golfer. Từ đó, giúp mang đến cho golfer những giờ tập luyện chất lượng nhất. 

Từng cây Kenichi 5 sao đều sở hữu nhiều cải tiến

Từng cây Kenichi 5 sao cũng được tích hợp nhiều cải tiến hiện đại, đảm bảo mang đến cho golfer đường bóng chất lượng trên sân. Cụ thể: 

  • Driver S-Classic Kenichi 5 sao: Nổi bật với các họa tiết 3D được in chìm, làm tăng thêm vẻ cao quý và đẳng cấp của gậy. Mặt gậy phẳng hơn giúp mở rộng điểm ngọt, hỗ trợ việc đánh bóng chính xác hơn. Kết hợp với đầu gậy được chế tác thon gọn với các sọc kẻ giúp cản gió, từ đó gia tăng tốc độ cú dowsing và cải thiện khoảng cách cũng như độ chính xác của cú đánh.
  • Fairway Wood S-Classic Kenichi 5 sao: Được trang bị công nghệ tiên tiến, hỗ trợ người chơi thực hiện cú swing trơn tru và dễ dàng kiểm soát hơn. Mẫu gậy này kết hợp các chi tiết thiết kế độc đáo, không chỉ mang lại hiệu suất tối ưu mà còn là món quà biếu tặng ý nghĩa.
Từng cây gậy đều sở hữu nhiều cải tiến hiện đại
Từng cây gậy đều sở hữu nhiều cải tiến hiện đại
  • Ironset S-Classic Kenichi 5 sao: Dòng gậy sắt này nổi bật với cấu trúc 3 mảnh và chất liệu shaft carbon IM600, tạo độ bền và hiệu suất tốt nhất. Cùng với phần thần thân gậy được rèn từ thép C350, có độ cứng và độ bền cao, giúp golfer dễ dàng kiến tạo các cú đánh dài và thẳng chính xác hơn.
  • Putter S-Classic Kenichi 5 sao: kiểu dáng Blade truyền thống kết hợp với toe balance, giúp golfer tự tin tạo nên cú putt vòng cung hoàn hảo. Đặc biệt, với các chi tiết thiết kế tinh xảo và vật liệu cao cấp, putter Kenichi 5 sao không chỉ hiệu suất cao mà còn thu hút sự chú ý của người chơi ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Fullset S-Classic Kenichi 5 sao phù hợp với golfer nào?

Với nhiều cải tiến hiện đại, Kenichi S-Classic 5 sao phù hợp với mọi golfer Việt, hỗ trợ người chơi thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, ổn định, đạt hiệu suất ấn tượng trên sân. Đặc biệt, với những golfer muốn cải thiện đường bóng xa và chính xác hơn thì S-Classic 5 sao của Kenichi là gợi ý hàng đầu. 

Bên cạnh đó, bộ gậy 5 sao này cũng là siêu phẩm hàng đầu mà những golfer muốn sở hữu bộ gậy golf độc quyền và nổi bật. Bởi, bên cạnh những công nghệ hàng đầu của hãng, Kenichi còn có thêm dịch vụ khắc tên “cá nhân hóa” gậy golf, giúp tôn lên phong cách và đẳng cấp riêng của từng golfer. 

Kenichi 5 sao phù hợp với mọi golfer
Kenichi 5 sao phù hợp với mọi golfer

Thực tế, có rất nhiều golfer chuyên nghiệp đánh giá cao fullset S-Classic Kenichi 5 sao nhờ vào hiệu suất vượt trội của các gậy, đặc biệt là Driver và Ironset. Golfer nhận xét rằng các công nghệ tích hợp giúp cải thiện độ chính xác và khoảng cách đánh, giúp người chơi tự tin hơn trong các cú đánh quan trọng.

Các golfer nghiệp dư cũng đánh giá S-Classic Kenichi 5 sao dễ sử dụng và hỗ trợ cải thiện kỹ năng nhanh chóng. Những công nghệ như Flash Slot Technology và Hydro Pearl 2.0 Technology được nhiều golfer đánh giá tốt vì giúp việc đánh bóng trở nên dễ dàng hơn.

So sánh Kenichi 5 sao fullset với Callaway Epic Flash

Cùng nằm trong phân khúc gậy golf cao cấp, Kenichi 5 sao fullset và Callaway Epic Flash là hai bộ gậy khiến nhiều golfer “băn khoăn”. Hiểu được điều đó, dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp những so sánh chi tiết về hai bộ gậy này mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể:

Tiêu chí

Kenichi 5 Sao

Callaway Epic Flash

Phân Khúc

Cao cấp

Cao cấp

Công Nghệ Chính

Face Extend Technology

Hydro Pearl 2.0 Technology

Panthera Flash – PaF

Deep CG Technology

Flash Face Technology (AI)

Jailbreak Technology

OptiFit Hosel

Thiết Kế

Lớp phủ vàng 24K

Thiết kế tinh xảo

Các chi tiết sang trọng

Inertia Generator

Thiết kế khí động học hiện đại

Mặt gậy Flash Face

Hiệu Suất

Tăng điểm ngọt

Hỗ trợ gia tăng khoảng cách và độ chính xác

Tốt cho cảm giác và kiểm soát

Tăng tốc độ bóng

Cải thiện khoảng cách

Tốt cho hiệu suất và sự chính xác

Cảm Giác Khi Cầm Nắm

Shaft Ti 811 Nano Axis

Grip cao cấp giúp cảm giác đánh tốt và kiểm soát chính xác

Shaft đa dạng tùy chọn

Grip tiêu chuẩn tốt cho cảm giác đánh ổn định

Chất Liệu

Shaft carbon IM600

Thân gậy rèn thép C350

Shaft và mặt gậy được thiết kế bằng công nghệ tiên tiến

Giá Thành

Cao (có thể cao hơn so với một số đối thủ)

Cao (cạnh tranh trong phân khúc cao cấp)

Đánh Giá Từ Người Dùng

Được khen ngợi về thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến

Hỗ trợ tốt cho golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư

Được khen ngợi về công nghệ AI và hiệu suất cao

Phù hợp cho golfer tìm kiếm hiệu suất và khoảng cách

Ưu Điểm

Công nghệ độc quyền

Thiết kế cao cấp và sang trọng

Cảm giác chơi tốt với grip và shaft cao cấp

Công nghệ tiên tiến (AI)

Gia tăng hiệu suất vượt trội với khoảng cách tốt hơn

Thiết kế khí động học tốt

Nhược Điểm

Giá thành cao

Một số công nghệ có thể chưa phổ biến rộng rãi

Giá thành cao

Một số tính năng không có sẵn như của Kenichi

Có thể thấy, fullset S-Classic Kenichi 5 sao là lựa chọn tối ưu cho những golfer tìm kiếm sự kết hợp giữa hiệu suất vượt trội, công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng. So với các Callaway Epic Flash, Kenichi 5 sao nổi bật với các công nghệ độc quyền và cảm giác chơi tốt, mặc dù có thể có giá cao hơn. Nếu golfer đam mê công nghệ cao và thiết kế cao cấp, Kenichi 5 sao sẽ là lựa chọn lý tưởng để nâng cao trải nghiệm và hiệu suất chơi golf. 

Trên đây, GolfTimes vừa tổng hợp những review chi tiết về Kenichi 5 sao nhận “cơn mưa” lời khen nhờ thiết kế cùng hiệu suất ấn tượng. Đây là siêu phẩm hàng đầu, hỗ trợ từng cú đánh trên sân mà golfer không nên bỏ qua. Tuy có giá thành khá cao, nhưng Kenichi S-Classic 5 sao là “khoản đầu tư” đáng giá mà golfer không nên bỏ qua.  

Ngày đăng 14:11 - 23/08/2024 - Cập nhật lúc: 02:24 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *