Review

Top 3 Mẫu Gậy Putter Titleist Được “Săn Đón” Nhất Hiện Nay

Gậy Putter Titleist là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu đình đám Titleist được đông đảo các golfer trên thế giới săn lùng. Với thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng kết hợp với nhiều tính năng nổi trội giúp các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân golf. Đây là thương hiệu gậy gạt hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về dòng gậy gạt siêu HOT HIT của Titleist. 

Thương hiệu Titleist với dòng gậy gạt đẳng cấp

Nhắc đến putter golf, không thể không kể đến thương hiệu đình đám thế giới về các dòng sản phẩm golf cao cấp Titleist. Có thể nói độ phủ sóng của Titleist ngày càng lớn khi được liên tục góp mặt trong nhiều giải đấu hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1910 tại bang Massachuset, Mỹ bởi ông Philip E. Young. Từ khi ra đời đến nay, hãng golf này luôn đặt mục tiêu đa dạng sản phẩm và chất lượng lên hàng đầu. Bởi vậy mà luôn nhận được sự ủng hộ và yêu thích bởi đông đảo golfer trên thế giới và những người chơi tại Việt Nam. 

Titleist được biết đến là thương hiệu gậy golf nổi tiếng thế giới
Titleist được biết đến là thương hiệu gậy golf nổi tiếng thế giới

Hiện nay, với sự ra đời của nhiều thương hiệu golf khác nhưng Titleist vẫn dẫn đầu nhờ sự nỗ lực không ngừng sáng tạo, đổi mới. Các sản phẩm luôn cập nhật xu hướng phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf khác nhau. Trong nhiều giải thi đấu golf uy tín lớn như PGA Tour, Asia Tour, European Tour,… các tay golf chuyên nghiệp như Tiger Woods, Steve Stricker hay Jordan Spieth thường xuyên lựa chọn các sản phẩm gậy golf Titleist làm gậy chính trong suốt giải đấu. 

Gậy putter Titleist là sản phẩm gậy golf được nhiều golfer yêu thích
Gậy putter Titleist là sản phẩm gậy golf được nhiều golfer yêu thích

Với sự đa dạng mẫu mã, thương hiệu này luôn mang đến sự bất ngờ cho người dùng bởi sự tiện lợi và chất lượng. Gậy Putter Titleist là một trong những mẫu gậy luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều golfer bởi chúng đáp ứng được những tiêu chí và yêu cầu khắt khe của người sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm gậy golf có thiết kế đẹp mắt, tinh tế được ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ ai. 

Gậy Putter Titleist – Siêu phẩm cho cú gạt chuẩn xác

Gậy Putter Titleist là sản phẩm đã quá quen thuộc với cộng đồng golf quốc tế, trong những năm gần đây mẫu gậy này cũng được đông đảo golfer Việt tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được gậy ấn tượng mạnh nhờ thiết kế độc đáo, ấn tượng mang đến sự thanh lịch và đẳng cấp cho bất kỳ ai sở hữu. Ngoài ra, gậy còn được làm bằng chất liệu cao cấp, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp các golfer cải thiện kỹ năng chơi golf và có những giây phút trải nghiệm mới lạ. 

Có thể thấy, trong từng mẫu gậy Putter của Titleist đều thể hiện sự tinh tế trong mọi đường nét thiết kế. Mẫu gậy được thiết kế vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại thu hút người chơi. Hơn nữa còn mang đến sự đẳng cấp của bộ gậy golf hàng đầu thế giới. Các mẫu gậy đảm bảo khả năng kiểm soát tốc độ tốt cùng như chính xác trong từng đường bóng.

Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật
Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật

Gậy putter được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nổi bật như SureFit Tour Hosel;  Active Recoil Channel,… giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh trúng tâm, hạn chế đường bóng lệch và cải thiện tốc độ cũng như khoảng cách đáng kể

Ngoài ra, chất liệu gậy golf Putter rất được Titleist quan tâm nghiên cứu. Hiện nay tất cả các mẫu gậy đều được sử dụng vật liệu hợp kim cứng, titan cao cấp quý hiếm và có giá trị rất cao mang đến độ bền đẹp, hạn chế va đập trong quá trình sử dụng. 

Top 3 mẫu gậy golf Putter Titleist yêu thích nhất 

Đến thời điểm hiện tại, Titleist đáng trình làng nhiều mẫu gậy golf putter khác nhau, mỗi cây gậy đều sở hữu vẻ đẹp cũng như các tính năng riêng biệt và đặc biệt được cải thiện qua từng năm mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Tham khảo 3 mẫu gậy Putter Titleist “cực phẩm” dưới đây để có thêm những lựa chọn phù hợp nhé. 

Gậy Putter Titleist Phantom X12

Gậy Putter Titleist Phantom X12 là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa thiết kế và các tính năng. Gậy có thiết kế khối đối xứng hướng về phía sau và được bao phủ một lớp sơn đen nóng hòa cùng các nét màu vàng quyền lực rất tinh tế. Phần shaft gậy có lập trục thấp uốn cong có cấu hình đường ngắm nhờ vậy mà người chơi có thêm một sự lựa chọn hữu ích phù hợp với kỹ năng của mình. Đặc biệt mẫu gậy Phantom X12 này còn được trang bị đầy đủ cả hai mẫu thuận tay trái và tay phải đáp ứng nhu cầu người chơi. 

  • Tùy chỉnh shaft trục uốn thấp: Mẫu gậy này được trang bị thân Shaft cứng có độ offset cán gậy cùng trục uốn thấp gần phần đầu gậy, từ đó người chơi dễ dàng nhắm tới mục tiêu từ đường ngắm. Hơn nữa còn giúp gia tăng vòng cung của quỹ đạo gậy trong quá trình đánh bóng. 
Gậy Putter Titleist Phantom X12
Gậy Putter Titleist Phantom X12
  • Đổi mới đường căn chỉnh truyền: Mẫu gậy golf putter Phantom X12 đã được thay đổi nhờ những phản hồi tích cực từ đông đảo các golfer chuyên nghiệp từ các tour, do vậy mà nhà sản xuất đã gắn thêm một đường màu đen từ gót đến đầu gậy. Nhờ sự đổi mới này mà các golfer có thể dễ dàng căn chỉnh để bóng đi đúng hướng và chính xác hơn.
  • Chất liệu đầu gậy tốt kết hợp công nghệ mặt cứng: Gậy Phantom X12 có cấu tạo bằng những vát phay chuẩn xác. Điểm đặc biệt của sản phẩm là nhôm 6061 dành riêng cho máy bay được nhà sản xuất anod hóa thành vệt màu đen được kéo dài từ đầu gậy đến mặt gậy. Ngoài ra, hai cánh của gót gậy được làm bằng thép cao cấp không gỉ 303 mang đến chỉ số MOI sự ổn định trong từng đường bóng.

Bên cạnh đó, phần đầu gậy được chế từ chất liệu thép không gỉ cao cấp được phù mờ trên gậy, nhờ vậy mà làm giảm tối đa sự phản chiếu ánh sáng. Đường căn chỉnh trên gậy được phay và phủ một lớp sơn đen bóng mang đến màu sắc huyền bí, tinh tế và nổi bật sự  tone-sur-tone.

Gậy Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 newport 2 Putter

Gậy Putter Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 được đông đảo các golfer chuyên nghiệp cũng như chuyên gia trong ngành đánh giá cao về mọi tính năng và chất lượng. Được ra mắt từ năm 2018, nhưng đến nay sản phẩm này vẫn có sức hút lớn trên thị trường nhờ dáng blade nổi bật, cùng sự kết hợp màu sắc độc đáo. Chúng được mệnh danh là kiểu dáng ấn tượng “vạn người mê” 

  • Gậy putter Teryllium T22 newport 2 được cải thiện độ cân bằng và ổn định nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm putter khác của hãng Titleist. Phần topline của gậy có thiết kế mỏng hơn, phẳng hơn giúp các golfer dễ dàng setup tại các điểm bóng và tự tin tung ra những cú đánh đẳng cấp. 
Gậy Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 newport 2 Putter
Gậy Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 newport 2 Putter
  • Trọng lượng gậy ổn định với phần đế được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp tháo rời. Với vật liệu này, gậy đã giảm được trọng lượng và có phần tự tùy chỉnh trọng lượng đế giúp các golfer chọn cho mình theo mong muốn cá nhân. Với vật liệu cao cấp kết hợp với thiết kế độc đáo giúp khắc phục tình trạng ăn mòn, mang đến thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 
  • Mặt gậy với thiết kế nhẹ, hơn nữa cũng được tích hợp hệ thống giảm rung được nghiên cứu từ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ giúp các golfer dễ dàng mang đến những cú đánh chất lượng mà còn mang tới cảm giác mềm mại, thoải mái khi thực hiện mỗi đường bóng. 
  • Gậy putter Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 newport 2  được mạ lớp sơn đen nhám, đây cũng là một trong những dụng ý của nhà sản xuất. Nhờ có lớp mạ này mà gậy có thể giảm độ chói và làm tăng độ bền cho các golfer khi sử dụng thường xuyên.

Gậy Putter Scotty Cameron Special Select Newport 2.5 

Đây là mẫu gậy Putter đã “làm mưa làm gió” trong năm 2020 và được nhiều golfer tin tưởng sử dụng. Nhờ thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng đặc điểm tính năng ưu việt đã mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

  • Mẫu gậy với các đường trên mỏng và phẳng được làm từ chất liệu thép không gỉ hiện đại mang đến vẻ ngoài độc đáo, thu hút và rất được lòng các golfer chuyên nghiệp.
  • Điểm đặc biệt trong thiết kế mẫu gậy Putter Scotty Cameron Special Newport 2.5 2020 là ở chỗ dấm chấm nhỏ được phay và hình thành 3 vòng tròn lõm hướng vào trong, thể hiện sự đẳng trưng của sản phẩm.
  • Gậy golf có âm thanh cực kỳ đã tai khi được chế tác từ thép không gỉ chắc chắn tạo ra hiệu suất vô cùng lớn, từ đó các golfer có thêm nhiều cảm hứng sáng tạo để tạo nên những đường golf chuẩn xác và đúng hướng.
Gậy Putter Scotty Cameron Special Select Newport 2.5
Gậy Putter Scotty Cameron Special Select Newport 2.5
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp tính năng đế tự cân bằng , nhờ vậy mà quá trình setup được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hơn nữa còn mang đến tính thẩm mỹ cao khi được đặt trên green với đường topline rõ nét, đặc sắc.
  • Gậy putter Select Newport 2.5 có thể dùng chung với grip Pistol Mini Plus, các golfer dễ dàng cảm được bóng và tạo ra những cú đánh đột phá, chuẩn xác nhất. 
  • Một đặc điểm ấn tượng nữa không thể bỏ qua chính là gậy có cổ nghiêng nhỏ được thiết kế vô cùng tinh tế giúp linh hoạt quỹ đạo bóng mang đến sự phù hợp với từng đối tượng khác nhau để thực hiện phát bóng.

Gậy Putter Titleist sở hữu thiết kế sang trọng cùng ứng dụng nhiều tính năng hiện đại được nhiều golfer yêu thích và tin dùng. Qúy khách hàng liên hệ ngay với Golftimes để được tư vấn miễn phí các sản phẩm, đến ngay các cửa hàng trên toàn quốc để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nhé. 

Ngày đăng 16:35 - 25/03/2023 - Cập nhật lúc: 11:26 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *