Review

Fullset Callaway Solaire Lady Cho Cú Đánh Hoàn Hảo Trên Sân

Callaway Solaire Lady fullset là bộ gậy golf nữ được rất nhiều golfer săn đón bởi thiết kế hiện đại, hiệu suất đánh ấn tượng. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf nữ của Callaway này đã gây tiếng vang lớn trên thị trường. Với nhiều golfer mới, đây là “vũ khí” giúp nâng cao kỹ thuật đánh vượt trội mà chị em golfer không nên bỏ qua. 

Callaway Solaire Lady sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

Điểm đầu tiên khi nhắc đến Callaway Solaire phải kể đến thiết kế của bộ fullset này. Gậy golf gây ấn tượng với chị em golfer với những họa tiết độc đáo. Nổi bật là những đường nét sang trọng, hiện đại mà không kém phần tinh tế, góp phần thể hiện sự đẳng cấp của chủ sở hữu.

Callaway Solaire lady sở hữu thiết kế màu hồng cực nữ tính. Nhà sản xuất cũng rất tinh ý khi giữ nguyên màu sắc đại diện cho phái nữ. Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt phiên bản gậy màu đen nhưng vẫn mang đậm nét mềm mại cho golfer nữ lựa chọn.

Solaire Lady được nhiều golfer yêu thích ngay từ ngày đầu ra mắt
Solaire Lady được nhiều golfer yêu thích ngay từ ngày đầu ra mắt

Callaway Solaire còn thu hút phái nữ bởi thiết kế túi đựng màu hồng trẻ trung hoặc màu đen sang trọng, quý phái. Túi golf Callaway Solaire cũng được thiết thông minh với nhiều ngăn chứa giúp đựng và bảo vệ gậy golf tốt nhất. Các ngăn nhỏ xung quanh giúp golfer có thể mang thêm phụ kiện mong muốn như: Tee, bóng golf, đồ dùng cá nhân,…

Chưa hết, Callaway còn lựa chọn tỉ mỉ vật liệu được sử dụng góp phần giúp những chi tiết được thể hiện rõ và sắc nét nhất. Từ đó giúp mang đến bộ gậy golf fullset Callaway Solaire vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật giúp bộ gậy golf nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu mà golfer nữ không nên bỏ qua.

Được làm từ chất liệu cao cấp cho hiệu suất vượt trội

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, bộ gậy Callaway Solaire fullset còn được nhiều bóng hồng lựa chọn bởi hiệu suất đánh vượt trội. Từng thiết kế, công nghệ ứng dụng trên gậy golf đều được hãng nghiên cứu kỹ càng. Qua đó, mang đến từng cú đánh có độ chính xác cao mà không phải bộ gậy golf nữ nào trên thị trường cũng có thể đạt được.

Bộ gậy cho cú đánh ổn định và chính xác cao
Bộ gậy cho cú đánh ổn định và chính xác cao

Theo các chuyên gia, Callaway Solaire là bộ gậy golf nữ hàng đầu cho những cú đánh bóng dài, bổng và có độ chính xác cao. Bởi bộ gậy sở hữu bộ thông số kỹ thuật phù hợp, chắc chắn sẽ giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh chuẩn nhất và cực đẹp mắt trên sân.

Callaway Solaire sở hữu cán graphite cùng Flex L, shaft gậy được làm từ carbon cao cấp có độ nhẹ vừa phải. Thiết kế này được Callaway nghiên cứu kỹ càng, phù hợp với mọi golfer nữ. Hơn nữa, sản phẩm còn có tay nắm được làm từ cao su có độ đàn hồi tốt. Điều này giúp gia tăng thêm độ bám trên tay, từ đó giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện được cú swing ổn định hơn.

Thân gậy được làm từ graphite cùng đầu gậy được làm từ Titanium, giúp tạo nên sự nhất quán cho tổng thể bộ gậy Solaire. Cũng chính bởi những điều này giúp Callaway Solaire được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực của chị em trên sân cỏ. Đặc biệt, với những golfer nữ châu Á có lực tay yếu muốn cải thiện những đường bóng ổn định thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” gậy golf này.

Thân gậy được làm từ graphite cùng đầu gậy được làm từ Titanium
Thân gậy được làm từ graphite cùng đầu gậy được làm từ Titanium

Từng cây gậy golf Callaway Solaire sở hữu tính năng nổi bật

Từng cây gậy thuộc bộ fullset Callaway Solaire đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện tại, giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh đẹp mắt. Nổi bật có thể kể đến như:

Driver Callaway Solaire cho cú đánh bóng xa và thẳng

Driver trong bộ gậy golf nữ được làm từ Titanium cao cấp với đặc tính nhẹ. So với phiên bản dành cho nam, Callaway Solaire driver Callaway lady sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Từ đó, giúp golfer có thể dễ dàng thực hiện được những cú đánh bóng xa và thẳng mà không cần phải sử dụng quá nhiều lực vung gậy.

Gậy driver cho cú đánh xa và thẳng
Gậy driver cho cú đánh xa và thẳng

Fairway Callaway Solaire giúp phái nữ tự tin phát bóng

Gậy gỗ Callaway Solaire cũng được làm Titanium với màu sắc và kiểu dáng tương tự như driver. Tuy nhiên, fairway có kích thước mặt gậy cùng chiều dài nhỏ hơn so với gậy gỗ 1. Trọng lượng gậy fairway cũng nhẹ hơn với trọng tâm thấp. Từ đó, giúp các bóng hồng có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh với độ ổn định và tính chính xác cao hơn.

Fairway nhẹ và cực dễ đánh
Fairway nhẹ và cực dễ đánh

Hybrid Callaway Solaire bền bỉ

Với mẫu gậy golf hybrid Solaire, hãng Callaway đã sử dụng chất liệu thép không gỉ trong quá trình sản xuất. Sản phẩm còn được đội ngũ kỹ sư nổi tiếng thiết kế mặt tiếp xúc bóng độc quyền bằng công nghệ hiện đại Solid. Qua đó, mang đến cho người chơi mẫu gậy hybrid bền bỉ, chắc chắn nhất.

Bên cạnh đó, hybrid Callaway Solaire còn được sản xuất với trọng tâm đầu gậy nặng hơn các loại khác. Nhờ vậy mà từng cú đánh bóng của chị em trở nên mạnh mẽ hơn. Đồng thời, bóng golf cũng được đẩy đi xa cùng quỹ đạo ổn định, dù golfer thực hiện ở bất kỳ vị trí nào trên sân.

Rescue có độ bền bỉ cực tốt
Rescue có độ bền bỉ cực tốt

Bộ gậy golf sắt Callaway Solaire hỗ trợ lực tối đa

Bộ gậy sắt được thiết kế với mặt gậy rộng giúp golfer dễ dàng vào bóng và tạo cảm giác đầm tay khi đánh. Hơn nữa, gậy sắt cũng được thiết kế với trọng lượng nhẹ, CG thấp, giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh nhanh và xa hơn. Từng cây gậy trong bộ còn được trang bị thêm góc loft cao. Điều này giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú cứu bóng khỏi khu vực khó như bunker,…

Gậy sắt dễ đánh, cho cú vung gậy ổn định
Gậy sắt dễ đánh, cho cú vung gậy ổn định

Putter Callaway Solaire giúp gạt bóng dễ dàng

Gậy gạt sở hữu thiết kế dài với trọng lượng nặng giúp golfer dễ dàng đẩy bóng vào lỗ thuận lợi. Điểm nhấn của gậy gạt Callaway Solaire còn ở thiết kế mặt gậy dạng Mallet với sự vuông vức tạo cảm giác đánh bóng tốt. Cùng với thân gậy nối với các điểm giữa đầu gậy là một đường kẻ dọc trắng kéo dài giúp chị em dễ dàng ngắm mục tiêu chuẩn hơn.

 

Gậy gạt sở hữu thiết kế ấn tượng
Gậy gạt sở hữu thiết kế ấn tượng

Callaway Solaire Ladies phù hợp với những ai? Đánh giá chi tiết

Theo các chuyên gia, Callaway Solaire lady fullset phù hợp với những golfer mới. Đặc biệt, những golfer châu Á với thể lực không quá tốt, muốn nâng cao khả năng đánh nhanh chóng. Bởi, Callaway Solaire có cán graphite cùng khả năng trợ lực tốt. Từng thiết kế gậy cũng góp phần giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh với hiệu suất tốt hơn.

Hơn nữa, giá của bộ gậy Callaway Solaire nữ cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với hầu hết golfer nữ. Do đó, với những golfer mới, không biết nên đánh với bộ gậy nào thì Callaway Solaire fullset là gợi ý hàng đầu. Đây cũng là một trong những lý do giúp sản phẩm ngay từ khi được tung ra thị trường đã được đông đảo golfer săn đón.

Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, Callaway Solaire đã ra mắt được một thời gian. Tuy nhiên, sức nóng của bộ gậy golf nữ này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Trên thị trường Callaway Solaire fullset nữ vẫn rất được săn đón và nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer.

Solaire Lady phù hợp với golfer mới
Solaire Lady phù hợp với golfer mới

Golfer Quỳnh Nguyễn có chia sẻ: “Tôi đã đánh thử với rất nhiều bộ gậy nữ khác nhau nhưng ấn tượng nhất có lẽ là bộ Solaire của Callaway. Mới đầu nhìn tôi đã khá ấn tượng với thiết kế của bộ gậy này. Đánh thử với lần vung gậy đầu tiên, tôi đã định bụng chốt luôn. Theo cá nhân tôi thì bộ gậy này khá nhẹ, trợ lực tốt. Đường bóng đạt được cũng cải thiện đáng kể. Giờ đánh hơn 7 tháng, quãng đường bóng của tôi đã có những biến chuyển tốt hơn rất nhiều”. 

Golfer Thư Hoàng với điểm handicap 30 cũng có nhận xét: “Được huấn luyện viên giới thiệu đánh thử với Solaire, tôi cũng dành cả một buổi chiều để tập luyện. Mới đầu thấy gậy khá nhẹ, đánh dễ trúng bóng hơn. Cầm đánh cả buổi chiều cũng không bị mỏi tay như khi đánh với bộ cũ. Cú đánh cũng có nhiều cải thiện. Sau buổi đánh, tôi đã tìm mua mà chốt luôn bộ gậy này để tập luyện”.

Bộ gậy nhận được đánh giá cao của golfer
Bộ gậy nhận được đánh giá cao của golfer

Trên đây là những thông tin chi tiết mà GolfTimes đã tổng hợp về bộ gậy golf nữ fullset Callaway Solaire được rất nhiều golfer nữ lựa chọn. Hy vọng với những nội dung trong bài viết sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về gậy golf Callaway, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm

Ngày đăng 10:59 - 30/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:56 sáng

Bình luận (7)

  1. Hoàng Tou says: Trả lời

    Mình đang muốn mua tặng vợ mình bộ này , không biết hiện tại đang có chương trình ưu đãi gì không

    1. Quang CVKD golftimes says: Trả lời

      ” Dạ em cảm ơn anh Hoàng Tou đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ . Hiện tại bộ gậy Callway solaire lady đang có chương trình ưu đãi lên tới 15% , kèm theo đó là những phần quà tặng kèm . Em xin phép được mời Anh ghé qua em trải nghiệm ạ. Bên em có 2 địa chỉ showroom là :
      +) Tầng 1 toà bắc hà luckybuilding, ngay dưới chân cầu mai dịch, 30 phạm văn đồng, mai dịch , cầu giấy HN
      +) tầng 1 toà happy valley , 834 Nguyễn Văn Linh , Quận 7 , HCM ạ .
      Em rất mong sẽ có dịp được gặp và tư vấn , trao đến Anh những dịch vụ tốt nhất ạ “

  2. Phương Thuý says: Trả lời

    mình thấy bộ này tập và chơi hợp lí nhất trong các bộ phân khúc mới chơi rồi. Chi phí hợp lý và quan trọng là cũng rất dễ chơi, dễ tiếp xúc bóng, trợ lực tốt . kể cả sau này có muốn bán đi để đổi sang dòng phân khúc chơi lâu dài thì nó vẫn có giá .

  3. Hàn Hằng says: Trả lời

    Lúc mới tập thì mình thấy đánh bộ callway solaire này rất tốt , nhưng khi ra sân thì cảm giác hơi thiếu gậy với cả impact chưa được tốt lắm, mình đang tính bán lại để đổi sang dòng khác chơi tốt hơn

    1. Thu Tuyết says: Trả lời

      chị ra sân mà mới thì nên dùng dòng Kenichi Fast Plus lady ấy chị , tiếp xúc bóng tốt, trợ lực , là dòng nhật nên cũng phù hợp với thể trạng của người châu Á mình, chưa kể hiệu suất về khoảng cách rất tốt nữa , em cũng từ bộ callway solaire này bán đổi cho các bạn bên golfgroup để đổi sang bộ kenichi Fast plus

    2. Quang CVKD golftimes says: Trả lời

      ” Dạ em cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ . Hiện tại dòng Kenichi Fast Plus lady đang có chương trình ưu đãi lên tới 10% , kèm theo đó là những phần quà trị giá lên tới 10,000,000vnđ . Ngoài ra , bên em hiện tại đang có chương trình thu mua lại gậy cũ với giá cao để giúp các chị tối ưu chi phí khi đổi qua sản phẩm khác ạ Em xin phép được mời Chị ghé qua em trải nghiệm ạ . Bên em có 2 địa chỉ showroom là :
      +) Tầng 1 toà bắc hà luckybuilding, ngay dưới chân cầu mai dịch, 30 phạm văn đồng, mai dịch , cầu giấy HN
      +) tầng 1 toà happy valley , 834 Nguyễn Văn Linh , Quận 7 , HCM ạ .
      Em rất mong sẽ có dịp được gặp và tư vấn , trao đến chị những dịch vụ tốt nhất ạ “

  4. Tuyết Nhung says: Trả lời

    Đúng đó chị, em trước cũng mới tập bằng bộ này, sau đó đổi lên Kenichi Fast plus lady để dùng khi ra sân được rồi , lúc mới thì tập bộ này rất tốt , ổn định, dễ tập, dễ chơi . Trước em qua golfgroup các bạn tư vấn lấy cho bộ này để tập, sau rồi qua bên các bạn ấy bán lại để đổi sang Kenichi Fast Plus

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *