Review

Fullset Callaway Solaire Lady Cho Cú Đánh Hoàn Hảo Trên Sân

Callaway Solaire Lady fullset là bộ gậy golf nữ được rất nhiều golfer săn đón bởi thiết kế hiện đại, hiệu suất đánh ấn tượng. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf nữ của Callaway này đã gây tiếng vang lớn trên thị trường. Với nhiều golfer mới, đây là “vũ khí” giúp nâng cao kỹ thuật đánh vượt trội mà chị em không nên bỏ qua. 

Callaway Solaire Lady sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

Điểm đầu tiên khi nhắc đến Callaway Solaire phải kể đến thiết kế của bộ fullset này. Gậy golf gây ấn tượng bởi những họa tiết độc đáo. Nổi bật là những đường nét sang trọng, hiện đại mà không kém phần tinh tế, góp phần thể hiện sự đẳng cấp của chủ sở hữu.

Bộ gậy Solaire Lady được Callaway ứng dụng tone hồng cực nữ tính và phong cách. Nhà sản xuất cũng rất tinh ý khi giữ nguyên màu sắc đại diện cho phái nữ. Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt phiên bản gậy màu đen được phối màu khéo léo tạo nên tổng thể hài hòa không kém phần mềm mại, cá tính phù hợp thị hiếu phần đông của phái nữ.

Solaire Lady thiết kế nữ tính hợp thị hiếu phần đông nữ golfer
Solaire Lady thiết kế nữ tính hợp thị hiếu phần đông nữ golfer

Callaway Solaire còn thu hút phái nữ bởi thiết kế túi đựng màu hồng trẻ trung hoặc màu đen sang trọng, quý phái. Túi golf Callaway Solaire cũng được thiết thông minh với nhiều ngăn chứa giúp đựng và bảo vệ gậy golf tốt nhất. Các ngăn nhỏ xung quanh giúp golfer có thể mang thêm phụ kiện mong muốn như: tee, bóng golf, đồ dùng cá nhân,…

Callaway Solaire làm từ chất liệu cao cấp cho hiệu suất vượt trội

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, bộ gậy Callaway Solaire fullset còn được nhiều bóng hồng lựa chọn bởi hiệu suất đánh vượt trội. Điều này phải kể đến những chất liệu cao cấp được Callaway tính toán tỉ mỉ nhằm tạo ra cú đánh có độ chính xác cao, trợ lực tốt. Cụ thể:

  • Titanium: 

Chất liệu có ưu điểm là siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng tổng thể của gậy. Nhờ đó người chơi có thể dễ dàng điều khiển, vung gậy tạo cú swing mượt mà như ý. Bên cạnh đó, titanium còn rất bền, chống mài mòn và lực tác động tốt nên có thể duy trì tính thẩm mỹ, hiệu suất trong thời gian dài mà ít bị hư hỏng.

Callaway Solaire dễ dàng điều khiển giúp golfer tạo cú swing mượt mà như ý
Callaway Solaire dễ dàng điều khiển giúp golfer tạo cú swing mượt mà như ý

Chất liệu cũng có vai trò quan trọng trong việc nâng cao tốc độ, khoảng cách bóng nhờ độ đàn hồi cao. Đồng thời, độ rung được giảm thiểu đán kể góp phần tăng cường độ ổn định và cảm giác đánh bóng cho golfer.

  • Carbon:

Carbon giúp mặt gậy nhẹ và mỏng hơn, từ đó cải thiện tốc độ bóng hiệu quả. Ứng dụng này mang lại cho golfer bộ gậy có khả năng trợ lực tốt, giảm độ rung tối ưu trong cả quá trình đánh bóng. Đặc biệt, chất liệu giúp gậy dễ đánh và kiểm soát hơn nên cả những golfer mới chơi, người có lực cánh tay không quá khỏe cũng có thể sử dụng và kiến tạo đường bóng chất lượng. 

  • Graphite, cao su cao cấp

Bộ gậy golf Callaway Solaire cho nữ thiết kế phần tay nắm bằng cao su có cấp có độ đàn hồi cao. Chất liệu tạo độ bám tốt, hạn chế trơn trượt khi swing hiệu quả. Đồng thời, cao su thấm hút mồ hôi hiệu quả mà không gây ra mùi hôi khó chịu. 

Cán gậy làm từ graphite nhẹ và linh hoạt. Graphite giúp cán gậy có độ đàn hồi và trợ lực tốt. Điều này rất có ích cho những người chơi có tốc độ swing chậm, từ đó cải thiện lực đánh để đưa bóng đi xa mà không tốn nhiều công sức. Bên cạnh đó, chất liệu cũng giúp gậy golf Callaway Solaire hạn chế rung tối ưu, duy trì tính ổn định trong cả quá trình người chơi vung gậy. 

Việc áp dụng những chất liệu trên đã giúp bộ gậy Callaway Solaire trở thành “trợ thủ” đắc lực của chị em trên sân cỏ. Đặc biệt, với những golfer nữ châu Á có lực tay yếu muốn cải thiện những đường bóng ổn định thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” gậy golf này.

Callaway Solaire Lady tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu

Những công nghệ tiên tiến được Callaway áp dụng cho bộ gậy golf nữ Solaire hướng tới cải thiện tốc độ, khoảng cách và độ chuẩn xác cú đánh. Tiêu biểu có thể kể đến như Hyper Speed Face ứng dụng chế tác mặt gậy driver và fairway. Công nghệ có vai trò quan trọng trong việc đưa bóng bay tốc độ cao hơn và gia tăng khoảng cách. Cùng với đó, Hyper Speed Face cũng giảm độ rung khi chạm bóng hiệu quả. Nhờ vậy người chơi có thể cảm nhận cú chạm bóng rõ ràng, chân thực hơn bao giờ hết.

Callaway Solaire được tích hợp thêm công nghệ Jailbreak với thanh tăng cường độ cứng mặt gậy. Ứng dụng mang lại cho golfer những cây gậy có khả năng truyền tải năng lượng hiệu quả. Từ đó tạo nên lực đẩy mạnh mẽ đưa bóng đi xa và nhanh.

Một trong những “cái tên” tiêu biểu khác đó là Project X Catalyst Shaft trên gậy irons. Công nghệ giúp gậy tạo nên những đường bóng bay cao, bổng và kiểm soát quỹ đạo tốt. Điều này rất có ích cho golfer trong việc tăng cường tốc độ đầu gậy, tạo cú đánh uy lực và mạnh mẽ nhưng vẫn duy trì cảm giác êm ái, ổn định. 

Cây putter trong set Callaway Solaire được đánh giá là gậy gạt hàng đầu về khả năng tạo cú đánh mềm mại và độ lăn chuẩn xác. Đó là nhờ thương hiệu đã ứng dụng thành công công nghệ White Hot Insert giúp golfer kiểm soát tốt hướng và lực putt. Điều này giúp golfer dễ dàng đánh bóng trúng mục tiêu mong muốn.

Từng cây gậy golf Callaway Solaire sở hữu tính năng nổi bật

Từng cây gậy thuộc bộ fullset Callaway Solaire đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện tại, giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh đẹp mắt. Nổi bật có thể kể đến như:

Driver Callaway Solaire cho cú đánh bóng xa và thẳng

Driver trong bộ gậy có đặc điểm là nhẹ, cầm chắc chắn và dễ kiểm soát. So với phiên bản dành cho nam, driver Callaway Solaire Lady được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Thay đổi này phù hợp với đặc điểm lực cánh tay không quá lớn của phái nữ. Từ đó, giúp golfer có thể dễ dàng thực hiện được những cú đánh bóng xa và thẳng mà không cần phải sử dụng quá nhiều sức vung gậy.

Từng cây gậy golf Callaway Solaire sở hữu tính năng nổi bật

Từng cây gậy thuộc bộ fullset Callaway Solaire đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện tại, giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh đẹp mắt. Nổi bật có thể kể đến như:

Driver Callaway Solaire cho cú đánh bóng xa và thẳng

Driver trong bộ gậy golf nữ được làm từ Titanium cao cấp với đặc tính nhẹ. So với phiên bản dành cho nam, Callaway Solaire driver Callaway lady sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Từ đó, giúp golfer có thể dễ dàng thực hiện được những cú đánh bóng xa và thẳng mà không cần phải sử dụng quá nhiều lực vung gậy.

Gậy driver giúp golfer thực hiện cú đánh xa và thẳng
Gậy driver giúp golfer thực hiện cú đánh xa và thẳng

Fairway Callaway Solaire giúp phái nữ tự tin phát bóng

Fairway Callaway Solaire có màu sắc và kiểu dáng tương tự như gậy driver. Trọng lượng gậy cũng nhẹ hơn với trọng tâm thấp giúp các quý cô thực hiện cú đánh trúng tâm chuẩn xác, ổn định. Chính vì vậy, mọi golfer nữ từ người mới học chơi hoặc dày dặn kinh nghiệm hoàn toàn có thể tự tin tập luyện để đạt những cú phát bóng ấn tượng hơn trên sân cỏ.

Fairway giúp golfer thực hiện cú đánh trúng tâm chuẩn xác, ổn định
Fairway giúp golfer thực hiện cú đánh trúng tâm chuẩn xác, ổn định

Hybrid Callaway Solaire chắc chắn, bền bỉ

Hybrid Solaire được Callaway sử dụng chất liệu thép không gỉ. Kết hợp cùng mặt gậy tiếp xúc bóng thiết kế độc quyền bằng công nghệ hiện đại Solid mang đến cho golfer cây gậy bền bỉ, chắc chắn vượt trội. 

Bên cạnh đó, hybrid Callaway Solaire có trọng tâm đầu gậy nặng hơn các dòng khác. Cải tiến giúp nữ golfer kiến tạo đường bóng mạnh mẽ hơn. Đồng thời, người chơi dễ dàng đưa bóng đi xa cùng quỹ đạo ổn định dù đánh ở bất kỳ vị trí nào trên sân.

Hybrid Solaire đưa bóng đi xa cùng quỹ đạo ổn định
Hybrid Solaire đưa bóng đi xa cùng quỹ đạo ổn định

Bộ gậy golf sắt Callaway Solaire hỗ trợ lực tối đa

Bộ gậy sắt được thiết kế với mặt gậy rộng giúp người chơi dễ dàng vào bóng và tạo cảm giác đầm tay khi đánh. Hơn nữa, gậy cũng được thiết kế với trọng lượng nhẹ, CG thấp nhằm đưa bóng bay xa và nhanh hơn. Từng cây gậy trong bộ còn được trang bị thêm góc loft cao để golfer dễ dàng thực hiện cú cứu bóng khỏi khu vực khó như bunker,… hiệu quả nhất.

Gậy sắt dễ đánh và đưa bóng bay nhanh và xa hơn
Gậy sắt dễ đánh và đưa bóng bay nhanh và xa hơn

Putter Callaway Solaire giúp gạt bóng dễ dàng

Gậy gạt sở hữu thiết kế dài với trọng lượng nặng, phân bố hợp lý có tác dụng tăng tỷ lệ gạt bóng vào lỗ. Điểm đáng chú ý của gậy còn nằm ở thiết kế mặt gậy dạng Mallet vuông vức tạo cảm giác đánh bóng chân thực. Cùng với đường kẻ dọc màu trắng kéo dài nối thân gậy với các điểm giữa đầu gậy giúp golfer ngắm mục tiêu chuẩn hơn.

Gậy gạt thiết kế nhằm tăng tỷ lệ gạt bóng vào lỗ
Gậy gạt thiết kế nhằm tăng tỷ lệ gạt bóng vào lỗ

Callaway Solaire Ladies phù hợp với những ai? Đánh giá chi tiết

Theo các chuyên gia, Callaway Solaire lady fullset phù hợp với những golfer mới. Đặc biệt, những golfer châu Á với thể lực không quá tốt, muốn nâng cao khả năng đánh nhanh chóng. Bởi Callaway Solaire có cán graphite cùng khả năng trợ lực tốt. Từng thiết kế gậy cũng góp phần giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh với hiệu suất tốt hơn.

Hơn nữa, giá của bộ gậy Callaway Solaire nữ cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với hầu hết golfer nữ. Do đó, với những golfer mới, không biết nên đánh với bộ gậy nào thì Callaway Solaire fullset là gợi ý hàng đầu.

 

Solaire Lady phù hợp với mọi golfer, nhất là golfer mới
Solaire Lady phù hợp với mọi golfer, nhất là golfer mới

Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, gậy golf Callaway phiên bản Solaire đã ra mắt được một thời gian. Tuy nhiên, sức nóng của bộ gậy golf nữ này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Trên thị trường Callaway Solaire fullset nữ vẫn rất được săn đón và nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer.

Golfer Quỳnh Nguyễn có chia sẻ: “Tôi đã đánh thử với rất nhiều bộ gậy nữ khác nhau nhưng ấn tượng nhất có lẽ là bộ Solaire của Callaway. Mới đầu nhìn tôi đã khá ấn tượng với thiết kế của bộ gậy này. Đánh thử với lần vung gậy đầu tiên, tôi đã định bụng chốt luôn. Theo cá nhân tôi thì bộ gậy này khá nhẹ, trợ lực tốt. Đường bóng đạt được cũng cải thiện đáng kể. Giờ đánh hơn 7 tháng, quãng đường bóng của tôi đã có những biến chuyển tốt hơn rất nhiều”. 

Golfer Thư Hoàng với điểm handicap 30 cũng có nhận xét: “Được huấn luyện viên giới thiệu đánh thử với Solaire, tôi cũng dành cả một buổi chiều để tập luyện. Mới đầu thấy gậy khá nhẹ, đánh dễ trúng bóng hơn. Cầm đánh cả buổi chiều cũng không bị mỏi tay như khi đánh với bộ cũ. Cú đánh cũng có nhiều cải thiện. Sau buổi đánh, tôi đã tìm mua mà chốt luôn bộ gậy này để tập luyện”.

Bộ gậy nhận được đánh giá cao của golfer
Bộ gậy nhận được đánh giá cao của golfer

Hay như trang Check Your Golf cho rằng: “Bộ gậy có độ cân bằng tốt, thân thiện với mọi golfer nữ, nhất là golfer mới chơi và có điểm handicap cao. Callaway Solaire Ladies có đầu gậy và cán gậy nhẹ hơn nhiều dòng khác. Độ nghiêng khi đánh được tính toán kỹ lưỡng tránh hiện tượng cắt bóng. Tất cả điều này giúp phái nữ có tốc độ swing chậm vung gậy nhanh hơn, từ đó đưa bóng bay cao, thẳng và xa hơn.”

Fairway Approach – một trang tin tức, đánh giá về golf có một số nhận xét cụ thể như sau:

“Gậy driver Callaway Solaire nữ nhẹ, có độ bám cao và khá dễ điều chỉnh. Gậy có tiết diện sweetspot lớn giúp golfer đưa bóng lên không trung, đồng thời điều chỉnh dễ dàng khi đánh để đạt cú đánh chất lượng như ý. Gậy tạo âm thanh impact hay, dễ nghe.”

Chuyên trang cũng có những nhận định chân thực về các cây gậy khác trong set, cụ thể: “Fairway là lựa chọn lý tưởng giúp người chơi đạt quỹ đạo bóng cao so với nhiều dòng cùng phân khúc. Trong khi đó, các gậy sắt tạo sự tự tin cho golfer thông qua độ chính xác tuyệt vời.”

Trên đây là những thông tin chi tiết mà GolfTimes đã tổng hợp về bộ gậy golf nữ fullset Callaway Solaire được rất nhiều golfer nữ lựa chọn. Hy vọng với những nội dung trong bài viết sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về gậy golf Callaway, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết.

Ngày đăng 10:59 - 30/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:25 sáng

Bình luận (7)

  1. Hoàng Tou says: Trả lời

    Mình đang muốn mua tặng vợ mình bộ này , không biết hiện tại đang có chương trình ưu đãi gì không

    1. Quang CVKD golftimes says: Trả lời

      ” Dạ em cảm ơn anh Hoàng Tou đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ . Hiện tại bộ gậy Callway solaire lady đang có chương trình ưu đãi lên tới 15% , kèm theo đó là những phần quà tặng kèm . Em xin phép được mời Anh ghé qua em trải nghiệm ạ. Bên em có 2 địa chỉ showroom là :
      +) Tầng 1 toà bắc hà luckybuilding, ngay dưới chân cầu mai dịch, 30 phạm văn đồng, mai dịch , cầu giấy HN
      +) tầng 1 toà happy valley , 834 Nguyễn Văn Linh , Quận 7 , HCM ạ .
      Em rất mong sẽ có dịp được gặp và tư vấn , trao đến Anh những dịch vụ tốt nhất ạ “

  2. Phương Thuý says: Trả lời

    mình thấy bộ này tập và chơi hợp lí nhất trong các bộ phân khúc mới chơi rồi. Chi phí hợp lý và quan trọng là cũng rất dễ chơi, dễ tiếp xúc bóng, trợ lực tốt . kể cả sau này có muốn bán đi để đổi sang dòng phân khúc chơi lâu dài thì nó vẫn có giá .

  3. Hàn Hằng says: Trả lời

    Lúc mới tập thì mình thấy đánh bộ callway solaire này rất tốt , nhưng khi ra sân thì cảm giác hơi thiếu gậy với cả impact chưa được tốt lắm, mình đang tính bán lại để đổi sang dòng khác chơi tốt hơn

    1. Thu Tuyết says: Trả lời

      chị ra sân mà mới thì nên dùng dòng Kenichi Fast Plus lady ấy chị , tiếp xúc bóng tốt, trợ lực , là dòng nhật nên cũng phù hợp với thể trạng của người châu Á mình, chưa kể hiệu suất về khoảng cách rất tốt nữa , em cũng từ bộ callway solaire này bán đổi cho các bạn bên golfgroup để đổi sang bộ kenichi Fast plus

    2. Quang CVKD golftimes says: Trả lời

      ” Dạ em cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ . Hiện tại dòng Kenichi Fast Plus lady đang có chương trình ưu đãi lên tới 10% , kèm theo đó là những phần quà trị giá lên tới 10,000,000vnđ . Ngoài ra , bên em hiện tại đang có chương trình thu mua lại gậy cũ với giá cao để giúp các chị tối ưu chi phí khi đổi qua sản phẩm khác ạ Em xin phép được mời Chị ghé qua em trải nghiệm ạ . Bên em có 2 địa chỉ showroom là :
      +) Tầng 1 toà bắc hà luckybuilding, ngay dưới chân cầu mai dịch, 30 phạm văn đồng, mai dịch , cầu giấy HN
      +) tầng 1 toà happy valley , 834 Nguyễn Văn Linh , Quận 7 , HCM ạ .
      Em rất mong sẽ có dịp được gặp và tư vấn , trao đến chị những dịch vụ tốt nhất ạ “

  4. Tuyết Nhung says: Trả lời

    Đúng đó chị, em trước cũng mới tập bằng bộ này, sau đó đổi lên Kenichi Fast plus lady để dùng khi ra sân được rồi , lúc mới thì tập bộ này rất tốt , ổn định, dễ tập, dễ chơi . Trước em qua golfgroup các bạn tư vấn lấy cho bộ này để tập, sau rồi qua bên các bạn ấy bán lại để đổi sang Kenichi Fast Plus

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *