Review

Gậy Golf Callaway Với Những Công Nghệ Hiện Đại Lấy Lòng Mọi Golfer

Với bề dày lịch sử lâu đời cùng những công nghệ hiện đại, gậy golf Callaway là một trong những thương hiệu được rất nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, từng thiết kế của gậy cũng có những cập nhật phù hợp với mọi người chơi. Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu gậy mà golfer không nên bỏ qua. Dưới đây là Top 3 bộ gậy golf Callaway hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Callaway – Thương hiệu gậy golf hiện đại, bề dày lịch sử lâu dài

Chắc hẳn với những người đam mê với bộ môn golf không còn xa lạ gì với thương hiệu Callaway. Nhắc đến Callaway, người chơi sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu sản xuất chuyên nghiệp với bề dày lịch sử lâu dài.

Thương hiệu đến từ đất nước công nghệ – Mỹ

Nhiều golfer thắc mắc, gậy golf Callaway của nước nào? Thương hiệu có trụ sở chính tại Mỹ – nơi phát triển của rất nhiều công nghệ mới. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, gậy golf Callaway đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã xây dựng được vị thế nhất định trong thị trường golf. Calaway vẫn đang nghiên cứu, phát triển hướng tới những mẫu gậy golf chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Gậy Callaway được rất nhiều golfer lựa chọn
Gậy Callaway được rất nhiều golfer lựa chọn

Theo thống kế mới nhất, đã có đến hơn 70 quốc gia trên thế giới phân phối sản phẩm của Callaway. Con số này phần nào cũng có thể khẳng định được chất lượng sản phẩm của thương hiệu. Rất nhiều pro tour cũng lựa chọn gậy golf Callaway là “người bạn đồng hành” của mình trên sân. Đặc biệt có thể kể đến những mẫu gậy nổi bật như  Putter Odyssey đã góp phần tạo nên bộ sản phẩm hoàn hảo.

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng gậy golf được yêu thích nhất

Mới đây, thương hiệu đã vươn lên đạt vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng “Các hãng gậy golf được yêu thích nhất trên thế giới”. Với ưu thế về thiết kế hiện đại, vẻ ngoài bắt mắt, phù hợp với mọi phong cách cùng hiệu suất đánh tốt nhờ những công nghệ cao, không quá ngạc nhiên khi brand này nhận được danh hiệu như vậy.

Đây là thương hiệu đứng thứ 2 thế giới, thu hút nhiều golfer
Đây là thương hiệu đứng thứ 2 thế giới, thu hút nhiều golfer

Có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Honma, Ping,…. Bởi vậy, khả năng cạnh tranh của Callaway là rất lớn. Do đó để có thể tồn tại, thương hiệu cần phải luôn nghiên cứu và tạo ra những nét riêng trên từng mẫu gậy golf. 

Sở hữu những điểm ấn tượng trong thiết kế và hiệu suất đánh

Mong muốn hàng đầu của Callaway là hướng tới những mẫu gậy sở hữu công nghệ tân tiến, chất lượng hàng đầu. Bởi vậy, Callaway đã cho ra mắt những mẫu gậy, phụ kiện golf thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe của mọi golfer. 

Golfer không nên bỏ qua những mẫu gậy của Callaway
Golfer không nên bỏ qua những mẫu gậy của Callaway

Theo số liệu được công bố, tổng số gậy của thương hiệu này được bán ra lớn hơn 50% so với những brand khác. Đặc biệt, giá bộ gậy golf Callaway khá mềm mại, thuộc phân khúc tầm trung cho golfer lựa chọn. Cùng với những điểm nổi bật trong thiết kế, công nghệ, Callaway được rất nhiều golfer săn đón. 

Top 3 mẫu gậy golf Callaway hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Tính đến thời điểm hiện tại, Callaway đã cho ra mắt rất nhiều bộ gậy golf khác nhau với những công nghệ nổi bật. Trong đó phải kể đến Top 3 bộ gậy hàng đầu dưới đây. 

Fullset Callaway Rogue ST

Fullset Callaway Rogue ST là dòng gậy rất được ưa chuộng trong năm 2022. Tổng bộ gậy có đến 15 cây khác nhau cho golfer lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, bộ gậy fullset này được Callaway ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh nhanh nhất và ổn định nhất của hãng mà golfer nhất định không nên bỏ qua. 

Hơn nữa, ở phiên bản lần này, Callaway cũng đã nghiên cứu, cho ra mắt sản phẩm với thiết kế thu hút hơn. Diện mạo của Fullset Callaway Rogue ST được đánh giá là cực sang trọng, độc đáo với tone màu chủ đạo và đen kết hợp với vàng gold ở đầu gậy. Từ đó mang đến một bộ gậy fullset cao cấp, sang trọng, đầy mạnh mẽ trên sân. 

Fullset Callaway Rogue ST siêu HOT mà golfer nên mua ngay
Fullset Callaway Rogue ST siêu HOT mà golfer nên mua ngay

Bên cạnh đó, bộ gậy này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Tungsten Speed, Jailbreak theo công nghệ AI, Unibody titan premium,… Tất cả hướng đến mang tới cho golfer những đường bóng ấn tượng và ổn định nhất trên sân. Bộ gậy này giúp golfer giảm điểm handicap cực nhanh chóng mà golfer nên sắm ngay vào tủ golf của mình. 

Bộ gậy golf Callaway Epic Star

Bộ gậy golf Callaway hàng đầu phải kể đến phiên bản Epic Star. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế, bộ gậy này còn rất được yêu thích với những công nghệ được tích hợp trên từng mẫu gậy. Driver Epic Callaway được đánh giá là một trong những mẫu gậy có đường bóng bay với tốc độ tối đa nếu bóng tiếp xúc với mặt gậy ở vùng rộng. Đặc biệt, Callaway còn sử dụng cán gậy nhẹ khoảng ⅓ trọng lượng gậy. Điều này giúp golfer thực hiện cú swing dễ dàng và ổn định hơn.

Cũng giống như driver, gậy gỗ Epic Star cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật phải nhắc đến công nghệ Flash Face giúp tạo tốc bộ bóng nhanh hơn và hỗ trợ tăng khoảng cách đáng kể. Bên cạnh đó, mũ gậy được làm từ carbon Triaxial giúp thiết lập CG thấp và sâu hơn. Thiết kế này giúp góc cất bóng tự nhiên và ổn định hơn khi va chạm. 

Bộ gậy golf Callaway Epic Star cho cú đánh ấn tượng
Bộ gậy golf Callaway Epic Star cho cú đánh ấn tượng

Một trong những điểm đáng giá nhất trên ironset Epic star của Callaway là công nghệ Suspended Energy Core Technology. Công nghệ này giúp CG gậy được tối ưu hóa. Kết hợp cùng golf loft lớn và cấu trúc Face Cup giúp tạo góc cất tốt hơn. Độ spin tối thiểu cùng tốc độ bóng cũng lớn hơn.

Bên cạnh đó, gậy golf sắt Callaway Epic Star còn có khả năng truyền năng lượng hiệu quả do các phân tử urethane. Với cải tiến nổi bật này, Callaway Epic Star ironset được đánh là một trong những mẫu gậy hàng đầu cho golfer mới muốn cải thiện khả năng swing của mình. Đồng thời giúp golfer đạt được cú đánh tốt, cải thiện kỹ thuật swing. 

Với những công nghệ hiện đại cùng thiết kế siêu nhẹ giúp gậy rescue Callaway Epic Star cho tốc độ đầu gậy nhanh và dễ đánh hơn. Mũ gậy được tích hợp công nghệ Triaxial Carbon, MIM’d tungsten Internal Standing Wave, 455 Forged Hyper Speed Face Cup. Trọng lượng gậy cũng được giảm nhẹ đáng kể nhờ Shaft Graphite Grand Basara 50 gram kết hợp grip Golf Pride J200 siêu nhẹ giúp hosel nhẹ và đảm bảo độ ổn định hơn. 

Bộ gậy golf Callaway Warbird

Callaway Warbird được thừa hưởng những đặc trưng thương hiệu ở cả đầu gậy, trục gậy và tay cầm. Bên cạnh đó, mẫu gậy này còn gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những golfer, doanh nhân thường hay di chuyển xa. Ngoài ra, fullset Callaway Warbird còn sở hữu những điểm nổi bật sau: 

  • Thiết kế gậy tối ưu: Fullset Callaway Warbird sở hữu thiết kế đầu gậy có trọng lượng khá lớn. Tuy nhiên, CG lại nằm thấp nên golfer có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh dài với tốc độ cao. Màu sắc trên gậy cũng mang đậm phong cách cá tính, mạnh mẽ. Đặc biệt là thiết kế bộc kim giúp tăng hiệu suất cho đường bóng xa và thẳng hơn. 
Bộ gậy golf Callaway Warbird sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Bộ gậy golf Callaway Warbird sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu siêu bền bỉ: Cán gậy Callaway Warbird được làm từ thép không gỉ đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Riêng mặt gậy driver Callaway Warbird được làm từ titanium cho độ rắn chắc cao. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng góp phần làm tăng hiệu suất bóng. 

Ngoài ra, bộ gậy golf Callaway Warbird fullset gồm có thêm 1 túi đựng gậy được thiết kế sang trọng, bền bỉ giúp bảo vệ tốt cho gậy khi đi xa. Màu sắc và thiết kế túi toát lên được sự sang trọng, đồng nhất với sản phẩm. Hơn nữa, giá bộ gậy golf Callaway Warbird thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với hầu hết golfer. 

Địa chỉ bán gậy golf Callaway chất lượng, uy tín

Callaway hiện đã giữ một vị trí nhất định trong cộng đồng golf. Bởi vậy, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ uy tín cung ứng mẫu gậy này. Dưới đây là Top 2 địa chỉ bán gậy golf Callaway chính hãng, giá cả minh bạch mà golfer có thể tham khảo:

GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam

Cái tên đầu tiên trong danh sách địa chỉ cung ứng gậy golf Callaway uy tín phải kể đến GolfGroup. Đây là một trong những cửa hàng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ golfer và huấn luyện viên golf. Đến đây, golfer sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Tại GolfGroup có đầy đủ các mẫu gậy golf hàng đầu hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, giá mỗi bộ gậy đều được công khai minh bạch tại hệ thống cửa hàng. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm cả về giá cả và chất lượng gậy tại đây.

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Đặc biệt, tại GolfGroup đều có những mẫu gậy Callaway trên. golfer có thể liên hệ đến số hotline của GolfGroup để được tư vấn chi tiết hoặc đến trực tiếp cửa hàng để đánh thử và trải nghiệm tận tay mẫu gậy. Đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, tận tâm với nghề chắc chắn sẽ mang đến cho golfer sự lựa chọn ưng ý nhất. 

GolfGroup cũng hỗ trợ golfer mua hàng online, giao hàng hỏa tốc trong nội thành và giao từ 2-3 ngày với địa chỉ khác. Bên cạnh đó, tại cửa hàng còn có dịch vụ thử ngay chuyên nghiệp. Golfer có thể liên hệ đặt lịch và đến showroom gần nhất để được hỗ trợ.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ bán gậy golf cũ chất lượng

Golfer cũng có thể tham khảo thêm địa chỉ bán gậy golf cũ chính hãng, uy tín hàng đầu – Thế Giới Gậy Cũ. Đặc biệt với những golfer mới, chưa tìm được mẫu gậy ưng ý cũng có thể đánh thử trước với bộ gậy golf cũ trước khi mua bộ new hoàn toàn. Một trong những địa chỉ hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua đó là Thế Giới Gậy Cũ. 

Tại đây cung ứng đầy đủ các mẫu gậy golf cũ của Callaway, Honma, TaylorMade,…. cho golfer lựa chọn. Các sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ đều đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt gồm 29 bước chuẩn quốc tế. Đây là một trong những điều mà nhiều địa chỉ khác trên thị trường chưa làm được. Hơn nữa, trước khi đến tay golfer, những mẫu gậy tại đây đều phải đảm bảo được độ bền bỉ cần có. Tất cả các bộ gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ đều có độ mới dao động từ 80 đến 95%. Có những bộ gậy chỉ có vài vết xước nhỏ và vẫn đảm bảo hiệu suất đánh không khác biệt là mấy so với gậy mới. 

Thế Giới Gậy Cũ mua bán cả gậy golf cũ và mới
Thế Giới Gậy Cũ mua bán cả gậy golf cũ và mới

Golfer cũng có thể đặt lịch trước để đến cửa hàng đánh thử và trải nghiệm trực tiếp mẫu gậy cần mua. Đặc biệt, giá của bộ gậy golf cũ có phần mềm mại hơn so với gậy mới. Đây là một trong những yếu tố mà nhiều golfer mới nên cân nhắc. Đến với Thế Giới Gậy Cũ chắc chắn golfer sẽ không thất vọng đâu.

Có thể gậy golf Callaway được rất nhiều golfer yêu thích. Đây cũng là thương hiệu ruột của rất nhiều golfer và huấn luyện viên hiện nay. Nếu bạn chưa tìm được mẫu gậy ưng ý thì Callaway là một trong những thương hiệu mà golfer không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với golfer. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf.

Ngày đăng 11:39 - 24/01/2023 - Cập nhật lúc: 11:39 sáng

Bình luận (17)

  1. Huy Hoàng says: Trả lời

    Trước tôi cũng chuyển từ Ping G410 sang Callaway rouge st mà k đánh lại được ping luôn, vì callaway đánh hay quá, đầm tay, vào bóng rất ngọt, quả nào quả đấy bay cũng rất đẹp và chính xác, trước chỉ trung thành ping và giờ đổi sang thành fan cứng của callaway lúc nào không hay

  2. Tiến Huy says: Trả lời

    Callaway được nhiều golfer đánh giá có các công nghệ mới tiên tiến hơn so với các bộ gậy Âu Mĩ khác, cũng muốn một lần trải nghiệm thử

    1. Văn Hải says: Trả lời

      Nếu có cơ hội thì tôi khuyên bác nên đánh thử Callaway rouge st, công nghệ AI độc quyền được cải tiến giúp giảm được những biến dạng hoặc độ rung khi va chạm với bóng, giảm bớt độ spin, bóng khi chạm đất có đường lăn dài hơn, dẫn đến total khoảng cách cũng tốt hơn khá nhiều, bác có thể so với các dòng gậy Âu Mĩ khác, bác sẽ thấy rõ sự vượt trội

  3. Ngọc Lâm says: Trả lời

    Có model nào của Callaway mà nữ mới chơi đánh tốt mà giá cũng phải chăng k nhỉ

    1. Mạnh Chung says: Trả lời

      Chị xem qua model Callaway reva lady của dòng gậy này chưa, gậy sử dụng chất liệu carbon có trọng lượng nhẹ, trợ lực tốt giúp các golfer nữ mới chơi như chị dễ swing hơn, thiết kế mặt gậy cũng giúp hạn chế những pha đánh trượt, đồng thời cải thiện nhiều về tốc độ đánh bóng, giúp các chị nhanh chinh phục bộ môn golf này

  4. Đình Trọng says: Trả lời

    Nghe bảo Callaway còn đang sắp về model mới, không biết chất lượng ra sao nữa

    1. Việt Hưng says: Trả lời

      Callaway Paradym là model mới nhất của Callaway sắp ra mắt tại Việt Nam rồi đấy bác, nghe thông tin rò rỉ sẽ có sự cải tiến trong thiết kế mặt AI nên tôi cũng ngóng model mới này lauching để được đánh thử quá

  5. Hải Nam says: Trả lời

    Ngoài Callaway giờ tôi thấy các a/e golfer lên sân cũng ưu thích đánh dòng Taylormade lắm, không biết chất lượng đánh ra sao

    1. Dương Nam says: Trả lời

      Taylormade cũng là một trong những thương hiệu được nhiều a/e golfer yêu thích, do có nhiều sự cải tiến mới lạ như mặt gậy 60x cacbon, chất liệu nhẹ, bền, giúp cải thiện khoảng cách bóng tốt, bóng đi xa mà k bị slice nhiều, xứng đáng cũng là top gậy Âu Mĩ đáng sử dụng trong thời điểm hiện nay

  6. Gia Huy says: Trả lời

    Mình đang gặp nhiều vấn đề về khoảng cách đánh bóng khi đánh driver, nghe các bác bảo driver Callaway cải thiện khoảng cách đánh bóng tốt lắm đúng k

    1. Tuấn Việt says: Trả lời

      Tùy vào kĩ thuật của từng người nữa bạn nhưng riêng mình thấy thế là đúng, nhất là với model mới nhất của Callaway là Callaway rouge st, nhiều công nghệ mới tiên tiến mới, công nghệ AI, Flash Face, giúp tốc độ đầu gậy nhanh hơn , nhỉnh hơn hẳn các dòng gậy Âu Mĩ trước mình đánh, độ chính xác cũng cao nên bác nên đánh thử một lần để có cảm nhận rõ hơn nhé

  7. Nguyễn Trọng Nhân says: Trả lời

    Không biết cây này có bản cho nữ không nhỉ, mình muốn mua để tặng cô em gái, ai có thể hỗ trợ mình không , liên hệ qua số này nhé 0835876999

    1. Tiêu Quang Khải says: Trả lời

      dòng này có bản cho nữ đó anh, hôm trước vợ em cũng mang cây này lên sân thấy bảo đánh ổn lắm, thiết kế gậy sắt cầm vừa tay phù hợp với chiều dài của cơ thể, chiều dài cánh tay và tư thế swing của các chị em, anh có thể tham khảo dòng này nhé , em mua ở cơ sở 30 Phạm Văn Đồng, qua đấy mình sẽ được các bạn nhân viên tư vấn hỗ sợ sâu nhất về các sản phẩm và đặc biệt các sản phẩn bên này toàn hàng uy tín chính hãng nên cứ yên tâm để đem làm quà tặng nhé

  8. Nguyễn Việt Anh says: Trả lời

    Mình cũng đang dùng dòng gậy này, đây là một trong số những dòng gậy Âu mà mình thường hay mang lên sân, thiết kế bắt mắt mà nó đem lại hiệu xuất đánh bóng cực đỉnh, thích hợp kể cả đối với các golfer mới chơi nha

  9. Jackson says: Trả lời

    I tried the iron 7 today during my fitting and surprisingly this was the iron I hit the best and most consistent. This model gives great feedback, feels extremely soft when struck well, but doesn’t give that vibration you sometimes get with miss hits. The other thing I noticed was how quiet the club was compared to the Taylormade Stealth and the Ping were both clickier. I want to learn to get better as a golfer by fixing swing mechanics rather than overlooking this part of the game because my clubs hide these issues.

  10. Trần Tiến Hưng says: Trả lời

    Mình là fan của callaway từ những ngày đầu học chơi golf vì thiết kế, tính năng cũng như hiệu xuất của những cây gậy đem lại cho mình nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên sân. Hôm trước có lướt xem các sản phẩm thì thấy callaway sắp cho ra mắt phiên bản paradym, bị ấn tượng ngay bởi thiết kế của cây gậy này, trông vừa hiện đại, vừa cao cấp, ratas phù hopwj với phong cách của mình, vì thế nên mình quyết định ngay sau khi phiên bản này được ra mắt thì phải rinh ngay 1 bộ về

  11. Nam Nguyễn says: Trả lời

    Bộ Callaway rogue st max quả là một siêu phẩm đáng sở hữu mà, với nhiều ưu điểm vượt trội giúp cải thiện đường bóng đáng kể, những cú đánh có độ chính xác cao, mang đến hiệu suất tốt , đặc biệt giúp mình giảm khá nhiều lỗi về swing hay lỗi slice, nói chung đây là dòng gậy rất đáng để trải nghiệm các bác ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *