Review

Khám Phá Bộ Gậy TaylorMade M3 Hiện Đại Giúp Cải Thiện Tốc Độ

TaylorMade M3 được nhiều người chơi yêu thích nhờ sở hữu hiệu suất ấn tượng. Hơn nữa, so với thế hệ gậy tiền nhiệm, bộ gậy M3 có sự cải tiến đáng kể về mặt thiết kế. Do đó, dù ra mắt cách đây một khoảng thời gian dài, song sản phẩm này vẫn rất nổi bật và được nhiều tay golf săn đón.  

TaylorMade M3 – Bộ gậy cá tính, thiết kế ấn tượng

TaylorMade là một “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất gậy golf. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có bước tiến rõ rệt và nhanh chóng định vị bản thân trên thị trường golf quốc tế. Nhờ chất lượng vượt trội, các sản phẩm gậy golf của hãng đã được nhiều golfer chuyên nghiệp biết tới và tin chọn.

Không chỉ làm hài lòng những “vị khách” khó tính, các sản phẩm gậy golf của thương hiệu TaylorMade còn được “dân golf nghiệp dư” chọn mua để cải thiện trình độ. Nhờ  khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, gậy golf mang nhãn hiệu TaylorMade đã có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

TaylorMade M3 có thiết kế nổi bật tạo sự sang trọng - mạnh mẽ cho chủ nhân
TaylorMade M3 có thiết kế nổi bật tạo sự sang trọng – mạnh mẽ cho chủ nhân

Nhắc đến bộ gậy để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người chơi Việt, phải kể tới bộ gậy fullset TaylorMade M3. Đây là bộ gậy được chăm chút tỉ mỉ về mặt công nghệ để mang tới cho golfer những cú swing chất lượng, bay thẳng và xa. Hơn nữa, so với thế hệ gậy tiền nhiệm M2, M3 được cải tiến đáng kể về “diện mạo”.  Vì thế, dù ra mắt đã khá lâu, song sản phẩm này vẫn được nhiều golfer nổi tiếng săn đón.

Được biết, bộ gậy fullset M3 ra mắt lần đầu tiên vào năm  2008. Tuy nhiên, mãi đến năm 2018, phiên bản nâng cấp mới được golfer biết tới và đón nhận nhiệt tình. Nhờ được ứng dụng công nghệ Twist Face độc đáo, bộ gậy M3 được cộng đồng golfer nhận xét là dễ chơi và giúp golfer cải thiện tốc độ đáng kể.

TaylorMade M3 sở hữu nhiều ưu điểm đột phá

Trên thị trường, nhà sản xuất TaylorMade đã cho ra mắt phiên bản M4, M5. Tuy nhiên, dòng gậy M3 vẫn nhận về nhiều lượt tìm kiếm vì bộ gậy gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng từ thiết kế cho tới hiệu suất. Mỗi cây gậy trong bộ fullset được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Ở đó, có đủ  “cái đẹp”, “cái tốt” để tạo ra cho người chơi cú swing “để đời”. Cụ thể:

Driver M3 có thiết diện điểm ngọt lớn giúp golfer dễ đánh trúng tâm gậy
Driver M3 có thiết diện điểm ngọt lớn giúp golfer dễ đánh trúng tâm gậy

Gậy driver M3

Driver TaylorMade M3 được hãng ứng dụng công nghệ Twist Face hiện đại. Bề mặt gậy có xu hướng “phình to” để tăng thiết diện điểm ngọt. Đồng thời, cây gậy được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu bạc có độ bền cao. Mặt khác, bề mặt thân gậy được thiết kế với 2 màu đen – trắng đối lập. Cùng với đó là sự kết hợp hài hòa của 5 lớp carbon nhẹ và mỏng, từ đó tạo cho người chơi cú chạm bóng tốt nhất để bay xa hơn.

Hơn nữa, bề mặt đầu gậy được các kỹ sư thiết kế đặc biệt – uốn cong và giảm dần về vị trí trung tâm. Điều này giúp tăng quán tính lên khoảng 10% mà không làm  ảnh hưởng tới trọng tâm của đầu gậy. Ở M3, hãng TaylorMade đã thiết kế thêm khe cắm (nằm tại vị trí đầu gậy). Khe cắm Hammerhead cùng với công nghệ Twist Face và Inverted Cone ấn tượng sẽ giúp cho các tay chơi cải thiện tối đa tốc độ và hiệu suất. Nhờ đó, golfer sẽ sớm nâng cao thành tích nếu tập luyện thường xuyên bằng cây gậy này.

Sản phẩm giúp golfer cải thiện kỹ năng nếu tập luyện thường xuyên
Sản phẩm giúp golfer cải thiện kỹ năng nếu tập luyện thường xuyên

Gậy TaylorMade M3 fairway

Nếu như cây gậy driver tạo ra những ấn tượng về mặt thiết kế thì gậy fairway của thế hệ M3 đã phá bỏ những rào cản về tính sáng tạo cũng như hiệu suất so với các mẫu gậy golf có mặt trên thị trường. Điều này thể hiện rõ ràng trong quá trình thiết kế cũng như công đoạn sản xuất. Theo đó, bộ phận shaft gậy được hãng chế tác từ chất liệu không gỉ, cho độ bền bỉ cao. Còn ở phần mặt gậy, “ông lớn” TaylorMade đã ưu tiên sử dụng chất liệu Ni-Cáp C300 cho cảm giác mạnh mẽ, đầm tay khi dùng gậy.

Nếu để ý, golfer sẽ nhận ra rằng gậy driver và gậy fairway TaylorMade cùng sở hữu các đường khe, rãnh giống nhau. Mục đích của thiết kế này là để nâng cao hiệu suất cho mỗi cây gậy. Ngoài ra, ở phiên bản fairway, nhà sản xuất đã bổ sung thêm hệ thống đường ray tại phần mặt gậy. So với thế hệ M1, chúng có trọng lượng nặng hơn khoảng 4g. Từ đó, giúp cú phát bóng thêm mạnh mẽ để tạo ra những đường bóng ấn tượng.

Thế hệ M3 giúp cú đánh bóng của người chơi thêm phần mạnh mẽ

Ngoài ra, cây gậy TaylorMade M3 fairway còn có thiết kế dạng vương miện siêu mỏng, trọng lượng nhẹ với bảng điều khiển đơn. Sự kết hợp hài hòa của một vài tấm composite giúp mẫu gậy này tiết kiệm tới 8g trọng lượng so với các phiên bản gậy khác. Bên cạnh đó, trọng lượng đầu gậy được các kỹ sư đặt thấp hơn và nặng hơn tại phần đầu nên golfer sẽ nâng cao khả năng khởi động.

Gậy rescue M3

So với phiên bản M1, gậy rescue TaylorMade M3 có trọng lượng đầu gậy nặng hơn khoảng 3g. Sự chênh lệch trọng lượng này đến từ việc M3 có gắn hệ thống cân trượt để các tay golf dễ dàng điều chỉnh hiệu suất khi đánh bóng. Mặt khác, cây gậy “cứu bóng” M3 còn được tinh chỉnh để phù hợp với người chơi ở nhiều trình độ khác nhau. Vì thế, golfer có thể yên tâm thử sức ở mọi điểm nhìn và góc đánh.

Gậy M3 của TaylorMade phù hợp với nhiều đối tượng người chơi
Gậy M3 của TaylorMade phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Một điểm nhấn khác của mẫu gậy này là đầu gậy có thiết kế cong và được phủ một lớp nhôm siêu nhẹ giúp các tay golf gia tăng tốc độ trong từng cú đánh. Ngoài ra, gậy rescue M3 sở hữu thiết kế thể thao, năng động phù hợp với những golfer yêu thích sự phóng khoáng. Vì thế, phiên bản này đã và đang được nhiều tay golf trên khắp thế giới tìm kiếm và săn đón.

Đánh giá của người chơi về bộ gậy TaylorMade M3

So với các dòng gậy golf có mặt trên thị trường, M3 TaylorMade sở hữu khá nhiều ưu điểm ấn tượng. Chúng được đánh giá cao từ thiết kế cho tới hiệu suất áp dụng. Nhờ đó, bộ gậy M3 giúp golfer gia tăng tốc độ và khoảng cách khi đánh bóng. Hiện nay, sản phẩm này vẫn được nhiều tay golf tại Việt Nam và trên thế giới săn đón.

Golfer Trọng Hiếu (Ninh Bình) có những chia sẻ sau 3 tháng sử dụng bộ gậy Taylormade M3: “Tôi khá ấn tượng với thiết kế của bộ gậy M3. Trông chúng thật mạnh mẽ và năng động. Điểm nhấn, khiến tôi quyết định chọn mua bộ gậy này là vì M3 được ứng dụng công nghệ Twist Face và Inverted Cone hiện đại, giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Mặt khác, mặt gậy được mở rộng thiết diện nên điểm ngọt lớn, tôi dễ dàng đánh trúng tâm gậy hơn. Vì thế, mà cú đánh của tôi bay xa hơn rất nhiều nếu so với các bộ gây trước đây tôi từng sở hữu.”

Bộ sản phẩm nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía golfer
Bộ sản phẩm nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía golfer

Còn golfer Bùi Nam (Hà Nội) nhận định: “Bộ gậy M3 của nhà sản xuất TaylorMade tưởng là thế hệ gậy cũ mà không hề cũ. Bởi sản phẩm này vẫn đáp ứng tốt yêu cầu về mặt tốc độ và khoảng cách. Đây chính là 2 yếu tố tôi cũng như bao anh em golfer đang tìm kiếm. Hơn nữa, bộ gậy có shaft làm bằng chất liệu thép không gỉ nên tôi đánh trong thời tiết nắng gắt hay mưa nhỏ vài tháng nay mà trông vẫn rất mới, không hề bị gỉ sét. Nhìn chung, xét về hiệu suất và giá thành thì tôi hoàn toàn hài lòng về bộ gậy.”

TaylorMade M3 được thiết kế ấn tượng với diện mạo cá tính cùng hiệu suất cực cao. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người chơi từ “dân golf nghiệp dư” cho đến chuyên nghiệp. Nếu quý khách đang tìm kiếm bộ gậy đáp ứng tốt yêu cầu về mặt hiệu suất và tốc độ thì M3 chính là gợi ý tuyệt vời. Kết nối ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn của Golftimes để được giải đáp đầy đủ những vướng mắc liên quan tới bộ gậy.

Ngày đăng 11:43 - 18/04/2023 - Cập nhật lúc: 11:43 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *