Review

Gậy Golf Honma 5 Sao Và Top 3 Bộ Gậy Hàng Đầu Cho Golfer

Honma là một trong những thương hiệu gậy golf Nhật hàng đầu được rất nhiều golfer yêu thích. Bên cạnh chất lượng bền bỉ, thiết kế tinh tế, gậy golf của Honma còn gây ấn tượng bởi giá thành khá “chát”. Đặc biệt là với gậy golf Honma 5 sao. Vậy vì sao mẫu gậy này lại đắt như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho câu hỏi này. 

Gậy golf Honma 5 sao – tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất

Chắc chắn với những người đam mê golf đã từng ít nhất một lần nghe đến thương hiệu gậy Honma, Nhật Bản. Đặc biệt, giá thành của từng bộ gậy khiến nhiều golfer phải “lắc đầu”. Hơn cả là bộ gậy golf Honma 5 sao. Vậy vì sao bộ gậy này lại nổi bật như vậy?

Bộ gậy được sản xuất từ thương hiệu hàng đầu

Đầu tiên phải kể đến đó là nguồn gốc xuất xứ của bộ gậy. Honma chắc hẳn không còn xa lạ gì với những golfer. Thương hiệu với bề dày lịch sử lâu đời cùng sở hữu những nghệ nhân chuyên nghiệp. Với nhiều golf thủ, việc sở hữu một bộ gậy golf Honma là điều đáng mơ ước.

Gậy golf Homna 5 sao là dòng gậy đắt nhất hiện tại
Gậy golf Homna 5 sao là dòng gậy đắt nhất hiện tại

Honma ra đời vào năm 1958, tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có hơn 60 năm kinh doanh, phát triển trong golf. Nghệ nhân chính và cũng là giám đốc chế tạo của Honma là ông Hiro Honma – một trong những người đặt nền móng cho thương hiệu gậy golf số 1 Nhật Bản.

Nhà máy của hãng được đặt ở vùng ngoại ô Sakata, Yamagata Nhật Bản. Đây cũng chính là lý do trên mỗi bộ gậy của hãng đều có dòng chữ “ “Made in Japan, Sakata”. Nhà máy sản xuất với hơn 400 thợ thủ công lành nghề, tâm huyết. Đặc biệt, tất cả gậy golf của thương hiệu đều được chế tác hoàn toàn thủ công, đảm bảo tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, số sao trên gậy golf còn để thể hiện sự sa hoa, sang trọng của bộ gậy. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ gậy golf Honma 5 sao là bộ gậy đắt nhất của thương hiệu. Trên từng cây gậy đều được phủ vàng 24k góp phần khẳng định đẳng cấp của người chơi. 

Từng cây gậy đều sở hữu thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất 

Để sản xuất ra bộ gậy golf 5 sao, Honma đã cần đến những nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản (hay còn được gọi là Takumi). Không ngoa khi nhận xét Honma 5 sao đẳng cấp cả về thiết kế và chất lượng của từng cây gậy. Theo các chuyên gia, chỉ có hơn 100 người thợ có thể chạm tay vào mẫu gậy đẳng cấp này. Điều này khẳng định sự tỉ mỉ, tinh tế trên từng đường nét của bộ gậy có thể đạt đến mức tuyệt đối, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Từng cây gậy đều được thiết kế tinh xảo đến từng milimet
Từng cây gậy đều được thiết kế tinh xảo đến từng milimet

Gậy golf Honma 5 sao lấy tone màu trắng xám và ánh vàng kim là chủ yếu. Điều này giúp bộ gậy gây ấn tượng mạnh với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, Honma 5 sao còn cực nổi bật trên sân golf, toát lên độ quyền lực, đẳng cấp của người sở hữu.  Phiên bản Beres còn được mạ vàng 24K và được điêu khắc một cách vô cùng tỉ mỉ. Nổi bật là hình ảnh núi Phú Sĩ đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. 

Gậy golf Honma 5 sao cho hiệu suất chơi ấn tượng

Không chỉ được sản xuất bởi thương hiệu gậy golf hàng đầu với thiết kế đẳng cấp, gậy golf 5 sao của Honma còn gây ấn tượng bởi hiệu suất chơi cực tốt. Bộ gậy được đánh giá là một trong những “vũ khí” tuyệt vời mà golf thủ không nên bỏ qua. Gậy được làm chủ yếu từ thép cường lực cao. Thiết kế này giúp golfer có thể cải thiện được khoảng cách đánh của mình một cách đáng kể. Hơn nữa, chất liệu này còn hỗ trợ golf thủ kiểm soát được đường bóng tốt hơn. 

Gậy Honma 5 sao được làm từ chất liệu cực cao cấp
Gậy Honma 5 sao được làm từ chất liệu cực cao cấp

Ngoài ra, thiết kế với 7 trục tại shaft gậy giúp gậy bền hơn, mang đến cảm giác đánh đầm tay, âm thanh cực đã tai. Kết hợp với hệ thống Maximum Active Speed Slot cho những cú swing đạt tốc độ tối đa, đưa bóng bay xa và thẳng hơn. Mặt gậy được thiết kế siêu mỏng giúp giảm những cú đánh bóng xoáy hoặc đường bóng không đi đúng mục tiêu.

Chính bởi những điều này đã khiến những bộ gậy golf 5 sao của Honma trình làng với giá khá “chát”. Tuy nhiên, nếu xét về cả thiết kế, hiệu suất chơi thì đây là mức giá phù hợp. Bộ gậy này là một trong những “người bạn đồng hành” mà golfer thích sự tinh tế, hiện đại, đẳng cấp mà không kém phần sang trọng không nên bỏ qua.

Top 3 bộ gậy golf fullset Honma 5 sao đẳng cấp hàng đầu

Sở hữu một bộ gậy golf Honma 5 sao là điều mà nhiều golfer mong muốn. Dưới đây là Top 3 bộ gậy 5 sao hàng đầu của “ông vua” gậy golf Nhật Bản mà golf thủ có thể tham khảo.

Fullset Honma Beres B07 5 sao

Honma Beres B07 5 sao là một trong những bộ gậy mới nhất của hãng được ra mắt vào năm 2020. Bộ gậy gây ấn tượng bởi thiết kế đẳng cấp, sa hoa cùng công nghệ độc quyền của New Beres. So với những model trước đó, bộ gậy được rất nhiều chuyên gia và golfer chuyên nghiệp đánh giá cao. Đặc biệt, B07 5 sao có thể cho điểm ngọt trên mặt gậy lớn cùng tốc độ đánh bóng vượt trội.

Bộ gậy còn được sử dụng ARMRQ 7 trục cùng công nghệ  Metal Hybrid Armour  giúp tăng cường độ nét. Gậy còn được đối trọng thêm 5mm giúp golfer kiểm soát được tốc độ swing cho từng cú đánh. Trên từng mẫu gậy cũng được áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu. Cụ thể:

  • Driver Honma B07 5 sao: Driver nhận được “cơn mưa” lời khen của giới chuyên gia bởi sở hữu công nghệ Maximum Speed Slot giúp hạn chế giao động của mặt gậy khi tiếp xúc với bóng. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp bóng đạt quỹ đạo bay tốt hơn, đường bóng xa hơn. Ngoài ra, trên mặt gậy còn được logo chìm góp phần tăng thêm sự đẳng cấp, tinh tế. Đồng thời việc này cũng góp phần giúp golf thủ có thể dễ dàng căn chỉnh góc loft của gậy khi đánh. 
Fullset Honma B07 5 sao được nhiều golfer yêu thích
Fullset Honma B07 5 sao được nhiều golfer yêu thích
  • Fairway Honma B07 5 sao: Gậy gỗ của bộ fullset B07 5 sao sở hữu thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Kết hợp với điểm trợ lực tốc độ ở đế sole giúp tăng khả năng trợ lực cho golfer có những đường bóng chuẩn hơn. Hơn nữa, thiết kế này cũng giúp golf thủ dễ dàng kiểm soát được đường bóng của mình, tránh những cú đánh xoáy, đánh trượt. 
  • Rescue New Beres B07 5 sao: Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, golfer chắc chắn sẽ ấn tượng bởi rescue BE07 5 sao sở hữu ngoại hình mang phong cách cổ điển cùng các chi tiết tinh tế. Gậy được kết hợp Maximum Speed Slot (Điểm tốc độ tối đa) cùng với đế gậy nông giúp golfer đạt được những cú đánh bóng thẳng và dứt khoát hơn. 
  • Honma New Beres B07 5 sao ironset: Bộ gậy fullset B07 5 sao của Honma bao gồm 8 gậy sắt cho golf thủ lựa chọn. Điểm nổi bật của bộ sắt này là thiết kế mặt gậy theo cấu trúc L-Cup3D. Điều này giúp mặt gậy lớn và mỏng giúp tăng cường khả năng đánh trúng bóng. Bên cạnh đó, mé ngoài của gậy được thiết kế theo cấu trúc C-Cup giúp mở rộng điểm ngọt hiệu quả. Trọng lượng gậy được phân bổ đều ở cả toe và mặt sau giúp mang đến cảm giác đánh tốt hơn. Đặc biệt, điều này còn giúp tăng điểm MOI và hạn chế lệch tâm khi đánh.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về bộ gậy golf Honma Beres B07 5 sao siêu HOT 

Fullset Honma Beres BE07 5 sao 

Bên cạnh bộ gậy golf B07 5 sao cho nam, hãng cũng cho ra mắt bộ gậy 07 5 sao cho nữ golfer. Bộ gậy lady này sở hữu thiết kế cực tinh xảo cùng với màu vàng ánh trắng cực sang trọng. Sở hữu bộ gậy Honme Beres BE07 5 sao, nữ golf thủ không chỉ cực nổi bật trên sân golf mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp của người sở hữu. 

  • Driver Honma Beres BE07 5 sao: Cũng giống như ở bộ gậy B07 5 sao cho nam, driver Honma Beres BE07 5 sao cũng sử dụng công nghệ Maximum Active Speed Slot giúp hỗ trợ khoảng cách và tốc độ swing. Bên cạnh đó, gậy còn được thiết kế với mặt gậy siêu mỏng giúp giảm những cú đánh bóng lệch tâm cho golfer những cú đánh chất lượng nhất.
Fullset Honma Beres BE07 5 sao phù hợp với nhiều golfer nữ
Fullset Honma Beres BE07 5 sao phù hợp với nhiều golfer nữ
  • Fairway Honma Beres BE07 5 sao: Ở mẫu gậy gỗ này, Honma cũng áp dụng công nghệ Maximum Speed Slot cùng mặt gậy mỏng giúp CG sâu và thấp hơn. Điều này giúp golfer nữ có thể đánh được những cú swing gần với mục tiêu mong muốn. Âm thanh khi gậy chạm bóng cực đã tai, mang đến cho các tay golf những trải nghiệm thích thú. 
  • Ironset BE07 5 sao Lady của Honma: Bộ gậy sắt này được chế tác với mặt gậy khá mỏng, nhẹ, phù hợp với lực tay của golfer nữ. Hơn nữa, điều này cũng giúp golf thủ có thể kiểm soát được tốc độ swing, tốc độ vung gậy của mình. Từ đó, golfer có thể dễ dàng đạt được những cú đánh bóng xa và thẳng hơn. Trọng lượng gậy cũng được phân bổ đều, hỗ trợ giảm lực cản của không khí. Đây là một thiết kế cực phù hợp với những golf thủ nữ. Bởi như vậy, người chơi sẽ đánh được những cú đánh xa, ổn định mà không cần sử dụng quá nhiều lực. 

Fullset Honma S06 5 sao

Honma S06 5 sao được coi như là tiền nhiệm trong dòng 5 sao của thương hiệu. Tuy rằng, hãng đã cho ra mắt bộ gậy fullset Honma BE07 5 sao và E07 5 sao nhưng mẫu gậy S06 5 sao vẫn nhận được sự yêu thích của rất nhiều golf thủ. 

Đặc biệt, giá của bộ gậy S06 5 sao có phần “mềm mại” hơn so với 07 5 sao. Nếu golfer yêu thích sự tinh xảo nhưng không cần quá sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thì bộ gậy này là lựa chọn phù hợp. Bộ gậy golf này sở hữu những ưu điểm nổi bật như: 

  • Fullset Honma S06 5 sao sở hữu thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp golfer có thể đạt được những cú đánh xa và thẳng nhất. Đặc biệt gậy driver còn được rất nhiều golfer săn đón bởi công nghệ được ứng dụng hơn hẳn so với model S05. 
Fullset Honma S06 5 sao mang đến từng cú đánh ấn tượng
Fullset Honma S06 5 sao mang đến từng cú đánh ấn tượng
  • Mặt gậy được áp dụng thiết kế Head Club giúp mặt gậy phẳng và dài hơn giúp đảm bảo sự ổn định cho từng cú đánh. Hơn nữa, CG được chuyển đến phần lưng giúp golf thủ hạn chế những cú đánh bóng hỏng một cách tối đa. 
  • Góc cổ gậy được thiết kế cao hơn so với mặt đất giúp đường bóng ổn định và đúng quỹ đạo. Diện tích mặt gậy được mở rộng giúp golfer có những cú đánh bóng cao hơn. Bên cạnh đó, phần mặt gậy và đầu gậy được thiết kế cứng cáp hơn cho những cú swing chuẩn kỹ thuật.
  • Shaft gậy được từ những sợi carbon cao cấp. Điều này giúp trọng lượng gậy nhẹ hơn (cụ thể, trọng lượng của gậy Honma Beres 06 5 sao đã giảm tới 1g). Điều này giúp tăng độ feel và điểm ngọt cho gậy golf. 
  • Thân gậy là sự kết hợp giữ lớp lõi X cùng sợi dây 10 trục giúp golfer có những trải nghiệm tốt nhất. 

Xem thêm: Bộ gậy Honma S06 5 sao – Mẫu gậy hàng đầu mà golfer đẳng cấp không nên bỏ qua

Nên mua gậy golf Honma 5 sao ở đâu?

Honma 5 sao là một trong những dòng gậy golf đắt nhất hiện nay. Bởi vậy, khi lựa chọn địa chỉ mua gậy, golfer cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng phải kể đến GolfGroup – hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. Với gần 7 năm kinh nghiệm cung ứng gậy golf và phụ kiện golf, GolfGroup đã gặt hái được rất nhiều thành công lớn trên thị trường golf. Đặc biệt, đây là địa chỉ “ruột” của rất nhiều golfer chuyên nghiệp.

GolfGroup cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả minh bạch. Đặc biệt GolfGroup còn là hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ đầy đủ cho golf thủ. Những sản phẩm tại đây đều được kiểm định nghiêm ngặt đến từng chi tiết nhỏ nhất trước khi được đưa đến tay golf thủ. 

GolfGroup - lựa chọn uy tín dành cho golfer
GolfGroup – lựa chọn uy tín dành cho golfer

Hơn nữa, tại đây còn hỗ trợ golfer đánh thử tại phòng golf 3D chuyên nghiệp, hiện đại. Điều này giúp các tay golf có thể cảm nhận trực tiếp gậy golf có phù hợp với mình hay không. Ngoài ra, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề chắc chắn sẽ đưa ra cho golf thủ những ý kiến phù hợp nhất.

Tại GolfGroup còn hỗ trợ golfer mua hàng online, giao hỏa tốc trong nội thành và từ 2 đến 3 ngày nếu ở ngoại thành cho golfer dịch vụ tốt nhất. Hiện tại, GolfGroup đang cung ứng đủ 3 bộ gậy golf Honma 5 sao hàng đầu. Golfer có thể liên hệ đến số hotline của GolfGroup hoặc để lại bình luận để được tư vấn chi tiết.

Một số đánh giá của golfer về bộ gậy golf Honma 5 sao tại GolfGroup:

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy golf Honma 5 sao và địa chỉ cung ứng uy tín, chất lượng được nhiều golfer tin dùng nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với golfer. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận để được tư vấn chi tiết. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thông tin chi tiết về bộ môn thể thao golf. 

Ngày đăng 11:09 - 08/11/2022 - Cập nhật lúc: 11:33 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *