Review

Khám phá cơn sốt dòng gậy golf nữ Maruman Verity VIP Lady

Nhanh chóng tạo nên cơn sốt từ khi ra mắt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dòng gậy nữ Maruman Verity VIP Lady sở hữu những tính năng ấn tượng, được nhận xét là lựa chọn tối ưu đủ sức để chinh phục bất cứ nữ golfer nào. Cùng Golftimes điểm danh những lý do tạo nên sức hút của siêu phẩm này. 

Siêu phẩm đến từ thương hiệu gậy golf cao cấp đình đám Nhật Bản Maruman – Majesty

Thành lập năm 1971, trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu gậy golf cao cấp danh tiếng Maruman hay được biết đến với cái tên Majesty hiện có mặt ở ở khắp sân chơi của môn thể thao xanh trên toàn thế giới, đặc biệt ngày càng thành công rực rỡ hơn ở hai thị trường lớn của châu Á là Nhật Bản và Hàn Quốc.

Thương hiệu dòng gậy sang Maruman Majesty
Thương hiệu dòng gậy sang Maruman Majesty

Với mục tiêu đa dạng sản phẩm trong nhiều phân khúc nhưng luôn đáp ứng các quy chuẩn của dòng gậy golf hạng sang, các sản phẩm đến từ nhà sản xuất này chinh phục đa dạng đối tượng khách hàng, trở thành lựa chọn đáng cân nhắc với bất cứ golf thủ nào. 

Theo đánh giá của giới chuyên gia cũng như phần đông khách hàng, gậy golf Maruman (Majesty) nổi bật với khả năng hỗ trợ người chơi đánh bóng tốt hơn và dễ dàng đạt hiệu suất tốt nhờ độ chính xác cao. Cùng với yếu tố kiểu dáng thiết kế phù hợp với thể trạng, thể lực golfer châu Á, sản phẩm của hãng sở hữu thêm điểm cộng lớn để nhờ đó dù mới chính thức chào sân thị trường Việt vài năm gần đây nhưng Maruman Golf luôn được đón nhận tích cực. 

Dòng gậy nữ Maruman Verity VIP Lady không chỉ kế thừa những thế mạnh thương hiệu mà còn được nâng cấp cả trong chất liệu, thiết kế và công nghệ để trở thành lựa chọn hoàn hảo với mọi bóng hồng yêu golf đang tìm kiếm bạn đồng hành đắc lực trên sân chơi của môn thể thao xanh. Hơn nữa, sản phẩm cao cấp này còn là một món phụ kiện đặc biệt thể hiện vị thế và đẳng cấp của chủ sở hữu. 

Bộ gậy golf fullset Maruman Verity VIP Lady
Bộ gậy golf fullset Maruman Verity VIP Lady

Maruman Verity Vip Lady sở hữu loạt tính năng ấn tượng chinh phục mọi nữ golfer 

Nhà sản xuất nổi tiếng đã thực hiện nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên chính như cầu của nữ golfer, đặc biệt là người mới tiếp xúc với golf để mang đến cho bộ gậy golf Maruman Verity VIP Lady khả năng trợ lực tốt cho cú đánh thẳng hơn đạt khoảng cách tối ưu; dễ dàng trúng tâm đường bóng bay cao, xa hơn và nâng cao hiệu suất cao của quá trình chơi. 

Hơn nữa, mỗi gậy golf trong fullset này đều được ứng dụng chất liệu tốt nhất và phù hợp nhất với từng chi tiết qua đó tạo nên gậy golf vừa có thể đạt được tính năng mong muốn vừa đạt tiêu chuẩn cao cấp ở diện mạo. Golftimes sẽ chỉ ra loạt tính năng ấn tượng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên cơn sốt của dòng gậy golf nữ Maruman Verity VIP Lady.

Tối đa hóa hiệu quả cú đánh 

Nhà sản xuất đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để mọi phiên bản gậy golf trong Verity VIP Lady đều được thiết kế phù hợp cho từng loại cú đánh nhằm mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt và hỗ trợ nữ golfer rất nhiều trong việc tạo ra đường bóng hoàn hảo, gia tăng tốc độ qua đó tối đa hóa hiệu quả cú đánh. Đây là một tính năng đáng cân nhắc với bất cứ người chơi nào. 

Hình ảnh dòng gậy Driver Maruman Verity VIP Lady
Hình ảnh dòng gậy Driver Maruman Verity VIP Lady

Dễ nhận thấy điều này ở Fairway Maruman Verity VIP Lady, phần mặt gậy được thiết kế nghiêng về phía heel giúp gậy có khả năng xoay chuyển đảm bảo tốc độ đi bóng được căng hơn nhờ vậy nữ golfer có thể kiểm soát đúng hướng. 

Khả năng trợ lực ấn tượng

Thông qua việc tinh chỉnh trọng lượng ở phần đầu và cán gậy, dòng sản phẩm này cũng được tối ưu hóa trọng lượng, các gậy golf đều có trọng lượng khá nhẹ, có tốc độ đầu gậy nhanh trợ lực tốt. Do đó, nữ golfer sẽ có cảm giác cầm nắm chắc chắn, dễ dàng điều khiển và dễ dàng tạo ra các cú phát bóng hơn. Cùng với phần đầu gậy được hạ thấp trọng tâm ở gậy Fairway, Utility người chơi sẽ tự tin thực hiện những cú swing trên green dễ dàng cùng độ chính xác cao.

Gậy Hybrid dễ đánh phù hợp với mọi địa hình
Gậy Hybrid dễ đánh phù hợp với mọi địa hình

Với khả năng này, fullset Maruman Verity Vip Ladies đặc biệt phù hợp với những người chơi mới tiếp xúc với môn thể thao xanh hay những nữ golfer đang tìm kiếm bộ gậy đáp ứng khả năng trợ lực cần thiết khi ra sân thi đấu và luyện tập bởi không cần tốn quá nhiều sức mà vẫn đạt được những cú đánh mong muốn. 

Hạn chế các cú đánh lệch tâm

Nổi bật trong Maruman Verity VIP Lady, gậy golf Putter được thiết kế theo loại mullet mới cung cấp MOI cao hơn, chi tiết này làm hạn chế các cú đánh lệch tâm. Mặt gậy cũng được thiết kế mềm hơn giúp cho việc tiếp xúc bóng mượt và chính xác hơn. 

Dòng gậy phù hợp cho những người mới chơi
Dòng gậy phù hợp cho những người mới chơi

Bộ gậy sắt cũng thể hiện rõ tính năng này với cấu trúc có khoang mở rộng điểm ngọt, giúp dễ dành đánh trúng bóng và hạn chế được các lỗi. Song song đó, độ ổn định của ironset Maruman Verity VIP Lady cũng được tối ưu rất tốt cho đường bóng đi thẳng, đúng vào tâm gậy tránh lỗi slice và lỗi thường mắc phải khi tạo ra cú swing.

Thiết kế khẳng định phong cách quý cô của golf: nữ tính và sang trọng

Nằm trong phân khúc dòng gậy golf cao cấp, Maruman Verity Vip Lady sở hữu diện mạo đầy nữ tính với sắc hồng làm chủ đạo. Các chi tiết hoa văn được thiết kế một cách khéo léo luôn đảm bảo yếu tố tinh xảo và hoàn mỹ trên mỗi đầu gậy giúp cho bộ gậy golf này vừa bộc lộ nét ngọt ngào cũng không kém đi phần sang trọng. 

Thiết kế với bảng màu trắng hồng đầy nữ tính
Thiết kế với bảng màu trắng hồng đầy nữ tính

Những đặc trưng trong thiết kế quý tộc nhưng đầy hiện đại, thời thượng cũng giúp bộ gậy siêu phẩm này thường được đông đảo bóng hồng lựa chọn làm quà biếu tặng. Bởi đây chính là món quà hạng sang vừa thể hiện đẳng cấp người tặng vừa tôn lên vị thế người nhận. 

Tìm hiểu thêm: Dòng gậy nữ Maruman Verity VIP Lady dành cho người mới chơi

Mua bộ gậy golf nữ fullset Maruman Verity VIP Lady chính hãng giá tốt ở đâu?

Với loạt ưu điểm vượt trội đó, không khó để bộ gậy golf fullset Maruman Verity VIP Lady tạo cơn sốt và luôn lọt top sản phẩm được nữ golfer trên toàn thế giới tìm kiếm nhiều nhất từ khi ra mắt. Tuy nhiên, để sở hữu siêu phẩm này chính hãng giá tốt, quý golfer cần biết cách chọn lựa đúng đơn vị phân phối. 

Từ những khảo sát thực tế, Golftimes sẽ gợi ý một vài đơn vị uy tín đã được đông đảo giới golfer trên toàn quốc lựa chọn để đặt mua dòng gậy golf nữ Maruman Verity VIP Lady. 

GolfGroup – Thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp nổi tiếng 

Bộ gậy golf fullset Maruman Verity VIP Lady hiện có sẵn tại hệ thống showroom trên toàn quốc và trên website của GolfGroup với mức giá thành hấp dẫn. Có hơn 6 năm chinh phục thị trường golf nước nhà, đây là tên tuổi nổi bật, địa chỉ uy tín mà mọi khách hàng đều có thể an tâm chọn lựa. 

Showroom GolfGroup tại miền Bắc
Showroom GolfGroup tại miền Bắc

Nhà phân phối này luôn mang đến những bộ gậy golf, phụ kiện golf tốt nhất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới và đặt cam kết về chất lượng sản phẩm, nhờ vậy, GolfGroup luôn là nơi golfer có thể mua các siêu phẩm một cách nhanh chóng nhất. Hơn nữa, các vấn đề hỗ trợ liên quan đến gậy golf, fitting gậy,… đều được hãng giải quyết tận tình và đúng theo mong muốn của khách hàng.

Ngoài sản phẩm chính hãng, GolfGroup còn chiều lòng giới golfer Việt bởi đặt tinh thần phụng sự trong các dịch vụ, sở hữu loạt chính sách hướng tới khách hàng cùng hệ sinh thái trọn vẹn về golf. Nổi bật, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, chính sách thanh toán của hãng luôn linh động nhằm tạo điều kiện tốt nhất để dù khách hàng tới trực tiếp hay golfer ở xa vẫn có thể sở hữu những sản phẩm ưng ý. 

Để mua ngay tại GolfGroup, golfer có thể liên hệ ngay bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

GolfCity – Địa chỉ tin cậy của giới golfer Sài Thành

Đơn vị uy tín thứ hai được nhắc tới trong danh sách này là GolfCity. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, GolfCity đã và đang được đông đảo những người yêu golf tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là giới golfer Sài Thành. 

Đơn vị phân phối gậy và phụ kiện golf
Đơn vị phân phối gậy và phụ kiện golf

Bên cạnh việc cam kết phân phối gậy golf chính hãng, GolfCity đầu tư trang bị phòng golf 3D hiện đại giúp khách hàng có thể trải nghiệm một cách chân thực cùng sự hỗ trợ từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm từ đó họ sẽ đưa ra chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. 

Đội ngũ của GolfCity cũng ghi điểm cộng lớn bởi luôn tận tình, tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7. Cùng với việc tất cả các chính sách quan trọng như chính sách giao hàng, chính sách thanh toán… đều được đơn vị này đưa ra rõ ràng và cụ thể giúp khách hàng thêm yên tâm khi đặt mua.

Liên hệ với GolfCity qua fanpage để biết thêm thông tin chi tiết:  Siêu Thị Golfcity- Số 1 về gậy và phụ kiện Golf | Facebook

Thế Giới Gậy Cũ – Showroom mua bán trao đổi gậy golf

Nếu golfer muốn sở hữu những bộ gậy siêu phẩm với mức giá thành vừa túi hơn thì showroom Thế Giới Gậy Cũ sẽ là cái tên đáng cân nhắc. Địa chỉ thu cũ đổi mới gậy golf này khá có tiếng về độ uy tín và chất lượng sản phẩm trong ngành. Từ chất lượng sản phẩm tới chất lượng dịch vụ, nhà phân phối này chắc chắn có thể mang tới những trải nghiệm mua sắm làm hài lòng khách hàng. 

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ
Hệ thống cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ

Để được bày bán, các sản phẩm gậy golf đều phải trải qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt, cẩn thận, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm và được phân loại theo độ mới để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa. Đặc biệt, Thế Giới Gậy Cũ cũng nằm trong số ít đơn vị cung cấp gậy golf cũ khẳng định có bảo hành cho mọi sản phẩm. 

Trên đây là những thông tin nổi bật về dòng gậy golf nữ Maruman Verity VIP Lady và những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp hiện phân phối siêu phẩm này với giá thành hợp lý mà quý golfer có thể tin tưởng và lựa chọn. 

Liên hệ đường link page để được Thế Giới Gậy Cũ tư vấn thêm: Thế Giới Gậy Cũ | Facebook

Ngày đăng 22:49 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 06:25 chiều

Bình luận (6)

  1. Dung says: Trả lời

    Bộ này bán giá bao nhiêu

  2. Hoa says: Trả lời

    Tôi đang đánh cây này rồi, ra sân cô bạn đánh cây này cứ khen. Làm mình từ sân về phải qua thử luôn. Công nhận cái tiếng bóng con này đã tai, đánh rất hit. Gậy k quá nặng nhưng cực kỳ đầm tay và dễ đánh. Khoảng cách cũng tăng hẳn đấy. Cứ bảo gậy k quan trọng chủ yếu do kỹ thuật. Là đúng, nhưng mà các bác cứ thử đánh cây driver k ra gì xem có hỏng bét k

  3. Linh says: Trả lời

    Bên Golfgroup bán hàng uy tín quá , mua hàng xong các bạn nhân viên rất nhiệt tình bê gậy ra tận xe cho khách , các bạn tư vấn cũng rất chuẩn về gậy đúng với cái mà khách hàng đang cần vậy mà anh không biết sớm đến của hàng mình để anh mua hàng .

    1. Golftimes says: Trả lời

      Em cảm ơn các anh chị ạ, cảm ơn các anh chị đã để lại đánh giá shop bên em ạ. Bên em rất vui vì các anh chị tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên em ạ. Chúng em luôn hi vọng mong lại sự hài lòng cho anh chị, em chúc anh chị luôn vui vẻ và mong anh chị tiếp tục ủng hộ shop em trong lần trải nghiệm mua hàng tiếp theo ạ!

  4. Thương says: Trả lời

    Địa chỉ shop mình ở đâu nhỉ?

    1. Golftimes says: Trả lời

      Dạ em chào chị Thương ạ, cảm ơn chị đã quan tâm đến bên em, cửa hàng bên em ở Hà Nội có địa chỉ ở tòa nhà Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội, và 1 cửa hàng nữa ở trong thành phố Hồ Chí Minh có địa chỉ là Khu đô thị Sala, Mai Chí Thọ, An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh chị ạ. Khi nào chị qua test gậy nhé, bên em có sẵn phòng 3D dành cho người mới tập chơi có thể qua trực tiếp showroom Hà Nội xem và test thử gậy tại phòng 3D hoặc chị để lại SĐT bên e sẽ liên hệ và gửi hàng cho chị ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *