Review

Giày Golf FJ Nam: Đặc Điểm Và Top Sản Phẩm HOT Nhất Hiện Nay

Giày golf FJ nam với kiểu dáng hiện đại, năng động, cùng chất liệu bền bỉ, hỗ trợ golfer thực những cú vung gậy ấn tượng trên sân. Bởi vậy, golfer thường bắt gặp hình ảnh những đôi giày nam FootJoy xuất hiện ở nhiều giải đấu golf lớn nhỏ. Vậy, giày golf của FJ có gì mà được các đấng mày râu yêu thích như vậy? Bài viết dưới đây, GolfTimes sẽ giúp golfer có lời giải đáp chi tiết cho câu hỏi này. 

Giày golf FJ nam – Lựa chọn hoàn hảo trên sân 

FootJoy (FJ) chắc hẳn không còn là thương hiệu gì xa lạ với golfer Việt. Đây là thương hiệu chuyên cung ứng những mẫu phụ kiện, thời trang thể thao được thành lập từ năm 1857 tại Brockton, Massachusetts, Mỹ. 

Giày golf FJ được nhiều golfer yêu thích
Giày golf FJ được nhiều golfer yêu thích

Một trong những sản phẩm của FootJoy nhận được sự yêu thích của rất nhiều golfer phải kể đến giày golf. Đặc biệt với những đổi mới không ngừng về thiết kế, công nghệ được ứng dụng, giày golf FJ được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực mà golfer không nên bỏ qua. Do đó, không quá ngạc nhiên khi giày golf của FootJoy được rất nhiều golfer săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Trong đó, các mẫu giày golf nam FJ thường xuyên thống trị nhiều mùa giải European Tour. Và tại thị trường Việt Nam, những mẫu giày golf nam FootJoy cũng hay gặp tình trạng “cháy hàng” ngay khi hãng trình làng. Không chỉ mang tính thời thượng, sang trọng mà từng thiết kế của FJ còn tôn lên được vóc dáng và góp phần giúp golfer giữ thăng bằng tốt khi swing trên sân cỏ. 

Mẫu giày nam của FJ "lấy lòng" cả những golfer khó tính
Mẫu giày nam của FJ “lấy lòng” cả những golfer khó tính

Một số tay golf nổi tiếng Tyrell Hatton, Justin Thomas,… cũng rất yêu thích những sản phẩm của thương hiệu này. Vậy, giày đánh golf nam của FJ có gì mà HOT như vậy? Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết qua nội dung ngay dưới đây. 

Giày golf nam Footjoy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

FootJoy với slogan “Dòng giày golf số 1”, đã và đang không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu. Tính đến thời điểm hiện tại, FJ đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho golfer lựa chọn. Mỗi mẫu giày golf nam đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. Nổi bật phải kể đến như:

  • Thiết kế sang trọng, thu hút: Đầu tiên phải kể đến thiết kế của giày golf FJ nam. Theo khảo sát của gần 150 golfer Việt, đa phần đều đánh giá giày golf nam FootJoy có thiết kế đẹp mắt, thu hút. Hơn nữa, thương hiệu còn cho ra mắt nhiều mẫu giày với kiểu dáng, thiết kế cùng chất liệu khác nhau. Điều này đã đánh trúng tâm lý không ngừng nâng cao chất lượng giày golf của các đấng mày râu. 
Thiết kế giày sang trọng, tôn lên được phong cách của golfer
Thiết kế giày sang trọng, tôn lên được phong cách của golfer
  • Chất liệu bền bỉ, độ bám cao: Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế, những chất liệu làm giày golf FJ men cũng được lựa chọn tỉ mỉ. Đặc biệt về khả năng chịu lực, giữ phom dáng cực tốt. Bên cạnh đó, đế giày được làm từ cao su DuraMax độc quyền và nhiều chất liệu khác, giúp giày FJ cho độ bám hoàn hảo cả trên sân cỏ. Kết hợp với mặt giày được làm từ chất liệu có khả năng chống nước và cực dễ vệ sinh. 
Giày nam golf FootJoy bền bỉ
Giày nam golf FootJoy bền bỉ
  • Giày golf nam mềm mại, siêu nhẹ: Giày golf nam FJ sử dụng lớp lót bên trong từ xốp mềm mại, tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và linh hoạt hơn trong từng bước đi của golfer. Dù golfer nam có đeo giày di chuyển trên sân nhiều giờ liền cũng không cần quá lo lắng sẽ gây các chấn thương không mong muốn. Hơn nữa, trọng lượng giày nhẹ cũng giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. 
Giày được làm từ chất liệu mềm mại, ôm vừa vặn với chân của golfer
Giày được làm từ chất liệu mềm mại, ôm vừa vặn với chân của golfer
  • Giày golf thông thoáng, không gây mùi khó chịu: Mùi khó chịu khi sử dụng giày golf nam cả ngày dài là một yếu tố được nhiều golfer quan tâm. Nhận thấy điều đó, FootJoy đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra mắt nhiều mẫu giày golf nam có không gian bên trong khô thoáng, dễ chịu. Hơn nữa, giày còn được tích hợp nhiều công nghệ khử mùi hiệu quả. Đây cũng là một trong những lý do giúp giày FJ được rất nhiều golfer lựa chọn. 

Mẹo chọn đánh golf FJ sang trọng, phù hợp nhất

Có thể thấy, hiện nay, FootJoy đã cho ra mắt nhiều mẫu giày golf nam khác nhau cho golfer lựa chọn. Tuy nhiên, với nhiều golfer mới việc lựa chọn được một đôi giày nam FJ sang trọng, tinh tế, tôn lên được phong cách, chất riêng của bản thân thì lại là một vấn đề nan giải. Dưới đây là một số Tips lựa chọn giày golf FootJoy nam được chia sẻ từ golfer chuyên nghiệp mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể:

Lựa chọn giày FootJoy vừa vặn

Tùy vào từng phong cách golfer có thể lựa chọn giày đánh golf FJ với hoa văn, thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, golfer nên chú ý chọn những đôi giày golf nam vừa vặn. Tốt nhất, golfer nên đến showroom để đi thử giày FJ và cảm nhận trực tiếp. Bởi với một giày golf quá chật hoặc quá lỏng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình chơi golf của golfer. 

Golfer nên chú ý đến size giày FJ khi lựa chọn
Golfer nên chú ý đến size giày FJ khi lựa chọn

Chọn giày golf nam FJ siêu nhẹ

Trung bình, golfer cần khoảng từ 5 đến 6 tiếng mới có thể hoàn thành một vòng golf. Hơn nữa, trong nhiều giờ liền, golfer cần di chuyển liên tục đến các hố golf trên sân. Do đó, trọng lượng giày là yếu tố cực quan trọng mà golfer nên lưu ý. Riêng với giày FJ nam, golfer nên ưu tiên những đôi giày có đế mềm, trọng lượng siêu nhẹ. Như vậy sẽ hạn chế những chấn thương không muốn cho golfer. 

Chú ý đến khả năng thấm hút của giày FJ

Trên sân cỏ có thể có nhiều nước đọng lại từ sương sớm hoặc đeo giày một thời gian sẽ khiến chân golfer toát mồ hôi. Bởi vậy, để ngăn mùi khó chịu, các tay golf nam nên ưu tiên sử dụng những mẫu giày golf FJ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và chống thấm nước từ bên ngoài. Điều này sẽ giúp đôi chân của golfer luôn khô thoáng ở mọi điều kiện thời tiết.   

Giày FJ có khả năng thấm hút tốt sẽ giúp bảo vệ tốt cho đôi chân của golfer
Giày FJ có khả năng thấm hút tốt sẽ giúp bảo vệ tốt cho đôi chân của golfer

Chọn giày golf nam FJ vào mùa đông phù hợp

Thời tiết mùa đông tại Việt Nam khá lạnh và buốt. Do đó, để đảm bảo giữ ấm tốt nhất cho đôi chân của golfer, hãng FootJoy cũng cho ra mắt nhiều mẫu giày golf được làm từ các chất liệu chống thấm nước, ôm vừa vặn với chân của golfer. Nổi bật có thể kể đến những mẫu giày golf nam da FJ vừa sang trọng, hiện đại mà không hề ảnh hưởng đến từng cú xoay người của golfer trên sân. 

Chú ý đến loại đế giày golf FJ 

Golfer nên ưu tiên lựa chọn những mẫu giày golf FJ nam có đế gắn thêm được đinh mềm. Loại đế này sẽ giúp golfer giữ thăng bằng cực tốt khi thực hiện cú swing trên sân. Điều này góp phần giúp các tay golf dễ dàng kiến tạo nên những cú đánh mạnh nhất ở mọi dạng địa hình. Hơn nữa, theo các chuyên gia, việc sử dụng đế giày như vậy còn góp phần giúp bảo vệ cỏ sân golf. 

Golfer nên chú ý lựa chọn loại đế giày phù hợp nhất
Golfer nên chú ý lựa chọn loại đế giày phù hợp nhất

Top 3 mẫu giày chơi golf nam Footjoy siêu HOT

Theo khảo sát mới nhất cùng thông tin được chia sẻ từ hãng, Top 3 mẫu giày golf nam FJ được rất nhiều golfer lựa chọn phải kể đến là: FJ Fuel BOA 55449 Black, PRO SL Sport BOA 53339 Black/Red và Pro SL Carbon BOA 53194 White/Black. Cả 3 mẫu giày này đều phù hợp với mọi golfer, dễ dàng phối với nhiều phong cách mà golfer không nên bỏ qua. 

Giày golf nam FJ Fuel BOA Black

Với chất liệu êm ái, mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại cho golfer, ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu giày FJ nam Fuel BOA Black đã nhận được đánh giá rất cao. Mũ giày được làm từ chất liệu tổng hợp với khả năng chống thấm nước hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo độ bền bỉ, giữ chuẩn phom dáng cho giày FJ dù sử dụng trong thời gian dài. 

FJ Fuel BOA 55449 Black sang trọng, hiện đại
FJ Fuel BOA 55449 Black sang trọng, hiện đại

Đặc biệt, Fuel BOA Black FJ shoes còn có thêm tấm đệm Lightweight được làm từ bọt Stratolite đảm bảo sự thoải mái tối đa khi golfer di chuyển hay xoay vòng trên sân. Kết hợp với đế ngoài Power Stabilizer cho khả năng bám đường cực tốt. Bởi vậy, mẫu giày này được mệnh danh là một trong những đôi giày Tour cực tốt của FJ mà golfer không nên bỏ qua. 

Fuel BOA 55449 Black cực mềm mại mà golfer không nên bỏ qua
Fuel BOA 55449 Black cực mềm mại mà golfer không nên bỏ qua

Fuel BOA Black còn có thêm hệ thống BOA Fit giúp đảm bảo kết nối tốt nhất. Thiết kế này còn góp phần cải thiện sự ổn định cùng khả năng kiểm soát chân của golfer. Yếu tố này cũng được nâng cao nhờ Flex last giúp đôi giày trở nên thông thoáng với các lỗ khí giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer. 

Fuel BOA 55449 Black của FJ có khả năng thấm hút cực tốt
Fuel BOA 55449 Black của FJ có khả năng thấm hút cực tốt

Xem thêm: Thông tin chi tiết về giày golf nam Footjoy FJ Fuel BOA Black

Giày golf nam Footjoy PRO SL Sport BOA Black/Red

Mẫu giày PRO SL Sport BOA Black/Red là “trợ thủ” hàng đầu mà golfer yêu thích phong cách khỏe khoắn, cá tính nên sắm ngay vào tủ đồ golf. Nổi bật với cấu trúc đế ngoài vô cực giúp golfer giữ thăng bằng tốt hơn rất nhiều khi thực hiện cú xoay swing trên sân cỏ. 

Footjoy PRO SL Sport BOA sang trọng, hiện đại
Footjoy PRO SL Sport BOA sang trọng, hiện đại

Hơn nữa, PRO SL Sport BOA Black/Red của FJ còn được thiết kế với cấu trúc Intelli Shield Upper với lớp lưới được làm từ chất liệu có độ đàn hồi cao. Từ đó mang đến sự đàn hồi, ôm vừa vặn với chân của golfer vừa tạo sự thoải mái và mềm mại nhất dù golfer di chuyển nhiều giờ liền trên sân. 

PRO SL Sport BOA Black/Red của FJ có độ đàn hồi cao
PRO SL Sport BOA Black/Red của FJ có độ đàn hồi cao

FootJoy cũng đã phủ thêm một lớp PU siêu mỏng ở mặt ngoài gậy giúp mang đến độ ổn định cùng ngăn chặn sự co giãn, làm mất phom dáng giày khi sử dụng trong thời gian dài. Cấu trúc này cũng góp phần ngăn chặn nước thấm từ bên ngoài vào. Đảm bảo đôi chân của golfer luôn khô thoáng, mát mẻ và thoải mái nhất. 

Từng đường may đều được chú trọng tỉ mỉ nhất
Từng đường may đều được chú trọng tỉ mỉ nhất

LIÊN HỆ ĐỂ ĐẶT MUA GIÀY FJ PRO SL SPORT BOA CHÍNH HÃNG

Giày golf nam FJ Pro SL Carbon BOA White/Black

Mẫu giày tiếp theo của FJ luôn “cháy hàng” là Pro SL Carbon BOA với hai màu đen, trắng cực dễ phối đồ, phù hợp mọi phong cách của golfer. Đôi giày này còn được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn số 1 thế giới về giày thể thao không đinh nhưng vẫn giữ được độ ổn định và thoải mái nhất cho golfer trên sân. 

FJ Pro SL Carbon BOA dễ phối với nhiều phong cách khác nhau
FJ Pro SL Carbon BOA dễ phối với nhiều phong cách khác nhau

FJ Pro SL Carbon BOA được làm từ da cao cấp với trọng lượng siêu nhẹ cùng khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Golfer có thể thoải mái đánh golf dưới mọi điều kiện thời tiết mà không cần quá lo lắng. Mẫu giày golf nam FJ này còn được sản xuất với thiết kế cấu trúc 3 lớp mới FTF mang đến sự thoải mái và êm ái tốt nhất. Golfer đang tìm kiếm mẫu giày nam FJ mềm mại, chống thấm nước hiệu quả thì nhất định không nên bỏ qua FJ Pro SL Carbon BOA. 

Giày siêu nhẹ với khả năng chống thấm hiệu quả
Giày siêu nhẹ với khả năng chống thấm hiệu quả

Xem thêm: Giày golf nam Footjoy Pro SL Carbon BOA – Mẫu giày golf hàng đầu cho golfer Việt

Mua giày golf FJ nam ở đâu uy tín, chính hãng với giá tốt?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung ứng các mẫu giày đánh golf cho nam của FJ với đa dạng cả về mẫu mã, giá thành bán ra cho golfer lựa chọn. Top 2 địa chỉ bán gậy golf nam FJ hàng đầu được bình chọn bởi golfer pro là GolfGroup và GolfCity. Cả hai địa chỉ này đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm.

GolfGroup – Địa chỉ mua giày FJ nam chính hãng

GolfGroup đã có gần 7 năm phát triển, chuyên cung ứng những mẫu gậy golf, phụ kiện, thời trang golf,… Điểm nổi bật tại GolfGroup giúp địa chỉ nhận được sự tin tưởng của golfer Việt nằm ở chất lượng trên từng sản phẩm. Cụ thể với giày golf nam FJ nói riêng và tất cả sản phẩm tại GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả niêm yết minh bạch. 

GolfGroup là địa chỉ mua giày FJ do golfer pro bình chọn
GolfGroup là địa chỉ mua giày FJ do golfer pro bình chọn

Hơn nữa, từng mẫu giày golf FootJoy nam đều được lựa chọn tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ trước khi về đến showroom. Đảm bảo mang đến tay golfer là những đôi giày nam FJ chuẩn nhất, phù hợp nhất, tôn lên được phong cách và đẳng cấp của người sử dụng. Chất liệu giày nam FJ cũng được chú ý, mang đến sản phẩm với tuổi thọ cao, độ bền bỉ tốt. Đây cũng là một trong những điều giúp GolfGroup nhận được sự yêu thích của rất nhiều golfer Việt. 

Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống showroom trên toàn quốc của GolfGroup để đi thử từng mẫu giày nam FootJoy. Tại showroom luôn có đội ngũ stylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, am hiểu sâu về từng phong cách thời trang. Chắc chắn sẽ giúp các đáng mày râu tìm được đôi giày FootJoy ưng ý nhất. 

Tại GolfGroup có đa dạng các mẫu giày FJ cho golfer lựa chọn
Tại GolfGroup có đa dạng các mẫu giày FJ cho golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, golfer cũng có thể mua giày golf FootJoy qua hệ thống website của GolfGroup với mức giá cùng chính sách được niêm yết công khai, rõ ràng. Hơn nữa, GolfGroup cam kết thời gian giao hàng nhanh nhất. Với những golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng HỎA TỐC trong vòng 4H. Còn với những tỉnh thành khác, thời gian giao giày FJ sẽ dao động từ 1 đến 2 ngày tùy vào từng vị trí địa lý của golfer. 

Hiện, tại GolfGroup có sẵn đa dạng các mẫu giày FJ nam nữ mà golfer có thể tham khảo. Để xem thêm về thông tin về mức giá bán của giày golf FootJoy, golfer hãy click TẠI ĐÂY. Hoặc golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

GolfCity – Siêu thị golf online chính hãng

Với nhiều golfer, việc di chuyển đến trực tiếp showroom để đi thử giày là một vấn đề khó. Một trong những giải pháp được rất nhiều pro lựa chọn đó là mua giày golf FJ nam qua các kênh online. Và một trong những địa chỉ được nhiều golfer yêu thích phải kể đến GolfCity với đa dạng các mẫu giày FJ với kiểu dáng cập nhật mới nhất mà golfer không nên bỏ qua. 

GolfCity hiện đang là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu phụ kiện, thời trang golf hàng đầu. Trong đó có FootJoy, bởi vậy GolfCity cam kết toàn bộ giày nam của FootJoy đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn đỏ chứng từ rõ ràng. Trên hệ thống website cũng có đầy đủ thông tin của từng mẫu giày FJ để giúp golfer lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất, ưng ý nhất. 

Giao diện website golfcity đơn giản, golfer dễ dàng tìm mua giày golf Nike
Giao diện website golfcity đơn giản, golfer dễ dàng tìm mua giày golf Nike

Đặc biệt, mức giá bán ra của từng đôi giày nam FootJoy đều được niêm yết công khai. Đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng nhất cho mọi golfer. Từng chính sách mua hàng, chính sách giao hàng, ĐỔI TRẢ đều được thể hiện rõ ràng. Thực tế, có thể thấy, không đơn giản mà GolfCity lại góp mặt tại danh sách những địa chỉ mua giày nam FJ được yêu thích nhất. Do đó, nếu golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ mua giày FootJoy nào thì GolfCity là một gợi ý hoàn hảo. 

Khi mua giày golf nam FootJoy tại GolfCity, golfer được quyền thử giày MIỄN PHÍ tại nhà. Hơn nữa, golfer cũng có quyền kiểm tra giày trước khi thanh toán và nhận giày tại nhà. Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng giày FootJoy nào cũng có thể làm được. Và cũng chính sự uy tín này đã giúp GolfCity nhận được “cơn mưa” lời khen từ golfer. Để ĐẶT MUA và tìm hiểu thêm về những mẫu giày FootJoy tại GolfCity, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Có thể thấy, giày golf FJ nam được rất nhiều golfer yêu thích. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về kiểu dáng, chất liệu mà mức giá FootJoy đưa ra cũng phù hợp với hầu hết golfer. Đây là mẫu giày hàng đầu mà golfer nên sắm ngay vào tủ đồ golf của mình. Chắc chắn với những sản phẩm của FootJoy sẽ không khiến golfer thất vọng. Đừng quên lựa chọn cho mình một đôi giày FJ và trải nghiệm ngay hôm nay. 

Ngày đăng 7:13 - 13/02/2023 - Cập nhật lúc: 03:21 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *