Review

Áo Gile Golf – Lựa Chọn Cho Ngày Lạnh Và Top 3 Áo Gile Hot Nhất

Áo gile golf đang là xu hướng phong cách được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Đặc biệt với thời tiết miền Bắc mưa nhiều, ẩm, lạnh thì khoác thêm một chiếc áo gile chơi golf là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nên chọn áo gile golf nào chuẩn nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều golfer quan tâm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giúp golfer có lời giải đáp chi tiết cho câu hỏi này. 

Áo gile golf – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày đông

Áo gile golf là mẫu thời trang giúp giữ ấm cho cơ thể golfer trong thời tiết se lạnh vừa giúp tạo điểm nhấn về phong cách cho người chơi. Đây là kiểu áo có thiết kế sát nách, thường có cổ dạng 3 phân hoặc cổ bomber cho golfer lựa chọn. Người chơi cũng có thể mặc kết hợp giữa áo polo, áo sơ mi golf,… cùng nhiều loại áo khác cùng áo gile golf khi ra sân. 

Hiện nay, trên thị thường có rất nhiều kiểu áo gile với từng chất liệu khác nhau. Tùy vào từng phong cách của golfer mà bạn nên lựa chọn mẫu áo gile chơi golf phù hợp nhất. Tuy với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt và ấn tượng, khả năng giữ ấm tốt, áo gile được đánh giá là mẫu áo hàng đầu mà golfer nhất định không nên bỏ qua. 

Áo gile chơi golf là phong cách thời trang được nhiều golfer lựa chọn
Áo gile chơi golf là phong cách thời trang được nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, thiết kế áo gile golf cũng không cản trở đến từng cử động, kỹ thuật đánh golf của golfer trên sân. Điều này giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất khi mặc cho người chơi. Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, hoa văn, họa tiết,… áo gile là mẫu thời trang không thể thiếu cho golfer trong thời tiết lạnh. 

Mẹo chọn áo gile chơi golf chuẩn nhất

Vậy, nên lựa chọn áo gile golf như thế nào chuẩn nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Bởi trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu áo gile golf đến từ các thương hiệu hàng đầu. Điều này giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, việc này cũng khiến nhiều golfer không khỏi băn khoăn nên lựa chọn mẫu áo gile chơi golf nào phù hợp nhất. Để tìm được mẫu áo gile gôn chuẩn nhất, golfer có nên chú ý đến những điều sau:

Lưu ý đến kiểu dáng áo gile

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo gile golf với kiểu dáng phong phú. Đặc biệt, nhiều hãng còn cho ra mắt những mẫu áo gile cho mùa hè với phần nách rộng, thoải mái. Đây là lựa chọn tối ưu mà golfer không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, vào ngày hè, golfer cũng nên chú ý lựa chọn những mẫu áo gile có phần nách không quá cao để tạo độ thông thoáng khi mặc. 

Khi lựa chọn áo gile, golfer nên chú ý đến kiểu dáng áo
Khi lựa chọn áo gile, golfer nên chú ý đến kiểu dáng áo

Golfer cũng nên chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và các phụ kiện đi kèm. Với những golfer yêu thích phong cách mạnh mẽ, lịch lãm, nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo có tone màu đơn sắc và trung tính. Như vậy vừa giúp golfer tôn lên được phong cách, vừa không cản trở hoạt động của golfer trên sân. 

Lưu ý đến chất liệu áo 

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu cũng là một trong những lưu ý cực quan trọng khi lựa chọn áo gile chơi gôn. Thông thường, các mẫu áo gile hiện nay đều được may từ các chất liệu cao cấp có độ dày vừa phải. Điều này vừa giúp giữ phom áo vừa mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người mặc. 

Hơn nữa, golf là bộ môn thể thao ngoài trời, do đó, golfer nên chú ý lựa chọn những mẫu áo gile khó bị phai màu và khó bị xù sau khi giặt. Điều này vừa đảm bảo độ bền bỉ cũng không ảnh hưởng đến phom áo dù sử dụng trong một thời gian dài. Từ đó giúp golfer luôn mạnh mẽ, năng động, trẻ trung trên sân golf. 

Chất liệu áo gile ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận của golfer
Chất liệu áo gile ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận của golfer

Bên cạnh đó, golfer cũng nên chú ý đến những mẫu áo mặc kèm để tôn lên được phong cách, đẳng cấp khi ra sân. Một số mẫu thời trang golf hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn kết hợp với áo gile golf mà bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Chú ý đến độ dài áo gile

Độ dài lý tưởng của áo gile là đến phần thắt lưng của golfer. Khi lựa chọn mẫu áo gile đánh gôn phù hợp golfer nên đặc biệt chú ý đến độ dài của áo. Bởi nếu áo gile quá dài có thể khiến vẻ ngoài của golfer không được cân đối. Hơn nữa, áo gile quá dài có thể ảnh hưởng đến những kỹ thuật đánh của golfer. Đặc biệt là với những cú swing mạnh, cần dùng lực xoay ở eo. 

Độ dài áo gile cần phù hợp với chiều cao của golfer
Độ dài áo gile cần phù hợp với chiều cao của golfer

Bên cạnh đó, nếu áo gile quá ngắn, có thể khiến người mặc trở nên không được gọn gàng, không phù hợp với phong cách trên sân. Do đó, khi mua áo gile golf, tốt nhất, golfer nên đến trực tiếp địa chỉ bán áo để mặc thử và trải nghiệm từng sản phẩm. Từ đó tìm được mẫu áo với độ dài, chất liệu, kiểu dáng ưng ý nhất. 

Độ rộng của áo gile

Độ rộng cũng là yếu tố mà golfer cần chú ý. Theo các tour pro, golfer nên lưu ý chọn những mẫu áo gile rộng một chút để khi mặc thêm áo ở trong sẽ không bị kích, chật chội,… 

Bên cạnh đó, với golfer nữ có thể sử dụng các mẫu áo gile ôm sát để tôn lên ưu điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, golfer không nên chọn những mẫu áo gile quá chật, tạo cảm giác không thoải mái hoặc áo quá rộng khiến golfer trông già hơn tuổi, thùng thình,…. 

Áo gile cần vừa vặn với cơ thể golfer
Áo gile cần vừa vặn với cơ thể golfer

Đặc biệt với những golfer có dáng người gầy thì nên ưu tiên những mẫu áo gile có gam màu sáng, cổ tim. Điều này sẽ giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, mang đến cảm giác gọn gàng, năng động hơn. Còn với những golfer đậm người hơn một chút có thể lựa chọn những mẫu áo gile chơi golf có chữ U và phần nách không quá cao. 

Top 3 thương hiệu áo gile golf HOT nhất 2022-2023

Có thể thấy, áo gile golf được rất nhiều golfer yêu thích, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết lạnh khi ra sân. Theo các chuyên gia bên cạnh các yếu tố về chất liệu, kiểu dáng,… golfer cũng nên chú ý đến thương hiệu sản xuất áo golf gile. Dưới đây là Top 5 thương hiệu áo gile chơi golf được nhiều golfer yêu thích nhất 2023 mà golfer có thể tham khảo.

Áo gile của Nike – Mềm nhẹ, chất liệu cao cấp

Đầu tiên trong danh sách những thương hiệu áo golf gile được nhiều golfer lựa chọn nhất phải kể đến Nike. Các mẫu áo golf gile của Nike nhận được đánh giá rất cao từ golfer bởi chất liệu mềm nhẹ, cao cấp. Đặc biệt, Nike còn cho ra mắt các mẫu áo lông vũ cực nhẹ cho golfer lựa chọn. 

Chất liệu làm áo gile của Nike bao gồm: 85% polyester và 15% spandex cao cấp. Đây đều là những chất liệu cho độ mềm mịn cao cùng khả năng giữ ấm cực tốt khi ra sân. Bên cạnh đó, chất liệu này còn mang đến cảm giác cực thoải mái, dễ hoạt động, giúp golfer thực hiện tốt những cú đánh kỹ thuật trong suốt vòng chơi. 

Áo gile Nike golf mềm nhẹ, được nhiều golfer lựa chọn
Áo gile Nike golf mềm nhẹ, được nhiều golfer lựa chọn

Ngoài ra, từng đường may của áo golf gile cũng được Nike chú ý. Từng đường may đều vô cùng chắc chắn, tinh tế đến từng chi tiết. Điều này giúp đảm bảo áo giữ đúng phom và độ bền bỉ dù sử dụng trong thời gian dài. Một số mẫu áo gile Nike còn có thêm thiết kế túi 2 bên hông giúp golfer có thể đựng thêm tee golf, găng tay golf, mác bóng,… cực tiện lợi khi ra sân. 

Áo gile golf lông vũ của Callaway

Chắc hẳn golfer không còn xa lạ với thương hiệu Callaway bởi những mẫu gậy chơi golf ấn tượng, bóng golf bền bỉ,… Bên cạnh đó, Callaway còn gây ấn tượng với những mẫu thời trang hiện đại, giữ đúng phom dáng,… được rất nhiều golfer lựa chọn. Trong số đó, áo gile lông vũ của Callaway cũng là một trong những sản phẩm cực HOT mà golfer không nên bỏ qua. 

Áo Callaway gây ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt
Áo Callaway gây ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt

Mẫu áo này sở hữu khả năng giữ ấm, chống gió cực tốt. Từ đó giúp bảo vệ cho người mặc tốt nhất, duy trì cảm giác mềm mại, thoải mái nhất khi sử dụng. Hơn nữa, áo lông vũ chơi golf Callaway còn cực mềm mại. Nhiều golfer còn đánh giá mẫu áo này của nhà Callaway “mặc như không mặc”, vô cùng thuận tiện cho vận động. 

Đây là mẫu áo gile được rất nhiều golfer lựa chọn
Đây là mẫu áo gile được rất nhiều golfer lựa chọn

Cổ áo còn được thiết kế cách điệu giúp tôn lên được phong cách hiện đại, năng động của golfer khi ra sân. Callaway cũng cho ra mắt nhiều màu áo khác nhau cho golfer lựa chọn. Tùy vào phong cách và sự yêu thích của từng golfer mà bạn nên lựa chọn mẫu áo gile lông vũ của Callaway phù hợp nhất. 

Áo gile golf của PGM cho độ bền bỉ cao

Nếu golfer yêu thích phong cách hiện đại cùng độ bền bỉ cao, giá thành hấp dẫn thì nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo gile golf của PGM. Thông thường, áo gile golf của PGM thường được làm từ những chất liệu siêu nhẹ như len tằm, Polyester,… Chất liệu này còn cực kỳ ấm áp, phù hợp với những ngày đông lạnh tại Việt Nam.

Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng chống nhăn, chống sờn, chống thấm nước,… cực tốt. Điều này giúp áo gile của PGM luôn gọn gàng, đẹp mắt, giữ đúng phom dáng ban đầu dù đã sử dụng một thời gian dài dưới cả thời tiết mưa lạnh. 

Áo của PGM là gợi ý hấp dẫn cho golfer trong mùa đông
Áo của PGM là gợi ý hấp dẫn cho golfer trong mùa đông

Áo cũng có thêm thiết kế túi hai bên hông giúp golfer mang thêm được tee golf, bóng golf,… khi ra sân cực tiện lợi. Bên cạnh đó, nách áo cũng được thiết kế rộng rãi, thoải mái, giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh với lực tốt nhất mà không cần quá lo lắng. 

Địa chỉ mua áo gile golf chính hãng, giá hấp dẫn

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, áo gile golf được rất nhiều golfer lựa chọn cho nhiều phong cách khác nhau. Nhận thấy điều đó, trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ cung ứng các mẫu áo gile chính hãng, chất liệu chất lượng, giá cả hấp dẫn. Đứng hàng đầu trong danh sách những địa chỉ mua áo gile chuẩn nhất phải kể đến GolfGroup – Hệ sinh thái golf uy tín tại Việt Nam và siêu thị golf online chính hãng GolfCity. 

GolfGroup – Hệ sinh thái golf đa dạng, chính hãng

GolfGroup là hệ sinh thái golf với đa dạng các mẫu thời trang golf bao gồm: áo golf, quần golf, mũ golf, áo gile golf,… đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu như: Charly, FootJoy,… cho golfer lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại GolfGroup đã có gần 7 năm hoạt động với số lượng sản phẩm bán ra hàng tháng lên đến hàng trăm sản phẩm. 

GolfGroup là địa chỉ mua áo golf gile uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua áo golf gile uy tín

Đây chính là minh chứng rõ nhất cho độ uy tín, được nhiều golfer yêu thích của GolfGroup. Golfer đang tìm kiếm địa chỉ mua áo gile chơi golf chuẩn nhất với mức giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua GolfGroup. Để tìm hiểu thêm về các mẫu áo gile tại GolfGroup, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để nhận tư vấn MIỄN PHÍ. 

GolfGroup cam kết tất cả áo gile golf tại showroom đều được nhập khẩu chính hãng 100%. GolfGroup cũng cam kết thực hiện tất cả các chính sách từ hãng cung cấp. Đảm bảo quyền lợi của từng golfer khi đến với GolfGroup. Do đó, nếu golfer đang băn khoăn không biết nên mua áo gile chơi golf ở đâu thì GolfGroup là gợi ý hàng đầu. 

Tại GolfGroup luôn có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ golfer tìm được mẫu áo gile phù hợp nhất. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể tham khảo thêm những mẫu áo polo, áo sơ mi golf siêu HOT tại GolfGroup để phối cùng áo gile cực hiện đại, năng động, chất liệu bền bỉ,…

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Đặc biệt, golfer có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của GolfGroup trên toàn quốc để mặc thử và trải nghiệm từng mẫu áo golf phù hợp nhất. Hoặc golfer có thể mua áo gile golf qua các kênh online của GolfGroup cực đơn giản. Các chính sách mua hàng, chính sách thanh toán, đổi áo, quần golf,… đều đã được niêm yết công khai. Đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Riêng với golfer mua áo gile golf của GolfGroup qua online, thời gian giao áo dao động từ 2 đến 3 ngày tùy vào từng địa chỉ của golfer. Còn với những golfer trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, có thể lựa chọn giao hàng HỎA TỐC cực nhanh chóng với GolfGroup. Golfer có quyền kiểm tra áo, thử áo trước khi nhận và thanh toán. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua các mẫu áo golf tại GolfGroup. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Golfer mua áo gile golf hay bất kỳ sản phẩm thời trang golf nào từ GolfGroup ngay hôm nay còn được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là voucher giảm giá trên tổng hóa đơn từ 15% đến 20% cực hấp dẫn. Ngoài ra, golfer còn có thể tham khảo thêm các mẫu gậy golf, phụ kiện golf,… chính hãng tại GolfGroup với mức giá chuẩn nhất. 

GolfCity – Siêu thị online mua áo gile chính hãng

Với những golfer không có nhiều thời gian di chuyển đến các showroom để mặc và trải nghiệm áo gile golf thì có thể đặt mua các mẫu áo tại GolfCity. Đây là siêu thị golf online được rất nhiều golfer lựa chọn bởi sự uy tín, đa dạng sản phẩm cùng các chính sách cực hấp dẫn. 

GolfCity cam kết 100% sản phẩm quần áo, phụ kiện, thời trang golf,… tại GolfCity đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá niêm yết công khai chuẩn nhất. Hơn nữa, GolfCity cũng cam kết từng sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được công bố trên trang web. Đảm bảo mang đến cho golfer những mẫu áo gile phù hợp nhất. 

GolfCity là địa chỉ mua áo golf uy tín, chính hãng
GolfCity là địa chỉ mua áo golf uy tín, chính hãng

GolfCity hỗ trợ golfer thử áo tại nhà chuẩn nhất. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các mẫu áo gile tại GolfCity. Đặc biệt, nếu golfer thấy áo có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất đều có quyền 1 đổi 1 nhanh chóng, minh bạch. Đây chính là điểm giúp GolfCity “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Bên cạnh đó, khi mua áo gile golf tại GolfCity còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng hoàn toàn MIỄN PHÍ cho golfer. Người chơi có thể đặt mua nhanh chóng qua hệ thống website của GolfCity hoặc gọi điện đến số hotline của GolfCity để được tư vấn chi tiết.

Trên đây là Top 3 thương hiệu áo gile golf được nhiều golfer lựa chọn nhất. Hứa hẹn sẽ dẫn đầu thị trường thời trang golf trong năm 2023 mà GolfTimes đã tổng hợp lại. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp golfer tìm được thương hiệu áo chơi golf phù hợp nhất và địa chỉ mua áo gile golf ấn tượng. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf. 

Ngày đăng 11:12 - 15/12/2022 - Cập nhật lúc: 11:12 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *