Review

Review Top 7 Thương Hiệu Quần Short Golf Nam Được Yêu Thích Nhất

Quần short golf nam là một trong những xu hướng thời trang được rất nhiều golfer yêu thích khi ra sân. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng thì diện một chiếc quần sooc là lựa chọn tối ưu của nhiều golfer. Bên cạnh đó, quần short đánh golf nam còn góp phần thể hiện đẳng cấp, phong cách của golfer. 

Đặc điểm nổi bật của quần short golf nam

Theo nghiên cứu mới nhất cho thấy có đến hơn 80% golfer khi ra sân đều cho rằng trang phục ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của họ.

Mặc một bộ quần áo có thoải mái, vừa vặn hay không cũng tác động đến tinh thần và kết quả của cú đánh. Hơn nữa, thời trang golf còn góp phần khẳng định phong cách, cá tính của golfer. Bởi vậy, việc lựa chọn quần áo golf khi ra sân là điều vô cùng quan trọng mà golfer cần lưu tâm.

Đặc biệt trong những ngày thời tiết nắng nóng thì việc thay đổi chiếc quần dài golf thành quần sooc là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái hơn trên sân, quần short golf nam còn được coi như xu hướng của nhiều người chơi.

Có nhiều mẫu quần short nam được nhiều golfer đánh giá cao trên thị trường. Với rất nhiều điểm nổi bật “lấy lòng” mọi người chơi như: 

  • Chất liệu bền bỉ: Quần sooc nam được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền và có khả năng thoát nhiệt tốt. Bởi vậy, golfer có thể thoải mái vận động, thực hiện những cú swing xoay người với lực tốt nhất. Chất vải mềm mịn, không bị co rút đảm bảo quần lên đúng form dáng. 
Quần short là lựa chọn hàng đầu cho golfer nam
Quần short là lựa chọn hàng đầu cho golfer nam
  • Kiểu dáng hiện đại: Một trong những điểm ấn tượng của quần short được nhiều golfer nam yêu thích phải kể đến thiết kế hiện đại, năng động. Không cần quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp, quần golf sooc nam lại mang nét đơn giản mà vẫn tinh tế, trẻ trung cho người mặc. 
  • Chống bám bụi hiệu quả: Thường những mẫu quần short cho nam hiện nay đều có tích hợp khả năng chống bám bụi. Điều này giúp đảm bảo phong cách cho golfer dù có vô tình bị vết bẩn rây vào thì vẫn có thể giặt, tẩy dễ dàng. 
Đây là mẫu quần được rất nhiều golfer lựa chọn
Đây là mẫu quần được rất nhiều golfer lựa chọn
  • Khả năng thấm hút mồ hôi: Bên cạnh đó, mẫu quần này còn được làm từ vải thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Vải cũng có khả năng kháng khuẩn giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc dù trong điều kiện thời tiết oi nóng. Hơn nữa, mẫu quần này còn có chức năng bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng xấu của tia UV. 
  • Đa dạng màu sắc, kiểu dáng: Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu quần short golf dành cho nam với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho người chơi lựa chọn. Hầu hết các mẫu đều khá đơn giản, ít hoa văn, basic, phù hợp với mọi golfer.
Quần short có đa dạng kiểu dáng cho golfer lựa chọn
Quần short có đa dạng kiểu dáng cho golfer lựa chọn
  • Giá thành mềm mại: Nếu so với quần dài golf thì quần sooc thường có giá mềm hơn. Điều này giúp golfer tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Có thể thấy quần short nam là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Tuy nhiên, golfer cũng cần chú ý đến thương hiệu thời trang để đảm bảo chất lượng của sản phẩm để đảm bảo quá trình chơi golf của mình. 

Top 7 thương hiệu quần short đánh golf HOT nhất

Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng quần sooc chất lượng. Dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp list 7 thương hiệu HOT nhất, được yêu thích nhất cho golfer. 

Quần sooc Charly Golf 

Một trong những thương hiệu thời trang golf hàng đầu phải kể đến Charly golf với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng “lấy lòng” được hầu hết các golfer hiện nay. Riêng với quần sooc nam, thương hiệu cũng gây ấn tượng mạnh với nhiều người chơi. 

Các sản phẩm quần của Charly được sản xuất từ công nghệ hiện đại, Eco. Công nghệ này giúp đảm bảo độ bền bỉ, chuẩn form dáng của quần golf. Hơn nữa, Charly cũng luôn nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu quần sooc nam hiện đại, tinh tế, đáp ứng nhu cầu linh hoạt, thoải mái trên từng sản phẩm.

Quần của Charly được nhiều golfer yêu thích
Quần của Charly được nhiều golfer yêu thích

Quần short nam Charly được sản xuất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Điều này giúp golfer có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, mẫu quần của thương hiệu được rất nhiều người chơi đánh giá tốt bởi đường may tỉ mỉ, tinh tế, góp phần tạo phong cách đẳng cấp cho người mặc. 

Những mẫu quần short nam Charly gây ấn tượng bởi được làm từ chất liệu vải cao cấp. Đặc biệt là loại vải Dry – Matic mang tới cho người mặc cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất. Tuy mẫu quần này của Charly chỉ có 2 gam màu chính là xanh và trắng nhưng lại cực kỳ dễ phối đồ, phù hợp với mọi phong cách của golfer. 

Titleist – Thương hiệu quần short golf nam chất lượng

Titleist gây ấn tượng với golfer bởi những sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf chất lượng, bền bỉ. Bên cạnh đó, những mẫu thời trang golf của thương hiệu này cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao của golfer. Đặc biệt phải kể đến những mẫu quần short nam Titleist với thiết kế hiện đại, năng động, chuẩn form người mặc.

Quần sooc của Titleist sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Quần sooc của Titleist sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Quần short golf Titleist nam được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, đảm bảo độ thoải mái và thông thoáng cho người mặc. Hơn nữa, quần được thiết kế với độ co giãn vừa phải cho golfer thực hiện những động tác thuận tiện nhất. Đặc biệt các sản phẩm quần sooc đánh golf nam của hãng còn gây ấn tượng bởi khả năng chống nhăn hiệu quả. Golfer có thể dễ dàng lấy form dáng của quần qua  quá trình giặt giũ, bảo quản. 

Titleist cũng cho ra mắt rất nhiều mẫu quần với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho golfer lựa chọn. Hầu hết các mẫu sản phẩm đều mang nét đơn giản, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách của golfer. 

Quần short golf nam của PGM

PGM cũng là một trong những thương hiệu thời trang golf được rất nhiều golfer yêu thích. Từ gậy golf, phụ kiện golf cho đến những mẫu quần áo của PGM đều gây ấn tượng mạnh với nhiều golfer. Đây là thương hiệu sản xuất đến từ Trung Quốc với chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng.

Quần của PGM có thiết kế hiện đại
Quần của PGM có thiết kế hiện đại

Đặc biệt, những mẫu quần short của PGM “lấy lòng” được rất nhiều golfer bởi kiểu dáng basic, phù hợp với mọi phong cách. Hơn nữa, quần được làm từ vải Polyester Fiber thân thiện với làn da và không gây kích ứng cho người mặc.

Bên cạnh đó, mẫu quần này của PGM có khả năng thấm hút cực tốt, giúp hạn chế tình trạng bí bách, dấp dính khi mặc. Từng đường may được chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn. Phần túi quần được may nổi bật như một điểm nhấn thu hút. Quần short đánh golf nam của PGM còn rất đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc. Điều này giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn khi ra sân. 

Thương hiệu thời trang golf Adidas

Quần short đánh golf nam Adidas gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều golfer. Bên cạnh đó thương hiệu cũng cho ra mắt nhiều mẫu quần với kiểu dáng, chất liệu khác nhau cho golfer lựa chọn.

Quần thường được làm từ vải dệt kim giúp tạo sự thoải mái, thoáng khí cho golfer thoải mái hoạt động. Dùng có đánh golf nhiều giờ liền dưới thời tiết nắng nóng, golfer cũng không bị quá bí bách, khó chịu. Hơn nữa, bề mặt quần được tích hợp khả năng chống thấm hiệu quả. Cạp quần được may với độ co giãn tốt giúp golfer thoải mái hoạt động, cúi, xoay người swing dễ dàng. 

Adidas gây ấn tượng với những thiết kế năng động, bền bỉ
Adidas gây ấn tượng với những thiết kế năng động, bền bỉ

Bên cạnh đó, quần short chơi golf dành cho nam của Adidas còn có thêm dải băng silicone giúp ôm sát với thắt lưng của golfer. Thiết kế này giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. 

Mẫu quần này của Adidas có rất nhiều màu khác nhau cho các tay golf lựa chọn. Có thể kể đến như: Xanh, đen, trắng,… Hầu hết đây đều là những màu basic phù hợp với nhiều outfit khác nhau. Golfer có thể thỏa sức phối đồ với nhiều phong cách khác nhau khi ra sân. 

Quần sooc Nike nam

Theo nhận xét của rất nhiều golfer, Nike cho ra mắt những mẫu quần chạm gối khá lý tưởng bởi chất liệu thoải mái, màu sắc đa dạng. Những chiếc quần sooc nam của thương hiệu được làm từ 100% Polyester. Đây là chất liệu mềm mại, thoáng mát giúp hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh một cách dễ dàng hơn.

Quần Nike với màu sắc trang nhã "lấy lòng" cả golfer khó tính nhất
Quần Nike với màu sắc trang nhã “lấy lòng” cả golfer khó tính nhất

Hơn nữa, những mẫu quần Nike rất được yêu thích bởi sở hữu thiết kế không quá ôm sát với cơ thể. Điều này góp phần tôn lên vóc dáng của người mặc. Kết hợp với sự đơn giản, nhẹ nhàng mang đến sự hiện đại, tinh tế, trẻ trung cho golfer. Đặc biệt, kiểu dáng quần sooc Nike cực dễ phối đồ. Chỉ cần thêm một chiếc áo polo kèm với 1 đôi giày thể thao golf, người chơi đã tạo nên một outfit nhã nhặn mà không kém phần đẳng cấp. 

Quần short đánh golf Puma dành cho nam

Puma cũng là một trong những thương hiệu thời trang golf nhận được rất sự quan tâm của golfer. Puma gây ấn tượng với những sản phẩm chất lượng với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng. Riêng với những mẫu quần sooc golf của thương hiệu cũng chiều lòng nhiều golfer. 

Quần short được làm từ 100% Polyester giúp đảm bảo độ bền bỉ, thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da của golfer khỏi những tác nhân bên ngoài. Đặc biệt, với bộ môn thể thao chơi ngoài trời như golf. 

Quần short đánh golf Puma dành cho nam cực bền bỉ
Quần short đánh golf Puma dành cho nam cực bền bỉ

Từng chi tiết trên quần được may tỉ mỉ, từng đường chỉ chắc chắn và không quá rõ nét. Điều này giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, đồng thời góp phần khẳng định phong cách của golfer. Hơn nữa, những mẫu quần short Puma dành cho nam nhận được đánh giá rất cao về độ bền màu, lâu phai. Đây cũng là một trong những lý do, quần Puma dáng sooc được rất nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng.  

Quần short nam Aristino

Cái tên cuối cùng lọt top thương hiệu quần short golf nam được yêu thích hàng đầu phải kể đến Aristino. Mẫu quần này gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, mang đậm phong cách trẻ trung, năng động.

Hơn nữa, Aristino được rất nhiều golfer lựa chọn bởi form Golf Fit thoải mái, linh hoạt. Điều này giúp người mặc có thể thỏa sức thực hiện những cú swing với lực tốt nhất một cách thoải mái nhất. Thiết kế này cũng góp phần mang tới cá tính mạnh mẽ, khỏe khoắn cho golfer. 

Quần của Aristino mang đậm nét khỏe khoắn
Quần của Aristino mang đậm nét khỏe khoắn

Quần được thiết kế dài đến đầu gối, rất thích hợp mặc vào mùa hè với thời tiết nắng nóng, oi bức như tại Việt Nam. Đặc biệt với golfer nam thì thiết kế này còn giúp tôn lên những đường nét nam tính, mạnh mẽ. Túi quần short Aristino nam được thiết kế xẻ hai bên. Túi phụ và khuy được cài tỉ mỉ, tinh tế. Từng đường may đều được chú ý đẹp mặt, chắc chắn. Mẫu quần này có nhiều màu sắc khác nhau cho golfer lựa chọn. 

Quần Aristino sử dụng chất liệu Polyester cao cấp 100% đảm bảo độ sắc nét. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng giúp quần đứng dáng và bền màu hơn rất nhiều. Đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt cùng độ co giãn vượt trội mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Hơn nữa, quần sooc của hãng còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chính xác nhất. Quần cũng có khả năng chống mốc, chống nhăn, chống ẩm cực hiệu quả. 

Lưu ý quan trọng khi mua quần sooc golf nam

Quần short nam là một trong những xu hướng dẫn đầu thời trang golf hiện nay. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung ứng những mẫu sản phẩm với kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Golfer cần thực sáng suốt trước khi đưa ra quyết định. Hơn nữa, khi mua quần sooc golf, golfer cần chú ý:

  • Nên lựa chọn những mẫu quần chạm gối giúp mang đến nét lịch lãm trên sân. Hơn nữa, nếu quần quá dài mà chưa đạt độ dài như quần golf bình thường sẽ khá “luộm thuộm”. Hoặc quần quá ngắn sẽ gây phản cảm, đi ngược với quy định thời trang sân golf. 
Golfer nên mặc thử để có những cảm nhận chuẩn nhất khi mua quần
Golfer nên mặc thử để có những cảm nhận chuẩn nhất khi mua quần
  • Để cảm nhận chân thực nhất, golfer nên đến trực tiếp cửa hàng để thử quần. Nếu quá bận rộn, không có nhiều thời gian thì golfer nên lựa chọn những địa chỉ có kênh online uy tín, giá cả minh bạch. 
  • Golf có quy định về thời trang khá nghiêm ngặt, do đó golfer cần chú ý đến chất liệu vải của quần. Đặc biệt không nên chọn quần quá mỏng, ảnh hưởng quá trình đánh trên sân. Bên cạnh đó, cũng không nên mặc quần quá dày, có thể gây bí bách, khó chịu.
  • Về màu sắc: Người chơi nên chọn những mẫu quần sooc có màu basic, đơn sắc hoặc không quá lòe loẹt. Bởi thời gian trang nhã, phù hợp với tính chất môn thể thao xanh này. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về quần short golf nam và top 7 thương hiệu hàng đầu hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer tìm được mẫu quần phù hợp với mình nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf.

Ngày đăng 15:16 - 18/01/2023 - Cập nhật lúc: 10:00 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *