Review

Top 5 Giày Golf Trẻ Em Được Ưa Chuộng Và Lưu Ý Khi Chọn Mua

Giày golf trẻ em không chỉ hỗ trợ golfer nhí đánh bóng đúng kỹ thuật mà còn thể hiện phong cách thời trang khi ra sân. Vậy lựa chọn giày golf như thế nào phù hợp nhất với trẻ, hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes để tìm hiểu Top 5 sản phẩm nổi bật và lưu ý khi chọn mua giày golf cho trẻ.

Lý do nên trang bị giày golf cho trẻ em

Giày golf là phụ kiện quan trọng không chỉ với người lớn mà cả golfer nhí. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho môn thể thao quý tộc, mục đích bảo vệ đôi chân của trẻ tránh khỏi tác động khi luyện tập và thi đấu. Ngoài ra, đôi giày này còn được tích hợp đệm êm ái giúp giảm đau nhức khi phải đứng lâu hoặc di chuyển nhiều.

Một số đôi giày được trang bị đinh chống trượt giúp trẻ đứng vững trên mọi địa hình sân golf và thực hiện cú đánh ổn định hơn. Bên cạnh đó, giày golf cũng là phụ kiện thời trang có tính thẩm mỹ cao, giúp golfer nhí trở nên nổi bật hơn khi ra sân. Những đôi giày có thiết kế đẹp mắt tạo động lực cho trẻ tham gia môn thể thao quý tộc.

Giày golf nhí được thiết kế hỗ trợ trẻ thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn
Giày golf nhí được thiết kế hỗ trợ trẻ thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn

Top 5 giày golf trẻ em chất lượng, được ưa chuộng

Dưới đây là gợi ý Top 5 mẫu giày golf trẻ em có chất lượng tốt, đẹp mắt, hiệu suất cao, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng:

Giày golf trẻ em Nike Kid Precision Jr có độ bền cao

Giày golf trẻ em Nike Kid Precision Jr có màu trắng basic, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Mẫu giày này toát lên được nét đẹp thanh lịch, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Bởi vậy, đây là một trong những item hàng đầu mà các phụ huynh nên trang bị cho trẻ. Một số ưu điểm nổi bật của giày golf Nike Kid Precision Jr phải kể đến như:

  • Giày golf Nike Kid Precision Jr được làm từ chất liệu da tổng hợp ở upper nên có khả năng chống thấm nước tốt. Golfer nhí có thể thoải mái chơi golf dưới mọi điều kiện thời tiết.
  • Đế giữa Phylon dài mang đến cảm giác thoải mái và sự ổn định khi sử dụng.
Giày golf trẻ em Nike Kid Precision Jr có thiết kế tinh tế, hiện đại
Giày golf trẻ em Nike Kid Precision Jr có thiết kế tinh tế, hiện đại
  • Die-cut EVA sockliner có lớp đệm mềm mại, êm chân.
  • Đế ngoài được làm từ cao su đặc có độ bền cao dù sử dụng với tần suất liên tục.

Giày golf nhí Adidas Adicross Classic Shoes F33759

Giày golf trẻ em Adidas Adicross Classic Shoes F33759 được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đôi giày này được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho golfer khi sử dụng.

Ngoài ra, giày golf Adidas Adicross Classic Shoes F33759 còn được phủ bởi lớp sơn chống thấm Clima Storm nên golfer có thể sử dụng trong mọi thời tiết. Thân giày được đục lỗ giúp lưu thông không khí, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer nhí khi di chuyển và đánh bóng.

Giày golf nhí Adidas Adicross Classic Shoes F33759 có độ bền cao
Giày golf nhí Adidas Adicross Classic Shoes F33759 có độ bền cao

Đế giữa được làm từ chất liệu nhẹ EVA có tác dụng nâng đỡ, bảo vệ bàn chân cho golfer khi tiếp đất. Ngoài ra, đế ngoài được làm từ lớp cao su và trang bị 72 đinh găm tạo độ bám tốt hơn, chống trơn trượt hiệu quả.

Giày golf trẻ em Adidas Adicross Classic Shoes F33759 có màu trắng – xanh lá thời thượng, có tính ứng dụng cao. Ngoài sử dụng đi chơi golf, golfer nhí có thể sử dụng trong các hoạt động thường ngày như: Đi chơi, dạo phố, đi học,…

Giày golf trẻ em FootJoy Hyperflex có trọng lượng siêu nhẹ

Giày golf FootJoy Hyperflex được nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ bởi có trọng lượng siêu nhẹ, giúp golfer nhí dễ dàng di chuyển và đánh bóng. Giày golf được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao, chống thấm nước, hạn chế mài mòn hiệu quả. Bởi vậy, golfer nhí có thể sử dụng trong mọi địa hình và thời tiết khác nhau.

Chất liệu da tổng hợp HyperFlex có tác dụng thoáng khí kết hợp với lưới Fine Tune Foam 2.0 tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, giày golf FootJoy Hyperflex còn được tích hợp công nghệ FlexGrid 2.0 giúp trẻ cảm thấy mềm mại, êm ái khi sử dụng.

Giày golf trẻ em FootJoy Hyperflex có trọng lượng nhẹ, chống thấm nước tốt
Giày golf trẻ em FootJoy Hyperflex có trọng lượng nhẹ, chống thấm nước tốt

Phần đế giày có độ dày vừa phải, cho cảm giác tiếp xúc với mặt cỏ chân thực. Ngoài ra, phần mũi giày được thiết kế hơi cong, ôm gọn phom bàn chân tự nhiên. Điều này tạo không gian cho ngón chân để golfer nhí có thể cử động thoải mái hơn. Không chỉ vậy, đế giày tăng ma sát và giảm trơn trượt hiệu quả giúp bé có thể đứng vững và thực hiện động tác đánh bóng đúng kỹ thuật.

Giày golf trẻ em FootJoy FreeStyle có màu sắc nổi bật

Giày golf trẻ em FootJoy FreeStyle được thiết kế tạo cảm giác thoải mái, linh động cho golfer khi sử dụng. Sản phẩm sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ và chất liệu. Cụ thể:

  • Giày golf trẻ em FootJoy FreeStyle được thiết kế gồm nhiều màu sắc trẻ trung, năng động, mang đến cho golfer sự thích thú, phấn khích khi sử dụng.
  • Phom giày ôm chân vừa vặn với các dây thắt thể thao, mang đến cảm giác thoải mái, chắc chắn cho golfer.
  • Lớp đệm lót bên trong được làm từ chất liệu mềm mại, siêu nhẹ, không gây cảm giác bí bách, khó chịu khi golfer nhí vận động liên tục ngoài trời.
Giày golf trẻ em FootJoy FreeStyle có màu sắc nổi bật
Giày golf trẻ em FootJoy FreeStyle có màu sắc nổi bật
  • Giày golf FootJoy FreeStyle thoáng khí, chống thấm nước và hạn chế trơn trượt hiệu quả.
  • Đế giày được thiết kế gồm nhiều gai chống trơn trượt giúp golfer di chuyển trên mọi nền sân, kể cả khi thời tiết mưa to, mặt sân bị ướt.

Giày PGM XZ153 nữ tính dành cho các bé gái

Giày golf PGM XZ153 có màu trắng – hồng là sự lựa chọn hàng đầu của các bé gái khi ra sân. Đôi giày được làm từ chất liệu da có độ bền cao, chống thấm nước tốt nên golfer nhí có thể thỏa sức chơi golf kể cả khi thời tiết có mưa nhỏ.

Điểm nhấn của đôi giày PGM XZ153 nằm ở phần gót và đế. Thiết kế đế giúp tối ưu góc bám hỗ trợ cho cú đánh bóng. Phần đế được tích hợp các đinh chéo, phân bố tại bàn chân và gót chân. Điều này giúp golfer nhí ổn định bàn chân, hạn chế tác động đến cổ chân khi thực hiện cú xoay người đánh bóng.

Giày PGM XZ153 có màu hồng trắng nữ tính
Giày PGM XZ153 có màu hồng trắng nữ tính

Phần upper được làm từ chất liệu microfiber mềm mại có kết cấu sợi mảnh và lớp bông thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không chỉ vậy, giày golf PGM XZ153 được tích hợp nút điều chỉnh Boa-fit giúp golfer nhí dễ dàng tùy chỉnh vừa vặn với bàn chân mà không phải thắt dây.

Lưu ý khi lựa chọn giày golf cho trẻ em

Để lựa chọn giày golf cho trẻ em chất lượng tốt, phù hợp, hỗ trợ tối đa cho golfer nhí, phụ huynh cần lưu ý:

  • Chọn giày golf được làm từ chất liệu vải, da thuộc, da tổng hợp,… Bởi đây là các chất liệu thoáng khí, dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.
  • Nên mua giày golf trẻ em được trang bị phần đinh chống trượt giúp giữ thăng bằng cho golfer khi di chuyển và đánh bóng. Các định giày nên phân bố rải rác ở lòng bàn chân và tập trung ở phần gót và mũi giày.
  • Phụ huynh nên lựa chọn giày golf có kích thước phù hợp, vừa vặn với bàn chân của golfer để trẻ cảm thấy thoải mái khi di chuyển cả ngày. Bởi giày golf quá chật sẽ khiến trẻ di chuyển khó khăn, thậm chí bị thương ở gót bàn chân. Còn nếu giày golf quá rộng có thể ảnh hưởng đến quá trình đánh bóng của trẻ.
Chọn giày golf vừa vặn với kích thước bàn chân của trẻ
Chọn giày golf vừa vặn với kích thước bàn chân của trẻ
  • Trước khi mua giày golf, bố mẹ nên tham khảo ý kiến của trẻ để lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích. Từ đó, khiến golfer nhí có thêm sự hứng khởi và đam mê với bộ môn thể thao này.
  • Phụ huynh nên cho trẻ đến thử giày trực tiếp để vừa vặn nhất khi đi lên chân.
  • Nên cho trẻ đi mua giày vào cuối ngày, khi chân đã vận động xong, đang ở trạng thái thoải mái nhất.
  • Chọn mua giày cho trẻ ở cửa hàng uy tín, đảm bảo là hàng chính hãng và có chính sách bảo hành rõ ràng. Ngoài ra, phụ huynh có thể nhờ nhân viên tại đây tư vấn để lựa chọn đôi giày phù hợp với trẻ nhất. Một số đơn vị kinh doanh giày golf uy tín, chính hãng phải kể đến: GolfGroup, GolfCity, GolfWorld,…
  • Chọn giày golf cho trẻ có màu sắc tươi tắn, bắt mắt, phù hợp với sở thích của trẻ để tạo cảm hứng cho trẻ khi ra sân.
Nên chọn giày golf cho trẻ có màu sắc nổi bật, tươi tắn
Nên chọn giày golf cho trẻ có màu sắc nổi bật, tươi tắn

Trên đây là gợi ý các mẫu giày golf trẻ em được ưa chuộng hiện nay và lưu ý khi chọn mua giày golf cho trẻ. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các phụ huynh dễ dàng lựa chọn giày golf phù hợp cho trẻ. Khi mua giày golf nhí, phụ huynh cần tham khảo ý kiến của con để lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân. Chọn mua giày golf đúng sở thích sẽ giúp trẻ có thêm hứng khởi để tham gia môn thể thao này.

Có thể bạn quan tâm

Ngày đăng 22:44 - 28/03/2024 - Cập nhật lúc: 10:44 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *