Review

Xu Hướng Thời Trang Golf Nào Đang Được Các Nam Golfer Săn Đón Trên Sân Golf

Luôn cập nhật nhanh nhất các xu hướng thời trang golf, Golftime mang đến các nam golfer những phong cách thời trang golf nổi bật đang được “săn đón” nhiều nhất trên mọi sân golf.

Thời trang golf phong cách Hoàng Gia Anh lịch lãm

Với các thiết kế lịch lãm và thời thượng, phong cách thời trang golf theo hơi hướng Hoàng gia Anh được các nam golfer ưu tiên sử dụng trong mọi trận đấu của mình. Trang phục golf mang nét cổ điển và lịch lãm vốn có đặc trưng của giới quý tộc Anh kết hợp với nét hiện đại, phóng khoáng của xu hướng thời trang thế giới, các sản phẩm thời trang golf mang màu sắc Hoàng gia Anh đặc biệt được ưa chuộng khi vừa giúp lịch lãm trên sân golf vừa nổi bật cho mọi hoạt động hằng ngày.

Thương hiệu tiên phong trong việc mang âm hưởng của đất nước sương mù vào các thiết kế thời trang golf cao cấp có thể kể đến Charly Golf – Thời trang golf thượng lưu.

Phong cách Hoàng gia Anh lịch lãm
Phong cách Hoàng gia Anh lịch lãm

Là cái tên thường xuyên được các tay golf nhắc đến mỗi khi lựa chọn trang phục golf cho mình, Charly Golf đã thành công khi tạo nên được những nét đặc trưng riêng của thời trang golf cao cấp với các thiết kế thời thượng, đem đến tinh thần Hoàng gia Anh trong từng thiết kế của hãng.

Ưu đãi cho trải nghiệm mua sắm các sản phẩm thời trang golf cao cấp
Ưu đãi cho trải nghiệm mua sắm các sản phẩm thời trang golf cao cấp

Đồng thời, các sản phẩm thời trang golf của thương hiệu này cũng được giới chuyên môn đánh giá cao với chất lượng vượt trội, vượt qua các yêu cầu khắt khe nhất mà quần áo golf quy định. Được kiểm định nghiêm ngặt dành riêng cho thời trang golf, các trang phục tại Charly Golf đã và đang được yêu thích bởi hàng ngàn golfer và trở thành đồng phục của các câu lạc bộ golf trong và ngoài nước.

Thời trang golf thanh lịch với màu sắc Nhật Bản

Được yêu thích bởi sự đơn giản nhưng thanh lịch và tinh tế, thời trang golf phong cách Nhật Bản đã tạo nên những nét đặc trưng không thể nhầm lẫn với bất kì lối thiết kế nào khác. Luôn được tỉ mỉ và hoàn thiện chỉn chu từng chi tiết nhỏ, các sản phẩm thời trang golf mang các giá trị văn hóa Nhật Bản được thể hiện tinh tế kết hợp hài hòa với sự hiện đại từ các xu thế thời trang thế giới. Tạo nên nét riêng biệt cho các sản phẩm trang phục golf với phong cách từ xứ sở mặt trời mọc.

Phong cách golf Nhật Bản thanh lịch, tinh tế
Phong cách golf Nhật Bản thanh lịch, tinh tế

Luôn được nhắc đến bởi các golfer yêu thích phong cách thời trang golf Nhật, JP Golf đã và đang trở thành xu thế giúp định hình phong cách mỗi khi lên sân cho nhiều golfer. Đi cùng với lối thiết kế đặc trưng của golf Nhật, JP Golf đã khẳng định mình trên thị trường thời trang golf cao cấp với chất lượng vượt trội.

Sở hữu lợi thế về đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, JP Golf ưu tiên mang đến các sản phẩm với chất lượng ưu việt cùng việc kết hợp với các công nghệ hiện đại giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho golfer mỗi khi sử dụng.

Tại JP Golf luôn hoạt động với kim chỉ nam “Không chỉ là thời trang mà còn chăm sóc và bảo vệ làn da golfer.”

Thời trang golf với phong cách phóng khoáng, trẻ trung

Các thiết kế với màu sắc tươi trẻ cùng các chi tiết được tinh tế lựa chọn, tinh thần trẻ trung và phóng khoáng được thể hiện rõ nét giúp golfer tự tin mỗi khi xuất hiện. Cùng với đó là sự thoải mái khi kế hợp với các chất liệu vải cao cấp, được sử dụng dành riêng cho bộ môn golf.

Phong cách golf trẻ trung, phóng khoáng
Phong cách golf trẻ trung, phóng khoáng

Các thương hiệu đã làm rất tốt khi mang tinh thần thể thao mạnh mẽ, năng động đến golfer có thể kể đến Adidas, Puma, Pearly Gate,… Luôn cập nhật nhanh các xu hướng thời trang thế giới, các thương hiệu thường xuyên cho ra mắt các BST thời trang golf với các thiết kế thời thượng và hiện đại nhất.

Tinh thần golfer được thể hiện mạnh mẽ
Tinh thần golfer được thể hiện mạnh mẽ

Thời trang golf luôn đòi hỏi khắt khe về cả tính thẩm mỹ và chất lượng trang phục, Golfer cần nắm rõ các quy định trên sân golf để không mắc các lỗi trang phục mỗi khi lên sân golf. Việc sỡ hữu phong cách thời trang golf thời thượng và phù hợp cũng giúp golfer tự tin và tập trung và trận đấu, góp phần tạo nên phong thái golfer riêng biệt.

Ngày đăng 17:58 - 30/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:58 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *